Top 4 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Mâm Quả Cưới Long Phụng
  2. Top 2 Mâm Quả Cưới Hương Giang
  3. Top 3 Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly
  4. Top 4 Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến

Top 4 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 568 0 Báo lỗi

Nghi lễ trao nhận lễ vật của nhà trai và nhà gái trong ngày ăn hỏi giống như món quà hồi môn mà nhà trai muốn gửi tới nhà gái để đáp đền công nuôi dưỡng cô dâu ... xem thêm...

  1. Tráp ăn hỏi là một trong những lễ vật không thể thiếu được trước khi kết hôn. Thông thường, lễ ăn hỏi có quy định số lượng tráp tráp ăn hỏi và các lễ vật, cụ thể thường do nhà gái sẽ đưa ra yêu cầu, tùy thuộc vào từng gia đình và phong tục tập quán của từng vùng miền nhưng ở mỗi miền Bắc, Trung, Nam lại có sự khác nhau. Số lượng mâm lễ vật được thống nhất với sự đồng tình, vui vẻ của hai bên gia đình trên cơ sở thấu hiểu về điều kiện, hoàn cảnh của nhau.

    Mâm Quả Cưới Long Phụng là địa chỉ uy tín nhận sắp lễ nạp tài rồng phượng đẹp và rẻ được nhiều gia đình lựa chọn tại Quảng Nam, cơ sở luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng như kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... Cùng với tay nghề khéo léo, luôn cập nhật, phát triển và sản phẩm chất lượng, Mâm Quả Cưới Long Phụng còn luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để ngày càng phát triển hơn, đáp ứng được yêu cầu của tất cả mọi người, mang đến những tráp ăn hỏi ấn tượng, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Lê Thánh Tông, P. An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0395 958 539
    Email: quacuoilongphung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quacuoilongphung

    Gọi điện
    Mâm Quả Cưới Long Phụng
    Mâm Quả Cưới Long Phụng
    Mâm Quả Cưới Long Phụng
    Mâm Quả Cưới Long Phụng

  2. Có rất nhiều yếu tố làm nên một ngày cưới đáng nhớ trọn vẹn, trong đó một mâm quả, tráp cưới sang trọng chính là thứ không thể thiếu trong dịp lễ trọng đại này. Mâm Quả Cưới Hương Giang ra đời để phục vụ cho nhu cầu đó của các cô dâu, chú rể. Đến với Hương Giang, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguyên liệu cũng như mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đầy màu sắc của các tráp, mâm quả cưới.


    Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp cưới hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Đặc biệt, kiểu mẫu tráp ở đây luôn cập nhật mới liên tục, hiện đại và hợp với xu hướng hiện nay. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được tư vấn kĩ càng, tận tâm và nhiệt tình, được sắp xếp lịch phù hợp cho ngày trọng đại của mình.


    Vì là địa chỉ làm tráp đẹp, dày dạn kinh nghiệm nên Mâm Quả Cưới Hương Giang nhận được nhiều lời phản hồi tích cực từ khách hàng. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy để Hương Giang cố gắng hoàn thiện hơn nữa để có thể đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho các cặp đôi ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41B Trần Phú, Thị trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0703 224 773
    Email: neunhu112@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gianghousebakery/

    Gọi điện
    Mâm Quả Cưới Hương Giang
    Mâm Quả Cưới Hương Giang
    Mâm Quả Cưới Hương Giang
    Mâm Quả Cưới Hương Giang
  3. Lễ dạm hỏi là một nghi lễ không thể thiếu trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, trong lễ đáng chú ý nhất là các tráp lễ. Nhưng để chọn được tráp hỏi đẹp, vừa ý và phù hợp với điều kiện hoàn cảnh là một điều không hề dễ dàng với các cặp đôi. Vào mùa cưới, các cặp cô dâu, chú rể thường đau đầu tìm kiếm những mẫu tráp ăn hỏi ưng ý cho ngày trọng đại, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nhận làm tráp lễ đẹp và giá tốt tại Quảng Nam thì Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly là một gợi ý lý tưởng cho bạn.


    Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly, khách hàng luôn là đối tượng được ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy mà cơ sở luôn cập nhật những mẫu mã tráp có xu hướng hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn tôn vinh được nét đẹp cổ truyền của lễ cưới hỏi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, dù là mẫu tráp nào, hiện đại hay truyền thống, Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly đều luôn cam kết lựa chọn những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng nhất, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Nguyễn Thái Bình, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0378 546 844
    Email: lanlyc6lqd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mâm-Quả-Cưới-Hỏi-Lan-Ly-Tam-Kỳ-100894718912427/

    Gọi điện
    Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly
    Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly
    Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly
    Mâm Quả Cưới Hỏi Lan Ly
  4. Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến là địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp được rất nhiều cặp đôi lựa chọn tại Quảng Nam. Tráp hay lễ vật cưới hỏi thường là những vật phẩm quan trọng vì vậy càng không thể chuẩn bị sơ sài. Hiểu được điều này cửa hàng luôn chuẩn bị các tráp đẹp, đầy đủ, tinh tế và sang trọng nhất, từ đơn giản đến cầu kì vô cùng đa dạng, phong phú.

    Khi đặt làm tráp cưới tại đây bạn sẽ có nhiều mẫu mã để lựa chọn, phù hợp với sở thích của mình. Những người thợ làm tráp tại đây là những người thợ lành nghề, tỉ mỉ và luôn tạo ra được những mẫu tráp cưới làm khách hàng cảm thấy hài lòng, đủ đầy và sang trọng nhưng vẫn mang được nét truyền thống. Từ các lễ vật cần thiết của trong bộ lễ ăn hỏi như trầu cau, chè, mứt hạt sen, bánh cốm, bánh phu thê, mâm xôi, mâm lợn sữa quay… cho đến số lượng tráp ăn hỏi cũng đa dạng: 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp, 9 tráp, 11 tráp… Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những kiểu tráp sang trọng, chất lượng. Rồng Phượng to đẹp, nhìn có hồn và được xem mẫu thực tế tại đây. Tất cả gói và hình ảnh đều là lấy từ thực tế đã phục vụ khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cách Ngã Tư Điện Ngọc 100m Về Hướng Đông (Lê Đỉnh), Quảng Nam
    • Ngã 3 Thống Nhất (Điện Dương), Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0326 235 579
    Fanpage: www.facebook.com/traplerongphungquangnam
    Gọi điện
    Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến
    Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến
    Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến
    Tráp Lễ Cưới Hỏi Thảo Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy