Top 9 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 1591 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những lễ không thể thiếu được đối với đám cưới người Việt. Trong đó tráp ăn hỏi thể hiện tình cảm, sự tôn trọng của nhà trai đối với nhà ... xem thêm...

  1. Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Tại Lâm Đồng, đặt tráp ăn hỏi tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy đã là địa chỉ mà các mẹ, các chị mách nhau mỗi khi người thân trong gia đình có tiệc hỷ. Tại sao Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy lại được nhiều người giao niềm tin tới vậy?

    • Đồ lễ chất lượng: Tất cả đồ lễ ăn hỏi tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy đều sử dụng từ những sản phẩm gia truyền nổi tiếng và đảm bảo chắc chắn về xuất xứ, chất lượng cũng như hương vị thơm ngon
    • Nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn: Với hai phong cách trang trí tráp ăn hỏi là Truyền Thống và Cao cấp cho quý khách lựa chọn
    • Cách trang trí độc đáo, chắc chắn: Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những Bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng , góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng
    • Giá cả phải chăng: Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy là đơn vị nhận làm tráp cưới với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp nhưng giá cả lại rất mềm, có nhiều mức giá cho nhiều cặp đôi lựa chọn

    Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi. Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt. Vì vậy các bạn hãy đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy để được tư vấn và đặt được bộ tráp lễ đẹp và ý nghĩa nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0971 367 689
    Email: hlevanhoa@yahoo.com.vn
    Website: https://www.cuoihoianhthy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoibaolocanhthy

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Anh Thy

  2. Một mâm quả, tráp cưới đẹp luôn mang những ý nghĩa đặc biệt thể hiện sự kính trọng và thiêng liêng của đám cưới. Đó chính là lòng kính trọng của nhà trai cũng như sự chu đáo chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này. Bởi vì lẽ đó mà không ít các dịch vụ đặt mâm quả cưới hỏi Lâm Đồng ra đời để đồng hành cùng cô dâu chú rể. Trong số đó, Nguyễn Gia Wedding là địa chỉ uy tín mà các cặp đôi có thể tin tưởng trao gửi vào ngày trọng đại của mình. Với các mẫu thiết kế sang trọng, tỷ mỉ, đội ngũ trang trí của Nguyễn Gia Wedding sẽ giúp các cô dâu, chú rể có được ngày lễ trọn vẹn và đáng nhớ.


    Đội ngũ nhân viên ở đây lành nghề, giàu nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo và luôn mang đến dịch vụ tốt nhất. Đi kèm với dịch vụ trang trí tráp cưới thì Nguyễn Gia Wedding còn có nhiều dịch vụ cưới hỏi khác như trang trí bàn, phục vụ cổng hoa, xe hoa,...


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nguyễn Gia Wedding đã không ngừng học hỏi những mẫu mới để mang đến các kiểu dáng đẹp mắt, độc lạ. Từ những vật liệu rất đơn giản nhưng những nghệ nhân đã tạo nên nhiều tác phẩm độc đáo. Sự kết hợp của chữ Hỷ màu đỏ, trầu cau màu xanh đã mang đến mâm quả đằm thắm nghĩa phu thê. Ngoài ra còn có các vật liệu như lá dừa, cau xanh, các loại quả tươi, thậm chí là quả ớt cũng đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật bắt mắt, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Lương Bằng, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0334 138 933 & 0909 988 941 & 0929 261 465
    Email: nguyengiawedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyengiawedding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nguyễn Gia Wedding
    Nguyễn Gia Wedding
    Nguyễn Gia Wedding
    Nguyễn Gia Wedding
  3. Nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới hỏi cưới ở Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung uy tín, chất lượng đầu tiên phải kể đến cái tên Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt. Hãy để câu chuyện tình yêu của bạn cùng người ấy bằng những mâm tráp cưới như mơ tại dịch vụ của Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt. Một cái tên uy tín có tên tuổi lâu nay trong lĩnh vực làm tráp cưới mà Toplist muốn giới thiệu tới.


    Đến Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ khác nhau từ cơ bản đến cao cấp, từ mâm quả 3, 5, 7, 11… Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi chọn lựa mỗi khi có nhu cầu tổ chức, trang trí tiệc cưới. Ưu điểm khi chọn Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt – dịch vụ làm tráp cưới tại Khánh Hòa?

    • Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong trang trí, làm tráp cưới
    • Phong cách tráp cưới sang trọng, nhẹ nhàng và đẹp mắt
    • Đồ trang trí tráp cưới đẹp, mới và chất lượng luôn được đặt lên đầu
    • Đội ngũ làm tráp cưới khéo léo, có đầu óc sáng tạo cao
    • Luôn cập nhật phụ kiện trang trí tiệc cưới hot đang có mặt trên thị trường
    • Giá cả các gói tráp cưới phải chăng

    Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt đã ra đời và trở đang trở thành một trong những địa chỉ lí tưởng dành cho các cặp đôi ở Đà Lạt, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/4 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0943 058 002
    Fanpage: www.facebook.com/mamquadalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt
    Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt
    Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt
    Mâm Quả Cưới Hỏi Đà Lạt
  4. Top 4

    Marsu Wedding

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ làm tráp cưới với nhiều ý tưởng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch? Toplist sẽ gửi đến bạn dịch vụ Marsu wedding – Đơn vị làm tráp cưới chuyên nghiệp, am tường các phong cách cưới hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Bạn có thể chọn dịch vụ làm tráp cưới tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. Bạn muốn tráp cưới lung linh sang trọng, cổ điển quý phái hoặc decor theo chủ đề đặc biệt đều hoàn toàn khả thi với kinh nghiệm lâu năm của Marsu Wedding.


    Marsu Wedding cam kết tư vấn dịch vụ hợp lý nhất dành cho các cặp đôi với những yếu tố, tiêu chuẩn phù hợp nhất:

    • Tư vấn lập dự toán chi phí hợp lý
    • Thực hiện dịch vụ theo nhu cầu khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh, luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đảm bảo cho khách hàng sẽ được hài lòng

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi, Marsu Wedding luôn tự tin là địa chỉ cung cấp tráp cưới hỏi đáng tin cậy bậc nhất tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Với phương châm làm việc là có tâm để xứng tầm, Marsu Wedding không ngừng học hỏi và đổi mới cũng như lắng nghe những góp ý đến từ khách hàng những gì làm được và chưa làm được để cập nhật kịp thời. Đến với Marsu Wedding quý khách hoàn toàn tự tin là địa chỉ đáng tin cậy về chất lượng, số lượng vật phẩm cũng như là mẫu mã tính thẩm mỹ là độc đáo và chỉ có tại Marsu Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 69 Khu quy hoạch Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 674 779 & 0935 863 838
    Email: marsu3147@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/marsu.wedding

    Gọi điện
    Marsu Wedding
    Marsu Wedding
    Marsu Wedding
    Marsu Wedding
  5. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi và trong đó không thể thiếu được tráp ăn hỏi. Nhưng không phải ở đâu cũng có mẫu mã đẹp mà giá cả phải chăng. Bởi vậy, Nu Event Decoration - nơi nhận làm tráp theo yêu cầu chất lượng và uy tín - luôn là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng tại Lâm Đồng. Ngoài ra, ở đây còn có thêm các gói dịch vụ bao gồm:

    • Tráp lễ cưới hỏi
    • Trang trí gia tiên nhà gái, nhà trai
    • Trang trí sảnh tiệc cưới nhà hàng
    • Trang trí tiệc cưới ngoài trời
    • Đội ngũ bê tráp
    • Kết hoa cô dâu - chú rể

    Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi của Nu Event Decoration sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất. Nu Event Decoration là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo.


    Ngoài những loại tráp cưới quen thuộc thì Nu Event Decoration để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng sử dụng dịch vụ nơi đây bằng những mâm quả độc đáo và có phần lạ mắt. Phong cách trang trí mâm quả ngày nay càng được khẳng định tính thẩm mỹ và chất lượng. Bởi đây chính là sính lễ mang nét đẹp truyền thống của phong tục cưới hỏi Việt Nam. Thể hiện thành ý chân thành nhà trai gửi đến nhà gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Ngô Đức Kế, thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 082 227
    Email: nuweddingteam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nuevent.nuwedding

    Gọi điện
    Nu Event Decoration
    Nu Event Decoration
    Nu Event Decoration
    Nu Event Decoration
  6. Tráp ăn hỏi là lễ vật, sính lễ mà nhà trai chuẩn bị theo yêu cầu về số lượng đã bàn bạc và thống nhất với nhà gái trong ngày dạm ngõ. Việc chuẩn bị một dàn tráp cưới đẹp, bắt mắt làm tăng thêm ý nghĩa của ngày lễ này. Cửa hàng Mâm Quả Ngọc Hân được nhiều khách hàng tại Đà Lạt đánh giá là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu mâm cưới hỏi uy tín.


    Các mẫu tráp cưới, tráp ăn hỏi tại cưới hỏi tại Mâm Quả Ngọc Hân rất đa dạng, được làm từ những người thợ lành nghề, được làm một cách tỉ mỉ và kỳ công, những tráp hoa quả, tráp rồng phường,... đều được đa số khách hàng hài lòng. Các mẫu tráp sẽ được làm theo đúng yêu cầu của khách hàng và đúng số lượng đã bàn bạc nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn đơn vị này.


    Đến với Mâm Quả Ngọc Hân, khách hàng không phải lăn tăn vì đã có đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chiều lòng từ A tới Z tất cả yêu cầu của khách để giúp khách hàng sỡ hữu 1 bộ quả trang trọng, thời thượng, đẳng cấp bậc nhất Đà Lạt. Với tiêu chí đẹp, sang trọng, tinh tế, Mâm Quả Ngọc Hân sẽ luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, tinh tế, chỉnh chu và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/2 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 897 899 & 0374 068 240
    Fanpage: www.facebook.com/mamquacuoihoidalat

    Gọi điện
    Mâm Quả Ngọc Hân
    Mâm Quả Ngọc Hân
    Mâm Quả Ngọc Hân
    Mâm Quả Ngọc Hân
  7. Địa chỉ nào làm tráp ăn hỏi rồng phượng đẹp và chất lượng nhất tại Lâm Đồng? Đây chính là băn khoăn của không ít các cặp uyên ương cũng như của các bậc phụ huynh khi ngày ăn hỏi đang gần kề. Vì vậy Toplist xin giới thiệu một cái tên nữa chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng về dịch vụ cũng như mẫu mã của tráp lễ tại Lâm Đồng, đó chính là Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn.


    Những dịch vụ tại Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn:

    • Tráp lễ ăn hỏi theo phong cách hiện đại, cao cấp và truyền thống
    • Tráp lễ ăn hỏi rồng phượng những mẫu mới nhất và hiện đại nhất
    • Xếp lễ ăn hỏi theo yêu cầu.
    • Cung cấp đội hình bê tráp cưới
    • Cung cấp dịch vụ rạp cưới, loa cưới, hoa cưới
    • ...

    Trên địa bàn Lâm Đồng có khá nhiều các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ nhận làm tráp ăn hỏi. Tuy nhiên, để có một bộ tráp ăn hỏi đẹp đi kèm với dịch vụ trang trí đám hỏi tại nhà đẹp và trang trọng thì bạn nên tìm một địa chỉ uy tín. Và Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của các bạn. Hãy liên hệ ngay với shop nếu như bạn chuẩn bị có một lễ cưới và muốn có một bộ tráp đầy đủ, đẹp mắt và sang trọng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78/8 Đồng Tâm, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 429 577 & 0913 153 380
    Email: binhthindoan1976@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dichvucuoihoithuanthin
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Thuận Thìn
  8. Tráp cưới hỏi Thư Vinh cung cấp trọn gói các dịch vụ cho ngày cưới hỏi tại Lâm Đồng. Đặc biệt, Thư Vinh chuyên cung cấp các mẫu tráp dạm ngõ đẹp, tráp ăn hỏi hiện đại, trang trí xe hoa.... Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để làm tráp dạm ngõ, hay tráp cưới hỏi hay các dịch vụ cưới hỏi khác thì có thể đến với dịch vụ cưới hỏi cao cấp Tráp cưới hỏi Thư Vinh, đây là thương hiệu cưới hỏi, sự kiện uy tín và chuyên nghiệp.


    Hãy để Tráp cưới hỏi Thư Vinh - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói cao cấp giúp ngày vui của bạn trọn vẹn nhất. Thư Vinh luôn cam kết:

    • Mẫu mã hiện đại, sang trọng, cập nhập xu hướng
    • Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo
    • Tư vấn thực tế, tiết kiệm và tối ưu
    • Liên hệ để được tư vấn cụ thể và hưởng ưu đãi

    Tráp cưới hỏi Thư Vinh với đội ngũ chuyên viên trang trí, thiết kế với nhiều ý tưởng đột phá, mới lạ, sáng tạo, ấn tượng, đầy nhiệt huyết, đam mê học hỏi. Tráp cưới hỏi Thư Vinh luôn hướng tới mục tiêu nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, độc đáo, đẳng cấp và đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 hẻm 16 Trần Văn Côi, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0335 114 579
    Email: vovinh150511@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086561225182

    Gọi điện
    Tráp cưới hỏi Thư Vinh
    Tráp cưới hỏi Thư Vinh
    Tráp cưới hỏi Thư Vinh
    Tráp cưới hỏi Thư Vinh
  9. AZ Wedding Decor sẽ là cái tên mà Toplist nhắc đến trong danh sách địa chỉ làm tráp cưới ở Lâm Đồng chuyên nghiệp sau đây. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cặp đôi ở Lâm Đồng lựa chọn. Bằng kinh nghiệm lâu năm, AZ Wedding Decor có thể mang đến một tiệc cưới hoàn hảo. Vậy ở AZ Wedding Decor có gì?

    • Là địa chỉ chuyên trang trí tráp ngày cưới đẹp, sang trọng và chất lượng ở Lâm Đồng được nhiều người lựa chọn
    • Tới AZ Wedding Decor, khách hàng được tư vấn decor và sắp xếp lễ theo sở thích của cô dâu và chú rể. Ở AZ Wedding Decor có cách sắp xếp và phối màu trên mâm quả vô cùng độc đáo, lạ mắt; sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống vốn có của tráp cưới xưa trong ngày ăn hỏi
    • Vật dụng, nguyên liệu trang trí tráp cưới đảm bảo chất lượng, cao cấp: rượu, chè, thuốc, bánh, hoa, quả... đều được chọn lựa kỹ lưỡng
    • Giá cả cạnh tranh, có ưu đãi cho những cặp đôi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói

    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên của AZ Wedding Decor đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    Với sự uy tín trên, còn chần chừ gì nữa không chọn ngay dịch vụ làm tráp cưới AZ Wedding Decor? Đừng quên lưu lại dịch vụ làm tráp cưới ở Lâm Đồng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 B1 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0374 974 874 & 0917 393 431
    Email: weddinghouse1909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057581982972

    Gọi điện
    AZ Wedding Decor
    AZ Wedding Decor
    AZ Wedding Decor
    AZ Wedding Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy