Top 10 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Linh Lập 1917 0 Báo lỗi

Một đám ăn hỏi đẹp và tầm cỡ được quan khách đánh giá nhiều thông qua việc ngắm nhìn những tráp cưới mà hai gia đình chuẩn bị. Tráp cưới càng đẹp, càng đầy đặn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ

    Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


    Thấu hiểu được điều này, Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn. Bên cạnh đó, Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 89 Võ Thị Sáu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 81 Nguyễn Thuỵ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 467 789
    Email: phamngocquang.arc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RiNo.QuangNgai
    Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
    Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
    Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ
    Áo Dài & Dịch Vụ Bưng Quả - Ri Nơ

  2. Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi là một địa chỉ khác chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín được nhiều bạn khách hàng ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhằm có cho mình ngày cưới, ngày hỏi đầy đủ các vật dụng hỗ trợ nghi lễ, và tất nhiên không thể nào thiếu đi tráp cưới. Đến với Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi, bạn sẽ được đáp ứng các nhu cầu chuẩn bị tráp cưới với phong cách đa dạng, đảm bảo uy tín chất lượng với mức giá tốt nhất. Hầu hết các mẫu tráp cưới tại đây đều đi liền với concept tiệc cưới mà cặp đôi lựa chọn, vì thế tráp được thiết kế cực kì hiện đại, sang trọng và độc đáo.

    Ngoài ra, Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi còn cung cấp nhiều loại tráp với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi cung cấp các gói dịch vụ cùng sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ngày đại hỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 203 877
    Email: huynhtienxd2014@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuCuoiHoiTronGoiTaiQuangNgai.BanThoGiaTien
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói - Bàn Thờ Gia Tiên - Nấu Ăn Tại Quảng Ngãi
  3. Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi hiểu tâm lý của mọi khách hàng đều cho rằng mâm quả cưới hỏi là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của bất kì cặp đôi cô dâu, chú rể nào. Bắt đầu tình nghĩa mối xui gia hai bên gia đình, sự gắn kết tình thân, mâm quả ngày cưới thể hiện sự tôn trọng 2 bên gia đình với nhau. Tráp quả rồng phượng cưới hỏi Quảng Ngãi luôn cập nhật theo xu hướng mới, sang trọng, hoành tráng và phục vụ tận tình, cam kết đúng hẹn cho khách hàng.


    Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi nhận kết rồng phụng cưới hỏi, rồng phụng gia tiên từ mẫu trung đến mẫu VIP và khiến khách hàng cảm nhận sự khác biệt trong ngày trọng đại của mình với các mâm tráp lễ hỏi này. Tại Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi khách hàng luôn hài lòng với sự chuyên nghiệp của các dịch vụ:

    • Kết tráp rồng phượng nghệ thuật
    • Tráp quả cưới hỏi, lễ dạm ngõ...
    • Hoa tươi, sự kiện, hoa cưới, hoa sáp
    • Nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao

    Nếu bạn lựa chọn các gói dịch vụ trọn gói bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất, vì thế bạn đừng chần chừ mà hãy liên hệ Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi và lên ý tưởng cho tiệc cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/3 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 449 779
    Email: tbui57888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trapquacuoihoiquangngai/
    Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi
    Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi
    Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi
    Tráp Quả - Rồng Phượng cưới hỏi Quảng Ngãi
  4. Mâm quả cưới thể hiện nét đẹp truyền thống trong ngày cưới Việt và thể hiện tấm lòng thành của nhà trai, lời mở đầu cho sự kết giao giữa hai nhà. Tráp quả cưới đẹp thể hiện nhiều ý nghĩa, mang lại sự trọn vẹn trong ngày trọng đại của các cặp đôi cô dâu chú rể. Đến ngay với Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với:

    • Tráp quả cưới hỏi
    • Rồng phụng gia tiên
    • Giỏ trái cây đưa dâu
    • Hoa cưới, hoa gia tiên...

    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi luôn tự hào đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lí, tiết kiệm ngân sách và luôn làm hài lòng khách hàng với:

    • Nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cưới hỏi
    • Mẫu mã độc, đẹp, bắt mắt
    • Am hiểu về phong tục tập quán của từng vùng khác

    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, giúp bạn có được ngày lễ quan trọng suôn sẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900/96 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0368 586 119
    Fanpage: www.facebook.com/dvhoatuoitrapquacuoihoi
    Gọi điện
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
  5. Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi hiểu rằng tráp ăn hỏi là một phần quan trọng trong nghi thức cưới hỏi của nước Việt Nam ta và còn mang ý nghĩa đặc biệt vì vậy mà Thịnh tự tin cung cấp các sản phẩm tráp cưới hỏi đáp ứng các tiêu chí về giá cả, chất lượng, thời gian và vận chuyển tận nơi cho các cặp đôi ở Quảng Ngãi.

    Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tráp cưới hỏi với mẫu mã đẹp, độc đáo và bắt mắt, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Đồng thời, giá cả được định hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết giao tráp đúng thời hạn và có dịch vụ giao nhận tận nhà. Dịch vụ của Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để bạn yên tâm trong quá trình chuẩn bị cho ngày cưới hỏi của mình.


    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi sẽ lo hết tất cả các công việc chuẩn bị cho ngày cưới của bạn một cách hoàn hảo. Bạn chỉ cần thật xinh đẹp và sẵn sàng cho ngày cưới của mình, còn lại sẽ do Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0702 470 883
    Email: thinhluckyboy93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoiThinh/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi
    Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi
    Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi
    Thịnh Tráp Quả Cưới Hỏi Quảng Ngãi
  6. Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tráp cưới uy tín, chất lượng và đẹp nhất tại Quảng Ngãi. Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út đã hoạt động từ lâu với nhiều danh tiếng trong nghề, ra đời nhằm mục đích đem đến cho quý khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ cưới, với những ý tưởng trang trí tiệc cưới cùng tráp cưới mới lạ và sáng tạo nhất. Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út cam kết luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý vị khách hàng trong từng khoảnh khắc.

    Đến với Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út, khách hàng sẽ được chăm sóc tư vấn tận tình về phong cách tiệc cưới mà cặp đôi chọn lựa nhằm đưa ra những thiết kế tráp cưới phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út luôn là sự lựa chọn an tâm của khách hàng, với sự tỉ mỉ, đam mê và yêu nghề, các nghệ nhân luôn đặt hết tâm huyết vào những chiếc khay, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, luôn dõi theo tác phẩm của khách hàng và mang đến cho khách một đám cưới trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900/21 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0947 604 145
    Email: Vothithusuong1509@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoitrongoisuongut/
    Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út
    Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út
    Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út
    Dịch vụ tráp quả - rồng phụng cưới hỏi Sương Út
  7. Lani Decor Wedding là một đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực trang trí, xây dựng nên những chiếc tráp cưới, mâm cưới đẹp nhất, toàn vẹn nhất tại Quảng Ngãi và Lani Decor Wedding rất vinh hạnh là một trong các đơn vị uy tín được các cặp đôi tin tưởng và ủng hộ shop trong thời gian qua. Để có được niềm tin và gây dựng sự uy tín từ khách hàng đối với Lani Decor Wedding, cửa hàng đã không ngừng sáng tạo để tạo ra những mẫu quả cưới truyền thống như các mẫu rồng, phụng hay mẫu hiện đại riêng biệt, bên cạnh đó chất lượng nguyên liệu cũng được cửa hàng lựa chọn hết sức cẩn trọng và kết nối nhau tạo nên chiếc tráp cưới hoàn hảo.

    Tại Lani Decor Wedding, các cặp đôi có thể chọn lựa thoải mái giữa các phong cách tráp cưới khác nhau. Một ví dụ về tráp cưới tại đây như tráp cưới kết hợp giữa hoa quả và bánh truyền thống: bánh xu xê - loại bánh tượng trưng cho sự sắc son của nghĩa vợ tình chồng, là một loại bánh thường hay xuất hiện trong các dịp cưới hỏi của người Việt Nam. Ngoài ra còn nhiều mẫu tráp cưới với nguyên liệu độc đáo không kém khác tại Lani Decor Wedding và nhân viên nơi đây sẵn sàng hướng dẫn tận tình cho khách đi mâm quả cưới hỏi thế nào cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/2 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0356 933 739
    Email: truongquang.thien1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaniDecorWedding.Planner/
    Gọi điện
    Lani Decor Wedding
    Lani Decor Wedding
    Lani Decor Wedding
    Lani Decor Wedding
  8. Top 8

    VK Flower

    Tráp cưới là một vật không thể nào thiếu đi trong các đám cưới, dù có là đám cưới hiện đại hay truyền thống của nước ta, và hầu hết các cặp đôi thường rất chú trọng đến việc trang trí tráp cưới bên cạnh việc trang trí tiệc cưới của mình. Đến với dịch vụ của VK Flower, cô dâu chú rể sẽ có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới bởi VK Flower cung cấp mâm quả theo phong tục cưới hỏi truyền thống bao gồm các loại quả phổ biến như trà rượu, bánh, trầu cau,… Đặc biệt các gói mâm quả xếp thành tháp, rồng phượng được làm thủ công tỉ mỉ đẹp mắt rất được ưa chuộng. Ngoài ra, VK Flower cung cấp nhiều mâm quả với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình.

    Với tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách tạo nên những chiếc tráp cưới độc đáo nhất cho ngày cưới của các cặp uyên ương, VK Flower mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy lựa chọn VK Flower là nơi cung cấp nên sự trọn vẹn của ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0333 317 505
    Fanpage: www.facebook.com/VKFlowerQN
    VK Flower
    VK Flower
    VK Flower
    VK Flower
  9. Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cưới và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện – cưới hỏi tại Quảng Ngãi. Và tất nhiên khi là một nhà tổ chức tiệc cưới sẽ không thể nào thiếu dịch vụ làm tráp cưới, mâm quả cưới chất lượng và sang trọng. Với cương vị là một đơn vị lâu đời, Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh là nơi quy tụ những chuyên viên tư vấn, tổ chức sự kiện dày dạn kinh nghiệm, năng lực sáng tạo và thiết kế hàng đầu mang đến cho các khách hàng thiết kế ấn tượng, phù hợp với yêu cầu và tài chính của từng cặp đôi khi lựa chọnDịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh. Ngoài ra, Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh còn đưa ra các gói dịch vụ cưới hỏi, mâm quả trọn gói giá rẻ sao cho phù hợp nhất với ngân sách của từng khách hàng.

    Đến với Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh, các cặp đôi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, lên ý tưởng và thi công trọn gói về các phong cách trang trí tráp cưới làm sao cho phù hợp nhất với phong cách tiệc cưới mà cặp đôi chọn lựa, dù truyền thống hay hiện đại. Với mong muốn mang đến những bộ lễ phục xứng tầm cho một đám cưới, một món quà vừa sang trọng, lịch sự, vừa hợp túi tiền cho các cặp đôi trong ngày trọng đại, Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh đã định hướng và không ngừng học hỏi và sáng tạo nên những phong cách trang trí tráp cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0889 685 031
    Email: hoangnga12021995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngatrinh0889685031/
    Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh
    Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh
    Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh
    Dịch Vụ Kết Tráp Hoa Quả Cưới - Nga Trịnh
  10. Mỗi năm mùa cưới đến các đơn vị cung cấp tráp cưới hỏi ngày càng bận rộn với các mẫu mã mới, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao để phục vụ ngày trọng đại của các cặp cô dâu chú rể. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói My Hạnh luôn hân hạnh khi được khách hàng lựa chọn là đơn vị dịch vụ cưới hỏi được đồng hành để tạo nên ngày trọng đại thật chu toàn và đáng nhớ. Cưới hỏi My Hạnh cung cấp các dịch vụ trọn gói với: Tráp cưới - hỏi; Cưới - hỏi chuyên nghiệp; Thuê trang phục; Dịch vụ trang trí nhà; Mâm quả cưới; Lên ý tưởng tổ chức tiệc cưới...


    Cưới hỏi My Hạnh luôn sẵn sàng và để giúp cho các cặp đôi cô dâu và chú rể cùng gia đình dễ dàng hơn trong việc tham khảo, sử dụng các dịch vụ cưới hỏi mình thì đến với đơn vị này khách hàng sẽ được tư vấn bằng cách đưa mọi người xem những album đang rất được yêu thích của mình. Các mẫu tráp cưới hỏi tại đây lên hình xinh lung linh và bên ngoài thì còn tỏa sáng hơn trong hình nhiều nữa. Với sự tận tâm, uy tín, chất lượng và sự nhiệt tình của mình Cưới hỏi My Hạnh luôn khiến mọi khách hàng hài lòng về mình và nhận lại những phản hồi tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn La Hà, Huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 965 565
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoitrongoiquangngai
    Gọi điện
    Cưới hỏi My Hạnh
    Cưới hỏi My Hạnh
    Cưới hỏi My Hạnh
    Cưới hỏi My Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy