Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Trâm 1457 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cưới hỏi Venus

    Gọi điện

    Lễ vật trong đám hỏi đều mang ý niệm về hạnh phúc, sự đủ đầy, đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn của nhà trai đối với công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ cô dâu. Theo phong tục xưa, đó là những lễ vật tối thiểu. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi nhận cung cấp dịch vụ đặt lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà có thể chọn thêm bớt lễ cho phù hợp.

    Cưới hỏi Venus là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thủ Đô được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, của hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để cưới hỏi Venus ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

    Đến với cưới hỏi Venus, bạn có thể tùy ý lựa chọn tráp cưới theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình sao cho phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong nghề chắc chắn sẽ mang đến bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0934 168 796 & 0972 263 355
    Email:
    cuoihoivenus@gmail.com
    Website:
    https://cuoihoitrongoivenus.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/cuoihoivenus/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus
    Cưới hỏi Venus

  2. Tráp ăn hỏi là một trong những lễ vật không thể thiếu được trước khi kết hôn. Thông thường, lễ ăn hỏi có quy định số lượng tráp tráp ăn hỏi và các lễ vật; cụ thể thường do nhà gái sẽ đưa ra yêu cầu, tùy thuộc vào từng gia đình và phong tục tập quán của từng vùng miền nhưng ở mỗi miền Bắc, Trung, Nam lại có sự khác nhau. Số lượng mâm lễ vật được thống nhất với sự đồng tình, vui vẻ của hai bên gia đình trên cơ sở thấu hiểu về điều kiện, hoàn cảnh của nhau.


    Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z là địa chỉ uy tín nhận sắp lễ nạp tài rồng phượng đẹp và rẻ được nhiều gia đình lựa chọn tại quận Đống Đa, Hà Nội. Cửa hàng luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến khách hàng như: kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    Bên cạnh đó, Ngọc Linh luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Ngọc Linh ngày càng phát triển hơn, đáp ứng được yêu cầu của tất cả mọi người, mang đến những tráp ăn hỏi ấn tượng, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 456 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3562 4323 & 0904 904 338

    Email: anhtu83hn@gmail.com

    Website: https://cuoihoingoclinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoingoclinh

    Gọi điện
    Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
    Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
    Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
    Ngọc Linh - cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp A - Z
  3. Tráp cưới miền Bắc có nhiều điểm khác biệt so với đám cưới miền Nam như số lượng tráp, hình thức và cách kết. Tuy nhiên dù khác biệt thế nào thì tất cả đều mang ý nghĩa thiêng liêng, minh chứng cho tình yêu chung thủy son sắt của đôi trẻ cũng như sự tôn trọng của nhà trai dành cho nhà gái.

    Chính vì vậy, bất kì ai khi chuẩn bị tráp cưới đều không thể làm sơ sài, dù điều kiện kinh tế tốt hay không. Một địa chỉ được rất nhiều người Hà Nội tin tưởng lựa chọn đó là Tráp Đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, cửa hàng đã làm tráp ăn hỏi cho cả trăm cặp đôi và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Tráp Đẹp
    làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 ngõ 91/50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0787 191 984

    Email: letrapdep@gmail.com

    Website: http://www.lutece.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/letrapdep

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tráp Đẹp
    Tráp Đẹp
    Tráp Đẹp
    Tráp Đẹp
  4. Song Anh là thương hiệu trang trí tiệc cưới phong cách châu Âu hiện đại và ấn tượng với nhiều mẫu mã sản phẩm trang trí đa dạng. Đây là cái tên phổ biến nhất trong ngành cưới hỏi. Song Anh cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới với sản phẩm chất lượng cao và phương thức làm việc chuyên nghiệp.


    Được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng ngàn cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ của mình. Song Anh Wedding & Events cung cấp toàn bộ các nhu cầu của khách hàng cho ngày ăn hỏi, ngày cưới như: tráp ăn hỏi, dạm ngõ, trang trí tư gia, trang trí hội trường, nhân sự bê đỡ tráp, cho thuê xe cưới, xe đón dâu, thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện...


    Khi đặt làm tráp cưới tại Song Anh Wedding & Events bạn sẽ có nhiều mẫu mã để lựa chọn, phù hợp với sở thích của mình. Những người thợ làm tráp tại Song Anh Wedding & Events là những người thợ lành nghề, tỉ mỉ và luôn tạo ra được những mẫu tráp cưới làm khách hàng cảm thấy hài lòng, đủ đầy và sang trọng nhưng vẫn mang được nét truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 8 ngõ 167 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 546 655

    Email: songanhwedding@gmail.com

    Website: http://songanhwedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/songanhwedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
  5. Tráp cưới hỏi không chỉ là không gian trang trí mà còn là điểm nhấn tinh tế, đánh dấu bước khởi đầu của một chặng đường mới trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Và tại Quang Huyền - Wedding & Events cam kết mang đến tráp cưới hỏi đẹp và ý nghĩa nhất cho ngày lễ trọng đại của bạn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi và sự hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật trang trí, Quang Huyền là địa chỉ tin cậy cho việc tạo ra không gian tráp cưới hỏi tuyệt vời. Quang Huyền - Wedding & Events không chỉ tập trung vào việc trang trí mà còn đặc biệt chú trọng vào việc hiểu và thấu hiểu ý tưởng của từng cặp đôi, từ đó tạo ra không gian độc đáo và phản ánh sâu sắc tình yêu của họ.


    Điểm mạnh của Quang Huyền - Wedding & Events:

    • Sự sáng tạo trong trang trí: Đội ngũ thiết kế tài năng của Quang Huyền sẽ biến mọi ý tưởng thành hiện thực, tạo ra không gian tráp cưới hỏi độc đáo, tinh tế và phong cách.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Tận tâm và chu đáo, Quang Huyền cam kết đồng hành cùng bạn từ việc lên ý tưởng, lựa chọn trang trí, cho đến ngày tổ chức, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo nhất.
    • Chất lượng và chi tiết tinh tế: Từ hoa tươi đến các phụ kiện trang trí, Quang Huyền chú trọng vào chất lượng và chi tiết nhỏ nhất để tạo ra không gian tráp cưới hỏi hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 789 695 & 0382 239 386
    Email: QuangHuyenwedding@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/ThanhHuyenwedding
    • www.facebook.com/hoahongsappp

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quang Huyền - Wedding & Events
    Quang Huyền - Wedding & Events
    Quang Huyền - Wedding & Events
    Quang Huyền - Wedding & Events




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy