Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh viện áo cưới Golden
  2. Top 2 Ảnh viện áo cưới Moda
  3. Top 3 Marymy
  4. Top 4 Bon Wedding

Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Trần Minh Phương 1178 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái là điều mà các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện áo cưới Golden

    Gọi điện

    Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Ảnh viện áo cưới Golden là địa chỉ nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại quận Hoàng Mai.

    Sở hữu số lượng váy cưới cực lớn, liên tục cập nhật những mẫu váy mới theo xu hướng hiện đại nên các nàng dâu có thể thỏa sức lựa chọn mẫu váy yêu thích nhất. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình để bạn thử những mẫu váy phù hợp với vóc dáng, vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp đẽ nhất. Các phụ kiện đi kèm như voan, kẹp tóc cũng sẽ có đầy đủ để bạn kết hợp với bộ váy cưới sao cho hoàn hảo nhất nhé!


    Giá thuê váy tại đây cũng rất phải chăng. Đặc biệt khi bạn lựa chọn ảnh viện áo cưới Golden để chụp ảnh cưới thì sẽ còn nhận được vô vàn các ưu đãi hấp dẫn. Vào mùa cưới số lượng khách đặt thuê đông nên bạn cần cân nhắc chốt sớm mẫu váy cưới mà bạn thích để không phải bỏ lỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 026 067 & 0385 643 535

    Email: anhdaoaocuoigolden@gmail.com

    Website: https://anhvienaocuoigolden.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoigolden74

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Golden
    Ảnh viện áo cưới Golden
    Ảnh viện áo cưới Golden
    Ảnh viện áo cưới Golden

  2. Việc thuê váy cưới khá là tiện lợi vì sẽ có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn và cũng tiết kiệm được chi phí. Đến với ảnh viện áo cưới Moda, các cô dâu sẽ lạc trong một thiên đường váy cười tràn ngập sự lộng lẫy, kiêu sa.


    Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được thử và tư vấn cụ thể. Mỗi mẫu váy sẽ có số lượng size nhất định nên bạn cần chia sẻ về cân nặng, chiều cao đồng thời về concept mà bạn sẽ chụp ảnh cưới. Nhân viên sẽ dựa vào vóc dáng của bạn để giới thiệu những kiểu dáng phù hợp nhất. Đồng thời, các bạn ấy cũng sẽ gợi ý cho bạn về việc tạo mẫu tóc, trang điểm giúp bạn trở nên lung linh trong bộ váy cưới đó.


    Váy khi giao cho bạn vào ngày trọng đại sẽ đảm bảo đúng nguyên mẫu, được giặt là giặt sạch sẽ, không có vấn đề lỗi xảy ra (bạn nên kiểm tra kỹ trước khi nhận váy nha). Khi trả lại váy cho Moda bạn cũng nên giữ gìn váy không bị dính các chất khó tẩy rửa như rượu vang nhé! Ngoài váy cưới, studio còn có vô số những mẫu áo dài cưới hỏi rồng phượng cho cả cô dâu chú rể trong ngày ăn hỏi. Ảnh viện áo cưới Moda chính là điểm đến rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 776 666 & 0968 355 222

    Email: aocuoimoda88@gmail.com

    Website: http://www.aocuoimoda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ModaWedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Moda
    Ảnh viện áo cưới Moda
    Ảnh viện áo cưới Moda
    Ảnh viện áo cưới Moda
  3. Top 3

    Marymy

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế váy cưới, Marymy luôn tự hào là một thương hiệu tô sáng cho vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Mỗi một bộ sưu tập của hãng đều mang ý nghĩa rất sâu sắc về tình yêu, hạnh phúc, như một lời gửi gắm đến những ai sẽ diện bộ váy cưới lộng lẫy.


    Showroom của Marymy khá rộng rãi, thiết kế sang trọng để khách bước vào có thể cảm nhận được không gian tinh tế, lịch thiệp. Các mẫu váy cưới được treo gọn gàng theo từng khu riêng biệt. Các chuyên viên tại đây luôn hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình trong suốt quá trình bạn lựa chọn và thử váy. Nếu cần gì giúp đỡ thì đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay với Marymy nhé!


    Nếu bạn yêu thích sự hiện đại thì nên chọn những mẫu váy form corset, dáng xòe bồng tôn lên vòng eo mềm mại. Còn nếu bạn thích sự tối giản, cổ điển thì có thể tham khảo mẫu váy cổ cao với thiết kế vải ren ôm trọn phần cổ và vai tạo cảm giác nhẹ nhàng.


    Nếu bạn có ý định đến thử váy cưới thì hãy nên liên hệ trước để đặt lịch nhé, tránh tình trạng đông khách sẽ khó lựa chọn và thử được nhiều kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 836 Trương Định, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 999 836 & 0866 888 879
    Website: https://marymy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/marymyhanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Marymy
    Marymy
    Marymy
    Marymy
  4. Top 4

    Bon Wedding

    Gọi điện

    Các nàng sắp cưới sẽ luôn băn khoăn với những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? Thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Bon Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại quận Hoàng Mai, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với Bon Wedding, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!


    Tại đây, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính của người con gái. Chắc chắn mỗi chiếc váy cưới ở đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Chính vì thế, Bon Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm. Hoặc váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ. Các mẫu váy cưới trễ vai nổi bật nhất hiện nay phù hợp với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại BON Wedding cho bạn tha hồ khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0337 779 033

    Email: kieutrankhanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VayCuoiBon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bon Wedding
    Bon Wedding
    Bon Wedding
    Bon Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy