Top 11 Địa chỉ ăn vặt ngon và rẻ nhất ở Hoàng Mai, Hà Nội

Phuong Anh Nguyễn 10960 0 Báo lỗi

Thức ăn ngon, độc, lạ chắc hẳn luôn là đam mê bất tận của các bạn trẻ đặc biệt là những tín đồ mê ăn uống. Vì vậy Toplist xin giới thiệu cho các bạn Top các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một quán chè và đồ ăn vặt. Hơn 5 năm hình thành và phát triển trên đất Thủ đô, tiệm chè này liên tục hoàn thiện và cho ra những siêu phẩm chè đặc sắc. Chè khoai dẻo là "hồn cốt" của thương hiệu chè này. Tuy nhiên, người ta vẫn tìm thấy tại Chick Garden nhiều món giải khát hấp dẫn khác như: chè bưởi, sữa tươi trân châu đường đen, sữa chua, tàu hũ trân châu. Để đem đến món chè khoai dẻo ngon nhất cho thực khách Hà Nội, Chick Garden nhập khoai lang từ Đà Lạt. Nhờ đó, chè khoai dẻo trở nên bắt mắt hơn với sắc tím - vàng chuẩn chỉ, khoai đưa vào miệng dẻo và mềm. Đặc biệt, chè khoai dẻo ngon thì nước cốt dừa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nước cốt dừa Chick Garden sánh thơm, béo ngậy.

    Có nhiều loại chè khoai dẻo cho khách hàng lựa chọn. Các loại chè khoai dẻo khác nhau thì topping khác nhau, có thể là topping: khúc bạch phô mai, pudding xoài, đậu đỏ hoặc sầu riêng,... Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Còn chần chừ gì mà team Hoàng Mai chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Trần Nguyên Đán, Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 130 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 694 416 & 0353 991 888

    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website:
    https://chickgarden.vn/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 22:30 Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden

  2. Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh nổi tiếng tại Hà Nội bởi quán sở hữu những siêu phẩm caramen ngon "tuyệt đỉnh". Ngoài caramen, menu của quán còn làm tan chảy trái tim tín đồ ăn vặt Hà thành với những món như: chè, tào phớ, kem, cà phê, matcha, sinh tố và đồ ăn nhanh. Caramen ở đây được làm từ nguyên liệu sạch và đảm bảo công thức tuyệt đối, đem lại hương vị caramen chuẩn Pháp, làm nên sự khác biệt giữ chân bao khách hàng. Toplist gợi ý cho bạn một vài món caramen được yêu mến tại quán: caramen hoa quả, caramen trân châu thạch và caramen thạch lá nếp cốt dừa. Bát caramen trông rất bắt mắt, loại nào cũng đầy đặn với topping đa dạng.


    Những ngày hè oi bức, đến với Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh tận hưởng những bát chè thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn. Về chè, quán đem đến những loại chè đặc sắc như: chè xoài, chè sầu, chè dừa non, chè bánh trôi tàu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 595H1 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 363 636

    Email: giangcaramello@gmail.com

    Website: caramello.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/caramellohanoi/

    Gọi điện
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
    Caramello - Tiệm Caramen Tuyệt Đỉnh
  3. Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn giòn sần sật ngon vô cùng. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:13 Ngách 151/51 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 946 996

    Email: myphamnhapkhau66@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaquadamkem/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
    Quán Dream - Hoa quả dầm, Kem, Chè Caramen và Đồ Ăn Vặt
  4. Top 4

    Ốc Ba Nghé

    Gọi điện

    Nói đến ốc với teen Hoàng Mai thì không ai là không biết Quán Ốc Ba Nghé. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể quên. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế nổi bật tạo ra hương vị nước chấm ngon và nổi bật. Nước chấm ở nơi đây vừa miệng, đậm đà, được phối hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến nhiều người sành ăn đánh giá đây chính là quán ốc có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội.

    Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường tuy nhiên khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng cuốn hút cho thực khách. Thậm chí không ít người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Khẳng định menu của Quán Ốc Ba Nghé sẽ khiến các bạn là fans của ốc không thể chối từ. Thực đơn quán ngoài món ốc luộc rất ngon còn có nhiều đồ ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán… Toàn các đồ ăn vặt đơn giản, giá rẻ. nhưng, giá cả có vẻ không “bình dân” cho lắm. Quán tuy nhỏ nhỏ tuy nhiên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 869 814
    Email: Ocbanghe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocbanghe/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
    Ốc Ba Nghé
  5. Khi nhắc đến bánh gà, nhiều người sành ăn sẽ nghĩ ngay tới Bánh Gà Tống Giang. Bánh gà tại Bánh Gà Tống Giang rất được khách hàng yêu thích nhờ hương vị ngon, đậm đà, vỏ bánh vàng ruộm, nóng giòn tan, không bị ngấm mỡ nên không bị ngấy. Bánh có hình tròn dẹt, phủ bên ngoài là lớp bột được rán giòn rụm. Nhân bên trong sẽ có thịt gà xay nhuyễn, cà rốt, phô mai béo ngậy ăn rất cuốn. Không những vậy, nhân bánh cũng được nêm nếm đậm đà, mềm và nhiều thịt. Chính chất lượng bánh tuyệt vời đã mang lại cho quán rất nhiều đơn hàng mỗi ngày.

    Không chỉ có bánh gà thần thánh, Bánh Gà Tống Giang còn có nem chua rán, xúc xích chiên, kimbap chiên, khoai lang kén,... cũng rất ngon và được nhiêu người ưa thích. Ngoài bánh gà, các món còn lại trong menu quán cũng rất đáng để thử. Một điểm thu hút khách khá của quán chính là giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Các món ăn còn lại trong menu cũng có giá rất phải chăng, hợp lý. Chính vì những lý do trên mà quán thường rất đông khách. Đến Bánh Gà Tống Giang để thưởng thức món bánh gà và những món ăn vặt hấp dẫn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Đông Thiên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 693 997 & 0987 693 997
    Email: tongtruonggiang87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhGaTongGiang0976693997/

    Gọi điện
    Bánh Gà Tống Giang
    Bánh Gà Tống Giang
    Bánh Gà Tống Giang
    Bánh Gà Tống Giang
  6. Đến vơi Bếp Nhà Vịt - Ăn Vặt Hàn Quốc là đến với một không gian khá chặt hẹp và nhỏ. Quán được thiết kế với những chiếc bàn gỗ xinh xắn cùng ánh đèn vàng ấm áp khiến thực khách vô cùng thoải mái. Khách đến với quán có thể yên tâm để xe ở ngoài cửa vì đã có bảo vệ coi xe. Để ngày càng thu hút khách hàng đến với quán, Bếp Nhà Vịt - Ăn Vặt Hàn Quốc luôn cố gắng nghiên cứu và tạo ra rất nhiều món ăn vặt mới lạ hơn.


    Quán Bếp Nhà Vịt - Ăn Vặt Hàn Quốc rất đông khách vào buổi trưa và tối bởi hầu như đều là các nhóm bạn sinh viên đến đây ăn uống tụ tập nói chuyện. Do diện tích khá hẹp nên nhiều bạn có lẽ sẽ không cảm thấy thoải mái lắm vì nói chuyện cũng rất dễ để người khác nghe thấy. Nói đến đồ ăn ở đây đầu tiên phải nói đến giá cả, giá tiền cho từng món được ghi trên menu rất rõ ràng cho bạn tiện theo dõi khi chọn món. Menu ở đây cũng bao gồm những món mà các quán ăn Hàn Quốc thường có như gimbap, bibimbap hay tokbokki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 140/30/6 Đông Thiên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
    Bếp Nhà Vịt - Đồ Ăn Hàn Quốc
  7. Đã ai thử tào phớ với thạch găng mát mát, mềm mềm ở đối Diện 172 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội này chưa nhỉ? Ngon lắm ý. Quán Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ vô cùng dễ tìm, sạch sẽ và thoáng mát. Chủ quán khá thân thiện, khách hàng được thoải mái mix thạch găng với tào phớ hay nước đường, thạch đen, trân châu các loại. Vẫn là thạch găng xanh hút mắt, mềm trơn, mát lịm, nay được kết hợp thêm tào phớ trắng ngần thơm ngậy khiến món ăn thêm hấp dẫn muôn phần.


    Bát thạch găng tại quán Chè Gỗ khá đầy đặn, có vị ngọt thanh, rất mát và dễ ăn. Thạch găng cùng tào phớ sẽ được chan nước đường thơm nhẹ hương hoa bưởi, rắc dừa khô, dừa tươi và đập thêm chút đá vào là đã có ngay một món ăn mát lành như những cơn gió giữa mùa hè nóng nực. Từng miếng thạch găng được cắt hạt lựu nhỏ vừa miệng, vị hăng hăng thơm thơm hòa với vị ngọt của nước đường tào phớ thì cứ phải gọi là hết nấc. Quán Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ còn bán thêm cả nem chua rán và các món ăn vặt siêu ngon khác cho các bạn thoải mái lựa chọn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối Diện 172 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ
    Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ
    Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ
    Tào Phớ & Nem Chua Rán - Đại Từ
  8. Top 8

    Ốc Ngao Xào - Mai Động

    Một trong những món ngon nhất ở Ốc Ngao Xào - Mai Động bạn phải thử đầu tiên đó là món ốc luộc rồi. Ốc Ngao Xào - Mai Động phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Những bát ốc luộc đầy ắp hòa quyện với hương vị thơm lừng của xả, lá chanh chắc chắn sẽ khiến cho bạn ăn hoài không chán. Ngoài các món ốc, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món khác như ngao hấp, ốc xào me… đều ngon cả.

    Giá cả của mỗi món tại Ốc Ngao Xào - Mai Động cũng vô cùng mềm. Với giá cả như vậy thì chắc chắn các bạn có thể thỏa thích mà ăn rồi phải không nào. Tuy những lúc quán đông các bạn phải chờ hơi lâu nhưng sự chờ đợi của các bạn sẽ vô cùng đáng giá khi được thưởng thức các món mà mình đã gọi. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Ốc Ngao Xào - Mai Động
    Ốc Ngao Xào - Mai Động
    Ốc Ngao Xào - Mai Động
    Ốc Ngao Xào - Mai Động
  9. Ngày hè nóng nực lựa chọn Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ và gọi món tủ của quán là trái cây dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở quán cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát trái cây dầm được phục vụ.


    Ly trái cây dầm tại Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, kiwi, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, quán thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngõ 286 Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
    Chè Hương - Chè Bát Phổ Cổ
  10. Quán Ốc Lệ Rơi với các món ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hà Nội với không gian rộng rãi. Nếu có dịp đi ngang qua phố Đại Từ, hãy ghe qua Quán Ốc Lệ Rơi, quán luôn chật kín bởi vì rất đông khách. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến.


    Nếu muốn thưởng thức các món ốc tại Quán Ốc Lệ Rơi, bạn nên đến sớm vì quán luôn hết đồ ăn từ rất sớm do lượng khách phục vụ rất đông. Một menu có thiên đường ốc cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ ốc bông, ốc hương, ốc mít đến ốc móng tay và nhiều loại hải sản,… Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to & mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở Hà Nội khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 621 568

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Lệ Rơi
    Quán Ốc Lệ Rơi
    Quán Ốc Lệ Rơi
    Quán Ốc Lệ Rơi
  11. Top 11

    Ốc Bà Già

    Gọi điện

    Ốc Bà Già là một trong số những quán ốc ngon ở Hoàng Mai với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Hà Nội, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Quán Ốc Bà Già phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,… Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Bà Già còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai... rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 87 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 322 221

    Gọi điện
    Ốc Bà Già
    Ốc Bà Già
    Ốc Bà Già
    Ốc Bà Già



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy