Top 9 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận 3, TP. HCM

Kiều Nguyễn 8209 0 Báo lỗi

Ăn vặt là hình thức thưởng thức đúng điệu của các món ăn nhanh nhất, món ăn không quá no nhưng vị ăn lại ngon, hấp dẫn và thường những quán ăn vặt là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Vặt Hẻm 16

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Hẻm 16, với địa chỉ số 16/73a Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích bởi cộng đồng người Sài Gòn. Không chỉ nổi tiếng với hương vị đa dạng và độc đáo mà còn được biết đến với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với tất cả các tầng lớp và đặc biệt là giới trẻ.

    Quán nằm ẩn sau con hẻm nhỏ, tạo nên một không gian riêng tư và thoải mái. Mặc dù không gian không quá lớn nhưng được chủ quán bày trí sáng sủa, sạch sẽ và tràn ngập sự ấm cúng. Anh chị chủ quán rất thân thiện, luôn nở nụ cười, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình. Thực đơn tại Quán Ăn Vặt Hẻm 16 rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy hầu hết các món ăn vặt ngon và hấp dẫn tại đây, từ bánh mì que, bánh tráng trộn, nem nướng, gỏi cuốn, đến các món ăn nhanh như mì xào, cơm tấm, bún bò Huế và nhiều món khác. Đặc biệt, các món vặt như khoai tây chiên, bánh tráng nướng, và bánh mì bơ tỏi luôn được làm mới và ngon mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16/73a Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 924 242
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (66 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Hẻm 16
    Quán Ăn Vặt Hẻm 16
    Quán Ăn Vặt Hẻm 16
    Quán Ăn Vặt Hẻm 16

  2. Top 2

    Quán Chè Hiển Khánh

    Gọi điện
    Quán Chè Hiển Khánh, nằm tại số 718 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, là một địa điểm quen thuộc và lâu đời trong thế giới ẩm thực của Sài Gòn. Với hơn ba thập kỷ hoạt động, quán chè này đã trở thành một điểm đến yêu thích của cả thế hệ người dân và du khách. Đặc điểm nổi bật nhất của Quán Chè Hiển Khánh chính là sự đa dạng và phong phú của thực đơn. Không chỉ nổi tiếng với chè truyền thống, quán còn cung cấp những món chè thanh đạm và đậm đà với các loại nguyên liệu tươi ngon và hương vị độc đáo.

    Một số món chè nổi bật tại đây bao gồm chè bạch quả, chè củ năng, chè nhãn nhục, chè sâm bổ lượng, và nhiều loại chè khác nhau. Các món chè được chế biến tỉ mỉ, với sự tận tâm và đam mê của đầu bếp làm cho từng bát chè trở nên hoàn hảo về hương vị và màu sắc. Quán Chè Hiển Khánh còn nổi tiếng với không gian truyền thống và ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi trong quán với không khí thân mật và tạo dáng tưởng nhớ về những kỷ niệm xưa cũ. Nếu bạn thích không gian ngoài trời, quán cũng có khu vườn nho nhỏ để bạn thưởng thức chè dưới bầu trời mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 718 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3832 6493
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:30 | 14:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (616 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Chè Hiển Khánh
    Quán Chè Hiển Khánh
    Quán Chè Hiển Khánh
    Quán Chè Hiển Khánh
  3. Top 3

    Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu cũng là địa chỉ ăn bún đậu mắm tôm được đánh giá cao về hương vị tại Quận 3, TP. HCM. Bún lá ép chặt, tươi ngon, đậu rán thơm thơm, béo ngọt, lát thịt giò thơm ngon, miếng chả cốm nóng dẻo, thơm lừng, nem rán giòn giòn chính là những yếu tố khiến mẹt bún ở quán Hẻm Đậu thêm phần hấp dẫn. Hiện tại, Hẻm Đậu có 3 chi nhánh tại TP. HCM để đáp ứng tín đồ ẩm thực Sài Thành một cách chu đáo nhất.


    Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày. Mắm tôm của quán Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu được khách hàng đánh giá không quá nồng, khi ăn cần thêm chút ớt và đường, kèm chanh rồi đánh đều tay là có thể thưởng thức ngon miệng đến miếng cuối cùng. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội đặc biệt là được đựng trong bát rất thú vị. Mẹt bún bằng tre, thức uống đựng trong bát đá giúp bữa ăn ở Hẻm Đậu toát lên nét giản dị, dân dã của món bún đậu mắm tôm đặc trưng của miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 140E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 067 175
    Email: hotro.hemdau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauMamTomHemDau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (365 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu
    Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu
    Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu
    Bún đậu mắm tôm - Hẻm Đậu
  4. Top 4

    Hem Tea & Milktea

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi Hem Tea&Milktea, quán trà sữa đặc biệt này không phải là một tòa nhà 2, 3 tầng, cũng không phải là một quán sang chảnh có view để sống ảo check in mà nó nằm trong một con hẻm khá tấp nập lượt qua lại của khách ghé qua. Tại sao chỉ là một quán ven đường, với nhiều bàn ghế xếp sẵn như một quán trà đá vỉa hè mà Hem Tea&Milktea lại trở nên đặc biệt tới như vậy? Câu trả lời rất đơn giản bởi đồ uống ở đây rất ngon, đặc biệt là trà sữa kèm nhiều loại topping tự tay pha chế nên cực kì yên tâm về nguồn gốc lẫn chất lượng.


    Trà sữa ở Hem được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Hem luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ không hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Hem Tea&Milktea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Hem còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 490 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 095 679
    Email: lheaven168@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hemtea/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (220 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hem Tea&Milktea
      Hem Tea&Milktea
      Hem Tea&Milktea
      Hem Tea&Milktea
    • Top 5

      Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định

      Gọi điện

      Xe Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định nhỏ gọn, mộc mạc tại đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận 3 thu hút nhiều thực khách đến ghé mua, nhất là bữa xế. Xe bánh trông giản dị nhưng chất lượng không phải bàn tới vì thâm niên đã hơn 30 năm, cũng đã tạo nên thương hiệu khắp Sài Thành. Bánh tiêu, bánh bao ở đây bột được nhồi kĩ nên bánh mềm và thơm, vỏ bánh chiên vừa phải không quá cứng, ăn mềm mềm vừa miệng.


      Menu bánh ở đây đa dạng các loại bánh như bánh tiêu, bánh bao, bánh quẩy…nhưng đặc biệt phải nói tới là bánh bao trứng muối chiên rất ngon, vỏ bánh được chiên giòn và lúc nào cũng nóng, không sợ bị ỉu lại không gắt dầu. Ngoài trứng muối còn có nhân pate, nhân thịt và các loại bánh chiên khác. Xe Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định, quận 3 có menu bánh rất đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn như bánh bao pate trứng cút, bánh bao thịt trứng cút, bánh bao cadé, bánh bao thịt trứng muối... Bà Hoa tâm sự rằng trước đây bà bán ở đường Hai Bà Trưng, gần chợ Tân Định, sau chuyển về quận 3 bán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0915 006 002
      Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtieutandinh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (55 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định
      Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định
      Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định
      Bánh bao chiên - Bánh Tiêu Tân Định
    • Top 6

      Ốc Chị Em

      Gọi điện

      Ốc Chị Em hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích các món ốc. Quán có hai chi nhánh tại Quận 1 và Quận 3 để có thể phục vụ những ai yêu mến các món ốc của quán. Không quan rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Ngoài ra, trên sân thượng còn rất thoáng mát và cây xanh phủ khắp.


      Thực đơn của ốc chị em luôn đa dạng và phong phú. Ngoài những món ốc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ốc nướng nước mắm nướng tiêu, quán đã kết hợp cùng bếp trưởng để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon. Phục vụ tại Ốc Chị Em cũng vô cùng chuyên nghiệp, luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Quán được mở mỗi ngày tại hai chi nhánh trừ ngày mùng 1 và rằm nên khi các bạn ghé ăn cần chú ý điều này để có thể đến vào lúc quán có mở cửa. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0563 377 549 & 0899 168 920
      Fanpage: www.facebook.com/occhiemsaigon
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (461 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Chị Em
      Ốc Chị Em
      Ốc Chị Em
      Ốc Chị Em
    • Top 7

      Ốc Ngân

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Ốc Ngân - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở Quận 3 bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Quán ốc này không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán.


      Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán Ốc Ngân đó chính là sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách. Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 108/30 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 563 869 & 0918 671 303

      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (78 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ốc Ngân
      Ốc Ngân
      Ốc Ngân
      Ốc Ngân
    • Top 8

      Bánh bèo Thanh Nga

      Gọi điện

      Bánh bèo Thanh Nga quán bánh bèo ngon giá bình dân ở quận 3. Giữa lòng thành phố nhộn nhịp có một quán ăn nhỏ với những chén bánh bèo thơm ngon phục vụ thực khách. Quán ăn nhỏ thôi nhưng khách cứ ra vào nườm nượp làm cho bao nhiêu người phải rủ bạn bè cùng nhau đến thưởng thức món ngon do cô chủ quán dễ thương làm nên. Quán vỉa hè nên sẽ không sang chảnh nhưng bù lại cách phục vụ của quán rất nhanh nhẹn và chu đáo làm hài lòng thực khách đến và đi.


      Đến với Bánh bèo Thanh Nga có món bánh thập cẩm tức là nhiều loại bánh cho phần ăn khách gọi, bánh bèo chén, bánh lọc, bánh ram ít trần, bánh nậm, bún mắm nêm, bún cá ngừ Huế, tré, chả ram tôm đất, nem cây, chả lụa,... Bánh bèo Thanh Nga gần như là thiên đường của những món ăn Huế được chế biến theo công thức của Thanh Nga. Món bánh ngon của quán phải ăn cùng nước chấm, nước chấm ngon thì bánh sẽ rất ngon, chén nước mắm pha chút đường, ớt và tỏi, mặn mặn, ngọt ngọt kích thích vị giác vô cùng. Chất lượng bánh tại quán luôn được đánh giá cao, thơm ngon và vệ sinh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 43 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 750 788

      Email: banhbeothanhnga@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BanhBeoHueThanhNga/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (118 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh bèo Thanh Nga
      Bánh bèo Thanh Nga
      Bánh bèo Thanh Nga
      Bánh bèo Thanh Nga
    • Top 9

      Bánh tráng trộn Long 34

      Gọi điện

      Thêm một quán nằm trong danh sách địa chỉ ăn vặt ngon tại Quận 3 chính là Bánh tráng trộn Long 34. Tối tối đi ngang khu này là người ta “bu đen bu đỏ” mua bánh tráng. Điểm đặc biệt nhất là trộn bánh tráng bằng máy nhờ vậy mà mà bánh tráng được trộn đều và thấm vị hơn. Hơn nữa, ở bánh tráng trộn Long, các nguyên liệu ăn kèm khá là nhiều có khi nhiều hơn bánh tráng, đậu phộng để nguyên hạt khi ăn rất đã beo béo thơm thơm tuyệt vời.


      Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán Bánh tráng trộn Long 34 rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có một cuộc hẹn thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 105 759
      Email: Thanhlongphuong88@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (74 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh tráng trộn Long 34
      Bánh tráng trộn Long 34
      Bánh tráng trộn Long 34
      Bánh tráng trộn Long 34




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy