Top 11 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận 1, TP. HCM

Kiều Nguyễn 2237 0 Báo lỗi

Nhắc đến ăn vặt là cả một danh sách các món ăn ngon khó cưỡng, ăn vặt tồn tại ở mọi lứa tuổi chỉ cần muốn ăn là sẽ nghĩ đến. Những ai đang ở Quận 1 có thắc mắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Bạn có bao giờ xếp hàng mấy chục phút đồng hồ để được ăn một tô mì Udon hay không? Điều này là có thực tại nhà hàng Marukame Udon. Bạn sẽ không ngờ được rằng có hàng trăm người rồng rắn xếp hàng chỉ để chờ thưởng thức một tô mì Udon. Với con người Nhật Bản, họ nghĩ rằng có một điều gì đó rất đáng để chờ đợi ở phía trước.


    Bên cạnh món mì udon đến Marukame Udon bạn sẽ thưởng thức món tempura. Món ăn này thực sự lại mang đậm nét ẩm thực Nhật Bản bởi thành phần của nó rất đa dạng gồm có tôm, đậu phụ non, các loại rau khác nhau như đậu bắp, rong biển,… Sau khi chế biến, hỗn hợp này được phủ thêm một lớp bột chiên, chiên thật thơm giòn. Tempura luôn được ăn nóng cùng với súp để đảm bảo độ giòn của món ăn. Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị khi đến với Marukame Udon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 - 217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 342 - 344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon

  2. Top 2

    Hokkaido Baked Cheese Tart

    Các tín đồ nghiện phô mai không nên bỏ qua thương hiệu Hokkaido Baked Cheese Tart. Đây là nơi có loại kem phô mai béo ngậy, không ngọt ngào nhưng lại khiến bao người phát cuồng vì sự độc đáo. Xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, Hokkaido thành công tại dưng một vị trí riêng trong lòng khách hàng. Bạn có thể chọn kem ốc quế hoặc kem ly để thưởng thức. Đặc biệt, kem phô mai Hokkaido sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng topping trân châu đen. Kem thơm, béo, mằn mặn cùng trân châu dai dai, mát lạnh hoà quyện rất thơm ngon. Phần bánh cũng giòn tan bùi bùi rất phù hợp. Kem Hokkaido giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng.


    Vị kem tươi mềm mịn cùng với bánh ngọt và trân châu dai dai là thức quà bạn nhất định không thể bỏ qua. Đây cũng là món kem được các bạn trẻ oder nhiều nhất. Nhân viên Hokkaido Baked Cheese Tart chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, thao tác nhanh gọn, không để bạn phải chờ lâu. Giá thành hợp lý, tuy nhiên tiệm rất đông khách vào giờ cao điểm hoặc những ngày cuối tuần. Bạn có thể sẽ phải xếp hàng dài để đợi mua kem đấy. Không gian quán nhỏ xinh, là thánh địa cho những nàng ghiền sống ảo. Các món kem ở đây không chỉ thơm ngon chất lượng mà còn vô cùng bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    • Shop B2-21 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

    Website: https://www.hokkaido.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hokkaidovn

    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
  3. Top 3

    Ốc Ghe Quán

    Gọi điện

    Ốc Ghe Quán là quán ăn nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí dễ tìm, không gian rộng và thoáng. Mặc dù nằm trên đường một chiều giao với Nguyễn Văn Thủ nhưng rất nhiều người ghé địa chỉ này để thưởng thức những món ốc thơm ngon khi chiều xuống. Nhân viên từ phục vụ đến giữ xe rất thân thiện nhiệt tình chào hỏi và phục vụ chu đáo.

    Là quán ốc lại nằm ở vị trí đắt đỏ nhưng giá cả rất mềm. Thức ăn nêm nếm vừa miệng, ốc tươi, con lớn, các món chế biến như xào me, rang muối, nướng mọi đều ngon. Ngoài các món ốc ra thì quán còn có các món như: cơm cháy, cơm chiên cá mặn, chân giò chiên giòn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn thực khách.


    Một số món được làm sẵn để phục vụ khách khi quá đông nên đôi khi có vẻ không nóng sốt, tuy nhiên những món ốc thì được ưu tiên làm tại chỗ khi khách yêu cầu. Nhìn chung, Ốc Ghe Quán là một trong những quán ốc ngon tại Quận 1 mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 124 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 456 708 & 0906 637 383

    Fanpage: www.facebook.com/ocghequan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Ghe Quán
    Ốc Ghe Quán
    Ốc Ghe Quán
    Ốc Ghe Quán
  4. Top 4

    Vee Ayy Food

    Gọi điện

    Vee Ayy Food là quán ăn chất lượng, giá cả bình dân mà lại tọa lạc giữa trung tâm Quận 1, TP. HCM. Đến với Vee Ayy Food, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn với công thức chế biến độc đáo. Ngoài những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như mỳ kim chi hải sản, mỳ tương đen Hàn Quốc, quán còn có mỳ ý sốt kem, bánh cuốn dimsum, bánh mì bơ tỏi và còn nhiều món khác nữa. Đặc biệt, quán chu đáo phục vụ hơn 5 loại gà nướng phô mai khác nhau cho mọi thực khách dễ dàng chọn lựa. Có thể nói Vee Ayy Food là quán ăn kết hợp văn hóa ẩm thực đặc sắc của nhiều quốc gia.


    Vee Ayy Food còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để các bạn có thể thưởng thức món ăn ở đây bất kì lúc nào. Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Vee Ayy Food đã mang đến rất nhiều sự chọn lựa hấp dẫn. Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai, gà jambong phô mai. Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món gà phô mai tại Vee Ayy Food đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều. Vee Ayy Food chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    345/84 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 6682 3623
    Fanpage:
    www.facebook.com/veeayyfood/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
    Vee Ayy Food
  5. Top 5

    Oven Maru Chicken

    Gọi điện

    Oven Maru Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên phục vụ các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ. Thịt gà không nướng sẵn mới bắt đầu nướng khi đặt món nên món ăn rất tươi mới và nóng hổi. Địa chỉ này đảm bảo chế biến món ăn sạch bằng nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe. Không gian Oven Maru Chicken mang đến sự nhẹ nhàng với phong cách tối giản, gam màu chính là màu vàng ấm cúng, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.


    Các món gà ở Oven được đánh giá cao về chất lượng, kể cả gà nướng, gà sốt hay gà rán đều rất ngon. Trong đó gà phô mai là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Oven Maru Chicken, gà mềm, thớ thịt chắc, phô mai chảy béo ngậy quấn lấy từng thớ thịt gà một màu vàng đẹp mắt. Tín đồ phô mai sẽ mê mệt món ăn cho mà xem. Ngoài ra, Oven Maru Chicken còn ghi điểm khi mang đến nhiều combo cực tiết kiệm với món gà phô mai, vừa nhiều món ngon vừa có giá thật kinh tế và hợp lý. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng món Hàn Quốc này. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát, họp nhóm hoặc tổ chức sinh nhật đều được. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, tư vấn món ăn rất nhiệt tình cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 2866
    Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ovenmaruvn

    Gọi điện
    Oven Maru Chicken
    Oven Maru Chicken
    Oven Maru Chicken
    Oven Maru Chicken
  6. Top 6

    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

    Gọi điện
    Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là một quán kem và trái cây tô nổi tiếng tại TP. HCM. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng.


    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa,... tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là nước chanh leo – một đặc sản của miền Tây Việt Nam. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng tại Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30
    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  7. Top 7

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Chủ quán Mr. Chè là một người có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực truyền thống Việt Nam, luôn khát khao đem đến cho thực khách hương vị xưa, hương vị hoài niệm, hương vị gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Chính vì vậy, Mr. Chè được ra đời với cái tên “Ông Chè“ bình dị giống như tình yêu thương của ông bà đối với con cháu. Tại sao chủ quán Mr. Chè lại lựa chọn chè để thể hiện ước mơ, ý tưởng của bản thân? Bởi chè là món tráng miệng ngọt ngào nhất đối với tuổi thơ mỗi người Việt, là món ăn gợi thương, gợi nhớ về hình ảnh gia đình. Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", Mr. Chè luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày.


    Không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút, chỉ cần nhìn quầy nguyên liệu đã đủ kích thích thị giác, vị giác rồi nhé. Ngoài ra, menu của Mr. Chè cũng có cả món ăn vặt như: bánh tráng trộn, pizza,... để khách hàng có đủ bộ sậu cho một combo ngon miệng mỗi khi ghé quán. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Mr. Chè chinh phục khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097

    Website: https://mrche.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TiemDoNgot/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
  8. Top 8

    Béo Ơi Quán

    Gọi điện

    Béo Ơi Quán là một trong những quán ăn đậm chất Hà Nội được nhiều tín đồ ẩm thực thường xuyên ủng hộ. Nơi này tập trung những món ăn thuần Bắc chuẩn vị vị, có mức giá hợp lý. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để thưởng thức các món ăn chất lượng tại Quận 1 thì có thể cân nhắc Béo Ơi quán. Béo Ơi Quán bán rất chạy mỗi ngày, đặc biệt là mua mang đi, giao tận nơi, đơn hàng được chuẩn bị nhanh chóng, đúng yêu cầu và đóng gói cẩn thận, bạn không phải e ngại đồ ăn bị ảnh hưởng nhé.


    Béo Ơi Quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại Béo Ơi Quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Dù lượng khách khá đông nhưng quán luôn đảm bảo hương vị món ăn sẽ đồng nhất qua các lần nấu của đầu bếp để đảm bảo hương vị phục vụ khách không có gì thay đổi. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng những người bạn của mình kéo đến đây để thưởng thức ngay những món ăn vặt tuyệt vời này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 208 762
    Email: beooiquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonngoncuanguoiHaNoi

    Gọi điện
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
  9. Top 9

    Thế Giới Tàu Hũ

    Gọi điện

    Tàu hũ là món ăn vặt mang đến nhiều công dụng sức khỏe cho người dùng, điển hình là phòng chống các căn bệnh về ung thư, tim mạch, oxi hóa, loãng xương và đặc biệt là có thể làm đẹp cho làn da bạn. Ăn vặt vậy mà quá nhiều công dụng cho nên Thế Giới Tàu Hũ là địa chỉ được rất nhiều người biết đến và rủ bạn bè cùng nhau đến quán để thưởng thức. Quán có không gian đẹp, thoáng mát, sạch sẽ lại phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình.


    Đến với Thế Giới Tàu Hũ bạn phải ăn thử các hình thức tàu hũ được chế biến khác nhau sẽ tạo ra những món ăn đẹp và rất ngon. Thế giới Tàu Hũ cam kết với khách hàng rằng món tàu hũ của quán được sử dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất những tinh túy từ hạt đậu nành sạch nguyên chất để chế biến với sự an toàn tuyệt đối và mang đến món ăn ngon phục vụ khách hàng. Ăn tàu hũ ở thế giới Tàu Hũ phải chọn món đấy, bởi menu của nó cũng khá phong phú: tàu hũ đường thốt nốt và bánh lọt, tàu hũ đường gừng, bánh lọt, tàu hũ khoai môn hạt sen, tàu hũ khúc bạch đào, tàu hũ hạt sen, tàu hũ đậu đỏ, tàu hũ đậu ngự, tàu hũ thập cẩm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112D Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 097 837
    Email: thegioitauhu@gmail.com
    Website: http://www.thegioitauhu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tauhusaigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Tàu Hũ
    Thế Giới Tàu Hũ
    Thế Giới Tàu Hũ
    Thế Giới Tàu Hũ
  10. Top 10

    Nao Ăn Uống Ngay Nào

    Gọi điện

    Nao Ăn Uống Ngay Nào là địa chỉ bán đồ ăn vặt miền Bắc nức tiếng tại TP. HCM. Dừa dầm, bánh mì cay, bánh mì dân tổ, nem rán Hà Nội và nhiều món ăn ẩm thực đình đám khu vực miền Bắc đều quy tụ trên thực đơn. Cô chủ ở đây là người gốc Hải Phòng. Vì thế, cô hiểu được giá trị của những món ăn quê nhà và mong muốn chúng được biết đến nhiều hơn tại Sài Gòn nhộn nhịp.


    Không phải tự nhiên Nao lại chiếm được tình cảm của đông đảo thực khách. Công thức đồ ăn nước uống tại đây đều được pha chế độc quyền, chuẩn gốc gác. Nguyên liệu thực phẩm phải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh, an toàn. Từ hương vị, vệ sinh đến chất lượng dịch vụ đều hướng tới sự hoàn hảo. Mức giá các món ăn phải chăng, sẽ rẻ hơn nếu bạn mua với số lượng lớn.


    Không gian ở các chi nhánh của Nao Ăn Uống Ngay Nào thì hơi nhỏ hẹp, số lượng bàn ghế tại chỗ khá ít. Đội ngũ nhân viên ai nấy đều nhiệt tình, dễ thương. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi vừa ăn vừa tán gẫu với bạn bè. Còn giờ thì ngại ngần gì mà không thưởng thức ngay đĩa nem rán giòn tan và ly dừa dầm thanh mát, xua tan đi cái nóng ran của Sài Gòn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 391 TK43/2 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 165 916
    Email: naoanuongngay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naoanuongngaynao
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
    Nao Ăn Uống Ngay Nào
  11. Ngày nay cá viên chiên đã đa dạng nhiều sự lựa chọn hơn chứ không đơn điệu như ngày trước nữa. Nhiều hương vị mới lạ như thanh cua, viên hải sản, chả cá bọc trứng, chả cá bọc cốm cũng chỉ ở mức giá khá bình dân cho một xiên. Rất lạ miệng lại vô cùng rẻ nữa. Toplist muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ thưởng thức cá viên chiên vô cùng ngon và chất lượng, đó chính là quán Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1.

    Vị thơm ngào ngạt luôn thường trực quanh quán. Khách hàng có thể chọn lựa rất nhiều loại viên chiên như cá viên, bò viên, tôm viên,... hay hoành thánh chiên vàng ươm. Những xiên viên được rán trong chảo ngập dầu, phồng to nóng hổi. Thế mà không hiểu sao vẫn không cảm thấy ngấy mỡ mà cứ thế ăn hết xiên này đến xiên khác. Các món viên chiên được chiên ráo dầu, vừa miệng và không bị ngấy. Ăn kèm là dưa leo nhờ vậy mà mọi người đều có thể thoải mái tận hưởng những các món chiên mà không bị ngán. Đặc biệt, nước chấm của quán còn có thêm tỏi phi làm cho nước chấm vô cùng thơm, dậy mùi. Điều khiến Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1 giữ chân được thực khách không chỉ là mùi vị món ăn mà còn là sự phục vụ chu đáo, nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 639 585
    Email: heoconbienhinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063839041744
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
    Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
    Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1
    Cá Viên Chiên 33A Lương Hữu Khánh Q.1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy