Top 10 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Thủ Đức, TP. HCM

Thanh Lê 15477 0 Báo lỗi

Thủ Đức là thiên đường đồ ăn với vô vàn những món thơm ngon hấp dẫn. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ ăn vặt ngon và giá rẻ thì không phải là điều dễ dàng. Nội ... xem thêm...

  1. Cá viên chiên từ lâu đã là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ. Món ăn vặt này ngày càng phổ biến, khắp các quận, các con đường, đâu đâu cũng có thể dễ dàng mua được. Đặc biệt cá viên chiên ngày càng nâng cấp, có nhiều phiên bản, “dị bản” hấp dẫn khiến các thánh ăn phải “yêu hoài không chán”. Giữa “thị trường” cá viên chiên muôn hình vạn trạng, Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt vẫn nổi như cồn hai món đặc trưng luôn cháy hàng: cá viên phô mai và chả cá bọc trứng muối.


    Tới Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt bạn có thể thoải mái lựa chọn những món mà mình thích từ cá viên, trứng cút chiên, xúc xích, tôm viên, chả bắp, cá viên, bò viên,... Ăn kèm với dưa leo được xắt nhỏ vừa miệng, ăn hoài không ngán. Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè cùng nhau thưởng thức các loại viên được chiên giòn nóng hổi chấm với tương ớt cay cay, để thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Nếu bạn đang ở Thủ Đức mà bạn chưa biết đến địa chỉ này thì quả là đáng tiếc nhưng không sao vẫn chưa muộn để bạn đến đây và thử, chuẩn bị tinh thần nhé bạn sẽ nghiện đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 281 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 100A Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 1 Đường Số 7, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 546 419

    Website: quan-goc-ca-vien-chien-ga-ran-tra-sua.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangoccavien/

    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt
    Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt
    Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt
    Quán Góc - Cá Viên Chiên Tự Chọn & Các Món Ăn Vặt

  2. Top 2

    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que

    Gọi điện

    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que là thương hiệu trà sữa lâu đời bậc nhất và dần đã trở nên quá quen thuộc với các thế hệ học sinh, sinh viên. Không gian của quán với thiết kế đơn giản, tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo, phù hợp với lứa tuổi các bạn sinh viên. Ngoài các dòng trà sữa truyền thống, điểm đặc biệt của Hot & Cold chính là vô cùng nhiều loại topping cho bạn thoải mái lựa chọn: từ trân châu truyền thống, trân châu phô mai, đến các loại thạch, sương sa, sương sáo, hột lựu,... Không chỉ trà sữa, Hot & Cold có vô vàn những món ngon hấp dẫn mà chỉ nhìn qua thôi cũng đã đủ mê mệt. Được nhiều người lựa chọn nhất đó là các loại viên chiên, mì trộn, khoai tây chiên,...


    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách: món ăn hợp khẩu vị giới trẻ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, không gian rộng rãi, thoáng và sạch. Hot & Cold luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Hẻm còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2230

    Email: cskh@trasuahotcold.com

    Website: trasuahotcold.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque

    Gọi điện
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que
  3. Top 3

    I Love Kem

    Gọi điện

    Những người ghiền kem ở TP. HCM chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu I Love Kem. I Love Kem là hệ thống kem Gelato Organic tự chọn đầu tiên tại Việt Nam. I Love Kem ra đời vào năm 2009 đến nay đã được 13 năm. Với 28 mùi kem theo công thức Thái Lan và Pháp, kết hợp kem Yogurt của Italian và 40 loại topping phong phú mang phong cách tự chọn, kem tươi được làm từ những nguyên liệu an toàn đảm bảo, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Những viên kem tròn mát lạnh là thực phẩm giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày hè nóng nực.


    I Love Kem không chỉ được đánh giá chất lượng mà còn thu hút khách bởi hình thức bắt mắt cũng như giá thành hợp lý. Bạn có thể ăn tại tiệm hoặc mua mang về cũng được. Kem nếu bảo quản đúng cách trong tủ lạnh theo hướng dẫn thì có thể để được cả tuần ăn dần mà không vấn đề gì. Mùa hè nóng nực được thưởng thức vị kem mát lạnh quả thực không còn gì bằng. Vừa cho thìa kem vào trong miệng, đã lập tức tan luôn, bao nhiêu mệt mỏi buồn phiền chợt tan biến. Kem được để trong ly nhỏ xinh xắn, với một ít topping bên trên, vừa lạ miệng lại vừa hấp dẫn. Không gian cửa hàng rộng rãi, được bài trí siêu đẹp, vì vậy bạn có thể thoải mái check in với những ly kem thần thánh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thống Nhất, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 288 219
    Email: hadieu1809@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem

    Gọi điện
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
    I Love Kem
  4. Top 4

    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức

    Gọi điện

    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức từ lâu đã trở thành cái tên nổi tiếng khi lựa chọn môt địa điểm ăn vặt. Ăn Vặt Sài Thành là một thế giới đồ ăn vặt mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội đến thử một lần. Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mì ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống cho bạn lựa chọn thoải mái. Một số món ăn được nhiều người order nhất đó là bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, mì xào... Có thể nói rằng món nào món nấy đều mang đến hương vị đặc biệt, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


    Tại Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức có không gian tuy hơi nhỏ nhưng thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế mang màu vàng chủ đạo làm quán vô cùng nổi bật. Ngoài ra quán làm đồ ăn cực nhanh, cũng như đáp ứng nhu cầu giao hàng cho mọi người, chỉ cần chờ 15 đến 20 phút là đồ ăn đã giao ngay đến tay bạn, đảm bảo vẫn còn nóng hổi. Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ ăn lẫn thái độ phục vụ. Hãy lưu lại ngay địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 911 707

    Email: quoctuan.ntk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
    Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức
  5. Top 5

    Baby Boss

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn vặt ngon và chất lượng tại Thủ Đức, TP. HCM là Baby Boss. Đây là một quán kem kiểu Ý được các bạn nhỏ và cả người lớn đều yêu thích, thường xuyên trở thành điểm hẹn của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với thiên đường kem Baby Boss, bạn sẽ bị bất ngờ bởi mức giá và hương vị tuyệt vời ở đây. Tại Baby Boss, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các hương vị kem vừa quen vừa lạ như việt quất, trà xanh, socola, vị dâu,…

    Khách hàng yêu thích hương vị của những viên kem đặc biệt ở đây vì kem ngọt mát mà không bị gắt quá, béo ngậy ăn nhiều cũng không bị ngán. Kem được để trong ly nhỏ xinh xắn, với một ít topping nho hay dâu tằm bên trên, vừa lạ miệng lại vừa hấp dẫn. Không gian cửa hàng Baby Boss rộng rãi, được bài trí siêu đẹp, vì vậy bạn có thể thoải mái check in với những ly kem thần thánh này. Một lý do khác khiến Baby Boss luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng Thủ Đức chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, khung giờ vàng với giá kem siêu dễ chịu nhưng hương vị vẫn hấp dẫn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đường Số 17, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 722 938
    Email: babyboss.bod@gmail.com
    Website: babyboss.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/babyboss.gelato
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Baby Boss
    Baby Boss
    Baby Boss
    Baby Boss
  6. Top 6

    Ngọc Anh - Chè & Miu Ti

    Gọi điện

    Đi vòng quanh TP. HCM tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, Trong đó quán Ngọc Anh - Chè & Miu Ti cũng vậy, Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Sài Gòn hay cụ thể là khu vực TP. Thủ Đức mà chưa từng thưởng thức Ngọc Anh - Chè & Miu Ti ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá bình dân, tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán chè còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách. Hơn nữa, tại đây còn thực hiện dịch vụ giao nhận tận nơi giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn của quán bất cứ lúc nào cần và mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/17 Đường Số 9, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 799 005

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Miu-ti-Ngọc-Anh-249361928884373/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Anh - Chè & Miu Ti
    Ngọc Anh - Chè & Miu Ti
    Ngọc Anh - Chè & Miu Ti
    Ngọc Anh - Chè & Miu Ti
  7. Top 7

    Ăn Vặt Nguyễn Duy

    Gọi điện

    Ăn Vặt Nguyễn Duy là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt tại Thủ Đức, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Ăn Vặt Nguyên Duy luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Đến với tiệm, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Ăn Vặt Nguyễn Duy mang đến.


    Một số món ăn vặt có mặt tại quán như: phô mai que, gỏi xoài khô mực, khô bò, bánh tráng trộn, mẹt xiên que chiên các loại,... Không chỉ có đồ ăn hấp dẫn, còn có không gian thoáng đãng, tuy không quá lớn nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Nếu có dịp, các bạn có thể ghé qua tiệm để có những khoảnh khắc thư giãn cho tâm hồn. Ăn Vặt Nguyễn Duy là nơi các bạn trẻ rất thích và thường rủ nhau đến để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Ăn Vặt Nguyễn Duy như một thế giới thu nhỏ chỉ có đồ ăn và thực khách nơi mà có thể những tín đồ ẩm thực hiểu được những giá trị Ăn Vặt Nguyễn Duy mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/8 Dân Chủ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 650 692
    Email: anvatnguyen2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatnguyenduy
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Nguyễn Duy
    Ăn Vặt Nguyễn Duy
    Ăn Vặt Nguyễn Duy
    Ăn Vặt Nguyễn Duy
  8. Top 8

    Mì Cay Koreno

    Gọi điện

    Mì Cay Koreno cũng là quán mì nhưng thu hút khá nhiều người đến thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức mì cay ngon mà giá cả phải chăng, kể cả những khách khó tính còn khen ngon. Quán được đánh giá tốt bởi chất lượng món ăn ngon và giá cả khá phù hợp. Thực khách đến đây thường yêu thích gọi mì cay hải sản và mì cay bò. Nước mì của quán khá ngon, đậm đà thơm mùi kim chi. Bên cạnh mì cay, quán còn có rất nhiều món ăn vặt như: kimbap, takoyaki, phô mai que,...

    Mì ở Mì Cay Koreno nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Nhìn chung thì món của hấp dẫn, phần nước mì ngon, đậm đà thơm mùi kim chi. Các món ăn tại Mì Cay Koreno thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng món ăn. Các món đậm chất Hàn Quốc, được chế biến và nêm nếm vô cùng ngon và đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0353 122 288

    Email: contact@micaykoreno.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaykoreno
    Gọi điện
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
    Mì Cay Koreno
  9. Top 9

    Cocogo - 10 Chè

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn đều biết chè là món tráng miệng khoái khẩu lâu đời của nhiều người Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á. Chè được chế tác thủ công bằng cách sử dụng hỗn hợp nhiều nguyên liệu tươi mới từ nông sản thiên nhiên thuần Việt như các loại đậu, hạt, khoai, bột, gạo, nếp, hoa quả, thạch , đường, sữa...và cốt dừa đặc biệt. Sài Gòn có một quán chè…. đã hoạt động trên 40 năm với hương vị không đổi cho dù mọi thứ xung quanh đã đổi thay. Cocogo - 10 Chè với một hương vị ngọt ngào, thơm mát đã theo bao người khôn lớn.Với phương châm tạo ra những món ngon không chỉ bằng vị giác mà còn gợi nhớ được kỷ niệm, sự ấm áp, chân thành và hiền hòa của chè Sài Gòn.

    Cocogo - 10 Chè
    tại số 1 Trương Văn Ngư, Thủ Đức, rất dễ nhận ra. Hãy một lần đến quán và khám phá các món chè thơm ngon và chậm rãi thưởng thức vị ngọt lành, thanh mát của các món chè đặc biệt nơi đây. Cocogo - 10 Chè cam kết và tự hào về sản phẩm của mình: Không đường hóa học, không phẩm màu độc hại, không chất bảo quản, tất cả nguyên liệu đều là hàng có xuất xứ nhãn hiệu an toàn thực phẩm, menu chè đa dạng, thường xuyên bổ sung các món mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trương Văn Ngư, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 201 188
    Email: muoiche.com@gmail.com
    Website: muoiche.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cocogo - 10 Chè
    Cocogo - 10 Chè
    Cocogo - 10 Chè
    Cocogo - 10 Chè
  10. Top 10

    Phá Lấu - Linh Đông

    Gọi điện

    Nếu là người ghiền phá lấu thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Phá Lấu - Linh Đông cực kỳ nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn tại quận Thủ Đức. Phá Lấu được nấu rất ngon, vị cà ri cực thơm, ăn kèm bánh mì thì hết sẩy. Cô chủ trực tiếp nấu và phục vụ khách, tác phong hết sức nhanh nhẹn, thái độ nhiệt tình. Vì vậy chẳng cần quảng cáo gì nhiều, khách hàng vẫn kéo đến tấp nập.


    Những trải nghiệm khi đến với Phá Lấu - Linh Đông đầu tiên là phá lấu bò thật sự rất ngon, phần nước dùng được nêm nếm vừa ăn, chấm với bánh mì thì còn gì bằng, topping thấm vị hoà quyện với nước dùng, chấm kèm miếng bánh mì nóng hổi, giòn rụm. Đặc biệt nước chấm được pha chế theo công thức riêng, có đi hết thủ đức bạn cũng không tìm ra địa chỉ thứ 2. Mức giá ở đây vô cùng bình dân, phù hợp túi tiền của sinh viên và nhiều người.


    Điểm trừ duy nhất là không gian quán khá nhỏ, để xe trên vỉa hè. Ngoại trừ điều này ra, tất cả đều hết sức tuyệt vời. Hầu hết mọi người đều dùng 2 phần bởi nó quá ngon. Tuy nhiên lưu ý là khi mua mang đi sẽ không có xiên que hay vật dụng gì dùng để ăn nên khuyến khích ăn ở đấy hoặc mua về nhà. Với không gian rộng rãi, đây chính là địa điểm tụ tập ăn uống khá thích hợp cho bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0922 017 281

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phá Lấu - Linh Đông
    Phá Lấu - Linh Đông
    Phá Lấu - Linh Đông
    Phá Lấu - Linh Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy