Top 11 Quán nhậu nổi tiếng ngon, hút khách nhất ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Kem 9791 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...

  1. Là quán nhậu bình dân chuyên phục vụ các món về ếch, Lẩu Ếch Sáu Hiếu nổi tiếng được nhiều người dân Gò Vấp biết đến nhờ mức giá hợp lý và có mồi ngắm ngon. Không chỉ vậy, đến nay Lẩu Ếch Sáu Hiếu đã có đến 3 chi nhánh ở Quận Gò Vấp cho bạn có thể thoải mái chọn một chi nhánh gần với mình để đến thưởng thức cùng bạn bè. Nếu bạn là một tín đồ của việc ăn nhậu thì chắc thịt ếch đã không còn xa lạ gì với bạn, Lẩu Ếch Sáu Hiếu có các món từ thịt ếch như lẩu ếch đồng, ếch chiên giòn để da,...Ngoài ra còn có các món ăn khác như: mực xào chưa ngọt, bao tử phá lấu, lẩu lươn, mì xào hải sản,...Uống cùng nhiều loại bia ướp lạnh.


    Nhờ món ăn ngon và phục vụ nhanh chóng nên Lẩu Ếch Sáu Hiếu lúc nào cũng đông khách. Không gian quán rộng và mát mẻ nên rất thích hợp cho tụ tập gia đình, bạn bè, hội nhóm nhâm nhi vào mỗi cuối tuần. Với mức giá hợp lý và một buổi nhậu chất lượng thì Sáu Hiếu chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM 0792 112 788
    • 49 Đường Số 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0903 770 675
    • 325 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM 0917 220 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/sauhieu2

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu

  2. Nếu bạn là fan cuồng các món dê thì Dê Tươi Hiệp Thành thực sự là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, nơi đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn được chế biến từ dê. Với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần và niềm nở, Dê Tươi Hiệp Thành hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức những món ăn của nhà hàng. Đặc biệt, vào những mùa giải bóng đá diễn ra, nhà hàng còn có sẵn màn hình LED để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, giúp thực khách đến đây được thư giãn bên gia đình, bạn bè.


    Dê Tươi Hiệp Thành những món ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng như dê quay, đùi dê đút lò và nhiều món ăn khác. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê được nhập trực tiếp từ Ninh Bình, đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng. Nhà hàng sẵn sàng hoàn lại món nếu khách hàng phát hiện dê không tươi hay kém chất lượng thế nên bạn cứ yên tâm mà ăn nhậu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0368 238 268
    • 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0325 238 268

    Điện thoại: 0931 915 195

    Email: scgroupdelivery@gmail.com

    Website: dehiepthanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
    Dê Tươi Hiệp Thành
  3. Bò Tơ Nhân Phát là một thương hiệu chuyên về các món bò có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, đây cũng là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò mà bạn không thể lướt qua. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày, ngay từ những ngày những ngày đầu, Bò tơ Nhân Phát đã định hướng phát triển bền vững tập trung vào 4 giá trị: Thiết thực; Trách nhiệm; Sáng suốt và Hiệu quả. Món lẩu bò khá ngon, thịt thì rất ngon và tươi, rau cải thì rất sạch sẽ, nước chấm vô cùng đa dạng, giá cả thì rất vừa phải rất hợp với giá sinh viên. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác để thực khách thưởng thức. Nói đến chất lượng phục vụ khách thì khỏi chê vì nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ.


    Thực đơn tại Bò Tơ Nhân Phát rất đa dạng, đặc sắc được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm hài lòng bất cứ thực khách ở độ tuổi nào. Món lẩu đuôi bò cũng là loại lẩu quán được nhiều thực khách yêu thích. Nước lẩu được hầm bằng xương ống nguyên chất và cách nấu lẩu cực kỳ công phu nên giữ được vị ngọt thanh, béo của tủy xương và thơm mát cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi bia bên nồi lẩu nghi ngút khói. Một cảm giác mê ly thật khó quên - húp rột rột lẩu bò thơm lừng và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 516 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 642 516
    • 1058 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 481 058

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: botonhanphat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  4. Nếu bạn muốn có một buổi nhậu với bạn bè thật ấm cúng thì quán Lẩu gà ớt hiểm sẽ rất phù hợp. Không xa hoa, sang trọng nhưng Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 vẫn luôn khiến thực khách ấn tượng với vẻ bình dân, đơn giản. Menu Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 vô cùng đa dạng từ lẩu gà, gà nướng đến cơm gà, các món “ăn chơi”. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là món lẩu gà ớt hiểm đặc trưng. Phần nước lẩu sử dụng các nguyên liệu chính là nước dùng gà, ớt xanh, nấm đông cô, kỷ tử, hương quế. Đặc biệt, ớt hiểm được sơ chế kĩ nên khi nấu chỉ tiết ra tinh dầu, kết hợp cùng các loại gia vị khác tạo mùi thơm và vị tê cay nhè nhẹ. Với cách chế biến công phu, hương vị đậm đà, hấp dẫn, món lẩu thơm ngon này đã chinh phục khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất.

    Miếng gà chắc thịt, dai dai, lại mềm thơm mọng nước hòa quyện với vị ớt cay cay chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không thôi. Quán chủ yếu sử dụng nguyên liệu luôn được nhập mới trong ngày đảm bảo hương vị tươi mới cho thực khách. Ngoài không gian rộng, quán còn ghi điểm bởi hệ thống đèn vàng dịu dàng, mang lại cảm giác ấm cúng. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 là địa điểm lý tưởng để gặp mặt, ăn uống, nhậu nhẹt cùng bạn bè, đồng nghiệp hay quây quần bên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: http://lauga109.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  5. Đối diện chợ An Hội, với diện tích hơn 700m2, nhà hàng hải sản Lẩu Cua Đất Mũi đón khách bằng không gian giản dị, rộng rãi với khu gác thượng lộng gió và sân vườn xanh mát với bóng cây cổ thụ, là địa điểm được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn để ăn nhậu với bạn bè, chiến hữu. Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc cùng hàng chục loại hải sản đem về trong ngày, Lẩu Cua Đất Mũi đem đến cho thực khách những dư vị tươi ngon như: lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang,… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng.


    Đặc trưng tại Lẩu Cua Đất Mũi chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Có lẽ vì hương vị món ăn có một không hai này mà quán từ lâu đã là địa điểm nhậu lý tưởng, điểm tụ tập bạn bè hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989

    Email: laucuadatmui@gmail.com

    Website: http://laucuadatmui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  6. Top 6

    Tá Lả Quán

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, hải sản tại nhà hàng Tá Lả Quán mang tới cho thực khách các món ăn tự chọn được chế biến ngon miệng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản và các món ăn đồng quê. Nhắc đến nơi đây chắc hẳn các bạn không khỏi ấn tượng với các món hải sản như: tôm sú rang me, tôm sú nướng muối ớt, ghẹ hấp bia, cua lột chiên giòn,... rất thu hút thực khách khi đến với nhà hàng. Hải sản tại quán luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Lẩu tôm Càng Xiên cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng, hoàn toàn tươi sống và liên tục nhập hàng mới để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất.


    Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, hải sản của nhà hàng Tá Lả Quán đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Giá cả hợp lí cho một bữa ăn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt. Hải sản chính là mồi ngon nhà Tá Lả Quán với Hải sản đa dạng. Dàn "mồi mạnh" với chút bia, hải sản hay một nồi lẩu ấm nóng đều thích hợp để anh em thưởng thức trong thời tiết ẩm ương mát mẻ của Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 339 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0337 078 339

    Website: talaquan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/talaquanphamvandong/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Tá Lả Quán
    Tá Lả Quán
    Tá Lả Quán
    Tá Lả Quán
  7. Top 7

    Lẩu & Nướng Anh Em

    Kiếm đâu giữa lòng Sài Gòn một nơi yên tĩnh, lịch sự, chất lượng và chuyên nghiệp nhưng giá cả lại siêu "hạt dẻ"? Câu trả lời dành cho bạn chính là Lẩu & Nướng Anh Em ở quận Gò Vấp. Đây là nơi mà bạn có thể tổ chức các thể loại tiệc tùng từ đơn giản tới hoành tráng, thậm chí nhậu mọi ngày mà không phải lo chuyện cháy túi. Vậy có điều gì hấp dẫn đang chờ đợi thực khách mọi miền ở Lẩu & Nướng Anh Em?


    Đến với quán, bạn sẽ thỏa sức được lựa chọn các món ăn, mồi nhậu hấp dẫn phù hợp với đa số khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Mặc dù không phải là nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thế nhưng Lẩu & Nướng Anh Em chưa bao giờ tỏ ra thua kém về danh sách món ăn. Menu đa dạng, mỗi món đều được chế biến hết sức thơm ngon và đẹp mắt, ngồi nhậu với bia thì quả là tuyệt vời. Những gợi ý lý tưởng để bạn ngồi nhậu đó là khô mực chiên mắm, gỏi ngó sen tôm thịt, cá thác lác cải bẹ xanh, chả giò hải sản, sụn gà rang muối, sụn gà sốt tương cay,... Thêm điểm cộng cho quán đó chính là không gian rộng rãi thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 005 448
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Lẩu & Nướng Anh Em
    Lẩu & Nướng Anh Em
    Lẩu & Nướng Anh Em
    Lẩu & Nướng Anh Em
  8. Nhà Hàng Hai Châu theo phong cách vườn sinh thái, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đồng quê trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sau nhiều năm hoạt động, Nhà Hàng Hai Châu đã thành công khi ghi dấu ấn thương hiệu sâu sắc trong lòng thực khách nhờ có món ăn ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, sang trọng.


    Tại Nhà Hàng Hai Châu phục vụ đa dạng các loại hải sản, hải sản lạ, món ngon ba miền hay ẩm thực phong cách Á - Âu. Hải sản ở đây đều tươi ngon – giá lại phải chăng, được chọn sẵn tại hồ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm cả về giá cả lẫn chất lượng. Bên cạnh đó, các món ăn đồng quê đa dạng, được chế biến đúng với hương vị riêng của từng vùng miền mang lại cảm giác gần gũi thân quen cho thực khách. Các món ăn mang phong ẩm ẩm thực các quốc gia khác thì được chế biến và trình bày tinh tế, chuyên nghiệp, giữ đúng tinh thần ẩm thực riêng của các nước sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 459 779 & 0909 248 198

    Email: haichaufoodgarden@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haichauphanvantri/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hai Châu
    Ẩm Thực Hai Châu
    Ẩm Thực Hai Châu
    Ẩm Thực Hai Châu
  9. Top 9

    BBQ Garden

    Gọi điện
    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, BBQ Garden mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Sài Thành. BBQ Garden là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. BBQ Garden có món bò tảng nướng sốt phô mai, sốt trứng muối thơm ngon, béo ngậy được khách hàng rất ưa chuộng.

    Những tảng thịt dày được ướp đậm đà, sau khi nướng vàng đều sẽ cắt nhỏ và chấm cùng sốt nóng beo béo ăn rất cuốn. BBQ Garden là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên BBQ Garden lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/4 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 332 211
    Email: bbqgardengovap@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqgardengovap
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
  10. Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.

    Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng. Nước chấm được pha chế theo phong cách riêng để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Ưu điểm khác của quán Tiệm Nướng Nọ Trong Vườn chính là không gian thoáng mát ngoài trời được trang trí theo phong cách Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 666 880
    Email: Tiemnuongno@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemnuongnotrongvuon
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30
    Gọi điện
  11. Top 11

    Ốc Mon

    Gọi điện
    Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Ốc Mon - đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở Gò Vấp bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Quán Ốc Mon không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán.

    Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của Ốc Mon đó chính là sò huyết xào tỏi, nghêu hấp thái, cà na xào tỏi và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành. Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 712 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocmonn/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
    Gọi điện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy