Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 CITIGYM
  3. Top 3 S' Life Gym
  4. Top 4 Ocean Gym
  5. Top 5 Victoria Fitness & Yoga
  6. Top 6 Go Fit

Top 6 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Thuý Vy 800 0 Báo lỗi

Để rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng hiệu quả, Boxing, Kickfit là bộ môn được nhiều người lựa chọn. Tại quận Gò Vấp cũng có nhiều địa chỉ tập luyện ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Center là hệ thống hơn 11 phòng tập đẳng cấp tại TP.HCM, là nơi tổ chức dạy và tập luyện rất nhiều bộ môn giúp khách hàng nâng cao thể chất. Đến với quận Gò Vấp, California Fitness & Yoga cũng có chi nhánh tọa lạc tại trung tâm thương mại SaiGon Mall rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Không gian phòng tập California Fitness & Yoga được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt với nhiều tiện ích 5 sao đi kèm.


    Đối với bộ môn Kickfit, Boxing mà bạn đang quan tâm, California cũng có hẳn sàn tập cao cấp cùng dụng cụ hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Đồng hành cùng California Fitness & Yoga Center, bạn sẽ trải qua những buổi tập luyện Kickfit, Boxing hiệu quả với sự hướng dẫn của huấn luyện viên đã có kinh nghiệm thi đấu, chuyên môn cao và thái độ nhiệt tình. Hơn nữa, học viên cũng sẽ có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi đấu giao lưu với những câu lạc bộ khác về Boxing, Kickfit để thay đổi không khí và nâng cao tinh thần tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Sài Gòn Mall, 2A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 309 7999 & 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 23:00 | Thứ 7, CN: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM cũng là địa chỉ có hệ thống lớn mạnh ở nhiều tỉnh thành, với nhiều bộ môn như Gym, đạp xe, nhảy, Yoga, Kickfit,... Có mặt tại quận Gò Vấp, CITIGYM cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng nhiều độ tuổi ở mọi giới tính. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ tập Kickfit chất lượng tốt thì trung tâm này chính là lựa chọn tuyệt vời, đảm bảo giá tiền đi đôi cùng hiệu quả.


    Trước khi bắt đầu, bạn sẽ kiểm tra tỉ lệ cơ thể và nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp, vững chuyên môn của CITIGYM để xây dựng lộ trình đạt được hiệu quả nhanh chóng. Phòng tập chất lượng cùng lồng MMA hiện đại giúp học viên có hứng thú hơn trong việc tập luyện. Các buổi tập luyện đều được hướng dẫn bài bản bởi huấn luyện viên chuyên môn cao, thân thiện và kiên nhẫn. Thành viên tham gia được kiểm soát không quá đông để mỗi người đều sẽ được hướng dẫn và điều chỉnh động tác chuẩn nhất. Hơn nữa đối với bộ môn Kickfit cũng có cả lớp cho nữ và trẻ em, giáo án được cân chỉnh phù hợp để hiệu quả và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 628 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. S'Life là địa chỉ luôn có sự cam kết cho hội viên, sự thay đổi sức khỏe đúng 100% mục tiêu giữa hội viên và S'Life đã vạch ra và thực hiện đạt kết quả như mong muốn. S'Life Gym có lịch học đa dạng trải dài từ 06 - 22:00 cùng đa dạng bộ môn từ nhảy múa, Gym, Yoga, Boxing hay các bộ môn GroupX đầy năng lượng. Hiện tại, S'Life Gym có đến ba chi nhánh tại quận Gò Vấp có điều kiện rất thích hợp để bạn tập Kickfit, Boxing.


    Lớp Boxing, Kickfit của nơi này trung bình kéo dài 1 tiếng, chỉ với 60 phút mỗi ngày, những căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực của bạn đều được đánh bay qua những cú đấm, đá đầy mạnh mẽ. Thêm vào đó, S'Life Gym có lưu lượng khách đến tập vừa phải nên việc học và rèn luyện cũng được theo dõi kỹ càng hơn. Không chỉ được phục vụ chu đáo khi đến lớp học mà khâu chăm sóc khách hàng online cũng rất chu đáo, nếu khách hàng có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì S' Life Gym cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 652 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 435 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 468C Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  4. Top 4

    Ocean Gym

    Gọi điện

    Ocean Gym mang đến nhiều khóa học với đa dạng bộ môn Gym, Zumba, Dance, Yoga trong nhà, Kick Boxing, Bums & Tums... với nhiều khung giờ khác nhau. Không gian phòng tập hơn 1.000m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi để khách hàng rèn luyện. Nếu bạn muốn có một thân hình đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện, đừng ngần ngại, hãy tham gia ngay bộ môn boxing tại Ocean Gym. Không chỉ riêng phái mạnh, Ocean Gym cũng có lớp Boxing dành cho các bạn nữ với nhiều lợi ích về phòng vệ, phản xạ, đốt cháy calo.


    Khách hàng sẽ có những bài tập chính xác, hiệu quả phù hợp với thể trạng và sức khỏe của mình. Sức khỏe và vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện hằng ngày. Chi phí luyện tập được đánh giá khá hợp lý, bạn có thể đăng ký gói 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng đều rất linh hoạt. Tại Ocean Gym có các dịch vụ tiện ích như: giữ xe, tủ looker, xông hơi, nước uống, tư vấn giáo án tập luyện, tư vấn dinh dưỡng tăng cơ-giảm mỡ, bảo lưu gói tập, chuyển nhượng gói tập,... với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106-108 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 367 323

    Website: https://oceangym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oceangym.com.vn/

    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ocean Gym
    Ocean Gym
    Ocean Gym
    Ocean Gym
  5. Victoria Fitness & Yoga là một trung tâm thể dục thể hình theo hướng hiện đại có nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Victoria Fitness & Yoga xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Phòng tập được thiết kế và bày trí rất sang trọng, trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện của bạn. Hơn nữa, Victoria Fitness & Yoga cũng có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau.


    Victoria Fitness & Yoga, bộ môn Boxing cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm, có tổ chức lớp riêng cho nam và nữ tùy theo nhu cầu. Khi tập Boxing tại đây, bạn sẽ được học trực tiếp cùng huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần với khách hàng ngay từ những ngày đầu đến khi kết thúc khóa học. Địa chỉ này còn có không gian nghỉ ngơi riêng với nhiều tiện ích đi kèm, bạn sẽ được sử dụng miễn phí khi trở thành hội viên của Victoria Fitness & Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 299 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga
    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
  6. Top 6

    Go Fit

    Gọi điện

    Go Fit cũng là một địa chỉ tập Boxing chất lượng tốt tại quận Gò Vấp mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Go Fit là trung tâm nổi bật với 4 bộ môn: Gym, Yoga, Aerobic, Boxing,... với chương trình tập luyện được thiết kế và hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đối với bộ môn Boxing, bạn sẽ được học và thực hành 1:1 cùng huấn luyện viên để được chỉnh sửa kỹ thuật, hạn chế chấn thương. Sau quá trình tập luyện Boxing tại Go Fit bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích: cơ thể chắc khỏe, thay đổi hình thể, giúp dẻo dai, bền bỉ, giảm stress, tốt cho tim mạch,...


    Go Fit có không gian tập luyện thoáng mát, rộng rãi, thiết kế sàn đấu, dụng cụ tập chuẩn quốc tế giúp học viên luyện tập một cách chuẩn chỉnh nhất. Lớp học sẽ có lượng học viên vừa đủ, không quá đông nên ai cũng sẽ được chỉnh sửa các động tác, tư thế chưa chuẩn dễ chấn thương. Không dừng lại ở chất lượng giảng dạy mà Go Fit còn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, khi là hội viên, bạn sẽ được sử dụng nhiều loại tiện ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331/22 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0338 714 270

    Website: https://gofitfitnessyogacenter.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GofitFitnessYogaCenter/

    Gọi điện
    Go Fit
    Go Fit
    Go Fit
    Go Fit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy