Top 4 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 California Fitness And Yoga Centers
  2. Top 2 FitBoss
  3. Top 3 King’s Fitness
  4. Top 4 Thanh Hải Sport Gym & Fitness

Top 4 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại Vũng Tàu

Thuý Vy 764 0 Báo lỗi

Chỉ với 60-90 phút tập luyện Boxing mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo siêu đỉnh, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch... Nếu như bạn đang ở Vũng Tàu và ... xem thêm...

  1. California Fitness And Yoga Centers không chỉ là không gian tập luyện mà còn là trung tâm phong cách sống năng động và đẳng cấp. Với rất nhiều chi nhánh phủ sóng trên toàn quốc, tại Vũng Tàu, California Fitness And Yoga Centers cũng có một phòng tập hiện đại, tổ chức tập luyện đa dạng bộ môn, trong đó có Kickfit. Trung tâm có đầy đủ tiện ích phục vụ chuyên môn, gói tập linh hoạt với lịch học linh động thích hợp cho những khách hàng bận rộn.


    Máy móc, thiết bị tại California Fitness And Yoga Centers đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao được vệ sinh hàng ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm luyện tập. Đối với bộ môn Kickfit, trung tâm xây dựng khu vực luyện tập riêng biệt với dụng cụ hỗ trợ đầy đủ, có lồng tập Boxing tiêu chuẩn. Trước mỗi giờ tập, các dụng cụ đều sẽ được kiểm tra, chuẩn bị đầy đủ theo số lượng học viên. Trong quá trình luyện tập Kickfit, những động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Lapen Center, 33A đường 30 tháng 4, phường 9, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 730 0999 & 1800 6995

    Website: http://cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness And Yoga Centers
    California Fitness And Yoga Centers
    California Fitness And Yoga Centers
    California Fitness And Yoga Centers

  2. Top 2

    FitBoss

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu bạn có thể tập Boxing với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp tại FitBoss. Địa chỉ này đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm môn võ thuật mới lạ cho nhiều khách hàng cả nam và nữ, với sự dẫn dắt tận tâm từ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Khi tập Boxing tại FitBoss, những động tác từ cơ bản đến nâng cao luôn được hướng dẫn chi tiết, theo dõi và điều chỉnh bởi huấn luyện viên, giúp bạn vừa rèn luyện tốt vừa không gặp phải chấn thương.


    Song, tại trung tâm FitBoss cũng có phòng điều trị chấn thương đặc biệt, chuẩn bị tốt cho trường hợp học viên cần phải trị liệu. Chi phí tập luyện hợp lý, có nhiều ưu đãi đồng thời phương thức thanh toán rất linh hoạt, có cả chương trình trả góp. Đồng thời, thông tin lớp học sẽ được cập nhật thường xuyên tại fanpage FitBoss để khách mới đăng ký, nếu có vấn đề cần được giải đáp, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ kịp thời qua tin nhắn, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 214 908
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fitbossvn

    Gọi điện
    FitBoss
    FitBoss
    FitBoss
    FitBoss
  3. Top 3

    King’s Fitness

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín tại Vũng Tàu thì King’s Fitness chính là nơi chuyên nghiệp, có huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tình. Các lớp học tại King’s Fitness dù là bất kì bộ môn nào cũng luôn giới hạn sĩ số để đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho tất cả Hội viên khi tham gia. Khi tham gia các lớp Boxing tại đây bạn sẽ đốt calo trong một tiếng với nhiều động tác kết hợp tay chân, có lịch tập riêng dành cho nam và nữ.


    Danh sách bài tập thay đổi liên tục sau mỗi tuần khi có kết quả in đo chỉ số cơ thể, đảm bảo hoàn thành mục tiêu theo từng lộ trình. Học viên của King’s Fitness sẽ được tập luyện trên sàn đấu, có thiết bị bảo hộ đầy đủ. Đặc biệt King’s Fitness luôn tạo điều kiện để các học viên có thể tham gia các giải đấu nghiệp dư, bán chuyên, chuyên nghiệp. Trung tâm này cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, tặng giờ tập thử miễn phí có huấn luyện viên hướng dẫn nên ngày càng ghi điểm trong lòng khách hàng Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B12 - 2/2 Trung tâm đô thị Chí Linh, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0818 555 821
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743153362

    Gọi điện
    King’s Fitness
    King’s Fitness
    King’s Fitness
    King’s Fitness
  4. Top 4

    Thanh Hải Sport Gym & Fitness

    Gọi điện

    Với ba chi nhánh tại Vũng Tàu, Thanh Hải Sport Gym & Fitness cũng là một địa chỉ tập Boxing, Kickfit uy tín và chất lượng Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây có không gian luyện tập năng động, thoải mái, đem đến cho bạn cảm giác thật hào hứng, sảng khoái khi học động tác, giảm stress, đốt calo. Giá các gói tập tại Thanh Hải Sport Gym & Fitness được đánh giá là khá hợp lý để khách hàng có những buổi tập Boxing năng suất, chất lượng cùng với huấn luyện viên.


    Lớp học không quá đông giúp học viên dễ thực hành và huấn luyện viên cũng thuận tiện cho việc quan sát, điều chỉnh động tác. Nhờ sở hữu nhiều thành tích cao trong thi đấu nên các huấn luyện viên Boxing tại trung tâm Thanh Hải sẽ đảm bảo sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tập luyện cao nhất. Đặc biệt, Thanh Hải Sport Gym & Fitness còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, đấu tập có quy ước không phân biệt trình độ, để học viên thay đổi không khí học tập cũng như nâng cao kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Chí Linh, đường Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
    • 39 Nguyễn Tri Phương, phường 7, Vũng Tàu
    • 160 Hạ Long (Nhà văn hóa Thanh Niên), phường 2, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 485 486
    Website: https://thanhhaigym.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhaigym/

    Gọi điện
    Thanh Hải Sport Gym & Fitness
    Thanh Hải Sport Gym & Fitness
    Thanh Hải Sport Gym & Fitness
    Thanh Hải Sport Gym & Fitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy