Top 7 Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất Vũng Tàu

Phương Kem 1209 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu và đang có nhu cầu tìm một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà chưa biết địa chỉ nào. Thì hôm nay hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VUS Vũng Tàu - 498 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSBRVT
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vusbariavungtau
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VŨNG TÀU
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VŨNG TÀU
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VŨNG TÀU
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VŨNG TÀU
  2. Ky Nguyen School chuyên dạy: Tiếng Anh Thiếu Nhi, Tiếng Anh Thiếu Niên, Chương trình ngữ pháp đặc biệt dành cho học viên khối THCS và THPT, Tiếng Anh cho doanh nghiệp, Tiếng Anh Giao Tiếp, Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, SAT, A2-B1-B2-C1, Luyện thi Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE.... chất lượng cao tại Vũng Tàu.


    Nhờ sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên, cũng như sự tin cậy, ủng hộ và đồng hành của Quý phụ huynh, Học viên, Anh Ngữ Quốc Tế Kỳ Nguyên hiện là một trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo Tiếng Anh và tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế tại Vũng Tàu. Trong nhiều năm qua, Kỳ Nguyên vinh dự được biết đến là Gold IELTS Partner của Hội Đồng Anh và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký và tổ chức thi IELTS. Đặc biệt, Kỳ Nguyên còn là đơn vị chiến lược của tổ chức khảo thí đại học Cambridge chuyên cung cấp dịch vụ ôn luyện và thi các chứng chỉ tiếng Anh cho trẻ em và thiếu niên như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, & FCE.


    Thêm vào đó, Kỳ Nguyên còn phối hợp IIG Việt Nam, đại diện quốc gia của tổ chức hàng đầu thế giới ETS (Educational Testing Service – Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ) trong việc cung cấp các bài thi TOEIC cho sinh viên và người đi làm.
    Kỳ Nguyên
    nơi cung cấp trọn gói các dịch vụ đào tạo và tổ chức các kỳ thi quốc tế cùng các đơn vị uy tín toàn cầu.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 83 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • Chi nhánh 1: 99 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • Chi nhánh 2: 3K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • Chi nhánh 3: PA-110 Block A Tòa nhà DIC Phoenix, Phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
    • Chi nhánh 4: 102 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 831 080 - 0889 100 800

    Email: info@kynguyen.edu.vn

    Website: https://www.kynguyen.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kynguyenschool/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ky Nguyen School
    Ky Nguyen School
    Ky Nguyen School
    Ky Nguyen School
  3. Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, Anh ngữ dường như trở thành một chất xúc tác hữu hiệu cho mọi mối quan hệ quốc tế. Thế nhưng, phần đông người Việt Nam lại gặp khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh. Nhận thấy rõ thực trạng trên, là thành viên của Trung tâm nâng cao Dân trí – Hội khuyến học Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được sự gợi ý, động viên của Trung tâm, chi nhánh Anh Ngữ Tự Nhiên – NES đầu tiên được thành lập vào ngày 18 tháng 09 2005 theo Nghị Định 112 do Chính Phủ đề ra về xây dựng và phát triển việc học cho cả cộng đồng.


    Kể từ ngày thành lập, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên - NES đã tự hào đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu (Anh văn Thiếu Nhi, Anh văn Giao Tiếp, và Chứng Chỉ Quốc Tế) trên khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Dương. Trong đó, hơn 80% học viên đã thành công trong việc ứng dụng kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và đạt những thành tựu đáng kể trong công việc và học tập.


    Anh Ngữ Tự Nhiên – NES áp dụng phương pháp QRA (Phản ứng nhanh) và phương pháp dạy của NES trong giảng dạy để giúp người học có thể sử dụng được Tiếng Anh một cách tự nhiên. Anh Ngữ Tự Nhiên – NES khuyến khích học viên học bài và làm bài để giúp học viên nắm vững các bài đã học tại NES. NES cung cấp cho người học các hoạt động thực hành nhằm thúc đẩy quá trình học tập được tốt hơn. Mục tiêu của NES là làm cho người học hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn khi học tại NES. NES cam kết là học viên sẽ không có bất kỳ lời phàn nàn về dịch vụ của NES cũng như đội ngũ nhân viên, giáo viên của NES. Khi tham gia học tại NES, học viên có thể giao tiếp hiệu quả tương ứng với cấp lớp mà học viên đang học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
    • 13G2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
    • 498 - 500 đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu
    • 732 đường 30/4, Phường 11, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 02543 573 930

    Email: info@nes.edu.vn

    Website: https://www.nes.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutunhien/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
  4. Trung tâm anh ngữ quốc tế Star Edu được thành lập 01 - 03 -2015 là đơn vị đào tạo Tiếng anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Vũng Tàu. Vì vậy nếu có nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp thì đây chắc chắn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.


    STAR EDU tự hào là Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em: Là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới: Bristish Council, Cambridge.....Chương trình đào tạo chuyên biệt theo chuẩn đầu ra Cambridge. Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu trẻ với lý lịch và bằng cấp rõ ràng. Hoạt động ngoại khóa mới lạ, hấp dẫn giúp trẻ phát triển kỹ năng mềm. Phương pháp học TPR - Total Physical Response sinh động, hiệu quả. Học phí phù hợp trong cùng phân khúc.


    Chương trình đào tạo Anh ngữ tại đây rất tổng quan và học thuật giúp học viên lấy lại vốn tiếng Anh cơ bản trước khi chuyển lên luyện thi các kỳ thi Anh ngữ quốc tế (IELTS, TOEFL, TOEIC) hoặc cần cải thiện kỹ năng tiếng Anh cho mục đích công việc, du lịch. Khóa học giúp phát triển tư duy độc lập, phản biện, khả năng học thuật để giúp học viên đạt thành công trong môi trường sinh sống, học tập và làm việc toàn cầu hóa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 02 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
    • Cơ sở 2&3: 155 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • Cơ sở 4: 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 02543 510 299 - 02543 815 866 - 02543 823 366

    Website: https://www.siec-star.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/StarEdu.SIEC/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Star Edu - Star International Education Centre
    Star Edu - Star International Education Centre
    Lớp học tại Star Edu
    Lớp học tại Star Edu
  5. AMA Vũng Tàu là trung tâm Anh ngữ được thành lập từ năm 2007. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, am hiểu nền giáo dục địa phương, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng sự đa dạng hóa và không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, AMA Vũng Tàu từng bước khẳng định thương hiệu trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


    Trung tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu có cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu niên, Kỹ Năng nói chuyện Tiếng Anh trước đám đông, Luyện Thi Cambridge, IELTS, TOEFL & TOEIC 500, Tiếng Anh giao tiếp dành người lớn, Tiếng Anh doanh nghiệp....


    Trung tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu với các giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy ở các trường công lập. Giáo trình chuẩn Quốc tế. Cơ sở vật chất hiện đại, bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng, học viên. Mức học phí cạnh tranh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1&2: 12K1 - 1K2 TTTM Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
    • Chi nhánh 3: 0112 Khu B - DIC Phoenix, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 0946 610 166 - 0917 107 486

    Website: http://amavungtau.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguAMAVungTau/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
  6. IWOK Center là tổ chức chuyên đào tạo Tiếng Anh và Kỹ Năng theo tiêu chí của các Doanh nghiệp giúp Nhân sự hoàn toàn tự tin về Tiếng Anh và Kỹ năng làm việc cơ bản mà bất kỳ công ty nào cũng cần và Doanh Nghiệp tuyển dụng được nhân sự tốt, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đào tạo.


    IWOK tạo dựng cho sinh viên và học viên một tâm thế tự tin sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và Kỹ năng doanh nghiệp, xóa bỏ khoảng cách giữa doanh nghiệp và người đi làm, góp phần giúp Việt Nam hội nhập hiệu quả với cộng đồng Quốc Tế. Là trung gian kết nối tin cậy nhất, nhanh nhất, giá trị nhất giữa thành viên của IWOK và các doanh nghiệp.


    IWOK sẽ là một chứng chỉ đào tạo uy tín tại Việt Nam đối với các nhà tuyển dụng, khẳng định kỹ năng sử dụng Tiếng Anh và khả năng thích ứng với môi trường làm việc tốt của sinh viên/người mới đi làm. Đồng thời là một cộng đồng kết nối nhanh nhất, hiệu quả nhất giữa người đi làm và các doanh nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK12, 93 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu (Mặt sau Chung cư Vũng Tàu Center)

    Điện thoại: 0973 561 118 - 0984 315 110

    Email: info@iwok.vn

    Website: https://www.facebook.com/iwokvn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/iwokvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    IWOK Center
    IWOK Center
    Lớp học tại IWOK Center
    Lớp học tại IWOK Center
  7. Học Tiếng Anh giao tiếp tại Tiếng Anh Hireme sẽ là một chương trình mới và vô cùng đặc biệt nhắm trực tiếp tới đối tượng là các bạn sinh viên sắp ra trường trang bị những kiến thức cần thiết cho môi trường làm việc sắp tới hoặc những bạn đã đi làm lâu rồi muốn hệ thống hóa, trau dồi và nâng cao khả năng tiếng Anh để phục vụ tốt hơn cho công việc.


    Tiếng Anh giao tiếp tại Hireme tập trung vào cả 4 kĩ năng trong tiếng Anh đó là: nghe, nói, đọc, viết giúp các bạn phát triển tiếng Anh một cách toàn diện và bền vững. Hướng dẫn các bạn quy trình phân tích câu 3B đơn giản rõ ràng và đồng thời áp dụng quy trình 3B trong writing. Hướng dẫn các bạn phương pháp tự luyện đọc và nói giúp cải thiện được phát âm và ngữ điệu khi nói tiếng Anh. Hướng dẫn sử dụng speaking trong thuyết trình hoặc nói một đoạn văn dài.


    Môi trường quốc tế tại Tiếng Anh Hireme giúp bạn NÓI, NÓI và NÓI tiếng Anh nhiều hơn nữa. Trò chuyện cùng người nước ngoài với nhiều chủ đề quen thuộc trong cuộc sống khiến buổi học trở nên thú vị và “thật” hơn rất nhiều. Lộ trình học cực hiệu quả và phù hợp dành cho các bạn mất gốc và bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7K3 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0886 690 808 - 0933 432 765 - 0902 567 243

    Website: http://tienganhhireme.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tieng.anh.hireme/

    Gọi điện
    Tiếng Anh Hireme
    Tiếng Anh Hireme
    Lớp học tại Tiếng Anh Hireme
    Lớp học tại Tiếng Anh Hireme



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy