Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu - NES

Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, Anh ngữ dường như trở thành một chất xúc tác hữu hiệu cho mọi mối quan hệ quốc tế. Thế nhưng, phần đông người Việt Nam lại gặp khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh. Nhận thấy rõ thực trạng trên, là thành viên của Trung tâm nâng cao Dân trí – Hội khuyến học Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được sự gợi ý, động viên của Trung tâm, chi nhánh Anh Ngữ Tự Nhiên – NES đầu tiên được thành lập vào ngày 18 tháng 09 2005 theo Nghị Định 112 do Chính Phủ đề ra về xây dựng và phát triển việc học cho cả cộng đồng.


Kể từ ngày thành lập, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên - NES đã tự hào đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu (Anh văn Thiếu Nhi, Anh văn Giao Tiếp, và Chứng Chỉ Quốc Tế) trên khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Dương. Trong đó, hơn 80% học viên đã thành công trong việc ứng dụng kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và đạt những thành tựu đáng kể trong công việc và học tập.


Anh Ngữ Tự Nhiên – NES áp dụng phương pháp QRA (Phản ứng nhanh) và phương pháp dạy của NES trong giảng dạy để giúp người học có thể sử dụng được Tiếng Anh một cách tự nhiên. Anh Ngữ Tự Nhiên – NES khuyến khích học viên học bài và làm bài để giúp học viên nắm vững các bài đã học tại NES. NES cung cấp cho người học các hoạt động thực hành nhằm thúc đẩy quá trình học tập được tốt hơn. Mục tiêu của NES là làm cho người học hoàn toàn hài lòng và thỏa mãn khi học tại NES. NES cam kết là học viên sẽ không có bất kỳ lời phàn nàn về dịch vụ của NES cũng như đội ngũ nhân viên, giáo viên của NES. Khi tham gia học tại NES, học viên có thể giao tiếp hiệu quả tương ứng với cấp lớp mà học viên đang học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4K1 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
  • 13G2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
  • 498 - 500 đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu
  • 732 đường 30/4, Phường 11, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 573 930

Email: info@nes.edu.vn

Website: https://www.nes.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutunhien/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy