Tiếng Anh Hireme

Học Tiếng Anh giao tiếp tại Tiếng Anh Hireme sẽ là một chương trình mới và vô cùng đặc biệt nhắm trực tiếp tới đối tượng là các bạn sinh viên sắp ra trường trang bị những kiến thức cần thiết cho môi trường làm việc sắp tới hoặc những bạn đã đi làm lâu rồi muốn hệ thống hóa, trau dồi và nâng cao khả năng tiếng Anh để phục vụ tốt hơn cho công việc.


Tiếng Anh giao tiếp tại Hireme tập trung vào cả 4 kĩ năng trong tiếng Anh đó là: nghe, nói, đọc, viết giúp các bạn phát triển tiếng Anh một cách toàn diện và bền vững. Hướng dẫn các bạn quy trình phân tích câu 3B đơn giản rõ ràng và đồng thời áp dụng quy trình 3B trong writing. Hướng dẫn các bạn phương pháp tự luyện đọc và nói giúp cải thiện được phát âm và ngữ điệu khi nói tiếng Anh. Hướng dẫn sử dụng speaking trong thuyết trình hoặc nói một đoạn văn dài.


Môi trường quốc tế tại Tiếng Anh Hireme giúp bạn NÓI, NÓI và NÓI tiếng Anh nhiều hơn nữa. Trò chuyện cùng người nước ngoài với nhiều chủ đề quen thuộc trong cuộc sống khiến buổi học trở nên thú vị và “thật” hơn rất nhiều. Lộ trình học cực hiệu quả và phù hợp dành cho các bạn mất gốc và bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7K3 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0886 690 808 - 0933 432 765 - 0902 567 243

Website: http://tienganhhireme.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieng.anh.hireme/

Tiếng Anh Hireme
Tiếng Anh Hireme
Lớp học tại Tiếng Anh Hireme
Lớp học tại Tiếng Anh Hireme
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy