Top 7 Trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện tốt nhất ở Vũng Tàu

Phương Trinh 1000 0 Báo lỗi

Ngày nay có nhiều trung tâm tổ chức sự kiện xuất hiện để đáp ứng nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Kể cả những sự kiện thường nhật cũng cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    AROMA Center

    Gọi điện

    Aroma Center là trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới đặt tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, sở hữu không gian rộng và kiến trúc sang trọng.


    Aroma Center
    tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Đây là địa điểm cận kề các khu du lịch mua sắm như Bãi Sau, Bãi Trước, Chợ mới...

    Từ ngoài nhìn vào, Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới này được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển châu Âu, hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tòa lâu đài. Bên trong, Aroma Center có tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2, 9 sảnh tiệc, 5 phòng vip riêng biệt với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đại sảnh tầng 5 có sức chứa hơn 1.500 người, thích hợp để tổ chức những sự kiện quy mô, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đa năng. Đại diện trung tâm cho biết, hệ thống vách ngăn, sân khấu di động, âm thanh ánh sáng... tại đây được trang bị hiện đại theo chuẩn quốc tế.

    Mang phong cách nghệ thuật hơn, tầng 4 là sảnh tiệc Olympus, được thiết kế với hai màu trắng và xanh lá chủ đạo. Tầng này trang bị hơn 2.100 ngọn đèn, 3.800 bông hoa, được đầu tư gần 1 tỷ đồng để thiết kế. Các sảnh tầng dưới được thiết kế độc đáo, phong cách mới lạ, bắt kịp xu hướng thời đại.


    Sở hữu không gian đa chức năng, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Trung Tâm Hội Nghị tiệc cưới AROMA Center tự hào mang đến trải nghiệm yến tiệc hoàn hảo và các giải pháp đột phá cho mọi ý tưởng tổ chức sự kiện, từ các buổi tiệc mang dấu ấn cá nhân: tiệc thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới đến các chương trình giải trí....các sự kiện trọng thể của doanh nghiệp như tiệc ra mắt sản phẩm, tiệc tri ân, hội thảo, hội nghị…....


    AROMA Center tự hào là địa điểm cung cấp không gian tổ chức Hội nghị khách hàng quy mô từ nhỏ đến lớn, các loại sự kiện, lễ tiệc, gala,... chuyên nghiệp với:

    • Sảnh tiệc rộng với sức chứa lên đến 1000 người
    • Vị trí đắc địa tại Trung tâm TP Vũng Tàu
    • Kiến tạo không gian với các sảnh tiệc sang trọng, đẳng cấp, sức chứa lớn.
    • Thỏa mãn vị giác cùng các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.
    • Tôn vinh đẳng cấp, tính sang trọng nhờ lối kiến trúc của một khu resort cao cấp, đậm phong cách Châu Âu.
    • Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao.
    • Ngoài ra, AROMA Center còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng với những dịch vụ khác nhau.

    Với sức chứa lên đến hơn 1000 khách trong một sảnh tiệc cùng không gian, địa điểm, phong cách cho đến nguồn nhân lực chuyên nghiệp… Trung Tâm Hội Nghị tiệc cưới AROMA Center là điểm đến hoàn hảo để tổ chức những sự kiện quy mô hoành tráng, khẳng định tầm vóc và đẳng cấp tại TP. Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    AROMA Center

    Trung tâm Hội nghị, Tiệc cưới & Tổ chức sự kiện

    Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Nam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 993 993

    Email: info@aromacenter.vn

    Website: https://aromacenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aromacenter.vt

    Gọi điện
    AROMA Center
    AROMA Center
    AROMA Center
    AROMA Center
  2. TRUNG TÂM HỘI NGHỊ PULLMAN VŨNG TÀU là khách sạn 5 sao tích hợp nhiều mô hình dịch vụ trong đó có tổ chức hội nghị- sự kiện. Với thiết kế đẳng cấp, không gian sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Pullman Vũng Tàu là lựa chọn lý tưởng cho bất kì sự kiện dù lớn hay nhỏ, bữa tiệc riêng tư hay lễ cưới lãng mạn.

    TRUNG TÂM HỘI NGHỊ PULLMAN VŨNG TÀU
    là lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện tại Vũng Tàu, Vậy, Khu hội nghị Pullman Vũng Tàu có gì đặc biệt?

    • Trung tâm hội nghị quốc tế đầu tiên và duy nhất tại miền Nam Việt Nam
    • 356 phòng ở rộng rãi với diện tích thấp nhất từ 40m2
    • Khu hội nghị phức hợp với 2 trung tâm hội nghị lớn có sức chứa lên đến 2,000 người và 10 phòng họp lớn nhỏ khác nhau
    • Các sự kiện triển lãm với sức chứa 150 gian hàng
    • Khu vực tiệc ngoài trời thoáng mát (đài phun nước/ sân vườn/ mái hiên/ hồ bơi)
    • Bãi biển của khách sạn dành riêng cho team building
    • Đội ngũ chuyên viên sự kiện tận tâm và chuyên nghiệp
    • Phong cách tổ chức hiện đại, sáng tạo và theo sát các yêu cầu của khách hàng
    • Chính sách an toàn thực phẩm theo chỉ định của thương hiệu Pullman

    Với khu vực hội thảo – sự kiện rộng 2,000 m2 có sức chứa lên đến 2,000 khách cùng trang thiết bị tân tiến và chuyên gia sự kiện đầy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Trung Tâm Hội Nghị Pullman Vũng Tàu tự hào là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi gặp gỡ và tiệc ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 355 1777
    Email: H7133@accor.com
    Website: https://all.accor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    TRUNG TÂM HỘI NGHỊ PULLMAN VŨNG TÀU
    TRUNG TÂM HỘI NGHỊ PULLMAN VŨNG TÀU
    TRUNG TÂM HỘI NGHỊ PULLMAN VŨNG TÀU
    TRUNG TÂM HỘI NGHỊ PULLMAN VŨNG TÀU
  3. Top 3

    The Imperial Hotel

    Gọi điện

    Từ khi xây dựng cho đến nay, The Imperial Hotel liên tục có những thay đổi, làm mới dịch vụ để trở thành một nơi lý tưởng dành cho mọi đối tượng. The Imperial Hotel là một địa điểm đặc trưng cho tất cả các loại sự kiện, hội nghị, hội thảo, có sức chứa lên đến 700 khách và được trang bị màn hình LED hiện đại nhất.


    Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn tổ chức sự kiện sẽ lên ý tưởng và thiết kế để mang đến cho quý khách những không gian và trải nghiệm độc đáo nhất phù hợp theo yêu cầu. Không chỉ được lòng nhiều du khách nhờ cung cách phục vụ và dịch vụ tận tình chu đáo, The IMPERIAL còn nổi bật nhờ hệ thống phòng họp, khu vực tổ chức sự kiện sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.


    Với 4 loại phòng gồm Balmoral, Buckingham, Rochester, Windsor được đặt tên theo những cung điện hoàng gia Anh, và 1 khu Pre-function cho các buổi chào đón khách đầu giờ và tea-break giữa giờ. IMPERIAL Hotel có hai phòng họp được trang trí đẹp rộng rãi, mỗi phòng đều thảm sang trọng, với hệ thống âm thanh hiện đài, trần cao 5.4m và đèn chùm thanh lịch. GRAND SALON rộng tới 540 m vuông nơi lý tường cho không gian hội nghị với nhiều cấu hình chỗ ngồi có sẵn, từ 80 người trong một phòng hop nhỏ đến 1000 chỗ ngồi cho các hội nghị quốc tế.


    Hệ thống phòng họp tại IMPERIAL Hotel còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nội thất cổ điển tao nhã theo phong cách Victorian, phù hợp cho các khách du lịch có nhu cầu kết hợp công việc, tổ chức các buổi hội nghị, gặp gỡ,... Các phòng đều được trang bị sẵn các thiết bị: điện thoại có sẵn theo yêu cầu, hệ thống điện kết nối tường hiện đại, variable lay out, Internet Wifi tốc độ cao điều hòa, màn hình di động, portable bar, podium, hoa trang trí,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 362 8888
    Email: info@imperialhotel.vn
    Website: https://www.imperialhotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel
  4. Top 4

    Aurora Event Center Vũng Tàu

    Gọi điện

    Aurora Event Center là trung tâm tổ chức hội nghị- sự kiện được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và tinh tế mang đến cho quý khách một phong cách tiệc sang trọng với sức chứa cùng lúc lên đến 1000 người tham dự


    Aurora Event Center với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại, không gian linh hoạt và sức chứa rộng lớn, đa dạng, phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện. Điều này giúp doanh nghiệp có được những sự kiện như ý gây ấn tượng tốt đẹp với các đối tác, khách hàng với ngân sách linh hoạt.


    Sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 8m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng phù hợp với những hội nghị lớn, triển lãm, những buổi tiệc cao cấp hay những sự kiện lớn. Hệ thống âm thanh chuyên dụng, mang đến không khí sống động, đẳng cấp hơn, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo để đảm bảo cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp


    Ngoài ra, Aurora Event Center sở hữu một không gian rộng rãi đáp ứng được nhiều loại hình tiệc, hội nghị và sự kiện khác nhau như: Tiệc cưới, Hội nghị khách hàng, Đại hội cổ đông, Tiệc liên hoan công ty đến các buổi triển lãm giới thiệu sản phẩm hoặc sự kiện được tổ chức theo từng phong cách riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0889 765 656
    Email: info@auroravungtau.vn
    Website: https://auroravungtau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aurora.eventcenter
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Aurora Event Center Vũng Tàu
    Aurora Event Center Vũng Tàu
    Aurora Event Center Vũng Tàu
    Aurora Event Center Vũng Tàu
  5. Top 5

    Hai Phuong Palace

    Gọi điện

    Hai Phuong Palace là địa điểm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện trọn gói chuyên nghiệp uy tín bật nhất Vũng Tàu với không gian rộng lớn cùng với đó là phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và ấn tượng.


    Hai Phuong Palace với tổng số 4 sảnh cưới sức chứa 3.000 thực khách bao gồm: Gold Palace, Diamond Palace, Ruby Palace và Shaphia Palace, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Đến với Hai Phuong Palace, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực Vũng Tàu.


    Bên cạnh những sảnh lớn chuyên đãi tiệc, Hai Phuong Palace còn dành riêng những không gian nhỏ, ấm cúng và trữ tình, thích hợp để hẹn hò hoặc tụ tập bạn bè. Bên cạnh đó, có không quan cho gia đình hoặc đại gia đình từ 6 đến hơn 20 người.


    Từ sự hiện diện rõ nét của các xu hướng mới nhất về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, phong cách nội thất được ứng dụng thông minh và tinh tế, Hai Phuong Palace khẳng định sự phát triển luôn song hành cùng những bước tiến của công nghệ và tiêu chuẩn ngày càng cao của sự kiện tại Vũng Tàu. Nơi đây không chỉ được biết đến là trung tâm sự kiện có view đẹp, mà còn được biết đến bởi vô số các món ăn cực kỳ hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 695 đường 30/4, P. Rạch Dừa, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 999 9999 - 0254 222 2222 - 0909 797 979

    Email: haiphuong@haiphuong.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.haiphuong.com.vn

    Gọi điện
    Hai Phuong Palace
    Hai Phuong Palace
    Hai Phuong Palace
    Hai Phuong Palace
  6. Top 6

    VIAS HOTEL VUNG TAU

    Gọi điện

    Vias Hotel Vũng Tàu tự hào là điếm đến lý tưởng tại phố biển xinh đẹp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện doanh nghiệp tầm cỡ lớn cho đến các buổi hội họp, dạ tiệc hay lễ kỷ niệm thân mật.


    Vias Hotel Vũng Tàu sở hữu nhiều không gian tổ chức hội nghị và sự kiện sang trọng, không gian sảnh tiệc rộng, phòng họp đẳng cấp với dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp. Khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu sở hữu nhiều trang thiết bị tối tân nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách


    Grand Ballroom của khách sạn Vias Hotel Vũng Tàu là không gian hoàn hảo cho các sự kiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bố trí đa dạng, thiết kế kiểu vòm độc đáo cùng với trang thiết bị hiện đại nhất với diện tích 640m², sức chứa lên đến 500 khách. Phòng này được đánh giá là địa điểm lý tưởng cho các buổi dạ yến, hội nghị và sự kiện mang tầm cỡ lớn.


    Phòng họp Vias với diện tích 57m², sức chứa 36 khách là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện vừa và nhỏ, các cuộc họp mang tính chiến lược, nội thất hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu bố trí khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 354 1111
    Email: reservation.vungtau@viashotels.com
    Website: https://vungtau.viashotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viashotelvungtau/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    VIAS HOTEL VUNG TAU
    VIAS HOTEL VUNG TAU
    VIAS HOTEL VUNG TAU
    VIAS HOTEL VUNG TAU
  7. Top 7

    Palace Hotel Vũng Tàu

    Với kinh nghiệm lâu năm trong phục vụ tiệc – hội nghị và các sự kiện lớn, Khách sạn Grand Palace là đơn vị hàng đầu tại thị trường Vũng Tàu được các đơn vị, đối tác tin tưởng và lựa chọn làm nơi tổ chức sự kiện lên đến hàng trăm khách cũng như những buổi họp mặt thân mật.


    Sự đa dạng trong không gian tổ chức sự kiện, từ trong nhà tới ngoài trời hay không gian có thể đáp ứng được những đòi hỏi, sự sáng tạo độc đáo từ những nhà tổ chức sự kiện là một điểm nhấn của Palace. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng bề dày kinh nghiệm sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    Phòng họp đa dạng các kiểu set up:

    • Rạp hát
    • Lớp học
    • U- shape
    • Theo yêu cầu của khách hàng

    Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú đặc sắc, Palace Hotel Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bất kỳ yến tiệc đỉnh cao hay sự kiện đẳng cấp nào của quý khách.


    Là lựa chọn lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ tất niên, dạ tiệc tối hay những sự kiện văn hóa, giải trí đặc biệt của giới thượng lưu, Khách sạn Grand Palace sẽ giúp tăng thêm độ uy tín và tin tưởng của khách hàng thông qua sự chỉnh chu và hoàn hảo của mỗi sự kiện, ghi dấu sự chuyên nghiệp vượt trội của một trung tâm hội nghị hàng đầu tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Trãi, Phường 1, TP Vũng Tàu, Việt Nam

    Địa chỉ: 0254 385 6411

    Email: info@palacehotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/palacehotelvietnam

    Website: http://www.palacehotel.com.vn/

    Palace Hotel Vũng Tàu
    Palace Hotel Vũng Tàu
    Palace Hotel Vũng Tàu
    Palace Hotel Vũng Tàu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy