Top 5 Dịch vụ trang trí sự kiện tốt nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Lici Wedding & Event
  2. Top 2 Ann Decor
  3. Top 3 Nhà Bé Decor
  4. Top 4 King Balloons Hải Phòng
  5. Top 5 Thỏ Decor

Top 5 Dịch vụ trang trí sự kiện tốt nhất Hải Phòng

Nông Thị Trang 39 0 Báo lỗi

Trang trí sự kiện đang là một trong những dịch vụ “hot” hiện nay. Nếu trước đây trang trí chỉ được dùng trong cưới hỏi thì giờ đây được mở rộng trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lici Wedding & Event

    Gọi điện

    Trong hành trình tổ chức sự kiện hoàn hảo, mọi chi tiết đều quan trọng và đòi hỏi sự tận tâm và sáng tạo. Tại Hải Phòng, Lici Wedding & Event đã từ lâu ghi dấu tên mình như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực trang trí sự kiện và cưới hỏi. Với tâm huyết và chuyên nghiệp, Lici Wedding & Event cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm không gian sự kiện hoàn hảo và đáng nhớ.


    Lici Wedding & Event cam kết sử dụng các nguyên liệu và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo rằng mọi trang trí đều đẹp và đáng nhớ. Lici Wedding & Eventhiểu rằng từng chi tiết quan trọng, và Lici Wedding & Event tận hưởng việc tạo ra không gian sự kiện đỉnh cao và ấn tượng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho việc trang trí sự kiện và tổ chức đám cưới tại Hải Phòng, hãy đến Lici Wedding & Event. Lici Wedding & Event sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc sống. Hãy để Lici Wedding & Event tạo sự khác biệt cho sự kiện của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    • Kho hàng, xưởng sản xuất: 143 L9 An Đồng, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 399 622 & 0961 542 888
    Email: lici.decor@gmail.com
    Website: https://lici.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/licidecor

    Gọi điện
    Lici Wedding & Event
    Lici Wedding & Event
    Lici Wedding & Event
    Lici Wedding & Event

  2. Top 2

    Ann Decor

    Gọi điện

    Trong thế giới sự kiện và tiệc tổ chức, mỗi chi tiết quan trọng để làm nên một bữa tiệc hoàn hảo. Tại Hải Phòng, Ann Decor đã tỏa sáng như một ngôi sao sáng trong lĩnh vực trang trí sự kiện và sinh nhật. Ann Decor mang đến sự sáng tạo và tận tâm để biến mọi dịp kỷ niệm thành những trải nghiệm tuyệt vời.


    Ann Decor cung cấp các dịch vụ:

    • Trang trí tiệc sinh nhật, đầy tháng, thôi nôi
    • Trang trí khai trương, kỷ yếu
    • Trang trí tiệc cưới, lễ kỉ niệm
    • Trang trí sự kiện: Tết, Noel, Trung Thu, Quốc Tế Thiếu Nhi...
    • Trang trí ô tô, xe máy
    • Sỉ lẻ phụ kiện sinh nhật
    • Làm chibi, hashtags theo yêu cầu

    Ann Decor luôn luôn đặt tâm huyết và sự sáng tạo vào từng dự án của mình. Ann Decor hiểu rằng mỗi sự kiện là duy nhất và cần phải được trang trí theo cách riêng biệt. Ann Decor luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn và tùy chỉnh mọi chi tiết để đảm bảo rằng sự kiện của bạn đạt được những gì bạn mong muốn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho việc trang trí sự kiện và sinh nhật tại Hải Phòng, hãy đến Ann Decor. Ann Decor sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98b Cầu Đen, Núi Đối, Kiến Thuỵ, Hải Phòng
    Điện thoại: 0962 336 209
    Email: hieunt0204@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Ann.DecorHP
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30


    Gọi điện
    Ann Decor
    Ann Decor
    Ann Decor
    Ann Decor
  3. Nhà Bé Decor - Thương hiệu dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật - sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng. Nhà Bé Decor luôn luôn sáng tạo những cái mới mẻ và đưa phong cách trang trí độc đáo đến với mỗi khách hàng. Nhà Bé Decor hoạt động trong lĩnh vực trang trí nghệ thuật với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo không ngừng nghỉ để cung cấp cho khách hàng nhiều ý tưởng trang trí có những sự khác biệt hoàn toàn, không trùng lặp.


    Ý tưởng trang trí luôn thay đổi theo xu hướng hiện đại, kết hợp ý tưởng của khách hàng để phác họa lên những bản thiết kế độc đáo dành riêng cho mỗi sự kiện. Luôn thay đổi phong cách trang trí từ backdrop 3D đến bàn tiệc và không gian tiệc đều được Nhà Bé Decor tìm tòi phù hợp với xu hướng hiện đại.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí sự kiện, Nhà Bé Decor luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trang trí độc đáo, sáng tạo và đầy ấn tượng. Với phương châm khách hàng là thượng đế và nghệ thuật trang trí là sự sáng tạo, sự thay đổi phá cách, Nhà Bé Decor sẽ không ngừng học hỏi và sẽ góp phần tốt đẹp cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
    • 94/213 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 597 997 & 0921 597 997
    Email: hoangduyanhvu@gmail.com
    Website: https://nhabedecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaBeDecor/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Bé Decor
    Nhà Bé Decor
    Nhà Bé Decor
    Nhà Bé Decor
  4. King Balloons Hải Phòng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, decor khai trương, sinh nhật, ngày kỉ niệm, trang trí phòng cưới. Bóng bay nhập khẩu in chữ sử dụng 100% khí Helium đảm bảo an toàn. Phụ kiện trang trí có sẵn với số lượng lớn, bất kì khi nào bạn có nhu cầu đều được đáp ứng ngay lập tức. Dịch vụ chuyên nghiệp, thao tác nhanh gọn đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


    King Balloons Hải Phòng tự hào về dịch vụ bong bóng chất lượng và đa dạng. Bong bóng là một phần không thể thiếu của bất kỳ sự kiện nào, và King Balloons sử dụng chúng để tạo ra không gian sự kiện phù hợp với chủ đề và mong muốn của bạn. Bong bóng có thể biến mọi không gian trở nên vui tươi và thú vị.


    King Balloons Hải Phòng luôn đặt tâm huyết và sự sáng tạo vào từng dự án. King Balloons Hải Phòng lắng nghe ý kiến của bạn và tùy chỉnh mọi chi tiết để đảm bảo rằng sự kiện của bạn sẽ đạt được những gì bạn mong muốn. Sự tận tâm và sáng tạo của King Balloons Hải Phòng giúp biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực và tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A/55/46 Lạch Tray, Hải Phòng
    Điện thoại: 0984 828 190
    Email: Doanhuemy123@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/kingballoonshaiphong
    • www.facebook.com/hue.luong.718
    Gọi điện
    King Balloons Hải Phòng
    King Balloons Hải Phòng
    King Balloons Hải Phòng
    King Balloons Hải Phòng
  5. Trong cuộc sống, những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ đều xứng đáng được tôn vinh và kỷ niệm một cách đặc biệt. Tại Hải Phòng, Thỏ Decor đã nổi tiếng với khả năng biến các sự kiện và buổi tiệc thành những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với sự sáng tạo và tâm huyết, Thỏ Decor đã trở thành một địa chỉ uy tín cho việc tổ chức sự kiện và trang trí tiệc sinh nhật.


    Thỏ Decor không chỉ đơn giản là một dịch vụ trang trí, mà còn là một đội ngũ nghệ sĩ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trong mọi sự kiện. Thỏ Decor chuyên tổ chức và trang trí cho các sự kiện như sinh nhật, kỷ niệm, đám cưới, họp mặt, và nhiều sự kiện khác. Mục tiêu của Thỏ Decor là biến ý tưởng của bạn thành hiện thực và tạo ra không gian ấn tượng để bạn và khách mời của bạn có thể thả hồn vào.


    Ngoài việc trang trí, Thỏ Decor cung cấp bàn ghế, phông bạt, bóng bay và các dịch vụ liên quan để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Thỏ Decor đều chất lượng cao và đáng tin cậy, giúp bạn thực hiện sự kiện một cách suôn sẻ và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25a/32/111 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0838 010 602
    Email: phuongmei1902@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/BunnyParty68
    • www.facebook.com/trangtrisinhnhathaiphongthodecor


    Gọi điện
    Thỏ Decor
    Thỏ Decor
    Thỏ Decor
    Thỏ Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy