Top 6 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

Phan Thị Hoàng Diễm 98 0 Báo lỗi

Các dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật tại Quảng Bình hiện nay đều đáp ứng đúng và đủ mọi sở thích, yêu cầu của khách hàng để mang đến những phút giây ... xem thêm...

  1. Phụ kiện trang trí sinh nhật Quảng Bình sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm phần vui vẻ trong không khí tưng bừng và ấm cúng tại chính ngôi nhà của mình từ đó đem lại những ấn tượng sâu đậm cho các khách mời. Với đầy đủ các khâu thực hiện như thiết kế thiệp mời, backdrop theo chủ đề; trang trí bàn tiệc, bàn để bánh kem, cổng đón khách; xây dựng chương trình tiệc đặc sắc với những trò chơi vui nhộn, đơn vị tin rằng, buổi tiệc sinh nhật sẽ thêm màu sắc rực rỡ, vui nhộn, một kỷ niệm đẹp và khó phai trong cuộc đời. Đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật tại nhà trọn gói đảm bảo vừa hợp xu hướng lại vừa tiện lợi và tiết kiệm.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật chất lượng, cung cấp phụ kiện sinh nhật… Phụ kiện trang trí sinh nhật Quảng Bình đã chiếm trọn được niềm tin và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng. Khách hàng rất hài lòng về các sản phẩm dịch vụ mà đơn vị mang lại. Tất cả đều cẩn thận, tit mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Đường Hai Bà Trưng, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 23 Trần Hưng Đạo, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 687 755 & 0836 687 755
    Fanpage: www.facebook.com/phukientrangtriquangbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phụ kiện trang trí sinh nhật Quảng Bình
    Phụ kiện trang trí sinh nhật Quảng Bình
    Phụ kiện trang trí sinh nhật Quảng Bình
    Phụ kiện trang trí sinh nhật Quảng Bình

  2. PT events là một trong những đơn vị chất lượng, chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí sinh nhật, phụ kiện sinh nhật, phòng cưới, khai trương nổi tiếng tại Quảng Bình. Đơn vị mang đến những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng nhưng giá cả thì vô cùng hợp lý. Toàn bộ dịch vụ của đơn vị đều được đánh giá cao về khả năng kiểm soát cũng như chất lượng nội dung, cách thức tổ chức và đúng yêu cầu về thời gian.


    PT events luôn trân quý những ý tưởng của bạn và sẵn sàng cùng bạn hoàn thiện những ý tưởng đó để ngày sinh nhật của bé yêu là ngày tuyệt vời nhất của gia đình. Với sự đam mê và tâm huyết với nghề, đơn vị đã không ngừng sáng tạo để mang lại khách hàng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và đặc sắc. Ngoài ra đội ngũ nhân viên của đơn vị vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chính vì thế đơn vị được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Bình
    Điện thoại: 0968 780 499
    Email: htphuongthao1994@gmail.com
    Website: https://sinhnhatquangbinh.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sinhnhatquangbinh

    Gọi điện
    PT events
    PT events
    PT events
    PT events
  3. Trang trí sinh nhật Leo Party Quảng Bình là một dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật được rất nhiều người quan tâm, tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Leo Party đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Với sự lắng nghe và học hỏi không ngừng nghỉ, Leo Party mong muốn mang cho khách hàng các dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật tốt nhất dành cho khách hàng.


    Trang trí sinh nhật Leo Party Quảng Bình chuyên tổ chức sự kiện cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau và được tặng kèm các gói dịch vụ tổ chức và trang trí sinh nhật để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đơn vị sẽ đem cho bạn các thiết kế trang trí sự mới lạ và vô cùng độc đáo cùng với từng chủ đề riêng biệt. Với những dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp, Leo Party đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Không chỉ về chất lượng dịch vụ, bạn cũng sẽ hài lòng về mức giá phải chăng tại đươn vị. Hãy để Leo Party giúp bạn tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0389 937 438
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063483613343

    Gọi điện
    Trang trí sinh nhật Leo Party Quảng Bình
    Trang trí sinh nhật Leo Party Quảng Bình
    Trang trí sinh nhật Leo Party Quảng Bình
    Trang trí sinh nhật Leo Party Quảng Bình
  4. Vane Decor là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện decor và dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật, đám cưới, sự kiện. Đến với đơn vị, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về địa điểm tổ chức, trang trí tiệc độc đáo và chương trình tổ chức tiệc. Dịch vụ trọn gói hoàn hảo từ A – Z sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và yên tâm về một buổi tiệc như mơ.


    Vane Decor nhận trang trí:

    • Tiệc sinh nhật bé, người lớn
    • Trang trí lễ vu quy, thành hôn, tiệc cưới, phòng tân hôn
    • Trang trí lễ khai trương, họp mặt, kỷ niệm,..
    • Trang trí , cho thuê xe rước dâu
    • Hoa cầm tay cô dâu

    Vane Decor luôn tập trung đầu tư số lượng lớn dụng cụ, nguyên vật liệu để tiết kiệm chi phí đầu vào và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên phục vụ tiệc sinh nhật và sự kiện để tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sinh nhật uy tín, chất lượng cao. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói của Vane Decor từ địa điểm tổ chức sinh nhật, thiết kế hình ảnh, cách bày trí, các tiết mục biểu diễn, các trò hoạt náo vui nhộn, ý nghĩa trong suốt buổi tiệc,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0976 500 710 & 0945 356 745
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10006806785032

    Gọi điện
    Vane Decor
    Vane Decor
    Vane Decor
    Vane Decor
  5. Rạp Cưới Sơn Nam là đơn vị chuyên trang trí cưới hỏi, khai trương, tiệc sinh nhật,... nổi tiếng ở Quảng Bình. Đơn vị sẽ chuẩn bị cho bạn không gian buổi tiệc thêm phần lung linh, thêm nhiều màu sắc. Với nhiều năm kinh nghiệm đã đem đến cho từng khách hàng sự tiết kiệm tối đa thời gian, công sức chuẩn bị và theo đúng nhu cầu của mình mà giá cả hợp lí nhất.


    Rạp Cưới Sơn Nam luôn tập trung đầu tư số lượng lớn dụng cụ, nguyên vật liệu để tiết kiệm chi phí đầu vào và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên phục vụ tiệc sinh nhật và sự kiện để tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tổ chức sinh nhật uy tín, chất lượng cao. Cam kết luôn đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đem đến thành công cho các sự kiện quan trọng của khách hàng. Nếu có nhu cầu về trang trí sự kiện thì bạn hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn tận tình. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Còn chần chờ gì mà không liên hẹ ngay với đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 729 989 & 0914 207 373
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071860602023

    Gọi điện
    Rạp Cưới Sơn Nam
    Rạp Cưới Sơn Nam
    Rạp Cưới Sơn Nam
    Rạp Cưới Sơn Nam
  6. Quang Thịnh Decor là đơn vị trang trí tổ chức sự kiện được rất nhiều người ở Quảng Bình biết đến. Đơn vị có đa dạng các mẫu trang trí tiệc sinh nhật đày màu sắc. Kiểu dáng đa dạng từ đơn giản đến sang trọng, tất cả đều được đơn vị đáp ứng. Quang Thịnh Decor sẽ mang đến cho khách một buổi tiệc sinh nhật thật trọn vẹn, công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế riêng sẽ hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trang trí buổi tiệc sinh nhật đẹp nhất.


    Quang Thịnh Decor nhận:

    • Tổ chức sự kiện
    • Tổ chức sinh nhật người lớn - trẻ em trọn gói theo chủ đề
    • Trang trí đám cưới, tiệc, sự kiện
    • Cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật

    Dịch vụ này giúp các khách hàng tiết kiệm tối đa được các khoản chi phí cùng với thời gian, công sức phải trang trí bữa tiệc mà vẫn có thể tự tin chiêu đãi các khách mời và người thân yêu trong không gian vui vẻ và tràn đầy màu sắc. Sử dụng dịch vụ trang trí và tổ chức sinh nhật của Quang Thịnh Decor, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những giây phút đáng nhớ, vui nhộn, tràn đầy tiếng cười với những vật trang trí độc đáo, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Quyền, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0945 208 699
    Email: phanthiaivan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhatquangbinh/

    Gọi điện
    Quang Thịnh Decor
    Quang Thịnh Decor
    Quang Thịnh Decor
    Quang Thịnh Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy