Top 4 Cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống các nước đẹp nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Vhunter - Thợ Săn Việt
  2. Top 2 Trang phục biểu diễn Liên Lợi
  3. Top 3 Trang phục biểu diễn My My
  4. Top 4 Trang phục biểu diễn Lê Phạm

Top 4 Cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống các nước đẹp nhất Hải Phòng

Vũ Hồng Ngọc 608 0 Báo lỗi

Bạn là người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là ca - múa - kịch. Và bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để thuê trang phục truyền thống các nước. Và nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống hàng ngày ắt hẳn các bạn cũng phải có dịp văn nghệ tại trường lớp, tại cơ quan, tại hội hè hay tổ chức sinh nhật cho các bé, đi chụp ảnh áo dài, chụp ảnh sen. Đó là lý do mà Vhunter - Thợ Săn Việt sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này.


    Tại đây, các loại trang phục cho thuê được cập nhật mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ, thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu, với các sản phẩm chính bao gồm:

    • Trang phục truyền thống Việt Nam: áo bà ba, áo tứ thân, áo dài nam, nữ...
    • Trang phục dân tộc các nước khác như: kimono nhật bản, hanbok hàn quốc

    Được đa số khách hàng yêu thích, tin dùng và ủng hộ mỗi khi có nhu cầu thuê trang phục khi tham gia các chương trình ca múa nhạc, văn nghệ của trường, phường, thành phố, Vhunter - Thợ Săn Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tất cả mọi khách hàng.

    Ngoài dịch vụ cho thuê trang phục, tại Vhunter - Thợ Săn Việt còn cung cấp thông tin các dịch vụ khác như: hệ thống âm thanh, ánh sáng, MC, tổ chức, máy ảnh, địa điểm,...vậy nên nếu các bạn chọn Vhunter - Thợ Săn Việt sẽ được lo từ A-Z.


    Các mẫu trang phục truyền thống của Việt Nam luôn được các khách hàng và Vhunter - Thợ Săn Việt ưu ái, với nhiều kiểu dáng, màu sắc, các họa tiết dân tộc thì các mẫu trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của các nước khác cùng vô số các mẫu cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự phối hợp màu sắc tinh tế, luôn khiến người mặc nổi bật, tạo sức hút và đó chính là điều mà bất cứ ai khi muốn thuê trang phục cũng đều mong muốn có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Hotline: 0358 866 956

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucthosanviet

    Gọi điện
    Vhunter - Thợ Săn Việt
    Vhunter - Thợ Săn Việt
    Vhunter - Thợ Săn Việt
    Vhunter - Thợ Săn Việt

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn Liên Lợi cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục truyền thống các nước uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi cho thuê trang phục truyền thống, trang phục biểu diễn,... tại Hải Phòng thì Trang phục biểu diễn Liên Lợi chính xác là một địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Hiện tại, cửa hàng có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài cùng các đạo cụ biểu diễn. Tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài truyền thống với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng. Tại Trang phục biểu diễn Liên Lợi không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    Hay tại Lê Lợi cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn những trang phục truyền thống, trang phục đẹp của các nước khác như Lào, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc. Với trang phục đa dạng và đạt được yêu cầu của khách hàng, Trang phục biểu diễn Liên Lợi thật sự nhận được rất nhiều lời khen, sự đánh giá tích cực của khách hàng.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Trang phục biểu diễn Liên Lợi chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng (Cạnh rạp hát Tháng 8 và ngân hàng Sacombank)

    Điện thoại: 0913 538 002

    Email: mrsalemxxxxx@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLienLoi

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Liên Lợi
    Trang phục biểu diễn Liên Lợi
    Trang phục biểu diễn Liên Lợi
    Trang phục biểu diễn Liên Lợi
  3. Trang phục biểu diễn My My là một trong những cửa hàng lớn tại Hải Phòng về dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, từ trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào… Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất.

    Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, cửa hàng Trang phục biểu diễn My My có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất. Trang phục biểu diễn My My đảm bảo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Trang phục biểu diễn My My hy vọng được đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên con đường nghệ thuật.


    Các trang phục tại Trang phục biểu diễn My My luôn luôn cung cấp đa dạng các trang phục từ truyền thống của các nước cũng như trang phục biểu diễn, trang phục chụp ảnh,... và nhiều các dịch vụ đi kèm, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng về dịch vụ tại đây.


    Trang phục biểu diễn My My luôn cập nhật mới các mẫu trang phục và đạo cụ văn nghệ. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động,nhiệt tình, chuyên nghiệp, cơ sở cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trang phục biểu diễn My My luôn gắn thành công, trách nhiệm của mình với phương châm “Uy tín, Chất lượng”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 - khu tái định cư Đồng Cái Hòm, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0986 082 811 & 0901 136 839

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienmymy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn My My
    Trang phục biểu diễn My My
    Trang phục biểu diễn My My
    Trang phục biểu diễn My My
  4. Trong rất nhiều các cửa hàng cho thuê trang phục tại Hải Phòng hiện nay, Trang phục biểu diễn Lê Phạm cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh. Tại đây không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn.


    Ngoài ra, các mẫu trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của các nước cùng vô số các mẫu trang phục múa cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự phối hợp màu sắc tinh tế, luôn khiến người mặc nổi bật, tạo sức hút và đó chính là điều mà bất cứ ai khi tham gia biểu diễn cũng đều mong muốn có được.


    Nếu như bạn vẫn còn đang đắn đo không biết đến đâu để thuê trang phục truyền thống của các nước vừa chất lượng lại đẹp mắt thì hãy đến ngay Trang phục biểu diễn Lê Phạm bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10C Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0943 019 111
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063777151189

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm
    Trang phục biểu diễn Lê Phạm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy