Top 5 Cửa hàng cho thuê Việt phục đẹp nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 4259 0 Báo lỗi

Hà nội là thủ đô của cả nước nên trào lưu Việt phục ở đây rất phát triển với các shop bán và cho thuê Việt phục từ thời Lý, Trần, Lê, Nguyễn... uy tín. Hãy ... xem thêm...

  1. V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân là một trong những đơn vị gắn bó lâu nhất cùng sự thăng trầm của Việt phục, V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân cũng luôn tâm niệm phải góp phần nhỏ bé của mình vào những giá trị chung, lớn hơn, đại chúng hơn, để thúc đẩy phong trào Việt phục được phát triển và lan tỏa rộng hơn nữa, gây tiếng vang cho cộng đồng trẻ. Hoạt động với mục tiêu đưa những hoa văn, trang phục theo phong cách Việt xưa trở lại phổ biến hơn trong đời sống.


    V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân nhận đặt may và cho thuê các sản phẩm Việt cổ phục chất lượng với giá tốt nhất. Tại V'style có đa dạng các sản phẩm để cho khách hàng lựa chọn:

    • Trang phục cách tân lấy ý tưởng từ cổ phục Việt
    • Trang phục truyền thống: áo Ngũ Tân, áo Tấc, áo Nhật Bình

    V'style rất được lòng các bạn sinh viên, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều đối tác cá nhân, đặc biệt là các studio, các lớp kỷ yếu và các cặp đôi cưới,... Bên cạnh tinh thần cầu thị, hoàn thiện để có thể đưa ra các sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, V'style cũng luôn muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của phong trào Việt phục thông qua những sự kiện, cuộc thi, hoặc các hoạt động phi lợi nhuận. V'style tự hào cam kết cung cấp các sản phẩm cổ phục Việt chất lượng với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 276 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 848 525 (Mr Đăng - Thuê đồ) & 0985 831 314 (Ms Trang - May đồ)
    Email: vstyle.vietcophuc@gmail.com
    Website: https://vietphuc.net
    Fanpage: www.facebook.com/vstyle.vietcophuc
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân
    V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân
    V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân
    V'style - Việt Cổ Phục Cách Tân

  2. Đông Phong chuyên nghiên cứu và may các loại trang phục của Việt Nam từ thế kỷ XI đến XX. Sản phẩm của Đông Phong chú trọng tính lịch sử, truyền thống, vậy nên từ chất liệu, kiểu dáng cũng như các họa tiết, hoa văn trên từng bộ trang phục đều được chúng mình lựa chọn, thiết kế rất kỹ lưỡng và tỉ mẩn.


    Bên cạnh mong muốn đưa những nét văn hóa, lịch sử Việt Nam đến gần hơn với mọi người (đặc biệt là các bạn trẻ) thông qua các bộ trang phục truyền thống của dân tộc, Đông Phong còn nghiên cứu các phương pháp dệt và nhuộm thủ công để cho ra những sản phẩm thật chất lượng, an toàn đối với sức khỏe và giúp bảo vệ môi trường. Hành trình đi tới các làng nghề, các bản người dân tộc thiểu số ở Sa Pa, Hòa Bình... cũng càng ngày càng khiến Đông Phong tin tưởng hơn vào con đường, định hướng mà Đông Phong đã chọn, đó là gắn liền Việt cổ phục với thời trang bền vững.


    Đông Phong thường được nhìn thấy qua những tấm áo trầm tính, chuẩn chỉnh, nhưng ít ai biết rằng nhà sáng lập của Đông Phong lại rất mong muốn được nhuộm những màu mới ngoài những màu truyền thống, được sản xuất ra những thước vải thủ công nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền, được góp phần đem Việt phục trở nên gần gũi hơn với đại chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, ngõ 16 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 707 722
    Email: dongphongshop@gmail.com
    Website: https://dongphongvn.blogspot.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongphongvn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 (T2-T7)

    Gọi điện
    Đông Phong
    Đông Phong
    Đông Phong
    Đông Phong
  3. Ỷ Vân Hiên là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần Ỷ Vân Hiên do anh Nguyễn Đức Lộc cùng các cộng sự sáng lập vào năm 2018. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ, các giá trị về văn hóa truyền thống dần được quan tâm nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều ngành nghề lĩnh vực văn hóa vẫn chưa được bảo tồn và phát huy một cách xứng tầm và nhận thấy tiềm năng to lớn phát triển kinh tế dựa vào văn hóa trong tương lai.


    Chính vì vậy mặc dù kinh nghiệm và nguồn lực còn hạn chế, nhưng với kiến thức và lòng nhiệt thành cùng với sự sáng tạo của sức trẻ kèm một chút liều lĩnh thì Ỷ Vân Hiên đã ra đời. Ỷ Vân Hiên tiến hành nghiên cứu chuyên sâu vào các lĩnh vực nghệ thuật truyền thống đặc biệt là trang phục và nghi lễ truyền thống trong cung đình và dân gian nhằm thương mại hóa, phục vụ phổ quát cho du lịch và cộng đồng góp phần đưa những nét đẹp đó đến được với công chúng trong nước và quốc tế.


    Ỷ Vân Hiên là đơn vị phỏng dựng cổ phục được biết đến nhiều ở thời điểm hiện tại. Từ điện ảnh, các sản phẩm âm nhạc, sân khấu, sàn diễn thời trang... sự xuất hiện của Ỷ Vân Hiên minh chứng cho khát khao giữ cốt cách Việt, được xây dựng trên nền tảng bài bản, có chiến lược rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 093 933
    Email: yvanhien512@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ctcpyvanhien

    Gọi điện
    Ỷ Vân Hiên
    Ỷ Vân Hiên
    Ỷ Vân Hiên
    Ỷ Vân Hiên
  4. Với mong muốn tìm lại những nét đẹp trong quá khứ và lan truyền đến các thế hệ trẻ ngày nay tinh hoa dân tộc, Cổ trang Đại Việt Quán đang không ngừng đưa đến các trang phục Việt cổ chất lượng. Cổ trang Đại Việt Quán có cho mình một không gian mang đậm nét văn hóa người xưa, nhẹ nhàng mà tỉ mỉ. Mang trong mình mong muốn có thể khôi phục và trao đến tận tay thế hệ trẻ những nét đẹp cốt lõi trong quá khứ để có thể gìn giữ, phát triển.


    Nắm bắt được nhu cầu và sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng, cũng như nhằm giúp cho công chúng có thêm cơ hội để trải nghiệm cổ phục, trong năm 2023 này, Vân Hoa Đài - 雲華臺 - một chi nhánh của Cổ Trang Đại Việt Quán tập trung trong lĩnh vực cho thuê cổ phục chính thức đi vào hoạt động. Quầy cổ phục cho thuê đầu tiên của Vân Hoa Đài hiện đã có mặt tại Đài quan sát (tầng 65) của Lotte Center Hà Nội. Trong thời gian tới, Vân Hoa Đài sẽ có thể xuất hiện ở thêm nhiều địa điểm khác và tiếp tục nhận được sự quan tâm, yêu mến và ủng hộ từ quý khách hàng và cộng đồng những người yêu văn hóa truyền thống của dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 65, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 6565
    Email: cotrangdaivietquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064032639378

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vân Hoa Đài - 雲華臺- Cho Thuê Việt Phục (chi nhánh của Cổ Trang Đại Việt Quán)
    Vân Hoa Đài - 雲華臺- Cho Thuê Việt Phục (chi nhánh của Cổ Trang Đại Việt Quán)
    Vân Hoa Đài - 雲華臺- Cho Thuê Việt Phục (chi nhánh của Cổ Trang Đại Việt Quán)
    Vân Hoa Đài - 雲華臺- Cho Thuê Việt Phục (chi nhánh của Cổ Trang Đại Việt Quán)
  5. Quần áo cổ trang Hà Nội chắc không còn quá xa lạ với các bạn đam mê đồ cổ trang tại Hà Nội. Với những bộ trang phục đặc sắc và tinh tế cùng với muôn vàn sản phẩm khác nhau, nơi đây có thể cho khách hàng tuỳ ý lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu của từng người.


    Các dịch vụ tại Quần áo cổ trang Hà Nội:

    • Bán - cho thuê - makeup - vấn tóc - chụp ảnh combo cổ trang chuyên nghiệp
    • Nhận order tất cả các mặt hàng: đồ cổ trang, cosplay theo ảnh,...
    • Nhận ký gửi hàng thanh lý
    Mẫu mã trang phục của Quần áo cổ trang Hà Nội vô cùng đa dạng: Hán phục, Việt phục, Mông Cổ, Vintage, Hí Kịch,… tha hồ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, các bộ Việt phục tại cửa hàng được thiết kế với những đường nét hoa văn đẹp mắt, ấn tượng, và mặt hàng nổi bật trong số đó là cổ phục thời nhà Nguyễn: áo Nhật Bình và áo Tấc. Rất nhiều bạn trẻ đã không ngại đầu tư để có cho mình một bộ cổ phục mặc trong những dịp quan trọng hay chụp những bộ ảnh cổ trang.



    Ngoài ra, các mẫu trang phục đều được cửa hàng cập nhật mỗi ngày, mỗi tuần trên fanpage để bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Hãy liên hệ với Quần áo cổ trang Hà Nội để có được những bộ đồ cổ trang đẹp nhất, thỏa mãn đam mê của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30, Ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 343 498
    Email: Linhseptember@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanaocotranghanoi

    Gọi điện
    Quần áo cổ trang Hà Nội
    Quần áo cổ trang Hà Nội
    Quần áo cổ trang Hà Nội
    Quần áo cổ trang Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy