Đông Phong

Đông Phong chuyên nghiên cứu và may các loại trang phục của Việt Nam từ thế kỷ XI đến XX. Sản phẩm của Đông Phong chú trọng tính lịch sử, truyền thống, vậy nên từ chất liệu, kiểu dáng cũng như các họa tiết, hoa văn trên từng bộ trang phục đều được chúng mình lựa chọn, thiết kế rất kỹ lưỡng và tỉ mẩn.


Bên cạnh mong muốn đưa những nét văn hóa, lịch sử Việt Nam đến gần hơn với mọi người (đặc biệt là các bạn trẻ) thông qua các bộ trang phục truyền thống của dân tộc, Đông Phong còn nghiên cứu các phương pháp dệt và nhuộm thủ công để cho ra những sản phẩm thật chất lượng, an toàn đối với sức khỏe và giúp bảo vệ môi trường. Hành trình đi tới các làng nghề, các bản người dân tộc thiểu số ở Sa Pa, Hòa Bình... cũng càng ngày càng khiến Đông Phong tin tưởng hơn vào con đường, định hướng mà Đông Phong đã chọn, đó là gắn liền Việt cổ phục với thời trang bền vững.


Đông Phong thường được nhìn thấy qua những tấm áo trầm tính, chuẩn chỉnh, nhưng ít ai biết rằng nhà sáng lập của Đông Phong lại rất mong muốn được nhuộm những màu mới ngoài những màu truyền thống, được sản xuất ra những thước vải thủ công nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền, được góp phần đem Việt phục trở nên gần gũi hơn với đại chúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, ngõ 16 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0918 707 722
Email: dongphongshop@gmail.com
Website: https://dongphongvn.blogspot.com
Fanpage: www.facebook.com/dongphongvn
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00 (T2-T7)

Đông Phong
Đông Phong
Đông Phong
Đông Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy