Ỷ Vân Hiên

Ỷ Vân Hiên là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần Ỷ Vân Hiên do anh Nguyễn Đức Lộc cùng các cộng sự sáng lập vào năm 2018. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ, các giá trị về văn hóa truyền thống dần được quan tâm nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều ngành nghề lĩnh vực văn hóa vẫn chưa được bảo tồn và phát huy một cách xứng tầm và nhận thấy tiềm năng to lớn phát triển kinh tế dựa vào văn hóa trong tương lai.


Chính vì vậy mặc dù kinh nghiệm và nguồn lực còn hạn chế, nhưng với kiến thức và lòng nhiệt thành cùng với sự sáng tạo của sức trẻ kèm một chút liều lĩnh thì Ỷ Vân Hiên đã ra đời. Ỷ Vân Hiên tiến hành nghiên cứu chuyên sâu vào các lĩnh vực nghệ thuật truyền thống đặc biệt là trang phục và nghi lễ truyền thống trong cung đình và dân gian nhằm thương mại hóa, phục vụ phổ quát cho du lịch và cộng đồng góp phần đưa những nét đẹp đó đến được với công chúng trong nước và quốc tế.


Ỷ Vân Hiên là đơn vị phỏng dựng cổ phục được biết đến nhiều ở thời điểm hiện tại. Từ điện ảnh, các sản phẩm âm nhạc, sân khấu, sàn diễn thời trang... sự xuất hiện của Ỷ Vân Hiên minh chứng cho khát khao giữ cốt cách Việt, được xây dựng trên nền tảng bài bản, có chiến lược rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0829 093 933
Email: yvanhien512@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ctcpyvanhien

Ỷ Vân Hiên
Ỷ Vân Hiên
Ỷ Vân Hiên
Ỷ Vân Hiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy