Top 7 Cửa hàng cho thuê trang phục dân tộc đẹp nhất TP. HCM

Kim Tien Le 4968 0 Báo lỗi

Việt Nam có 54 dân tộc và mỗi dân tộc lại có những trang phục thể hiện được bản sắc riêng. Vì thế, trong những dịp biểu diễn văn nghệ, giao lưu văn hóa, việc ... xem thêm...

  1. Trang phục biểu diễn dân tộc thường được dùng để chụp hình hoặc trong các vở kịch, múa, hát, diễn văn nghệ như “Hồ trên núi, chiều lên bản thượng, cồng chiêng Tây Nguyên, cánh chim Tây Nguyên, Múa hội cồng chiêng Tây Nguyên, Sức sống Tây Nguyên, Múa âm vang Tây Nguyên, Tây Nguyên ngày hội, Múa mưa Tây Nguyên, Cảm xúc Tây Nguyên, Hương sắc Tây Nguyên, Tình ca Tây Nguyên,…” để mô tả cảnh sinh hoạt của người dân Tây Nguyên, miền núi Bắc Bộ. Trang phục biểu diễn dân tộc Việt Nam thường múa kèm với gùi, dù múa, quạt múa,… Tất cả những đạo cụ và trang phục đó bạn đều có thể tìm được tại Trang Phục Biểu Diễn HOA MAI.


    Đến với Trang Phục Biểu Diễn HOA MAI, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều bộ trang phục dân tộc khác nhau với màu sắc, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Đồng thời đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, luôn niềm nở với khách hàng và chất lượng đến trong từng bộ trang phục chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Lưu ý, khi bạn đến thuê đồ nên liên hệ trước khi đến để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    1025/19D Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0774 534 245

    Email: hoamai@trangphucbieudienhoamai.com
    Website: https://trangphucbieudienhoamai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangphucbieudienHOAMAI/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T7); 08:00 - 12:00 (Chủ Nhật)

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn HOA MAI
    Trang Phục Biểu Diễn HOA MAI
    Trang Phục Biểu Diễn HOA MAI
    Trang Phục Biểu Diễn HOA MAI

  2. Top 2

    Ấn tượng đẹp

    Gọi điện

    Trong cuộc sống hàng ngày ắt hẳn các bạn cũng phải có dịp tham gia các chương trình văn nghệ tại trường lớp, tại cơ quan, tại hội hè hay tổ chức sinh nhật cho các bé, đi chụp ảnh áo dài,….. Với nhu cầu ngày càng tăng trong việc tìm kiếm những trang phục dân tộc cho những dịp trọng đại đó với mức giá hợp lý, Ấn tượng đẹp đã ra đời. Cửa hàng trang phục dân tộc Ấn tượng đẹp sở hữu rất nhiều bộ trang phục đẹp, các loại trang phục truyền thống của dân tộc Kinh hay những cô gái vùng cao H'Mong. Ngoài ra cửa hàng Ấn tượng đẹp còn bán trực tiếp các trang phục truyền thống hay biểu diễn theo yêu cầu. Với uy tín nhiều năm của mình, Ấn tượng đẹp đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cá nhân, thậm chí là các cơ quan, tập thể, tổ chức. Nhân viên tại Ấn tượng đẹp luôn chu đáo nhiệt tình với tất cả niềm đam mê và yêu nghề. Đến với Ấn tượng đẹp chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng không chỉ bởi những bộ trang phục chất lượng mà còn là dịch vụ tốt, thái độ nhân viên thân thiện, linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    163 Tô Hiến Thành/163/15/7G Đ. Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0906 328 234 & 0911 461 111

    Email: antuongdep462@gmail.com
    Website: http://antuongdep.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyantuongdep


    Gọi điện
    Ấn tượng đẹp
    Ấn tượng đẹp
    Ấn tượng đẹp
    Ấn tượng đẹp
  3. Mỗi khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn học sinh, sinh viên lại đau đầu suy nghĩ nên chọn concept nào để có được những bộ ảnh ưng ý, chất lượng nhất. Hiểu được nỗi lo đó, KỶ YẾU SÀI GÒN mở dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc với mức giá vô cùng phải chăng nhưng trang phục lại cực kì chất lượng từ mẫu mã, màu sắc đến chất liệu. Tại đây bạn có thể tìm thấy trang phục của nhiều dân tộc khác nhau với đa dạng kiểu dáng chủng loại. Bên cạnh đó KỶ YẾU SÀI GÒN còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khi thuê đồ với số lượng lớn.


    Ngoài thuê đồ thì KỶ YẾU SÀI GÒN còn lo từ A - Z cho các bạn khi muốn chụp kỉ yếu, từ chụp, dựng cảnh, chỉnh sửa và xuất luôn album cho các bạn. Với sự tư vấn nhiệt tình của cửa hàng các bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề kỷ yếu mỗi mùa bế giảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm:
    179 - 181 - 183 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại: 0846 464 444

    Email: kyyeusaigon5@gmail.com

    Website: https://kyyeusaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeusaigon.tphcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    KỶ YẾU SÀI GÒN
    KỶ YẾU SÀI GÒN
    KỶ YẾU SÀI GÒN
    KỶ YẾU SÀI GÒN
  4. Top 4

    Trang phục Hồng Hạnh

    Gọi điện

    Trang Phục Hồng Hạnh là doanh nghiệp chuyên về dịch vụ cho thuê trang phục múa, áo bà ba, tứ thân, dân tộc và đạo cụ biểu diễn... Đây là một trong những địa chỉ thuê trang phục nói chung và thuê trang phục dân tộc nói riêng uy tín và được nhiều người lựa chọn ở TP. Hồ Chí Minh.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê trang phục, Trang phục Hồng Hạnh luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Trang phục Hồng Hạnh cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 72/19/5 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Hẻm 112F Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP Hồ Chí Minh (Chân Cầu Calmette)

    Điện thoại: 0914 55 1234 & 0798 825 678

    Email: chuquochieu95@gmail.com
    Website:
    https://trangphuchonghanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucHongHanh.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục Hồng Hạnh
    Trang phục Hồng Hạnh
    Trang phục Hồng Hạnh
    Trang phục Hồng Hạnh
  5. Top 5

    Trang phục Bông Sen

    Gọi điện

    Trang phục Bông Sen là một trong những địa chỉ chuyên may, bán và cho thuê trang phục dân tộc, biểu diễn, đạo cụ văn nghệ đẹp, chất lượng nhất TP HCM. Các sản phẩm mà Trang phục Bông Sen mang tới đều thuộc nhiều thể loại với mẫu mã đa dạng và giá cả tốt nhất. Tại đây, các vị khách hàng sẽ tìm thấy đa dạng các trang phục của các vùng miền, dân tộc khác nhau của cả nước. Từ các bộ trang phục đậm chất khu vực Tây Nguyên, các trang phục truyền thống ở miền Bắc, áo dài, trang phục truyền thống người H'Mong,... với đủ các loại màu sắc cho bạn tùy ý chọn lựa, khám phá.


    Tất cả các trang phục mà các bạn có thể thuê được đều còn khá mới, được đảm bảo về đường kim mũi chỉ, độ bền của vải, trang phục tại Bông Sen có chất lượng tốt. Đặc biệt, với mức giá siêu phải chăng, bạn đã có thể có cho mình và đồng đội những bộ trang phục đẹp đẽ, bắt mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, điều khách hàng nhận lại được từ Trang phục Bông Sen là sự chăm sóc, tiếp đón, phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 58 Đ. Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại:
    0286 660 0151

    Email: trangphucbongsen@gmail.com
    Website: https://trangphucbongsen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucBongSen/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trang phục Bông Sen
    Trang phục Bông Sen
    Trang phục Bông Sen
    Trang phục Bông Sen
  6. Top 6

    Trang phục biểu diễn DiVit

    Gọi điện

    Trang phục biểu diễn DiVit là một trong những cửa hàng trang phục lớn và lâu đời với hơn 10 năm kinh nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh. Trong khoảng thời gian dài thành lập, xây dựng và không ngừng cải thiện, DiVit đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như mẫu mã trang phục và đạo cụ để phục vụ Quý khách tốt hơn. DiVit là cho thuê trang phục số lượng lớn, chuyên bán và cho thuê trực tiếp tại xưởng trang phục dân tộc và đa dạng các loại trang phục, hoá trang, biểu diễn khác được thiết kế công phu, đặc sắc như trang phục lễ nghi cho đám cưới, đám hỏi, đám rước, hội hè, đình đám, phục trang dân tộc truyền thống và hiện đại, áo dài, váy múa, quần áo công chúa, hoàng tử,... cho moi đối tượng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau.


    Bên cạnh đó, Trang phục biểu diễn DiVit còn cung cấp những nhạc cụ, phụ kiện đi kèm nhằm giúp cho bộ trang phục dân tộc thêm chuẩn chỉ, ấn tượng như nón quai thao, gùi, đàn tính, đàn tì bà, đàn tranh, các loại trống, chiêng và mọi loại phụ kiện biểu diễn đi kèm. Đến với cửa hàng Trang phục biểu diễn DiVit, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu trang phục đẹp, độc và lạ với mức giá phải chăng, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 309/3 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 717 977

    Email: trangphucdien@gmail.com
    Website:
    https://trangphucdien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudiendivit/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn DiVit
    Trang phục biểu diễn DiVit
    Trang phục biểu diễn DiVit
    Trang phục biểu diễn DiVit
  7. Top 7

    Hoài Giang Shop

    Gọi điện

    Hoài Giang Shop được nhiều khách hàng biết đến là một trong số những địa điểm cho thuê các loại trang phục dân tộc chất lượng tại TP HCM. Khi đến đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các bộ trang phục có thiết kế tinh tế và sáng tạo. Đến với Hoài Giang Shop, bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những bộ trang phục đẹp mắt, ấn tượng và đặc biệt phù hợp với buổi biểu diễn.


    Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Hoài Giang Shop liên tục đổi mới các mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng để phù hợp với xu thế ngày nay cũng như nhu cầu người dùng. Tuy nhiên về chất lượng thì không hề thay đổi, vẫn sử dụng các chất liệu vải mềm mại, cao cấp để may trang phục. Cửa hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.Với mẫu mã đa dạng, cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, được khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao. Trang phục dân tộc đa dạng, đẹp mặt, tại Hoài Giang Shop bạn có thể tìm bất kì trang phục của dân tộc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 759/3A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 713 594

    Website: https://hoaigiangshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaigiangshop

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy