Top 7 Cửa hàng cho thuê trang phục dân tộc đẹp nhất Hà Nội

Kim Tien Le 8710 0 Báo lỗi

Việt Nam có 54 dân tộc và mỗi dân tộc lại có những trang phục riêng, thể hiện được bản sắc riêng. Vì thế, trong những dịp biểu diễn, đóng vai hay tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống hàng ngày ắt hẳn các bạn cũng phải có dịp văn nghệ tại trường lớp, tại cơ quan, tại hội hè hay tổ chức sinh nhật cho các bé, đi chụp ảnh áo dài, chụp ảnh sen. Với nhu cầu ngày càng tăng trong việc tìm những trang phục dân tộc cho những dịp trọng đại đó mà giá cả hợp lý, LiLy shop đã ra đời.


    Cửa hàng trang phục biểu diễn LiLy với rất nhiều bộ trang phục đẹp, các trang phục truyền thống của dân tộc Kinh hay những cô gái vùng cao H'Mong, dịch vụ chăm sóc chu đáo. Ngoài ra cửa hàng LiLy còn nhận đặt may các trang phục truyền thống hay biểu diễn theo yêu cầu. Với uy tín của mình Lily đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cá nhân, thậm chí là các cơ quan. Nhân viên luôn chu đáo nhiệt tình với tất cả niềm đam mê và yêu nghề. Đến với LiLy chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 11A, ngách 3, ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 5015 & 0929 390 688 & 0963 836 692
    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLily
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn LILY
    Trang phục biểu diễn LILY
    Trang phục biểu diễn LILY
    Trang phục biểu diễn LILY

  2. Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng là một địa chỉ chuyên cho thuê các loại phục trang (người lớn và thiếu nhi) chụp ảnh, biểu diễn văn nghệ, biểu diễn sân khấu. Toàn bộ trang phục, đạo cụ ở đây đều mới và đẹp, đa dạng về màu sắc lẫn kích thước, thể loại phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường hiện nay.


    Tại Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê:

    • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...
    • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba, ...
    • Trang phục dân tộc Việt Nam
    • Ngoài ra còn có các trang phục khác như: Áo dài cưới hỏi, Trang phục múa các loại, Trang phục cổ trang,...

    Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Ngõ 198 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 066 388
    Email: sukienantuongmoi@gmail.com
    Website: https://trangphucdien.net/
    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDien.AnTuong
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
    Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng
  3. Trang phục biểu diễn Hà Lê cũng là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục dân tộc theo yêu cầu của khách hàng. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Trang phục biểu diễn Hà Lê sẽ làm bạn hài lòng.


    Ưu điểm nổi bật:


    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Luôn cập nhật mới các mẫu trang phục, đạo cụ từ A-Z
    • Có giá đặc biệt ưu đãi và miễn phí ship cho những khách hàng mua số lượng lớn

    Đảm bảo nơi này sẽ cung cấp cho bạn những mẫu mã đẹp nhất, chất lượng nhất. Tại Trang phục biểu diễn Hà Lê trang phục truyền thống luôn được đánh giá cao về chất liệu cũng như cách phục vụ. Không những vậy, khi đến với Trang phục biểu diễn Hà Lê các bạn sẽ được tư vấn thông tin về các dịch vụ khác như: âm thanh, ánh sáng, MC, trang phục biểu diễn,...hãy đến với Trang phục biểu diễn Hà Lê nếu bạn cần trang phục biểu diễn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59A Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 808 608
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudien59huynhthuckhang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Phục Đặng Thu Hà cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục dân tộc cho mục đích biểu diễn, chụp ảnh và đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.


    Với hơn 18 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn, Trang Phục Đặng Thu Hà luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng.


    Bên cạnh đó, Trang Phục Đặng Thu Hà cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp. Tại đây, không chỉ có trang phục truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam mà cả các trang phục quốc phục của các nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 849 866
    Email: tpbd.dangthuha@gmail.com
    Website: http://trangphucbieudienthuha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudiendangthuha/

    Gọi điện
    Trang Phục Đặng Thu Hà
    Trang Phục Đặng Thu Hà
    Trang Phục Đặng Thu Hà
    Trang Phục Đặng Thu Hà
  5. Cho thuê trang phục Thanh Hà Vũ là một địa chỉ thuê trang phục dân tộc uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy đa dạng các trang phục của các vùng miền, dân tộc khác nhau của cả nước, việc lựa chọn trang phục không còn là nỗi lo nữa. Từ các bộ trang phục ở khu vực Tây Nguyên, các trang phục truyền thống ở miền Bắc, áo dài, trang phục truyền thống người H'Mong,... với đủ các loại màu sắc cho bạn tùy ý chọn.


    Trang phục bạn có thể thuê được đều còn khá mới, được đảm bảo về đường kim mũi chỉ, trang phục đều có chất lượng tốt cả về hình dáng, form quần áo.. Đặc biệt, với giá thuê siêu mềm, nhân viên phục vụ, tư vấn tận tình, bạn sẽ có được trải nghiệm thuê trang phục tốt nhất, ưng ý nhất. Trang phục Thanh Hà Vũ là một trong những địa điểm thuê trang phục dân tộc uy tín, đáng tin cậy mà bạn nên tới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 ngõ 18 Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 876 058
    Email: dht2511@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChoThueAoDaiAoCuNhanVaDoBieuDienRaNhatHaNoi


    Gọi điện
    Cho thuê trang phục Thanh Hà Vũ
    Cho thuê trang phục Thanh Hà Vũ
    Cho thuê trang phục Thanh Hà Vũ
    Cho thuê trang phục Thanh Hà Vũ
  6. Trang phục biểu diễn Cao Tùng là một địa chỉ cho thuê trang phục dân tộc tại Hà Nội mà Toplist tin rằng chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Bởi không chỉ đa dạng về các loại trang phục mà vẫn luôn đảm bảo về chất vải, tuyệt đối thoáng mát. Các sản phẩm được may tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo không thua kém bất kỳ đơn vị nổi tiếng nào.


    Cửa hàng có nhiều loại trang phục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các bé học sinh đến những người trưởng thành. Với mỗi đối tượng, Trang phục biểu diễn Cao Tùng lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đảm bảo ai cũng có cho mình trang phục đẹp và độc đáo nhất.


    Với mẫu mã đa dạng, cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, được khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao. Trang phục dân tộc đa dạng, đẹp mặt, tại Trang phục biểu diễn Cao Tùng bạn có thể tìm bất kì trang phục của dân tộc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3996 3963 & 0936 766 991
    Email: thaihang1801@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064773095734


    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
  7. Trang Phục Khánh Mít là một trong những cửa hàng trang phục lớn tại Hà Nội, chuyên bán và cho thuê trang phục dân tộc và các loại trang phục khác được thiết kế công phu, đặc sắc như trang phục lễ nghi cho đám cưới, đám hỏi, đám rước, hội hè, đình đám, phục trang dân tộc truyền thống và hiện đại, áo dài, váy múa,... cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Các trang phục đều được đảm bảo về chất lượng, độ mới, kiểu dáng cho khách hàng chọn lựa.


    Bên cạnh đó, Trang Phục Khánh Mít còn cung cấp những nhạc cụ, phụ kiện cho bộ trang phục dân tộc thêm chuẩn chỉ như nón quai thao, gùi, đàn tính, đàn tì bà, đàn tranh, các loại trống, chiêng và mọi loại phụ kiện biểu diễn đi kèm. Đến với cửa hàng Khánh Mít, bạn nhận được sự tiếp đón nồng hậu, tư vấn nhiệt tình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu trang phục đẹp, độc và lạ với giá hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phố Nguyễn Cao, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 153 015
    Email: trangphucbieudien101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanhmit86

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Khánh Mít
    Trang Phục Biểu Diễn Khánh Mít
    Trang Phục Biểu Diễn Khánh Mít
    Trang Phục Biểu Diễn Khánh Mít




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy