Top 10 Cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống các nước đẹp nhất Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 7565 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang cần thuê trang phục truyền thống mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yun Cosplay

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2016, Yun Cosplay là cửa hàng bán và cho thuê trang phục cosplay tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam. Từ một shop nhỏ chỉ 15m2 tại Đội Cấn đã phát triển thành showroom tại Thái Hà với nhiều khu trưng bày sản phẩm.


    Được sự ủng hộ của các bạn, Yun Cosplay đã ngày càng phát triển và cố gắng hoàn thiện để mang tới cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bằng việc sử dụng phong cách Cyberpunk để decor và tạo điểm nhấn cho cửa hàng, đem lại trải nghiệm tốt nhất cả về thị giác và sản phẩm cho khách hàng tới đây.


    Yun Cosplay luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến khách hàng, có lượng khách hàng thân thiết đến từ làng điện ảnh showbiz khắp cả nước, cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, hậu phương costume manager không ngừng chăm sóc sản phẩm sạch sẽ, thơm tho và luôn đạt độ mới 99%. Tại đây cửa hàng chuyên cho thuê và mua các trang phục biểu diễn, các trang phục hóa trang, các trang phục ngỗ nghĩnh đáng yêu, hãy những trang phục trong truyện cổ tích… rất đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Những trang phục của shop với chất lượng và phong cách phục vụ uy tín, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: Số 16 ngách 3 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 033 404

    Website: https://yuncosplay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yuncosplay.vn

    Gọi điện
    Yun Cosplay
    Yun Cosplay
    Yun Cosplay
    Yun Cosplay

  2. Top 2

    Trang phục biểu diễn Lily

    Gọi điện

    Trang phục biểu diễn Lily là địa chỉ chuyên bán và cho thuê trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn và đạo cụ các loại. Đến với Trang phục biểu diễn Lily, đảm bảo các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như thời gian chuẩn bị cho trang phục, các đạo cụ liên quan, cũng như được nhiều ưu đãi hơn. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé. Trang phục biểu diễn Lily với rất nhiều bộ trang phục đẹp từ trang phục truyền thống tới hiện đại, dịch vụ chăm sóc chu đáo. Chất liệu vải cũng như trang phục vô cùng tốt, mềm mại, sạch sẽ, bạn sẽ ngay lập tức ưng ý khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.


    Ngoài ra Trang phục biểu diễn Lily còn nhận đặt may các trang phục biểu diễn theo yêu cầu. Cửa hàng gồm nhiều loại trang phục biểu diễn và đạo cụ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Cửa hàng đã hợp tác thành công với nhiều đơn vị cơ quan và trường học tại Hà Nội, Hải Phòng. Nhân viên luôn chu đáo nhiệt tình với tất cả niềm đam mê và yêu nghề. Đến với Trang phục biểu diễn Lily chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11A Ngách 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 836 692 & 0929 390 688

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLily

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Lily
    Trang phục biểu diễn Lily
    Trang phục biểu diễn Lily
    Trang phục biểu diễn Lily
  3. Trang phục biểu diễn Ấn Tượng là một địa chỉ chuyên cho thuê các loại phục trang (người lớn và thiếu nhi) chụp ảnh, biểu diễn văn nghệ, biểu diễn sân khấu. Toàn bộ trang phục, đạo cụ ở đây đều mới và đẹp, đa dạng về màu sắc lẫn kích thước, thể loại phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng và thị trường hiện nay.


    Tại Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê như: Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ...; Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba...; Trang phục dân tộc Việt Nam; Ngoài ra còn có các trang phục khác như: Áo dài cưới hỏi, Trang phục múa các loại, Trang phục cổ trang,... Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Trang phục biểu diễn Ấn Tượng sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 49A ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 066 388

    Email: sukienantuongmoi@gmail.com

    Website: https://trangphucdien.net/

    Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDien.AnTuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
    Trang phục biểu diễn Ấn Tượng
  4. Trang phục biểu diễn Hà Lê cũng là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn, đạo cụ,... theo yêu cầu của khách hàng. Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý cũng phong cách phục vụ rất nhiệt tình, đảm bảo Trang phục biểu diễn Hà Lê sẽ làm bạn hài lòng.


    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê như: Trang phục truyền thống Việt Nam: Áo dài nữ, nam truyền thống, cách tân, bà ba nam, nữ các loại (đủ màu sắc); Trang phục truyền thống các nước khác như: kimono ( Nhật Bản), Sabai (Thái Lan), Hanbok (Hàn Quốc),...; Ngoài ra tại còn phục vụ những Trang phục hóa trang: Ông già Noel, các con vật,... Yếm váy, váy múa...


    Tại Trang phục biểu diễn Hà Lê trang phục truyền thống luôn được đánh giá cao về chất liệu cũng như cách phục vụ. Đảm bảo nơi này sẽ cung cấp cho bạn những mẫu mã đẹp nhất, chất lượng nhất. Không những vậy, khi đến với Trang phục biểu diễn Hà Lê các bạn sẽ được tư vấn thông tin về các dịch vụ khác như: âm thanh, ánh sáng, MC, trang phục biểu diễn,...hãy đến với Trang phục biểu diễn Hà Lê nếu bạn cần trang phục biểu diễn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 808 608 & 0978 008 455 & 0973 280 025 & 0985 373 251

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudien59huynhthuckhang/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
    Trang phục biểu diễn Hà Lê
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn Cao Tùng cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục và đạo cụ biểu diễn uy tín tại Hà Nội hiện nay. Khi lựa chọn trang phục tại Cao Tùng chắc chắn là sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đa dạng gần như có đầy đủ các trang phục truyền thống các nước để chụp ảnh, biểu diễn từ xưa đến nay. Những loại trang phục chính có mặt tại đây như trang phục cổ trang, trang phục truyền thống các nước, áo dài, trang phục múa các loại,...


    Bên cạnh đó, Trang phục biểu diễn Cao Tùng còn cung cấp đa dạng đạo cụ liên quan đến các tiết mục biểu diễn, hay quay phim, chụp ảnh để bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Bạn sẽ cực kì hài lòng về chất lượng các sản phẩm được thuê tại đây.


    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê như: Trang phục truyền thống các nước, áo dài truyền thống, cách tân cho cả nam và nữ, trang phục ba miền: Trang phục bà ba, áo dài the, khăn xếp, trang phục tứ thân, trang phục dân tộc: dân tộc Chăm, dân tộc Thái, dân tộc Tày,...Trang phục biểu diễn cho trẻ em. Với mẫu mã đa dạng, cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, được khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao. Trang phục truyền thống các nước đa dạng, đẹp mặt, tại Trang phục biểu diễn Cao Tùng bạn có thể tìm bất kì trang phục của các nước nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 766 991 & 024 3996 3963

    Email: thaihang1801@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Cho-Thuê-Áo-Dài-Trang-Phục-Biểu-Diễn-Cao-Tung-1626019357617681/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
    Trang phục biểu diễn Cao Tùng
  6. Trang phục biểu diễn Anh Thư là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục truyền thống các nước đẹp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Từ trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào… Anh Thư đều có đầy đủ và mẫu mã vô cùng đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, cửa hàng Anh Thư có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất.


    Trang phục biểu diễn của cửa hàng Anh Thư đảm bảo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Cửa hàng Anh Thư hy vọng được đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên con đường nghệ thuật. Ngoài những tập thể, cơ quan, Trang phục biểu diễn Anh Thư còn cho thuê trang phục truyền thống các nước với nhiều màu sắc, đa dạng kiểu dáng. Giá cho thuê ở đây cũng rất rẻ, phù hợp với hầu hết mọi người. Hãy đến với Anh Thư để có thể sở hữu cho mình một bộ đồ vừa đẹp lại đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ Hòa Bình, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 027 999 & 0965 430 805 & 0975 914 814

    Email: vanquan.laclac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienanhthu/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
    Trang phục biểu diễn Anh Thư
  7. Trang phục biểu diễn Vân Anh với những set đồ cực kỳ chất lượng, vải lựa may đều thuộc dòng cao cấp, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp người mặc có thể tự tin trình diễn trên sân khấu hơn. Cửa hàng chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, festival, sân khấu & điện ảnh theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

    Đến với cửa hàng Trang phục biểu diễn Vân Anh, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới, đa dạng kiểu mẫu nhập từ nước ngoài, giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop để giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.


    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê như: Trang phục biểu diễn và đạo cụ từ truyền thống đến hiện đại, mẫu mã đa dạng; Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc,...; Đồ ở cửa hàng chủ yếu là áo dài, phục vụ cho những tiết mục biểu diễn truyền thống, năm mới, quê hương,... có đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ cho cả nam và nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 ngõ 252 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6673 7826

    Email: trangphucbieudien58@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienvananh/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Vân Anh
    Trang phục biểu diễn Vân Anh
    Trang phục biểu diễn Vân Anh
    Trang phục biểu diễn Vân Anh
  8. Cửa hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đầy đủ các loại trang phục như: trang phục truyền thống các nước, trang phục biểu diễn uy tín ở Hà Nội. Kể từ khi thành lập đến nay, nơi đây luôn được nhiều khách hàng tìm đến bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm cùng với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với xu hướng. Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê như: Áo dài truyền thống, cách tân; trang phục dân tộc, trang phục truyền thống các nước khác, trang phục ba miền...


    Tại Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những bộ trang phục phù hợp với các hoạt động khác nhau như chụp ảnh, tham gia các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Đặc biệt, Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà được biết đến là "lò sản xuất" trang phục biểu diễn tại gia, khách hàng hoàn toàn có thể đến để may trang phục theo yêu cầu của mình. Với tay nghề cao đầy kinh nghiệm của những thợ may cũng như sử dụng công nghệ in ấn và thêu, cửa hàng sẽ cho ra bất cứ sản phẩm nào liên quan đến biểu diễn mà bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 73 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 849 866

    Email: tpbd.dangthuha@gmail.com

    Website: http://trangphucbieudienthuha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudiendangthuha/

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
    Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà
  9. Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Anh là một trong những cửa hàng lớn tại Hà Nội về dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, từ trang phục văn hóa từng dân tộc, trang phục truyền thống các nước, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào… Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất.


    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Anh đảm bảo sạch sẽ, an toàn và có tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. Cửa hàng gồm nhiều loại trang phục biểu diễn và đạo cụ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Một số loại trang phục Hoàng Anh cho thuê và bán như: Trang phục cổ trang, trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc,...; Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba,... Trang phục biểu diễn Hoàng Anh hy vọng được đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên con đường nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 ngõ 603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 400 009 & 0987 299 188
    Email: phanhoanganh1607@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienhoanganh/

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Anh
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Anh
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Anh
    Trang Phục Biểu Diễn Hoàng Anh
  10. Top 10

    Trang phục Diễn Thu Hiền

    Gọi điện

    Trang Phục Biểu Diễn Thu Hiền là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và cho thuê các thiết bị dành cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội, biểu diễn sân khấu, kỷ yếu, Tốt nghiệp...trong suốt hơn chục năm qua. Với phương châm làm việc “Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi” Thu Hiền luôn không ngừng cố gắng để phục cho cho khách hàng ngày một tốt hơn. Đây là một rong những shop cho thuê trang phục truyền thống các nước uy tín tại Hà Nội.


    Nhằm phục vụ cho nhu cầu thuê trang phục biểu diễn ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao như hiện nay, Thu Hiền triển khai cung cấp, cho thuê các loại trang phục như: Áo dài cách tân, quần áo bà ba, áo tứ thân, áo yếm nữ, đồ dân tộc, đồ múa trẻ em, đồ châu Âu, đồ châu Á, đồ tướng quân, đồ lính Pháp, Mỹ,…dành cho trẻ em và người lớn và các loại đạo cụ biểu diễn với giá rẻ. Các trang phục của Thu Hiền đều sạch sẽ, an toàn và chất liệu đều rất tốt, mềm mại. Với những điều tuyệt vời này, Thu Hiền dần trở thành một trong những nơi được khách hàng nhớ tới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 ngõ 254 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0795 080 999 & 0903 208 999
    Email: tuanna.etc6@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucdienthuhien/

    Gọi điện
    Trang phục Diễn Thu Hiền
    Trang phục Diễn Thu Hiền
    Trang phục Diễn Thu Hiền
    Trang phục Diễn Thu Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy