Top 5 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Hà Tĩnh

Hoa Lê 5354 0 Báo lỗi

Một chương trình biểu diễn muốn thành công, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người xem ngoài nội dung và nghệ thuật thì yếu tố trang phục giữ vai trò vô cùng ... xem thêm...

  1. Trang phục biểu diễn Lệ Thu hay cửa hàng trang phục biểu diễn chị Thu múa cũng là một cơ sở đáng tin cậy của làng biểu diễn. Nghe tên chị Thu múa chắc là bạn yên tâm rồi. Chị chủ vốn là một người cũng trong "làng chuyên môn" biểu diễn nên chắc chắn cũng có những bộ sưu tập trang phục biểu diễn đẹp và thời trang.


    Tại đây, chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.

    Với kinh nghiệm về chuyên môn biểu diễn và kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này, Trang phục biểu diễn Lệ Thu luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng.


    Bên cạnh đó, đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn. Vì vậy, cửa hàng Trang Phục Biểu Diễn Lệ Thu không chỉ thu hút khách trên địa bàn thành phố mà còn cả ở các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 11B, ngõ 7 Xuân Diệu, Phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 567 186
    Fanpage: www.facebook.com/lethu.trangphuc
      Gọi điện
      Trang phục Lệ Thu tham gia nhiều chương trình biểu diễn lớn
      Trang phục Lệ Thu tham gia nhiều chương trình biểu diễn lớn
      Trang phục cho thế giới
      Trang phục cho thế giới " ảo"

    • Bám tuyến đường Trần Phú, cửa hàng trang phục biểu diễn Như Ý là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chương trình biểu diễn lớn nhỏ khác nhau. Chủ cửa hàng là chị Phương - một giáo viên dạy môn Âm nhạc. Chính vì vậy, những bộ sưu tập biểu diễn được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, luôn bắt nhịp với thời đại và phù hợp với nhiều chương trình khác nhau. Bên cạnh mẫu mã, màu sắc đẹp thì chất liệu của các bộ trang phục cũng rất tốt, vì vậy, có thể che khuyết điểm đối với một số "diễn viên không chuyên" hơi mập hoặc hơi ốm.


      Ngoài trang phục, Cửa hàng trang phục biểu diễn Như Ý còn có nhiều đạo cụ đi kèm. Và quan trọng nhất là bạn sẽ nhận được sự tư vấn hoàn hảo của chị chủ cửa hàng để bạn có thể chọn được bộ trang phục biểu diễn phù hợp với nội dung, chương trình, mang lại kết quả tốt nhất. Bộ sưu tập trang phục biểu diễn rất phong phú: Từ các trang phục dành cho thiếu nhiên nhi đồng đến đồ trung tuổi, trang phục người già; Từ trang phục truyền thống đến hiện đại, các ngành ghề cũng như các dân tộc,.. đều có ở Như Ý. Ngoài ra, xin mách nhỏ, nếu bạn là tín đồ "sống ảo" thì Như Ý sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong những cuộc check in đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 191 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      • 01 Võ Liêm Sơn, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 023 9395 6666 & 0982 853 385
      Fanpage: www.facebook.com/phuongamnhac
        Gọi điện
        Cửa hàng trang phục biểu diễn Như Ý
        Cửa hàng trang phục biểu diễn Như Ý
        Trang phục biểu diễn của cửa hàng luôn bắt nhịp với thời đại
        Trang phục biểu diễn của cửa hàng luôn bắt nhịp với thời đại
      • Không nằm ở trung tâm tỉnh lỵ nhưng Trang phục biểu diễn Phương Thuỳ là một cái tên khá nổi, được nhiều người trong giới chuyên môn cũng như khách hàng biết đến và yêu quý. Một số loại trang phục biểu diễn mà cả hàng Phương Thùy hiện có đó là:

        • Trang phục 3 miền Bắc, Trung và Nam; Trang phục truyền thống áo dài nam nữ, áo dài cách tân các loại; Trang phục các dân tộc Việt; Trang phục dân tộc Tây Nguyên, vùng cao, dân tộc vùng tây Bắc, trang phục múa dân tộc Mèo, H’mông,…
        • Trang Phục Váy Đầm Múa: Đầm múa Sen, múa đào, múa biển đảo,đầm múa xòe, múa quạt, đầm múa trẻ em, các loại trang phục múa dùng để múa nhân dịp tết đến xuân về, trang phục cách tân múa hiện đại cho đến khiêu vũ….
        • Các loại trang phục theo ngành nghề: lính rằn ri, bộ đội, lính Hải quân, công nhân, nông dân…


        Ngoài ra, tại cửa hàng Phương Thuỳ còn có rất nhiều đạo cụ và phụ kiện biểu diễn kèm theo trang phục nhằm giúp quý khách hóa thân một cách hoàn hảo nhất vào nhân vật của mình như: Khăn đóng, balo, khăn rằn, gùi, thúng, đàn, súng,ô dù, hoa giả, quạt múa, mấn đội đầu, giày dép guốc,….Tất cả các trang phục đều có đủ size và nhiều độ tuổi, chất liệu đẹp, đường kim mũi chỉ tinh tế luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Trang phục Phương Thuỳ đã theo các diễn viên chuyên và không chuyên lên sân khấu không chỉ trong tỉnh mà ra cả ngoải tỉnh, góp phần tạo nên sự thành công của nhiều chương trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Xóm Bình Phúc, Xã Xuân Đan, Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0976 235 313
        Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienphuongthuy/
          Gọi điện
          Nổi bật trong các sự kiện
          Nổi bật trong các sự kiện
          Trang phục Phương Thuỳ với các chương trình của trường học
          Trang phục Phương Thuỳ với các chương trình của trường học
        • Trang phục biểu diễn Ánh Thùy là một địa chỉ chuyên cho thuê trang phục biểu diễn và cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đến với trang phục biểu diễn Ánh Thuỳ, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới, đa dạng kiểu mẫu, giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chủ cửa hàng, giúp quý khách đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

          Tại đây, có các loại trang phục biểu diễn dành cho người lớn, trẻ em, hàng mới, đẹp và chất lượng với đa dạng các loại trang phục như trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào. Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, Trang phục biểu diễn Ánh Thùy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tập thể, các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất và số lượng lớn nhất với giá cả phải chăng, góp phần giúp cho chương trình và tiết mục của quý khách thêm thảnh công.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3 Lê Hầu Tạo, Thị Trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0976 736 166
          Website: https://trang-phuc-bieu-dien-anh-thuy.business.site/
          Gọi điện
          Trang phục biểu diễn Ánh Thuỳ
          Trang phục biểu diễn Ánh Thuỳ
          Trang phục biểu diễn Ánh Thuỳ
          Trang phục biểu diễn Ánh Thuỳ
        • Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Hà là một địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn tại Hà Tĩnh. Với một bộ sưu tập đa dạng và phong phú, Ngọc Hà đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ngọc Hà cung cấp các trang phục biểu diễn với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

          Ngọc Hà luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Khách hàng có thể thuê những bộ trang phục biểu diễn sáng tạo và tinh tế với thời gian nhanh chóng và tiết kiệm.

          Tất cả các loại trang phục biểu diễn tại Ngọc Hà được thay đổi và cập nhật thường xuyên về mẫu mã và kiểu dáng, đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiêu chí "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Ngọc Hà không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Hy vọng rằng Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Hà sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho bạn trong việc thuê trang phục biểu diễn tại Hà Tĩnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thôn Thanh Ngọc, Xã Phù Lưu, Huyện Lộc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0973 168 167
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089438636884
          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
          Gọi điện
          Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Hà
          Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Hà
          Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Hà
          Trang Phục Biểu Diễn Ngọc Hà




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy