Top 3 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Bến Tre

  1. Top 1 Trang phục biểu diễn Quang Đăng
  2. Top 2 Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc
  3. Top 3 T.SEN Studio

Top 3 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Bến Tre

Thuý Vy 517 0 Báo lỗi

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của show diễn chính là trang phục. Hiện nay, người trình diễn thường ưu tiên thuê trang phục để tiết kiệm ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín tại Bến Tre thì có thể cân nhắc cửa hàng Trang phục biểu diễn Quang Đăng. Tại đây chuyên thiết kế và cho thuê các trang phục, đạo cụ biểu diễn trong các lĩnh vực giải trí, nghệ thuật như: Áo dài, Trang phục hóa trang, trang phục áo bà ba (cổ điển, hiện đại, nhiều màu sắc), Trang phục váy múa, Trang phục các ngành nghề, Trang phục dành cho trẻ em,... và các loại đạo cụ biểu diễn. Với mỗi đối tượng, Trang phục biểu diễn Quang Đăng lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đảm bảo ai cũng có cho mình trang phục đẹp và độc đáo nhất.

    Với nhiều ưu đãi khi thuê trang phục số lượng lớn, đặc biệt là chính sách chiết khấu và hậu mãi của cửa hàng Trang phục biểu diễn Quang Đăng đảm bảo tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cùng một mức giá thuê phải chăng luôn khiến khách hàng hài lòng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Tập thể Ngân hàng, Nguyễn Văn Tư, phường 7, Bến Tre
    Điện thoại: 0902 284 809 & 0946 522 279
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047350365034

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Quang Đăng
    Trang phục biểu diễn Quang Đăng
    Trang phục biểu diễn Quang Đăng
    Trang phục biểu diễn Quang Đăng

  2. Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc là một trong những những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín. Địa chỉ này có đủ thể loại trang phục, đạo cụ cho những chương trình biểu diễn từ nhỏ đến lớn rất được yêu thích tại Bến Tre. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống. Số lượng mỗi thiết kế sẽ khoảng 20 bộ nên các nhóm đông cần thuê số lượng lớn vẫn có thể yên tâm nhé.

    Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc chuyên cho thuê áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo tứ thân, bộ đội, hải quân, yếm múa sen, mai đào, đạo cụ cho các tiết mục múa,... Mẫu mã của cửa hàng luôn được cập nhật mới thường xuyên, đăng tải ngay trên fanpage để khách hàng thuận tiện tham khảo. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,… chắc chắn khách hàng khi đến đây đều sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý, phù hợp với tiết mục của mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402C Trương Định, phường 6, Bến Tre
    Điện thoại: 0948 679 679
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucmyngoc/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc
    Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc
    Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc
    Trang phục biểu diễn Mỹ Ngọc
  3. Top 3

    T.SEN Studio

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý dành cho những ai đang tìm địa chỉ thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín tại Bến Tre chính là T.SEN Studio. Khi đến với T.SEN Studio, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, có cả mẫu cho các bé với nhiều kích thước. Mẫu mã, kiểu dáng áo dài được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    T.SEN Studio còn ghi điểm khi chủ động phân loại và giao trang phục đến đúng giờ, đúng kích cỡ và có ghi rõ số đo để khách hàng mặc đẹp, vừa nhất có thể. Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ T.SEN Studio. Tại fanpage thường xuyên đăng tải hình ảnh các mẫu áo, váy mới để khách hàng cân nhắc, có kèm nhiều hình ảnh feedback từ khách hàng trước để bạn dễ hình dung hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28B1 Đoàn Hoàng Minh, phường Phú Khương, Bến Tre

    Điện thoại: 0917 431 443

    Fanpage: https://www.facebook.com/tsenphoto/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    T.SEN Studio
    T.SEN Studio
    T.SEN Studio
    T.SEN Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy