Top 6 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 11758 1 Báo lỗi

Trong các chương trình biểu diễn văn nghệ, trang phục luôn được xem là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của chương trình. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Một khi đã nhắc đến những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì quả thật là một thiếu xót lớn nếu bỏ qua Trang phục biểu diễn Hoa Sen. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, một khi đến với nơi này, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ cho mình, cho tập thể, cho câu lạc bộ,... Bởi lẽ, tại đây có đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Theo thời gian, số lượng khách hàng tìm đến nơi này ngày càng tăng lên cho ta thấy được rằng sự uy tín trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn của Trang phục biểu diễn Hoa Sen là một điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, nếu bạn đang ở Biên Hòa và còn đang băn khoăn hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cách đặt thuê trang phục biểu diễn như thế nào thì hãy ngay lập tức liên hệ với Trang phục biểu diễn Hoa Sen để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K4/211D, KP2, Phường Bửu Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Hẻm khu phố 2 đối diện CA phường Bửu Hoà)
    Điện thoại: 0369 122 516
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudienhoasenbienhoa/

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Hoa Sen
    Trang phục biểu diễn Hoa Sen
    Trang phục biểu diễn Hoa Sen
    Trang phục biểu diễn Hoa Sen
    Chơn Minh Quang 2019-09-06 18:50:29
    Có váy hằng nga ko a

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn Double S cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.


    Trang phục biểu diễn Double S luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Trang phục biểu diễn Double S cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và trang phục biểu diễn Double S chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1630/50, Khu Phố 6, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0983 695 477

    Email: francisnht1303@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SS.Costume/

    Gọi điện
    Trang Phục biểu diễn Double S
    Trang Phục biểu diễn Double S
    Trang Phục biểu diễn Double S
    Trang Phục biểu diễn Double S
  3. Luôn tin rằng mỗi người bước lên sân khấu đều là một ngôi sao và xứng đáng được tỏa sáng, Trang phục biểu diễn Salla ra đời nhằm thỏa mãn lòng đam mê những thiết kế trang phục biểu diễn lạ và độc, đem tới cho các khách hàng tại Biên Hòa dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ, đẹp và chất lượng nhất.


    Để phục vụ cho nhu cầu biểu diễn văn nghệ một cách tốt nhất, cửa hàng không thiếu món gì, từ phụ kiện đồng bộ đi kèm như vòng nguyệt quế, quạt múa cho đến hoa cài đầu, găng tay, băng đô,.... Chỉ cần đến thuê và nói loại trang phục muốn thuê hoặc tên bài hát, thì nhân viên của Trang phục biểu diễn Salla sẽ mang ra các loại trang phục, phụ kiện phù hợp nhất cho bạn. Đó đều là những sản phẩm đẹp về hình thức, bắt mắt về màu sắc và bền về chất liệu nhờ vào sự nghiên cứu kỹ lưỡng về kết hợp màu sắc theo nguyên tắc pha màu của mỹ thuật ứng dụng, sử dụng vải và các phụ kiện đi kèm tinh tế và tay nghề của thợ truyền thống lâu năm kinh nghiệm

      Khách hàng quen thuộc của cửa hàng là các câu lạc bộ hát, múa, nhảy, các ca sĩ nhí hoặc ca sĩ nghiệp dư đi hát chương trình, phòng trà… Còn lại, tháng nào cửa hàng cũng có những vị khách mới, thuê trang phục để biểu diễn cho các tiết mục ở công ty, các ngày kỉ niệm ngành… và giá thuê thì phụ thuộc vào giá trị bộ quần áo, thời gian, số lượng thuê. Đặc biệt, đối với các đơn hàng lớn, khách hàng chỉ cần chọn mẫu mã, đến ngày biểu diễn, chủ cửa hàng sẽ cho người chở trang phục lên tận nơi, vô cùng tiện lợi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101/1 Phường Bình Đa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã ba Tam Hiệp - Hẻm tiệm vàng Quốc Bảo Sơn vào 10m tay trái)
      Điện thoại: 0908 950 350 & 0973 728 400
      Fanpage: https://www.facebook.com/sallabienhoa/

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Salla
      Trang phục biểu diễn Salla
      Trang phục biểu diễn Salla
      Trang phục biểu diễn Salla
    • Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát cũng được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay. Tại đây, chuyên cho thuê áo dài: áo dài ăn hỏi, áo dài cưới, áo dài biểu diễn văn nghệ, đồng phục áo dài cho tiếp tân, bưng mâm quả, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh ngày lể, tết, chương trình quảng cáo và tổ chức sự kiện…


      Và trang phục biểu diễn bao gồm: trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, váy múa biểu diễn, trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu,... Bạn cần mặt hàng nào thì Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát cũng luôn sẵn sàng về số lượng dù là đơn hàng nhỏ hay lớn, toàn bộ các sản phẩm đều được đảm bảo 100% về chất lượng, kiểu dáng, chất liệu bền đẹp, đảm bảo giúp người mặc tỏa sáng nhất có thể.


      Luôn hoạt động theo phương châm ''khách hàng là thượng đế'', kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát vẫn luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như là lời trân trọng và tri ân đến tất cả các khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20B/34, Khu phố 5, Phường Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đến mặt chính Giáo xứ Lộc Lâm rẽ trái 50m)
      Điện thoại: 0972 987 081 & ‭‭0333 488 430‬

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucngochungphat/

      Website: http://www.ngochungphat.com/

      Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ nhật (08:00 - 20:00)

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát
      Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát
      Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát
      Trang phục biểu diễn Ngọc Hưng Phát
    • Trang phục biểu diễn Trần Giang là một địa chỉ chuyên cung cấp các trang phục biểu diễn sân khấu, đồ bê lễ tại Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist tin rằng chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Tiệm nằm ở ngay vòng xoay Võ Nguyên Giáp, Cổng 11, tổ 7, khu phố 7A, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Không chỉ đa dạng về các loại trang phục, trang phục biểu diễn Trần Giang còn luôn đảm bảo về chất vải, tuyệt đối thoáng mát. Các sản phẩm được may tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo không thua kém bất kỳ đơn vị nổi tiếng nào.


      Cửa hàng có nhiều loại trang phục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các bé học sinh đến những người trưởng thành. Với mỗi đối tượng, trang phục biểu diễn Trần Giang lại chia ra những bộ trang phục riêng sao cho thật phù hợp, đảm bảo ai cũng có cho mình trang phục đẹp và độc đáo nhất. Từ trang phục truyền thống của dân tộc cho đến những loại trang phục độc đáo khác, khách hàng luôn được thỏa sức lựa chọn nhiều loại mẫu mã trang phục tại đây. Nếu bạn chuẩn bị đi biểu diễn ca múa hoặc có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn, đây chính là địa chỉ hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tổ 7, khu phố 7A, Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Vòng Xoay Võ Nguyên Giáp - Cổng 11)
      Điện thoại: 0938 031 246
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/trangphucbieudientrangiang/

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Trần Giang
      Trang phục biểu diễn Trần Giang
      Trang phục biểu diễn Trần Giang
      Trang phục biểu diễn Trần Giang
    • Thêm một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Biên Hòa, Đồng Nai là Trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân. Tọa lạc tại số 60/308 khu phố 1, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai (hẻm đối diện chợ Tân Mai vào 30m), trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân là địa chỉ cho thuê trang phục uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.


      Tiệm cho thuê đủ các loại trang phục biểu diễn: dân tộc, hiện đại, yếm đụp, váy bồng, aerobic, bà ba, áo dài... và đạo cụ như cồng, chiêng, súng, nón, khèn, sáo, hoa, quạt... Trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân luôn đảm bảo chất lượng, nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, mới 99-100% và đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu để mang lại sự hài lòng cho quý khách. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất, khi đến với trang phục Hoàng Bảo Trân chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý nhất.


      Hãy đến với trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân nếu bạn có nhu cầu thuê trang phục để tham gia các hoạt động văn nghệ, hoạt động ngoại khóa bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      60/308 khu phố 1, Phường Tân Mai, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai (hẻm đối diện chợ Tân Mai vào 30m)
      Điện thoại:
      0907 072 469
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100054641820529

      Gọi điện
      Trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân
      Trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân
      Trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân
      Trang phục biểu diễn Hoàng Bảo Trân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy