Top 6 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Trang phục biểu diễn Việt Quyên
  2. Top 2 Vũ đoàn Trống Đồng
  3. Top 3 Vũ Đoàn Đông Win
  4. Top 4 RuBy Group
  5. Top 5 Vũ Đoàn Yến Linh
  6. Top 6 Vũ Đoàn Lộc Việt

Top 6 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất tỉnh Bình Định

Nguyễn Trinh 4017 0 Báo lỗi

Bạn là người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là ca - múa - kịch. Và bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để thuê trang phục. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Cửa hàng đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Cửa hàng trang phục biểu diễn Việt Quyên. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp trang phục biểu diễn đầu tiên ở Quy Nhơn, Bình Định. Kể từ khi thành lập đến nay, nơi đây luôn được nhiều khách hàng tìm đến bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm cùng với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với xu hướng.


    Tại Việt Quyên , bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những bộ trang phục biểu diễn phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Đặc biệt, cửa hàng được biết đến là "lò sản xuất" trang phục biểu diễn tại gia, khách hàng hoàn toàn có thể đến để may trang phục theo yêu cầu của mình. Với tay nghề cao đầy kinh nghiệm của những thợ may cũng như sử dụng công nghệ in ấn và thêu, cửa hàng sẽ cho ra bất cứ sản phẩm nào liên quan đến biểu diễn mà bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 606 - 608 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 110 379

    Email: trangphucbieudienvietquyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051669077494


    Trang phục biểu diễn Việt Quyên
    Trang phục biểu diễn Việt Quyên
    Trang phục biểu diễn Việt Quyên
    Trang phục biểu diễn Việt Quyên

  2. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Bình Định mà lại bỏ qua Vũ đoàn Trống Đồng. Tại đây, các loại trang phục biểu diễn được sản xuất mới liên tục nên đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và có giá tương đối rẻ, thế nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái, dễ dàng trong việc lựa chọn để sử dụng theo nhu cầu.

    Bên cạnh cho thuê trang phục biểu diễn tại Bình Định, Vũ đoàn Trống Đồng còn cung cấp nhóm múa chuyên nghiệp khi khách có yêu cầu. Với mong muốn mang đến những bộ trang phục biểu diễn luôn sạch, đẹp, mới. Vũ đoàn Trống Đồng luôn cố gắng cập nhật mẫu trang phục mới để khách có nhiều sự lựa chọn.

    Chính vì thế, một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ có được những bộ trang phục như ý một cách tiết kiệm và nhanh chóng nhất có thể. Với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, Trang phục biểu diễn Vũ đoàn Trống Đồng vẫn luôn không ngừng đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ của mình để phục vụ khách hằng ngày càng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Lạc, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0392 735 972

    Email: vudoantrongdong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VuDoanTrongDong

    VŨ ĐOÀN TRỐNG ĐỒNG
    VŨ ĐOÀN TRỐNG ĐỒNG
    VŨ ĐOÀN TRỐNG ĐỒNG
    VŨ ĐOÀN TRỐNG ĐỒNG
  3. Bạn đang tìm trang phục cổ trang Trung Hoa, Hanbok Hàn Quốc hay Kimono Nhật Bản? Bạn đang cần tìm kiếm các bộ trang phục cổ trang đẹp nhất để phục vụ cho các tiết mục văn nghệ hay các buổi chụp ảnh nghệ thuật của mình? Bạn băn khoăn trong quyết định nên lựa chọn địa chỉ nào trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục cổ trang, trang phục biểu diễn tại Bình Định? Nơi nào thật sự uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng khi thuê số lượng lớn? Toplist tin chắc rằng với mong muốn này của bạn thì không còn một cửa hàng nào thích hợp hơn Vũ Đoàn Đông Win.


    Khi lựa chọn trang phục tại Vũ Đoàn Đông Win chắc chắn là sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đa dạng gần như có đầy đủ các trang phục biểu diễn từ xưa đến nay. Những loại trang phục chính có mặt tại đây như trang phục cổ trang, trang phục truyền thống các nước, áo dài, trang phục múa các loại,.. Bên cạnh đó, Vũ Đoàn Đông Win còn cung cấp đa dạng đạo cụ liên quan đến các tiết mục biểu diễn. Bạn sẽ cực kì hài lòng về chất lượng các sản phẩm được thuê tại đây


    Để đáp ứng nhu cầu hóa trang trong chụp hình, biểu diễn, dịch vụ cho thuê trang phục cổ trang của Vũ Đoàn Đông Win luôn cập nhật những mẫu mã mới, đa dạng để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa những mẫu trang phục cổ trang Trung Quốc đa dạng, nhiều màu sắc và chất liệu vải mềm mịn, không gây ngứa rát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tố Hữu, Liêm Bình, TP. Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 093 7462 5588

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027957022893

    Vũ Đoàn Đông Win
    Vũ Đoàn Đông Win
    Vũ Đoàn Đông Win
    Vũ Đoàn Đông Win
  4. Qua nhiều năm phát triển, RuBy Group tự hào là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp, cho thuê trang phục hàng đầu tại Bình Định và các tỉnh thành miền Trung. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, RuBy Group tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách một cách hoàn hảo nhất. RuBy Group chuyên cung cấp, cho thuê tất cả các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn nghệ thuật, sân khấu & điện ảnh theo yêu cầu của quý khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, RuBy Group nhận đạo diễn và dàn dựng chương trình ca, múa, kịch, thời trang, sân khấu hóa, lễ hội...


    Đến với RuBy Group, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới, đa dạng kiểu mẫu nhập từ nước ngoài, giá cả hợp lý. Hơn thế nữa, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những chuyên viên tư vấn, để giúp quý khách đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Để đáp lại sự tin yêu của quý khách, RuBy Group luôn đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ hài lòng vì chất lượng - RuBy Group tự hào vì chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đông Bàn Thành, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0909 203 268

    Email: ti.me.ruoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/grouperuby/

    RuBy Group
    RuBy Group
    RuBy Group
    RuBy Group
  5. Có lẽ chưa bao giờ trang phục biểu diễn lại hot đến thế. Nhất là ngày lễ, mọi người đều mua hoặc thuê trang phục biểu diễn cho mình để tham gia các sự kiện chương trình. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Bình Định thì Vũ Đoàn Yến Linh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    Một số loại trang phục biểu diễn được cho thuê:

    • Áo dài nữ, nam truyền thống, cách tân
    • Bà ba nam, nữ các loại (đủ màu sắc)
    • Yếm váy, váy múa
    • Đồ nhảy hiện đại, đồ nhảy cổ động, bông cổ vũ
    • Trang phục hóa trang: Ông già Noel, các con vật,.....


    Vũ Đoàn Yến Linh là địa chỉ lý tưởng với đầy đủ các loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Nơi đây có đủ trang phục phù hợp với từng concept, từng chương trình, và mọi thể loại biểu diễn cũng như từng sở thích của tất cả các bạn. Đến với Vũ Đoàn Yến Linh, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực biểu diễn, nghệ thuật. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú bởi sự đa dạng mẫu mã, kích cỡ và thường xuyên được cập nhật theo xu thế mới của ngành nghệ thuật giải trí với giá rất sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0982 803 007

    Email: phamthanhngan07@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VudoanYenLinh

    Vũ Đoàn Yến Linh
    Vũ Đoàn Yến Linh
    Vũ Đoàn Yến Linh
    Vũ Đoàn Yến Linh
  6. Trong rất nhiều các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại Bình Định hiện nay, Vũ Đoàn Lộc Việt cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự phục vụ chu đáo, chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá cả cạnh tranh. Tại đây không thiếu các mẫu trang phục để phục vụ nhu cầu biểu diễn trong các chương trình ca, múa, diễn văn nghệ, nổi bật nhất phải nhắc đến đó chính là các mẫu áo dài kể cả truyền thống lẫn cách tân đều có thiết kế hết sức ấn tượng, màu sắc đa dạng cùng chất liệu vải tốt, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho bạn. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều mẫu trang phục áo dài với kiểu dáng đẹp mắt, đa dạng và chất liệu tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu từ lễ cưới, ngày tết, lễ tốt nghiệp cho đến những trong những cuộc thi quan trọng.


    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Vũ Đoàn Lộc Việt luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập cũng như không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Trãi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 253 558 & 0338 596 395
    Fanpage: www.facebook.com/vudoanquynhonLocViet

    Vũ Đoàn Lộc Việt
    Vũ Đoàn Lộc Việt
    Vũ Đoàn Lộc Việt
    Vũ Đoàn Lộc Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy