Top 10 Trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc tốt nhất ở TP.HCM

Phương Trinh 9471 0 Báo lỗi

Họa viên kiến trúc là gì? Nếu bác sĩ cần y tá thì họa viên kiến trúc chính là trợ thủ đắc lực cho kiến trúc sư. Kiến trúc sư là người lên các giải pháp mặt ... xem thêm...

  1. Một trong những câu hỏi mà nhiều bạn đang muốn theo đuổi lĩnh vực họa viên kiến trúc hay thắc mắc đó là tiềm năng của nghề và môi trường làm việc sau khi ra trường. Hãy để toplist, trả lời giúp bạn:


    Là một họa viên kiến trúc, môi trường bạn có thể tham gia làm việc:

    • Công ty tư vấn thiết kế thi công kiến trúc, thi công xây dựng.
    • Đơn vị quy hoạch đô thị.
    • Công ty thiết kế thi công nội thất.
    • Công ty đầu tư phát triển kinh doanh nhà.
    • Công ty kinh doanh bất động sản...

    Thật đáng mơ ước đúng không nào? Nhưng phải làm sao để thực hiện được mơ ước đó? Tìm đến ngay trường Thời Đại Mới - IDC, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc tốt nhất ở TP.HCM, bạn sẽ tìm được câu trả lời. Là một chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo họa viên kiến trúc, đến nay trường Thời Đại Mới - IDC đã cho ra đời hàng trăm ngàn học viên, cung ứng cho một thị trường lao động ngành họa viên rộng lớn.


    Chương trình học họa viên kiến trúc cao cấp (Họa viên nội ngoại thất 2D - 3D) được mở ra nhằm đào tạo cho học viên đa kỹ năng trong ngành. Sau một khóa học các bạn có thể vừa làm họa viên khai triển hồ sơ kỹ thuật 2D vừa có thể phối cảnh kiến trúc 3D cả nội thất lẫn ngoại thất. Đây là ưu điểm vượt trội, giúp học viên có nhiều cơ hội trong nghề.

    Sau khi tham gia khóa học, với việc lãnh hội đầy đủ những kiến thức cần thiết dựa trên chương trình cầm tay chỉ việc, lý thuyết song song với thực hành giúp học viên nắm được kiến thức và thành thạo kỹ năng. Đặc biệt, với sự hỗ trợ giới thiệu việc làm tại IDC, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nghề cho bản thân sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27F Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3910 3812
    Email:
    idcedu@idcvn.com.vn
    Website:
    https://idc.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/thoidaimoiidc

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trung tâm Thời Đại Mới - IDC
    Trung tâm Thời Đại Mới - IDC
    Trung tâm Thời Đại Mới - IDC
    Trung tâm Thời Đại Mới - IDC

  2. Top 2

    Đồ hoạ 3DKID

    Gọi điện

    Việc các bạn lo lắng và phân vân trong lựa chọn trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc chất lượng, uy tín, học phí hợp lý... là một điều khôn ngoan. Nhưng các bạn cần thận trọng bởi thực tế, tất cả những trung tâm lớn đều có những thủ thuật tạo áp lực bán hàng, và cố tình buộc bạn phải mua một khoá học với chi phí rất cao ngay lần đầu tiên, bởi kế hoạch của họ là vắt kiệt hầu bao của bạn. Hay một số khác thì dùng đủ mọi chiêu trò quảng cáo, học phí giá rẻ, nhận học viên không giới hạn mà trong khi đó chất lượng đào tạo chẳng ai dám đảm bảo. Đừng sập bẫy vì những chiêu trò như thế, hãy thật tỉnh táo lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và 3DKID luôn là cái tên đáng lưu ý với khoá học kèm "Họa viên chuyên nghiệp 3DKID".


    Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, khóa học kèm “Họa viên chuyên nghiệp 3DKID” sẽ cho bạn trải nghiệm phương thức học hoàn toàn mới: “Dạy kèm cầm tay thạo việc” do 3DKID thiết kế giảng dạy. Giáo trình đào tạo đặc biệt dành cho người mới bắt đầu và cả những sinh viên kiến trúc; Dạy từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm kiến thức chuyên ngành và hệ thống phần mềm chuyên dụng để học viên có thể tự tin vững vàng thực hiện công việc của một Họa viên kiến trúc 2D, 3D (Nội - ngoại thất).


    5 Ưu điểm khác biệt từ Khóa học kèm “Họa viên chuyên nghiệp 3DKID”:

    • Học viên sẽ được trải nghiệm trong không gian học tập yên tĩnh, ấm cúng và "sang chảnh” nhất TP. HCM.
    • Giáo viên kèm tận tâm trong nhóm chỉ 4-6 học viên; Đội ngũ Kỹ sư lâu năm và Kiến trúc sư kinh nghiệm với giáo trình "dạy kèm đặc biệt" cô đọng hiệu quả, mô phỏng công việc thực tế khi ra trường.
    • Quy trình đào tạo hoạ viên tại 3DKID bài bản khắt khe, chất lượng học viên đủ sức đáp ứng yêu cầu các nhà tuyển dụng.
    • Học viên được linh hoạt bố trí thời gian học theo khung giờ yêu cầu; học bù miễn phí nếu nghỉ đột xuất.
    • 3DKID luôn có chính sách ưu đãi học phí cho học viên, cam kết hoàn tiền nếu chưa thành thạo. Ngoài ra các bạn cũng được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khoá học...

    Sau khóa học kèm ngắn hạn 6 tháng tại 3DKID, học viên có thể:

    • Đọc, hiểu các bản vẽ kiến trúc, cấu tạo kiến trúc, hồ sơ kỹ thuật.
    • Có kiến thức chuyên ngành hữu dụng: vẽ kỹ thuật xây dựng, cấu tạo kiến trúc, nguyên lý thiết kế kiến trúc, các yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế kiến trúc, phong thủy kiến trúc…
    • Thể hiện ý tưởng thành bản vẽ thông qua việc sử dụng và phối hợp thành thạo hệ thống các phần mềm chuyên dụng: Autocad, Revit, 3Ds Max, Vray, Sketchup, Photoshop…
    • Quản lý tốt hồ sơ bản vẽ: Hồ sơ thiết kế kiến trúc 2D, vẽ phối cảnh 3D…
    • Khai triển hồ sơ bản vẽ kỹ thuật công trình từ tổng thể đến chi tiết đúng, đầy đủ, chính xác, nhanh chóng theo quy định (Họa viên kiến trúc 2D).
    • Dựng, phối cảnh hoàn chỉnh nội ngoại thất công trình kiến trúc một cách chuyên nghiệp (Họa viên kiến trúc 3D)…

    Nếu như nhiều trung tâm đặt lợi nhuận lên trước lợi ích của học viên thì với đồ họa 3DKID điều đó hoàn toàn ngược lại. Đồ họa 3DKID luôn muốn đem đến cho các bạn một giải pháp tối ưu, giúp các bạn bỏ ra mức học phí thấp hơn ít nhất 5 lần mà hiệu quả lại cao hơn gấp 10 lần. Hàng trăm học viên đã tốt nghiệp và đang công tác tại các công ty, hàng trăm học viên với cương vị quản lý thành thạo và nâng cao khả năng nghiệp vụ trong ngành Thiết kế - Quảng cáo - Kiến trúc, đó chính là minh chứng rõ rằng nhất về chất lượng đào tạo của đồ họa 3DKID. Vì tương lai của bạn, đừng chần chừ thêm nữa, đăng ký ngay khóa học kèm “Họa viên chuyên nghiệp 3DKID”, bạn sẽ không phải hối hận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25A Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 100, Đ. 10, KDC Cityland ParkHills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0983 098 441 & 0936 181 457

    Email: 3dkidgraphic@gmail.com

    Website: https://www.dohoa3dkid.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dohoa3dkid

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ hoạ 3DKID
    Đồ hoạ 3DKID
    Đồ hoạ 3DKID
    Đồ hoạ 3DKID
  3. Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent, thuộc Kent International College (KIC) có mặt tại Việt Nam năm 2003. Trung tâm tự hào có trên 10 năm kinh nghiệm và dẫn đầu về đào tạo các khóa thiết kế , Digital Marketing, Kinh doanh… Tính đến nay, Trung tâm Kent đã có hơn 20.000 học viên đã theo học các khóa thiết kế..


    Thế mạnh của Kent là đào tạo các khóa thiết kế về Đồ họa, Nội thất, Thời trang, Nhiếp ảnh – Biên tập phim, Thiết kế phim hoạt hình/ quảng cáo 3D, 4D, motion graphic… đặc biệt là các khóa học truyền thông ứng dụng như digital marketing ứng dụng, đồ họa nâng cao. Trung tâm Kent nhận thấy tốc độ phát triển không ngừng của lĩnh vực dịch vụ, kinh doanh, truyền thông đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực các ngành trên tăng vọt với những tiêu chí cạnh tranh gắt gao, các bạn trẻ đang chơi vơi vì kiến thức đại học chưa đủ các kỹ năng để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.


    Chương trình chuyên viên quốc tế Họa viên thiết kế kiến trúc – Architectural Designer được xây dựng và thiết kế theo khung chuẩn của UK QAA (Đơn vị kiểm định chất lượng giáo dục của Anh Quốc). Với nhu cầu đáp ứng chuyên viên cho thị trường trong và ngoài nước, trung tâm Kent mang thêm trọng trách và sứ mệnh góp một phần nhỏ vào sự phát triển sự nghiệp giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    257A8 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 7300 3969
    Email:
    tuvan@kent.vn

    Website: https://kent.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KentInternationalTrainingCenter

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
    Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
    Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
    Trung tâm đào tạo Quốc tế Kent
  4. Hiện nay Họa viên Kiến trúc được đào tạo ra bao nhiêu là "bị hốt" đi hết bấy nhiêu, nhu cầu thực tế đang rất lớn. Chính vì thế, nếu bạn vẫn đang băn khoăn với câu hỏi trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc nào tốt nhất ở TP.HCM thì trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


    DORIC là thương hiệu thuộc Cát Mộc Group chuyên đào tạo Họa viên Kiến trúc, thời gian học chỉ 3 tháng, được mua bản quyền về giáo trình giảng dạy. Bên cạnh đó Trung tâm thường xuyên mở lớp luyện thi vẽ đảm bảo đậu, lớp vẽ dành cho thiếu nhi và lớp vẽ dành cho đối tượng không chuyên.


    Các chương trình đào tạo của DORIC tập trung vào lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng, đồ họa, được xây dựng trên nền tảng cơ bản của chương trình đào tạo cho sinh viên ĐH Kiến trúc và yêu cầu thực tế của các công ty thiết kế, xây dựng. Lý thuyết cô đọng, xúc tích và đầy đủ được kiểm chứng, cập nhật và thay đổi thường xuyên để phù hợp với tình hình thực tế, nhằm đưa ra một chương trình đào tạo hoàn hảo nhất, đúng với tiêu chí "Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp".


    Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC đã đào tạo nên hàng trăm học viên vững vàng lý thuyết, tự tin trong thực hành. Đã cung ứng cho xã hội một lực lượng Họa viên Kiến trúc có trình độ chuyên môn tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436B/6, Đ.3/2, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 040 309

    Email: doric@cmg.vn
    Website: https://doric.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doric.edu.vn
    Giờ mở cửa: 7:30- 21:30


    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
    Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
    Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
    Trung tâm đào tạo kiến trúc DORIC
  5. Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc tại TP.HCM, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng đầu ra cho mỗi học viên. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một trung tâm đào tạo uy tín là điều quan trọng khi theo học chuyên ngành này. Trong rất nhiều sự lựa chọn thì Picasso studio đào tạo đồ hoạ & kiến trúc luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Chương trình học tại Picasso được thiết kế dành cho bất kỳ ai đã, đang và sẽ làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng … Học viên được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu hệ thống kiến thức hữu dụng chuyên ngành kiến trúc nội thất, công cụ phần mềm, quy trình và kỹ năng làm việc, tiếp cận và áp dụng những bài học thực tế vào công việc của mình. Khoá học họa viên kiến trúc tại Picasso có giới hạn số lượng học viên nhằm giúp giáo viên theo sát từng học viên trong suốt quá trình học và thực hành, đồng thời đảm bảo chất lượng đầu ra.


    Chương trình đào tạo Họa viên Kiến trúc của Picasso đặc biệt không yêu cầu kiến thức đầu vào, người mới bắt đầu hoàn toàn có thể tham gia học. Đến với Picasso studio đào tạo đồ hoạ & kiến trúc bạn sẽ an tâm vì chất lượng đầu ra mang lại:

    • Tổ chức kiểm tra chất lượng đầu ra cho học viên, giúp học viên tự tin có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
    • Chương trình học được đúc kết từ thực tiễn với nội dung giảng dạy cô đọng hiệu quả, giúp học viên dễ dàng tiếp cận công việc thực tế sau khi ra trường.
    • Đội ngũ giảng viên là những thạc sĩ, kiến trúc sư, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề thực tế trong lĩnh vực kiến trúc & xây dựng.
    • Quy trình đào tạo bài bản, khắt khe với những nội quy trong quá trình học đảm bảo chất lượng tiếp thu kiến thức và kỹ năng của học viên.
    • Phương pháp giảng dạy và chương trình học luôn cập nhất mới nhất nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu nhà tuyển dụng, nâng cao trình độ theo sự phát triển trong ngành.

    Nếu có đam mê thiết kế, vẽ kĩ thuật, kiến trúc, xây dựng thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với Picasso studio đào tạo đồ hoạ & kiến trúc để được tư vấn về khoá học nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/34 Đ. 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 991 457

    Email: dohoapicasso@gmail.com

    Website: https://hoavienkientruc.picasso.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.picasso.edu.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Picasso
    Picasso
    Picasso studio đào tạo đồ hoạ & kiến trúc
  6. Top 6

    Arena Multimedia

    Gọi điện

    Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn APTECH (Ấn Độ) – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Arena Multimedia đã xây dựng hệ thống hàng trăm trung tâm đào tạo với hơn 450.000 sinh viên đang theo học trên 20 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.Trong suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Arena Multimedia đã phát triển và mở rộng lên đến 6 cơ sở tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, vươn lên trở thành cơ sở đào tạo tốt nhất trong hệ thống Arena toàn cầu, trở thành cộng đồng sáng tạo uy tín bậc nhất tại Việt Nam và là ngôi nhà chung của các bạn trẻ đam mê sáng tạo.


    Cho đến nay, dưới sự dẫn dắt của các giảng viên là chuyên gia trong ngành thiết kế và sản xuất nội dung giải trí, các thế hệ học viên tài năng của Arena Multimedia sau khi ra trường đã tạo được dấu ấn và uy tín trong ngành công nghiệp sáng tạo nước nhà.


    Các chuyên ngành đào tạo chính:

    • Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện (Bằng ADIM – Advanced Diploma in Multimedia)
    • Chuyên gia Thiết kế đồ họa, quảng cáo (Bằng DIM – Diploma in Multimedia)
    • Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) là khóa đào tạo
    • nghề chuyên nghiệp với thời gian 2,5 năm, được cấp bằng quốc tế (Advanced Diploma In Multimedia) và liên thông Đại học quốc tế với các trường danh tiếng tại Úc, Anh, Tây Ban Nha & Canada.

    Với lộ trình học tập xuyên suốt từ Graphic Design (Thiết kế Đồ họa), Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số), Filmmaking & Game Design (Làm phim Kỹ thuật số & Thiết kế Game) cho đến 3D Animation (Hoạt hình 3D) qua 4 học kỳ, chương trình đào tạo của Arena Multimedia giúp học viên đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường, công việc trong các lĩnh vực:


    Truyền thông và Quảng cáo (Thiết kế thương mại, quảng cáo; In ấn, xuất bản; Thiết kế web, TV Commercials) phục vụ hoạt động kinh doanh, marketing, truyền thông của các công ty, tổ chức xã hội.
    Sản xuất nội dung kỹ thuật số (Music Video, Phim, Games, Hoạt hình 3D) để phát hành trên TV, Internet, Cinema, App Store, Google Play.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 1800 1525
    • 43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, ,TP. Hồ Chí Minh - 1800 6325
    • Số 6 Tân Kỳ Tân Quý, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 1800 2074

    Email: arena@aprotrain.com

    Website: https://www.arena-multimedia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/arena.multimedia.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 19:30

    Gọi điện
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia
    Arena Multimedia
  7. Trung tâm đào tạo kiến trúc CBS là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi CBS Japan & TT Kỹ thuật Điện toán và Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng - ĐH Bách Khoa TP. HCM được tổ chức APEC đánh giá đạt năng lực và chất lượng đào tạo. Chính vì thế, sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các trung tâm đào tạo họa viên kiến trúc tốt nhất ở TP.HCM mà lại bỏ qua Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa đào tạo họa viên kiến trúc tại trung tâm đào tạo kiến trúc CBS?

    • Giảng viên là các kiến trúc sư giỏi trên 5 năm kinh nghiệm & chuyên gia Nhật
    • 30% học phần lý thuyết: Nguyên tắc trong thiết kế kiến trúc - nội thất
    • 70% thực hành các phần mềm 2D 3D vẽ trên máy tính
    • Chuyên đề - Ngoại khóa thực tế

    Kỹ năng đạt được khi hoàn thành khóa học:

    • Đọc và hiểu các bản vẽ thiết kế kiến trúc
    • Dựng phối cảnh nội thất
    • Độc lập thiết kế kiến trúc nội thất từ sơ phác đến triển khai bản vẽ chi tiết

    CBS tin rằng, với những kiến thức và năng lực của mình sẽ hỗ trợ cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng, chuẩn mực. Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS chắc chắn sẽ vạch ra một hướng đi mới, tạo dựng một nền móng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142-144 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 314 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 014 017 & 028 3517 2141 & 0283 517 2142
    Website:
    https://cbs.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/CBSdaotaokientruc

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lớp học CBS tại khoa Kỹ thuật Xây dựng trường ĐH Bách Khoa TP. HCM
    Lớp học CBS tại khoa Kỹ thuật Xây dựng trường ĐH Bách Khoa TP. HCM
    Trung tâm đào tạo kiến trúc CBS
    Trung tâm đào tạo kiến trúc CBS
  8. Trung tâm tin học KEY là một trung tâm tin học uy tín hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin đã gần 20 năm nay tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo. Học ở KEY thì phải làm được việc. Nếu kết quả không như mong muốn bạn có thể học lại hoàn toàn miễn phi. Luôn có giờ giấc linh động cho học viên lựa chọn.

    Trung tâm tin học KEY trực thuộc công ty tin học KEY là thành viên của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam - VCCI từ năm 2003. Học ở trung tâm tin học KEY bạn sẽ được đảm bảo chất lượng bằng những cam kết cụ thể như sau:

    • Học viên học theo tiến độ của từng người, giảng viên hướng dẫn từng học viên nhằm đảm bảo học viên tiếp thu bài học tối ưu nhất
    • Học viên được tự sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình.
    • Học viên được đào tạo theo phương châm "học để làm được việc" nên sẽ được học cho tới khi nào làm được việc mới kết thúc khóa học.
    • Học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu sau kết thúc khóa học mà có nội dung nào chưa đạt kết quả như mong muốn.

    Tại KEY, giáo trình được soạn thảo và chuẩn bị kỹ lưỡng để phù hợp với tất cả học viên. Phòng học máy lạnh, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập. Học viên mỗi người một máy tính để thực hành tốt nhất. Giảng viên hưởng dẫn từng người để phù hợp với mức độ tiếp thu kiến thức riêng của học viên. Phương pháp giảng dạy không ngừng cải tiến nhằm mang lại những buổi học chất lượng – hữu ích – thoải mái cho học viên.


    Với khóa học họa viên tại KEY, Khóa học khai giảng thường xuyên, với tiêu chí đào tạo là “học để làm được việc” trung tâm tin học KEY đảm bảo sau khóa học bạn hoàn toàn tự tin trở thành một họa viên kiến trúc chuyên nghiệp. Trung tâm tin học KEY với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp – nhiệt tình – tận tâm với nghề - đến từ các trường đại học danh tiếng trong thành phố như ĐH Bách Khoa, ĐH Mỹ Thuật, Kiến Trúc, KHTN,…sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức thực tế vô cùng bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 2215 2521
    • 765-767A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, ,TP. Hồ Chí Minh - 028 2242 2244

    Điện thoại: 028 2215 2521

    Email: key@key.com.vn
    Website: https://key.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamkey
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm tin học KEY
    Trung tâm tin học KEY
    Trung tâm tin học KEY
    Trung tâm tin học KEY
  9. Họa viên kiến trúc là một ngành nghệ thuật mang đầy tính sáng tạo. Mỗi họa viên kiến trúc là một Designer cao cấp hỗ trợ đắc lực cho kiến trúc sư thực hiện những dự án lớn về kiến trúc, nội thất, cảnh quan hay qui hoạch đô thị.

    Khóa học họa viên kiến trúc cao cấp tại DOA trang bị cho bạn một nền tảng kiến thúc vững chắc về kiến trúc nội thất thông qua những phần mềm đồ họa chuyên nghiệp và những dự án thực tế.

    Với thời gian đào tạo họa viên kiến trúc ngắn hạn, học viên sẽ có một nghề nghiệp ổn định với mức lương cao tại các công ty kiến trúc và xây dựng. Chương trình đào tạo hoạ viên kiến trúc ứng dụng thực tế của DOA được đánh giá cao về chất lượng đầu ra của nguồn nhân lực. Không cần phải mất một thời gian dài để học hỏi kinh nghiệm thực tế… Họa viên kiến trúc tại DOA có khả năng nắm bắt và làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ đào tạo họa viên kiến trúc cao cấp, uy tín chất lượng tại TP. HCM thì đừng ngần ngại liên hệ với Trung tâm đồ họa kiến Trúc DOA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu. TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 367 097

    Email: dohoakientruc.vn@gmail.com
    Website:
    http://dohoakientruc.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/dohoakientruc.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00


    Gọi điện
    Trung tâm Đồ Họa Kiến Trúc DOA
    Trung tâm Đồ Họa Kiến Trúc DOA
    Trung tâm Đồ Họa Kiến Trúc DOA
    Trung tâm Đồ Họa Kiến Trúc DOA
  10. Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa (Center of Computer Engineering) thuộc Trường Đại Học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đào tạo Tin học và thực hiện các dịch vụ chuyển giao công nghệ. Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với đội ngũ Cán bộ của Khoa Khoa học Kỹ thuật và Máy tính (Khoa Công nghệ Thông tin cũ) làm nòng cốt có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tư vấn, nghiên cứu và triển khai các dự án tin học hóa cho các đơn vị, cơ quan, công ty trong cả nước như: Đại học Quốc gia TPHCM, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, Bệnh viện Thống Nhất Tỉnh Đồng Nai, Trường Đại học Bách Khoa, Ký túc xá Bách Khoa, …

    Tại Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa cung cấp khóa học họa viên BIM ( Building information modeling) tập trung cung cấp, khai thác và rèn luyện các kĩ năng, kiến thức từ mức độ cơ bản đến nâng cao trong quá trình thiết kế các hồ sơ thiết kế kỹ thuật dự án dân dụng và công nghiệp ở mức độ chuyên nghiệp. Học viên khi tham gia khóa học sẽ được tiếp cận với các kiến thức chuyên môn và thực tế trong công việc, giúp tư duy tốt về 3D kết hợp với giải pháp BIM.


    Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoaluôn nỗ lực trong việc giảng dạy từ đó giúp mỗi học viên đều có được kỹ năng và kiến thức sau khi tham gia học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 449 198
    Email: dientoan@hcmut.edu.vn

    Website: https://cce.hcmut.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dientoanbachkhoa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa
    Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa
    Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa
    Trung tâm Kỹ Thuật Điện toán - Trường đại học Bách Khoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy