Top 7 Địa chỉ đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 21936 2 Báo lỗi

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học mẫu nhí của học viên, đã có rất nhiều trung tâm đào tạo người mẫu nhí ra đời. Hãy cùng với Toplist điểm qua danh sách các địa ... xem thêm...

  1. Xuan Lan’s Academy là trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan ấp ủ xây dựng đã nhiều năm từ khi cô quyết định rút lui khỏi sàn catwalk và tập trung vào hoạt động giảng dạy, đào tạo, chỉ đạo catwalk cho các chương trình. Kể từ đó, ngoài vai trò là một siêu mẫu và giám khảo, công chúng đã dần quen thuộc với hình ảnh Xuân Lan là giám đốc sản xuất và chỉ đạo catwalk của nhiều chương trình thời trang uy tín, đồng thời là người đồng sáng lập các show diễn thời trang lớn như Vietnam’s Designer Fashion Week hay Vietnam’s Junior Fashion Week. Vì thế, đây chính là địa chỉ uy tín để đào tạo người mẫu nhí tại TP. HCM mà bạn đang tìm kiếm.


    Tại Xuan Lan’s Academy có:

    • Đầy đủ các khóa học về người mẫu giúp bé phát triển toàn diện, tự tin tỏa sáng và trở thành những đứa trẻ có sức ảnh hưởng.
    • Sân chơi chuyên nghiệp cho các bé "học đi đôi với hành" như: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior's Fashion Week được tổ chức thường xuyên, đầu tư kỹ lưỡng ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng các show thời trang, chụp/quay quảng cáo,.. từ các thương hiệu nổi tiếng khác.
    • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, đứng đầu làng mẫu Việt Nam và thành danh trên những sàn diễn trong nước và quốc tế: Cindy Thái Tài, Xuân Lan, Trang Nguyễn, Phí Phương Anh, Huy Quang, Nguyễn Ngần, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Phan Linh,...


    Khi theo học tại đây, các bé sẽ được đào tạo bài bản bởi một chương trình học bao gồm kỹ năng chuyên sâu đến kỹ năng mềm:

    • Điều chỉnh tư thế chưa đẹp (dáng đi hai hàng, gù lưng, khom và cúi người,...) nhờ vào các buổi học catwalk và giải phóng hình thể, nâng tầm tự tin cho bé trong mọi hoạt động.
    • Tự tin thể hiện bản thân trước đám đông thông qua những buổi tập tạo dáng trước ống kính và chụp hình thực tế.
    • Cho con thử sức với nhiều phong cách và định hình “gu” thời trang của bé dưới sự hướng dẫn và tư vấn của giảng viên - người mẫu chuyên.


    Tại Xuan Lan’s Academy, các bé học không chỉ được học những bước đi catwalk chuẩn siêu mẫu hay biểu cảm xuất thần trước ống kính, mà còn rèn luyện được phong thái tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân. Vì cô Lan và tập thể giảng viên tin rằng, tự tin chính là cách tốt nhất giúp bé hoàn thiện chính mình và thành công sau này. Điều đặc biệt mà học viện tự tin mang đến cho các bé chính là những trải nghiệm đúng với lứa tuổi của mình, với 3 cam kết 3 Không: Không ép con lớn trước tuổi - Không trang điểm đậm - Không tạo dáng hay trang phục phản cảm. Hãy để bé tự tin thể hiện bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39F Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 616 650 & 0283 821 0775
    Email: xuanlanacademy.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanlan.academy/

    Gọi điện
    Xuan Lan’s Academy
    Xuan Lan’s Academy
    Xuan Lan’s Academy
    Xuan Lan’s Academy

  2. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp bởi vì bé yêu nhà bạn thích catwalk và đam mê trở thành người mẫu hoặc chỉ đơn giản vì bạn muốn con mình có thêm những kĩ năng để tự tin hơn, biết cách thể hiện mình trong mọi môi trường. Hãy yên tâm vì Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình. Đó là Pink House Entertainment với Lớp học mẫu nhí Pinkkids được giảng dạy bởi nhiều thầy cô có uy tín và chuyên môn trong nghề người mẫu.


    Khi tham gia khóa học người mẫu nhí tại đây, các bé sẽ được trao dồi nhiều kĩ năng và kiến thức về:

    • Rèn luyện kĩ năng catwalk.
    • Kĩ năng tạo dáng, diễn xuất trước ống kính.
    • Tự tin thể hiện bản thân trước đám đông.
    • Kĩ năng mềm: lựa chọn trang phục, làm việc nhóm...
    • Trải nghiệm thực tế từ các show diễn.
    • Đặc biệt, cơ hội tham gia Asian Kids Fashion Show, nơi hội tụ tài năng mẫu nhí toàn châu Á.


    Đội ngũ thầy cô hướng dẫn tại Pink House đều có chuyên môn cao và có thái độ nhiệt tình, ân cần giúp các bé có thể dễ dàng tiếp cận bài học và thực hành catwalk ngày một nhuần nhuyễn hơn. Không chỉ học catwalk thông thường, các bé còn được trao dồi kỹ năng phản xạ thông qua những buổi catwalk và chụp hình cùng với trăn, bong bóng nước, thùng phuy... để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường múa TP. HCM, Số 155 Đường Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 332 288 & 0909 943 597
    Email: tam.pinkhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/asiankidsfashionshow/

    Gọi điện
    Pink House Entertainment
    Pink House Entertainment
    Pink House Entertainment
    Pink House Entertainment
  3. Hiện nay nhu cầu cho bé tham gia các lớp năng khiếu nghệ thuật ngày càng phát triển, vì vậy các lớp đào tạo người mẫu nhí đã được nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nhằm giúp các bé có một nơi học tập, rèn luyện cũng như tham gia vào một sân chơi nghệ thuật bổ ích sau những giờ học căng thẳng, StarKids Model Academy đã mở lớp chiêu sinh khóa học người mẫu nhí căn bản và nâng cao. Tham gia khóa học không chỉ giúp bé tự tin trước đám đông, trước ống kính, chủ động trong giao tiếp mà còn giúp các bé có được một dáng đi và vóc dáng đẹp, khoẻ mạnh hơn cùng với nhiều kỹ năng mềm thiết yếu khác.


    Tất cả các bé gái yêu thích thời trang trong độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận đều có thể tham gia các khóa học mẫu nhí tại StarKids Model Academy. Các bé mẫu nhí sẽ được các giảng viên hướng dẫn tận tình với chương trình học được lồng ghép một cách thông minh, dí dỏm giúp các bé vừa học vừa chơi, thỏa sức phát triển ý tưởng và sáng tạo cá nhân, đây là một sân chơi bổ ích và không tạo áp lực cho các bé. Ngoài ra, những giờ học vui nhộn còn giúp trẻ hình thành cho mình sự tự tin, biết thể hiện thể hiện bản thân, dễ dàng hòa nhập với các hoạt động tập thể. Để phụ huynh không phải lo ngại về những bệnh tự kỷ, nhút nhát, béo phì… của trẻ.


    Các huấn luyện viên đứng lớp đều là những người nổi tiếng trong làng giả trí với nhiều kinh nghiệm Siêu mẫu My Lê (The Face VN 2016), Hoa Khôi Bích Nga, người mẫu Anh Thư (VN’s Next Top Model), người mẫu Ngọc Quyên, Á hậu Kim Nguyên sẽ đem đến một lớp học có chất lượng đào tạo tốt nhất. Đặc biệt, khóa học sẽ tổ chức cuộc thi kiểm tra, đánh giá định kì. Các học viên xuất sắc nhất sẽ được công ty hỗ trợ truyền thông miễn phí và tham gia các chương trình, sự kiện, chụp hình, quay quảng cáo nhãn hàng do công ty phụ trách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14/25 Hoàng Dư Khương, Khu mua sắm phức hợp STOWN, Phường 12, Quận 10, TP. HCM (Lầu 2)
      Điện thoại: 0909 759 436 & 0917 362 678
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguoimaunhistarkids

      Gọi điện
      StarKids Model Academy
      StarKids Model Academy
      StarKids Model Academy
      StarKids Model Academy
    • Vo Hoang Yen's Academy cũng là một địa chỉ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm nơi đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp cho con em mình. Với sự thành công và mức độ nổi tiếng trong giới người mẫu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tạo dựng được niềm tin cho nhiều bạn học viên với lộ trình học bài bản và sự tâm huyết của cô trong việc đào tạo thế hệ các người mẫu nhí trong tương lai. Không chỉ là một lớp học mà nơi đây còn là sân chơi giao lưu, giải trí, giúp cho các bé cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi đến lớp mỗi ngày.


      Đến với Vo Hoang Yen's Academy, trẻ sẽ được trang bị đầy đủ kĩ năng của một người mẫu chuyên nghiệp từ động tác khi đi catwalk cho đến thần thái gương mặt. Học viên sẽ được tham gia một buổi chụp ảnh fashion chuyên nghiệp với sự chỉ đạo hướng dẫn trực tiếp từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến để có được thần thái tốt nhất, cách tạo dáng đẹp nhất. Trẻ sẽ trở nên tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, sau khi hoàn thành các khóa học, học viên sẽ được tặng một bộ ảnh polaroid - compcard cơ bản của người mẫu.


      Đến với Vo Hoang Yen's Academy các bé sẽ được học:

      • Đào tạo những kĩ năng cơ bản của người mẫu nhí.
      • Rèn luyện những bước catwalk chuẩn nhất và đẹp nhất cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
      • Tạo thói quen nghe và cảm nhận nhịp nhạc.
      • Kĩ năng tạo dáng điêu luyện trước ống kính.
      • Học cách tự tin & bản lĩnh trên sân khấu
      • Và nhiều kĩ năng nâng cao khác


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 781/C9 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0868 765 524
      Fanpage: https://www.facebook.com/vohoangyenacademy

      Gọi điện
      Vo Hoang Yen's Academy
      Vo Hoang Yen's Academy
      Vo Hoang Yen's Academy
      Vo Hoang Yen's Academy
    • Top 5

      Sky Academy

      Gọi điện

      Sky Academy là một trung tâm đào tạo kỹ năng nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho trẻ em, hiện nằm tại TP. Thủ Đức, HCM. Đồng thời, đây cũng là một trong các đơn vị đào tạo về lĩnh vực mẫu nhí và được nhiều phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em trong suốt thời gian qua.


      Với mong muốn đem lại cho các bé sự trải nghiệm tốt đẹp nhất, trung tâm đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên là các người mẫu, siêu mẫu, biên đạo múa, dancer nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong nghề.


      Không chỉ đơn thuần giảng dạy kỹ năng catwalk từ cơ bản đến nâng cao, các bé còn được học các kỹ năng tạo dáng trước ống kính, máy quay, buổi học giải phóng hình thể, … để giúp bé tự tin , năng động và dạng dĩ hơn trước đám đông.


      Hơn hết, Sky Academy rất chú trọng việc học tập luôn đi đôi với thực hành. Trong khoá học các bé sẽ được Catwalk ngoài trời, giúp bé làm quen với điều kiện thời tiết bên ngoài và tự tin thể hiện bản thân trước những người xung quanh. Bên cạnh đó, các bé còn đươc tham gia buổi Shooting thực tế để thực hành những kiến thức đã học, cho bé những trải nghiệm đồng thời bé sẽ có hình ảnh chất lượng để làm profile cho mình.


      Các khoá học tại Sky Academy:

      • Kỹ năng Catwalk
      • Nhảy hiện đại
      • Khoá nghệ thuật nói trước công chúng (MC)

      Khoá học Thiết Kế Thời Trang NhíNgoài ra, Sky Academy còn có các hệ sinh thái : thương hiệu thời trang thiết kế trẻ em Pink Wish, trung tâm đào tạo vẽ tranh The Bicycle Art Center và các đơn vị Nhà Thiết Kế đồng liên kết để tạo ra môi trường, sân chơi tốt nhất cho các học viên.


      Tại sao nên đăng ký cho bé học mẫu nhí tại Sky Academy?

      • Khoá học dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên
      • Trước khi học, bé được trải nghiệm buổi học thực tế tại lớp
      • Giáo viên dạy kỹ năng Catwalk là Siêu mẫu trong làng mẫu nhiều kinh nghiệm, đa dạng phong cách như: Top 4 Next top Model Siêu Mẫu Thuý Nguyễn, Siêu Mẫu Đông Hạ, Siêu Mẫu Thanh Tuyền...
      • Tại Sky Academy - học luôn đi đôi với thực hành, các bé sẽ trải nghiệm chụp hình chuyên nghiệp cùng với ekip của học viện.
      • Tiếp cận những kiến thức cơ bản về catwalk, tạo dáng trước ống kính và giải phóng hình thể
      • Khai thác những năng khiếu tiềm ẩn của bản thân
      • Phát triển kỹ năng làm việc nhóm

      Phụ huynh có thể liên lạc với trung tâm qua hotline 0965 787 988 để sắp xếp cho bé trải nghiệm buổi học miễn phí nhằm đánh giá khả năng, sự phù hợp và sự mong muốn của bé nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SAV3- 00.25 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM.

      Hotline: 0965 787 988

      Fanpage: https://www.facebook.com/SkyAcademy

      Gọi điện
      Sky Academy
      Sky Academy
      Sky Academy
      Sky Academy
    • Viện đào tạo hoa hậu người mẫu chính là một địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn cho con em mình theo học các lớp đầu tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp. Bởi vì, khi theo học tại đây, trẻ sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia số 1 Việt Nam được thế giới vinh danh và là viện đào tạo đầu tiên trên cả nước có cấp chứng chỉ quốc gia sau mỗi khóa học. Nội dung của khóa học bao gồm định hướng phong cách thời trang, cách tạo dáng trước máy chụp hình trong nhà và ngoài trời, trình diễn theo từng phong cách, từng loại trang phục... và được tham gia các hoạt động thời trang thực tế. Sau mỗi khóa học, bạn sẽ nhận thấy các bé của mình dàn trở nên tự tin hơn để thể hiện phong cách và tài năng của mình trên sàn diễn.


      Những lợi ích khi tham gia lớp học:

      • Thực hành trên các show biểu diễn của khách hàng trong thời gian học tập.
      • Tham gia các hoạt động biểu diễn thời trang, các chương trình sự kiện của công ty sau khi tốt nghiệp.
      • Gặp gỡ, giao lưu các người mẫu, nghệ sỹ nổi tiếng.
      • Làm việc part-time, tăng thu nhập, cơ hội trở thành người mẫu độc quyền với thu nhập cao.
      • Học viên xuất sắc sẽ được công ty PR và giới thiệu tham gia các cuộc thi lớn.
      • Được giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại Viện đào tạo.
      • Kết thúc khóa học các bạn sẽ trở thành những đối tác chiến lược của Viện, mời các bạn tham gia vào những show diễn của công ty với mức catse cao .
      • Các học viên xuất sắc sẽ có cơ hội trở thành người mẫu độc quyền của các công ty giải trí Công ty với thu nhập cao hàng tháng.


      Thời gian học

      • Khung giờ sáng : Từ 09:00 đến 10:30
      • Khung giờ chiều : Từ 15:00 đến 16:30


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • KDC Himlam, Số A2 đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
      • Landmark4, Vinhomes Central Park, Trần Trọng Kim, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 292978
      Email: influencerkol.com@gmail.com
      Website: http://www.missmodelacademy.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VienDaoTaoHoaHauNguoiMau

      Gọi điện
      Viện đào tạo hoa hậu người mẫu
      Viện đào tạo hoa hậu người mẫu
      Viện đào tạo hoa hậu người mẫu
      Viện đào tạo hoa hậu người mẫu
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp tại TP. HCM để giúp con em mình thực hiện hóa ước mơ. Để có thể cải thiện các khuyết điểm về dáng đi, đứng thẳng lưng, các động tác chuẩn chỉnh của một người mẫu chuyên nghiệp, Công ty Tây Nguyên Phim chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng lựa chọn và gửi gắm con yêu nhà mình. Những khóa học đào tạo tại đây được giảng dạy bởi nhiều thầy cô có kinh nghiệm trong nghề và đã nhận được nhiều feedback ấn tượng từ phía các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.


      Đến với khóa đào tạo người mẫu nhí tại Công ty Tây Nguyên Phim, bé sẽ được học :

      • Với nội dung đào tạo 90% thực hành, bám sát thực tế, các bé sẽ nhanh tiếp thu, trải nghiệm một môi trường học tập thật chuyên nghiệp.
      • Giải phóng hình thể.
      • Khả năng phát triển ngôn ngữ.
      • Tăng sự tự tin khi đứng trước đám đông, biết thể hiện mình.
      • Kỹ năng biểu cảm và kỹ năng trình diễn cơ bản.
      • Tạo dáng trước máy quay, ống kính ảnh.
      • Có những tướng đi dáng đứng chuẩn nhất để bước trên sàn catwalk 1 cách tự tin như một người mẫu chuyên nghiệp.


      Được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, không những giúp bé phát huy các năng khiếu về thời trang, diễn xuất… mà còn trang bị cho các bé sự tự tin, biết thể hiện mình, hòa đồng để dễ dàng hòa nhập với các phong trào của trường lớp, các hoạt động xã hội khác. Sau khi kết thúc khóa học người mẫu nhí, các bé sẽ được chụp các bộ ảnh thời trang để làm kỷ niệm và có thể sử dụng hình ảnh để casting quảng cáo hoặc trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai. Lớp học người mẫu nhí tại Tây Nguyên Phim chính là nơi giúp con bạn tỏa sáng và phát triển, mang đến những giá trị tốt nhất, giúp các con khám phá những tài năng tiềm ẩn và nuôi dưỡng niềm đam mê với nghệ thuật.


      Thông tin khóa học:

      • Thời gian học: 3 tháng / khóa.
      • Học phí: 4.000.000đ/ khóa.
      • Lịch học: Sáng chủ nhật hàng tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 273 3715 & 0916 955 085 & 0978 618 955
      Email: taynguyenfilm@gmail.com
      Website: https://taynguyenfilm.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaHocNangKhieu.TayNguyenPhim
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Công ty Tây Nguyên Phim
      Công ty Tây Nguyên Phim
      Công ty Tây Nguyên Phim
      Công ty Tây Nguyên Phim




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy