Top 7 Trường đào tạo ngành quản trị nhà hàng khách sạn ở TP.HCM tốt nhất

Ngành quản trị nhà hàng khách sạn là một trong những ngành được đông đảo thí sinh đăng kí lựa chọn theo học. Đây là một trong những ngành hấp dẫn và có nhiều ... xem thêm...

  1. Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH) ra đời vào năm 1976 và hiện nay đã trở thành một trong những trường công lập trọng điểm của TP. HCM. Trường đã khẳng định vị thế của mình thông qua chất lượng giáo dục và đào tạo. Với chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn ở TP. HCM, trường không ngừng tào điều kiện tối ưu cho sinh viên phát triển năng lực và kỹ năng quản trị ngành.


    Là ngôi trường Đại học danh tiếng, có bề dày lịch sử. Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH) đào tạo chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn với chương trình học tinh gọn, chú trọng nền tảng kiến thức và kỹ năng cho sinh viên.


    Trong quá trình học tập, các bạn sinh viên sẽ được phát triển tư duy quản trị trong môi trường đa văn hóa, hiểu và biết cách thiết lập, vận hành quy trình hoạt động của các bộ phận trong nhà hàng - khách sạn. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ giáo viên giỏi hỗ trợ sinh viên, trang bị thêm co các bạn sinh viên các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, thiết lập mối quan hệ, năng lực định hướng, khả năng lãnh đạo cho sinh viên.


    Ưu điểm lớn nhất của trường là tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể cọ xát với thực tế thông qua các hoạt động tham quan thực tế, thực tập cùng một hệ thống giáo trình biên soạn bài bản. Môi trường học tập, năng động, sáng tạo giúp các bạn sinh viên trao dồi kiến thức, tố chất và định hướng con đường phát triển trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 829 5299

    Email: info@ueh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

    Website: https://www.ueh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
    Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
    Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
    Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH)

  2. Nhắc đến trường đại học đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn thì không thể không nhắc đến Trường Đại Học Tài Chính - Marketing (UFM). Được thành lập vào năm 1976 trường không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên. Bên cạnh Marketing và Tài Chính, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cũng là những ngành mũi nhọn tại trường.


    Sinh viên được cung cấp đầy đủ kiến thức về nhà hàng, khách sạn như quản lý nhân sự, hệ thống, giải quyết rủi ro, các nghiệp vụ nhà hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng cùng với các kỹ năng giao tiếp,.... Điều đặc biệt trong chương trình đào tạo tại Trường Đại Học Tài Chính - Marketing (UFM) là các bạn sinh viên sẽ được bổ trợ thêm chuyên môn marketing trong nhà hàng, khách sạn.


    Kết hợp giữa 50% lý thuyết, 50% thực hành giúp sinh viên rèn luyện nhiều kỹ năng, kiến thức chuyên môn cần thiết cho công việc trong tương lai. Ngoài ra, tiếng Anh cũng là một môn học quan trọng trong chương trình đào tạo, giúp các bạn sinh viên có lợi thế khi làm việc trong môi trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 872 6789

    Email: contact@ufm.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn/

    Website: https://ufm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Tài Chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại Học Tài Chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại Học Tài Chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại Học Tài Chính – Marketing (UFM)
  3. Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU) là một trong những trường đại học đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn chất lượng tại khu vực miền nam. Với môi trường học tập chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế, trường mang đến cho sinh viên những cơ hội và nền tảng vững chắc để phát triển năng lựa, kỹ năng trong lĩnh vực ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.


    Trong quá trình học tập tại Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU) sinh viên sẽ được học song song tiếng Việt và tiếng Anh. Điều này có lợi cho sinh viên phát triển và làm việc tại môi trường quốc tế. Việc thành thạo hai ngôn ngữ cũng giúp sinh viên tự tin hơn và linh hoạt hơn trong việc giao tiếp với các khách hàng quốc tế. TDTU ngoài việc truyền đạt kiến thức chuyên môn thì còn chú trọng vào việc phát triển các kỹ năng xã hội và quan hệ cộng đồng.


    Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hỗ trợ từ nhà trường sẽ giúp học có nền tảng vững chắc để phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên của Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU) có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trên cả nước hoặc trong lĩnh vực tiếp thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ,Phường Tân Phong, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 2024

    Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

    Website: https://tdtu.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU)
    Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU)
    Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU)
    Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU)
  4. Trường Đại Học Văn Lang (VLU) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất tại TP. HCM. Trường được thành lập từ năm 1995, với 28 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và phát triển sinh viên. VLU tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được phát triển nhanh chóng trong môi trường sáng tạo, năng động, độc đáo.


    Chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Trường Đại Học Văn Lang (VLU) đem đến cho sinh viên sự phát triển về nghề nghiệp và cơ hội làm việc tiểm năng cho sinh viên. Lộ trình học tập của VLU được cập nhật và điều chỉnh liên tục theo xu hướng mới nhất trên thế giới, đảm bảo sinh viên được tiếp thu, trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn để đáp ứng với nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước hiện nay.


    Trường có mối quan hệ mạnh mẽ với nhiều hệ thống nhà hàng - khách sạn trong và ngoài nước. Sinh viên có cơ hội được thực tập và tham gia kiến tập tại các nhà hàng - khách sạn, từ đó tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệp thực tế có ích cho công việc trong lương lai.


    Với môi trương học tập chất lượng cao, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu, chương trình đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại

    Trường Đại Học Văn Lang (VLU) đã tạo ra những chuyên gia tài năng và đáng tin cậy trong lĩnh vực, đồng thời góp phần xây dựng ngành nhà hàng - khách sạn phát triển bền vũng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 105 9999

    Email: info@vlu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/

    Website: https://www.vlu.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
    Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
    Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
    Trường Đại Học Văn Lang (VLU)
  5. Top 5

    Trường Đại Học Hoa Sen

    Gọi điện

    Trường Đại Học Hoa Sen có giáo trình ngành Quản trị nhà hàng khách sạn được liên tục cập nhật và đổi mới phù hợp với xu hướng đào tạo sát với thực tế, đồng thời cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho sinh viên phù hợp với nhu cầu xã hội. Sinh viên được thực hành các kỹ năng và thích nghi với môi trường quốc tế thông qua các phòng thực hành được trang bị tiện nghi, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cho ngành học.


    Tuy nhiên, Trường Đại Học Hoa Sen có mức học phí khá cao so với mặt bằng chung các trường khác nên đây cũng là điều khó khăn cho một số bạn sinh viên và gia đình. Mặc dù có học phí cao nhưng sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, chuyên môn và có cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường cao.


    Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được tham gia vào các kỳ thực tập và chương trình thực tế, trong đó các bạn sinh viên sẽ được rèn luyện kinh nghiệm thực tế từ các khách sạn, nhà hàng có quy mô hàng đầu cả nước. Điều này có thể giúp sinh viên đánh giá năng lực bản thân khi làm việc trong môi trường thực tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 275 276

    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/

    Website: https://www.hoasen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Hoa Sen
    Trường Đại Học Hoa Sen
    Trường Đại Học Hoa Sen
    Trường Đại Học Hoa Sen
  6. Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn luôn là lĩnh vực hấp dẫn, đầy triển vọng, được nhiều doanh nghiệp chào đón trong ngành du lịch và dịch vụ. Trường Đại Học Công Nghệ TP. HCM là một trong những lựa chọn đáng để bạn xem xét khi muốn tìm hiểu về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.


    Với sự uy tín trong chất lượng đào tạo và giảng dạy, Trường Đại Học Công Nghệ TP. HCM đã thu hút đông đảo sinh viên đăng ký nhập học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn trong những năm gần đây. Sinh viên tại trường được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên chất lượng và chuyên môn cao.


    Với khoảng 30 sinh viên trên mỗi lớp học, sinh viên cõ thể dễ dàng tương tác với giảng viên, trao đổi kiến thức cả trong và ngoài giờ học. HUTECH cũng đầu tư trang thiết bị hiện đại vào các phòng thực hành, cung cấp cho sinh viên các kỳ thực tập tại các nhà hàng khách sạn lớn, giúp sinh viên có kinh nghiệm rèn luyện thực tế thông qua việc thực tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 445 2222

    Email: tuyensinh@hutech.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity/

    Website: https://www.hutech.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Trường Đại Học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Trường Đại Học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
    Trường Đại Học Công nghệ TPHCM (HUTECH)
  7. Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn được đánh giá là trường cao đẳng có chất lượng đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tốt nhất tại TP. HCM. Trường đã có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo trong các lĩnh vực về du lịch, khách sạn, nhà hàng. Vì vậy trường cũng là một trong những địa điểm được nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn khi theo theo học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.


    Song song với việc giảng dạy các kiến thức chuyên môn, Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn còn chú trọng phát triển các kỹ năng cần thiết cho sinh viên như kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc nhóm, khả năng tiếng Anh,.... Bên cạnh đó, nhà trường còn đẩy mạnh việc hợp tác với các doanh nghiệp tạo điều kiện để sinh viên có những trải nghiệm thực tế, tích lũy kiến thức ngay từ khi còn trên giảng đường.


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng và năng lực để làm việc tại các vị trí như nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên buồng phòng,.... Sinh viên còn có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý và giám sát bộ phận trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 776 471

    Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.cddulichsaigon

    Website: https://dulichsaigon.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
    Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy