Top 5 Trường đào tạo ngành sư phạm mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng

Yến Nhi 9123 0 Báo lỗi

Ngành giáo dục mầm non là ngành học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là là các bạn nữ. Được chăm sóc và thấy các em lớn lên từng ngày là niềm hạnh ... xem thêm...

  1. Qua hơn 40 năm xây dựng, phát triển và hơn 20 năm là thành viên của Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Sư phạm đã đào tạo được hàng trăm thạc sĩ và tiến sĩ, hơn 20.000 cử nhân sư phạm và cử nhân khoa học, hơn 14.000 cử nhân cao đẳng sư phạm, 17.500 trung cấp sư phạm tiểu học và mầm non. Chuẩn hóa gần 18.000 giáo viên các cấp, đào tạo gần 5.000 cán bộ quản lý giáo dục.


    Hệ trung cấp sư phạm mầm non trong trường ĐHSP Đà Nẵng là một hệ đào tạo thuộc khoa giáo dục mầm non của Đại Học Sư Phạm – Đại học Đà Nẵng. Khoa giáo dục mầm non là một khóa đào tạo truyền thống ở Đại Học Đà Nẵng với lịch sử 40 năm hình thành và phát triển. Khoa GDMN của là nơi đào tạo cán bộ giáo viên chủ chốt làm việc tại các trường mầm non thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Từ những ngày đầu còn bỡ ngỡ và thiếu thốn, đến nay khoa giáo dục mầm non đã trở thành một khoa lớn mạnh phù hợp với nhu cầu phát triển của thành phố Đà Nẵng, một thành phố năng động đang có những biến chuyển mạnh mẽ trong thời gian gần đây, trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của của nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 459 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 204 204

    Email: tuyensinh@ued.udn.vn

    Website: http://ued.udn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ueddn

    Gọi điện
    Đại học Sư Phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư Phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư Phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư Phạm Đà Nẵng

  2. Là ngôi trường có bề dày phát triển về lĩnh vực đào tạo trong suốt 15 năm, trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đã trở thành một địa điểm đào tạo có uy tín, thương hiệu tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và trên cả nước. Đây là một trong những trường đào tạo ngành sư phạm mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng.


    Chương trình trung cấp chuyên nghiệp ngành sư phạm mầm non được thiết kế để đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp chuyên nghiệp, có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, chấp hành pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng tự học, tự nghiên cứu tiếp thu các thành tựu của khoa học giáo dục hoặc học liên thông lên các bậc học cao hơn để đáp ứng yêu cầu phát triển của bản thân, của khoa học giáo dục và của nền kinh tế xã hội.

    Chương trình khóa học bao gồm các nội dung chung về công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giáo dục thể chất, pháp luật, giáo dục chính trị, giáo dục quốc phòng - an ninh; các nội dung cơ sở và chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc - giáo dục trẻ mầm non: Phát triển Thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm – xã hội, phát triển thẩm mỹ...

    Sau khi tốt nghiệp, người học được cấp bằng trung cấp chuyên nghiệp có khả năng chăm sóc, giáo dục trẻ từ 0 đến 6 tuổi tại các cơ sở giáo dục mầm non, đảm bảo yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, đồng thời có khả năng tiếp tục học tập lên các trình độ cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 095 955

    Email: cdpd.edu@gmail.com

    Website: http://cdpd.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuongdongtuyensinh/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Phương Đông
    Trường Cao Đẳng Phương Đông
    Trường Cao Đẳng Phương Đông
    Trường Cao Đẳng Phương Đông
  3. Chương trình trung cấp chuyên nghiệp ngành đào tạo Giáo viên Mầm non tại Cao Đẳng Lạc Việt được xây dựng trên cơ sở chương trình đào tạo giáo viên nhà trẻ, mẫu giáo có trình độ trung học sư phạm do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung chương trình xây dựng đảm bảo tính toàn diện, bao gồm việc đào tạo về chính trị, tư tưởng đạo đức, việc đào tạo về khoa học giáo dục và rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, việc củng cố bổ sung, hệ thống hóa những kiến thức và kỹ năng cần để thực hiện kế hoạch chăm sóc, giáo dục trẻ, việc hình thành năng lực tự học và tiến hành điều tra, nghiên cứu đúc kết rút kinh nghiệm.


    Chương trình gồm 98 đơn vị học trình, được thiết kế để giúp người học hoàn chỉnh kiến thức ngành Trung cấp sư phạm mầm non, trong đó:

    • 08 học phần cung cấp khối kiến thức giáo dục đại cương gồm các học phần chính trị, giáo dục quốc phòng, giáo dục pháp luật, giáo dục thể chất, tin học, ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, quản lý hành chính Nhà nước và quản lý ngành Giáo dục- Đào tạo.
    • 18 học phần cung cấp khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp gồm các học phần cơ sở và các học phần chuyên học phần.
    • 01 học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, người học được rèn luyện từ l‎ý thuyết tổng hợp đến thực hành nghề nghiệp, làm tiền đề cho bài thi tốt nghiệp.
    • 03 học phần ôn và thi tốt nghiệp gồm các học phần l‎ý thuyết tổng hợp, thực hành nghề nghiệp và giáo dục chính trị.

    Người học tốt nghiệp chương trình này trở thành:

    • Giáo viên Mầm non trình độ Trung cấp chuyên nghiệp tại các cơ sở giáo dục mầm non
    • Tham gia vào hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ ở các cơ sở giáo dục mầm non
    • Có khả năng tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tự học, tự bồi dưỡng rèn luyện tay nghề
    • Có kiến thức, kỹ năng cơ bản để học tập chuyên sâu trong lĩnh vực giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non, mẫu giáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 – 46 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 3444 & 0981 325 727 & 023 6355 3444

    Email: caodanglacviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/caodanglacvietdanang

    Website: caodanglacviet.edu.vn

    Gọi điện
    Cao Đẳng Lạc Việt
    Cao Đẳng Lạc Việt
    Cao Đẳng Lạc Việt
    Cao Đẳng Lạc Việt
  4. Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được thành lập vào năm 2001, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, phương châm hoạt động của trường là chất lượng - hiệu quả. Đây vừa là con đường, vừa là mục tiêu phấn đấu để Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng khẳng định vị thế là trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.


    Bắt đầu từ năm 2017, Trường thực hiện ký kết hợp tác với doanh nghiệp về việc nâng cao chất lượng đào tạo thông qua việc kết hợp xây dựng chương trình đào tạo, tiếp nhận sinh viên học tập và làm việc tại trường mầm non, doanh nghiệp. Trên cơ sở đó nhà trường sẽ thực hiện ký hợp đồng cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp đối với sinh viên. Ngoài ra, sau khi hoàn thành xong chương trình học của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, sinh viên còn được đào tạo liên thông lên Đại học và sau Đại học tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0818 554 999

    Email: bangiamhieu@daivietdanang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CaodangDaiVietDanang

    Website: www.daivietdanang.edu.vn

    Gọi điện
    Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
    Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng
  5. Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, tọa lạc ngay tại Quận Trung tâm của Thành phố biển Miền trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Là nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội.


    Chương trình đào tạo ngành sư phạm mầm non tại Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt đạt trình độ trung cấp chuyên nghiệp nhằm trang bị cho người học những kiến thức cơ bản về sư phạm mầm non. Mục tiêu nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu nước, tinh thần trách nhiệm và đạo đức trong công tác, yêu trẻ thơ, rèn luyện tác phong của người giáo viên, rèn luyện sức khỏe. Lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội, có khả năng làm việc theo chuyên môn đào tạo của một giáo viên trình độ Trung cấp, đáp ứng được các yêu cầu xây dựng và bảo vệ đất nước. Nâng cao trình độ trí thức khoa học, năng lực nghiệp vụ chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em từ sơ sinh đến 6 tuổi theo yêu cầu của ngành mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ Sở 1: 478 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    • Cơ Sở 2: 48 Xuân Hòa 2, TP. Đà Nẵng
    • Cơ sở 3: 686 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6374 1668 & 023 6372 7927

    Email: yvietdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/truongtrungcapyviet/

    Website: http://yviet.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
    Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
    Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
    Trường Trung Cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy