Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Báo chí - truyền thông tốt nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Đại học Đông Á
  2. Top 2 Đại học Sư phạm Đà Nẵng
  3. Top 3 Đại học Duy Tân

Top 3 Trường Đại học đào tạo ngành Báo chí - truyền thông tốt nhất Đà Nẵng

Trần Linh 144 0 Báo lỗi

Thời đại công nghệ số bùng nổ, hoạt động truyền thông và công nghệ luôn phát triển song hành. Từ đó Báo chí - truyền thông trở thành ngành học liên tục xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Đại học Đông Á luôn đi đầu trong việc đào tạo và giảng dạy các chuyên ngành liên quan đến công nghệ và truyền thông. Trong đó, ngành truyền thông đa phương tiện là một trong số ngành học có chất lượng cao nhất và là một ngành nhỏ nằm trong báo chí. Trường có cơ sở vật chất tốt, môi trường học tập hiện đại và chương trình đào tạo tiên tiến. Bên cạnh đó, sinh viên ngành sẽ được giảng dạy với giáo trình bằng tiếng Anh bên cạnh tiếng Trung và tiếng Nhật. Đặc biệt, Đại học Đông Á có nhiều hoạt động kết nối doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội thực tập tại các đơn vị Báo điện tử, Agency, nhà sản xuất truyền thông và giải trí,…


    Để đáp ứng đủ nguồn kiến thức cho các bạn làm nghề, ngoài những giờ học lý thuyết chuyên ngành, Đại học Đông Á thường xuyên mời các MC, nhà báo nổi tiếng, các nhiếp ảnh gia và những nhân tố gạo cội trong ngành để giảng dạy thực hành cho sinh viên. Đây chính là những người góp phần quan trọng giúp các bạn sinh viên có góc nhìn về nghề một cách đúng đắn và thực tế nhất.


    Những kiến thức có được tại các talkshow học thuật chuyên ngành sẽ trở thành tài liệu nghiên cứu cho các môn học và những dự án thực tế ngay trong quá trình sinh viên học tập tại trường. Cạnh đó, sinh viên của ngành được thực hành thực tế tại studio hiện đại; được thực tập và làm việc với các toà soạn báo, đài truyền hình, công ty truyền thông, tổ chức sự kiện là những đối tác chính thức của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6351 9929
    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn
    Website: donga.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á

  2. Khoa Báo chí tại Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng đã khẳng định vị thế uy tín của mình trong lĩnh vực đào tạo báo chí ở Việt Nam, trở thành điểm đến hàng đầu tại phía Trung. Với một môi trường hoạt động báo chí năng động và nhạy bén, khoa này đã thu hút hàng ngàn sinh viên mỗi năm.


    Điểm độc đáo của khoa này chính là đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước, đem đến cho sinh viên sự tiếp cận với các yêu cầu và xu hướng phát triển trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Được học trong môi trường sôi nổi, sinh viên không chỉ có cơ hội học hỏi từ giảng viên giàu kinh nghiệm mà còn được tham gia vào các hoạt động giao lưu, giải trí và thực tế tại các trường quay trên khắp cả nước.


    Đặc biệt, khoa cung cấp nhiều học bổng có giá trị lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên xuất sắc trong học tập. Những sinh viên có ước mơ học tập tại nước ngoài còn được hưởng các phần quà học bổng toàn phần, giúp họ thực hiện được ước mơ du học và trở thành những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Đại học Sư phạm Đà Nẵng không chỉ là nơi đào tạo, mà còn là hành trình đưa sinh viên tiến xa trong sự nghiệp ngày mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 1323 & 023 6384 2953
    Email: tuyensinh@ued.udn.vn
    Website: ued.udn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ueddn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
    Đại học Sư phạm Đà Nẵng
  3. Top 3

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Được sự cho phép của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn Đại học Duy Tân bắt đầu triển khai đào tạo chuyên ngành Văn Báo chí từ năm 2007, góp phần đáp ứng nhu cầu xã hội, phục vụ công cuộc phát triển của đất nước trong thời kì Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa, đem đến nhiều cơ hội việc làm cho những bạn trẻ năng động, yêu thích văn chương.


    Cử nhân ngành văn Báo chí có hiểu biết rộng về đời sống xã hội, có kiến thức chuyên ngành vững vàng và kĩ năng trên các lĩnh vực báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử, quảng cáo, quan hệ công chúng, đồng thời, nắm được xu hướng phát triển của các loại hình báo chí trong nước và trên thế giới, có khả năng phân tích, thảo luận và bình luận những vấn đề báo chí chuyên sâu.

    Sau khi ra trường, sinh viên ngành Văn Báo chí tại Trường Đại học Duy Tân sẽ có khả năng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại các cơ quan, hãng tin, tạp chí, đài truyền hình như:

    • Phát thanh viên
    • Phóng viên
    • Biên tập viên
    • Quản lý truyền thông
    • Chuyên viên PR
    • Copywriting
    • Hiệu đính
    • Chính trị gia

    Hãy tham gia học tập ngay tại Duy Tân để trở thành những công dân ưu tú, giỏi tay nghề, kỹ năng cao, đáp ứng được nhu cầu xã hội trong thời đại mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: duytan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy