Top 6 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Đà Nẵng

Trung Vũ 921 0 Báo lỗi

Giai đoạn tiểu học là giai đoạn vô cùng quan trọng giúp trẻ bắt đầu hình thành nhân cách, tư duy để chuẩn bị cho những chặng đường học tập khó khăn tiếp theo. ... xem thêm...

  1. St. Nicholas là thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest - một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam và là ngôi trường duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp Chương trình đào tạo thuần Mỹ liên cấp từ Mầm non đến THPT. Với hơn 3 năm hình thành và phát triển, St. Nicholas luôn hướng đến một môi trường giáo dục toàn diện dành cho các học sinh của mình, là nền tảng để các em trở thành những công dân toàn cầu.


    Đây là ngôi trường giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh (hệ Quốc tế) và tích hợp (hệ Song ngữ) với chương trình học phát triển toàn diện được công nhận toàn cầu, dễ dàng chuyển tiếp tiếp sang nước ngoài.


    Về chương trình hệ tiểu học, trường St. Nicholas xây dựng dựa trên tiêu chuẩn FLVS – mô hình giáo dục trực tuyến chất lượng được công nhận trên toàn nước Mỹ. Môi trường khuyến khích học tập suốt đời, tạo điều kiện phát triển tư duy phản biện, khả năng tự nghiên cứu với các môn học chính: Ngôn ngữ Anh, Toán tư duy, Khoa học. Tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ đầu tiên, các em được học tập cùng bạn bè đến từ nhiều quốc gia, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng cấp Sư phạm Quốc tế và chuyên môn cao.


    Vì sao bạn nên lựa chọn trường St. Nicholas cho con em mình?

    1. SNS là thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest - một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam, được công nhận là Ứng viên kiểm định chất lượng quốc tế của Cognia, Mỹ (NCA CASI, NWAC và SACS CASI).
    2. SNS là ngôi trường duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp Chương trình đào tạo thuần Mỹ (giáo dục Mizzou Academy thuộc K-12 University of Missouri).
    3. SNS là thành viên của College Board Hoa Kỳ, được ủy quyền tổ chức khảo thí và đào tạo các khóa học AP tại Việt Nam.
    4. 100% Giáo viên nước ngoài tại SNS có bằng cấp Sư phạm Quốc tế và chuyên môn cao trực tiếp giảng dạy cho học sinh.
    5. SNS sở hữu môi trường học tập đa ngôn ngữ - đa quốc gia với sự quy tụ của giáo viên và học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới: Mỹ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Brazil, Mexico, Philippines...là cơ hội giúp học sinh học hỏi và làm quen với các nền văn hóa, ngôn ngữ khác nhau.
    6. Chương trình ngoại khóa phát triển cá nhân (CEP) tại SNS được xây dựng phù hợp với từng độ tuổi từ Mầm non đến THPT với 17 Câu lạc bộ ngoại khoá, các hoạt động thiện nguyện, dã ngoại… đảm bảo tất cả học sinh đều được phát triển tư duy và thể chất một cách toàn diện và có lợi cho việc làm “đẹp” bộ hồ sơ xin học bổng du học.
    7. Mỗi học sinh SNS được cá nhân hóa lộ trình học tập thông qua “Kế hoạch tốt nghiệp cá nhân”.
    8. Kiến trúc trường học được xây dựng theo phong cách của Đại học Stanford, mang đến cho học sinh không gian đầy cảm hứng sáng tạo. Cùng với các tiện ích học đường như thư viện, hồ bơi, phòng thể thao đa năng, phòng nhạc, sân bóng, hội trường nhà hát,… SNS hứa hẹn là ngôi nhà thứ 2 của học sinh, vừa mang lại cảm giác thoải mái đồng thời hỗ trợ tối đa cho việc học tập.
    9. Học sinh SNS nhận Diploma Hoa Kỳ (bằng tốt nghiệp phổ thông) có giá trị trên toàn thế giới, thuận lợi cho du học Mỹ.
    10. Với quy mô lớp học vừa và nhỏ tại SNS, học sinh sẽ luôn được quan tâm sát sao, đáp ứng tiêu chí cá nhân hóa lộ trình học tập và phát huy được tiềm năng bản thân của từng học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 972 972 - 0931 121 966

    Email: admissions@sns.edu.vn

    Website: https://sns.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/stnicholasschooldanang

    Gọi điện
    Trường St. Nicholas
    Trường St. Nicholas
    Trường St. Nicholas
    Trường St. Nicholas
  2. Trường quốc tế Singapore hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là SIS có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam trong đó có Đà Nẵng. Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất, tài liệu học tập hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là giáo trình học tập Sing Việt kết hợp để đem lại cho học sinh sự phát triển toàn diện nhất.


    Trường sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, mở nhiều cơ sở trải dài trên khắp đất nước Việt Nam, SIS tại Đà Nẵng tự tin là sẽ cung cấp được một nền tảng giáo dục toàn diện cho học viên với sự kết hợp hài hòa giữa giá trị phương Đông và học vấn phương Tây. Truy cập ngay website hoặc liên hệ đến số hotline của SIS để tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi trường này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    New Urban Area, Vùng Trung 3, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 1777
    Email:
    enquiry@kinderworldgroup.com
    Website:
    https://danang.sis.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/siskinderworld/
    Giờ mở cửa:
    08:00–17:00

    Gọi điện
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
  3. Top 3

    Sky-Line School

    Gọi điện

    Trường quốc tế Đà Nẵng chất lượng cao Skyline thuộc hệ thống giáo dục Skyline. Đây là mô hình giáo dục đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên cung cấp chương trình đào tạo liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến một môi trường “thực học” hiện đại, hiệu quả, cho học sinh phát triển toàn diện. Trường quốc tế Đà Nẵng Skyline có một sơ đồ tổ chức hệ thống chặt chẽ và toàn diện để toàn bộ cấp lãnh đạo có cái nhìn sâu sát đến từng cá nhân, để từ đó có phương pháp điều chỉnh phù hợp.


    Giáo viên đóng vai trò rất quan trọng trong giáo dục nên Skyline tập trung xây dựng một đội ngũ nhân viên, giáo viên, giảng viên chất lượng, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và đặc biệt là tâm huyết và kỹ năng giao tiếp với học sinh. Chương trình đào tạo tại Sky line được tinh giản và tập trung đi vào trọng điểm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian mà người tiếp thu cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Phụ huynh muốn cho con theo học tại Skyline hãy nhanh chóng đăng ký dự tuyển nhé. Đây là một môi trường học tập hoàn hảo để con em theo học đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô A2.4 Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lô A2 Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống trường học tại: https://www.skylineschool.edu.vn/

    Điện thoại: 023 6378 7777
    Email: info.contact@skylineschool.edu.vn
    Website: https://www.skylineschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/skylineschool.dng
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
    Sky-Line School
  4. Hệ thống trường liên cấp tại trường quốc tế Đà Nẵng Việt Nhật là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy của Bộ giáo dục Việt Nam cùng với tinh hoa giáo dục Nhật Bản. Với thời gian học và sinh hoạt 2 buổi 1 ngày, học sinh không chỉ được bổ sung kiến thức văn hóa mà còn cả các kỹ năng cần thiết để bước vào đời.


    Trường quốc tế Việt Nhật dựa vào chương trình học tiêu chuẩn của Bộ giáo dục từ đó điều chỉnh, bổ sung để tập trung vào các môn học cơ bản và một số môn kỹ năng. Có như thế thì lượng kiến thức đưa vào đầu học sinh sẽ chắt lọc vừa đủ, học sinh mới không bị chán học. Phương pháp dạy khuyến khích phát triển tư duy và gắn liền với trải nghiệm thực tế, đồng thời tăng cường khả năng tự học tự tìm hiểu của học sinh. Có như vậy các em mới nhớ lâu được.


    Trường quốc tế Việt Nhật Đà Nẵng là một môi trường hoàn hảo để con em phát huy khả năng toàn diện của mình, đặc biệt là về ngôn ngữ. Việc xét tuyển vào trường cũng không hề dễ dàng nên nếu có ý định cho con theo học quốc tế Việt Nhật Đà Nẵng thì phải chuẩn bị kiến thức nền tảng thật tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2A Nguyễn Quý Đức, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6388 9916 & 023 6369 8379
    Email:
    vanphong@vjis.edu.vn
    Website:
    https://vjis.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/HethongGiaoducVietNhat
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
    Hệ thống trường Liên cấp Việt Nhật
  5. Trường tiểu học quốc tế UKA Đà Nẵng - The International Bilingual School được thành lập với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục đa ngôn ngữ và quốc tế cho học sinh.


    UKA Đà Nẵng mang đến một phương pháp giảng dạy tiên tiến và đa dạng, kết hợp giữa chương trình giảng dạy của Anh Quốc và chương trình giảng dạy quốc gia Việt Nam. Điều này giúp học sinh phát triển cả khả năng tiếng Anh và tiếng Việt một cách tổng quát. Trường tiểu học UKA Đà Nẵng có một môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và chất lượng. Các phòng học được trang bị hiện đại với các thiết bị và tài liệu giảng dạy tiên tiến. Trường cũng có thư viện, phòng máy tính, phòng thể dục và sân chơi ngoài trời rộng rãi để hỗ trợ các hoạt động học tập và giải trí.


    Mục tiêu của UKA Đà Nẵng là phát triển toàn diện cho học sinh, không chỉ tập trung vào khía cạnh học thuật mà còn khuyến khích phát triển kỹ năng sống và sự sáng tạo. Trường cung cấp các hoạt động ngoại khóa và các chương trình đặc biệt như: mỹ thuật, âm nhạc, thể thao và các hoạt động xã hội khác, nhằm khuyến khích sự tư duy sáng tạo, khám phá và tự tin trong học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2B Tôn Thất Đạm, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 466 988 & 023 6730 5588
    Email: danang@uka.edu.vn
    Website: https://uka.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademyDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30
    Gọi điện
    UKA Đà Nẵng - The International Bilingual School
    UKA Đà Nẵng - The International Bilingual School
    UKA Đà Nẵng - The International Bilingual School
    UKA Đà Nẵng - The International Bilingual School
  6. APU là viết tắt của American Pacific Univercity tuy nhiên đây không chỉ là ngôi trường đại học mà đào tạo liên thông từ tiểu học, trung học, đại học cho đến sau đại học. Ngôn ngữ chính được học tại APU là tiếng Anh. Chính vì vậy, trước khi được nhập học, học sinh phải thông qua được một bài kiểm tra đánh giá tiếng Anh đầu vào. Nếu học viên chưa đạt chuẩn, sẽ được tham gia các lớp bổ trợ nâng cao kỹ năng.


    Trường quốc tế APU Đà Nẵng giảng dạy 100% với giá trình được làm theo giáo trình tiêu chuẩn được bộ giáo dục Mỹ cấp phép và áp dụng trên hầu hết các bang ở toàn nước Mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại, gồm đầy đủ các loại phòng chức năng như: phòng nhạc, phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng vi tính,… học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo dục bằng những công cụ công nghệ hàng đầu.

    Ngoài ra, APU có các chương trình “cầu nối đại học” giúp học sinh có cơ hội tham gia học tập ở nước ngoài, có bảng điểm tín chỉ từ các trường đại học danh giá bên Mỹ từ đó cơ cơ hội rút ngắn thời gian học tập đến hai năm. Không thể phủ nhận là học phí tại APU nằm ở mức “khủng”, tuy nhiên chất lượng ở ngôi trường này thì không thể nào không công nhận. Hơn 90% học sinh tốt nghiệp tại APU được nhận học bổng đi thẳng vào các trường đại học uy tín của Mỹ, đây quả là một con số có tính bảo đảm rất cao, hoàn toàn xứng đáng để các bậc phụ huynh và học sinh đặt niềm tin đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    299 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6392 8664 & 023 6392 8665
    Email:
    info@apu.edu.vn
    Website:
    https://apu.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/apudanang
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus
    APU International School Da Nang Campus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy