Top 5 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Trung Vũ 800 0 Báo lỗi

Giai đoạn tiểu học là giai đoạn vô cùng quan trọng giúp trẻ bắt đầu hình thành nhân cách, tư duy để chuẩn bị cho những chặng đường học tập khó khăn tiếp theo. ... xem thêm...

  1. Top 1

    UK Academy Vietnam

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh thành phố bên bờ vịnh xanh mát, Hạ Long còn gây ấn tượng với bạn bè gần xa với hình ảnh một thành phố trẻ trung, năng động và phát triển. Đến với “thành phố đáng sống” này, cơ sở thứ 5 của UK Academy – UKA Hạ Long sẽ đồng hành, mang sứ mệnh kết nối tri thức, quốc tế hóa giáo dục với tinh thần nhân bản và hội nhập toàn cầu. UK Academy Hạ Long với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại khu vực. Khối liên cấp 5 tầng, khối mầm non 3 tầng, sức chứa trên 1000 học sinh. UK Academy Hạ Long còn sở hữu hệ thống các nhà thi đấu đa năng, nhà ăn và hồ bơi đạt chuẩn cho từng cấp. Khuôn viên thoáng mát, nội thất tiện nghi với tầm nhìn hướng biển chưa từng có.


    Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế học Viện Anh Quốc còn mang đến mô hình giáo dục khai phóng, chú trọng chương trình Tiếng Anh chuẩn Cambridge với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, UK Academy còn nổi bật với các chương trình giảng dạy kỹ năng sống, giá trị sống để các bạn học sinh trở thành những công dân toàn cầu năng động.


    Ngoài ra, chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ (JA), STEM Robotics, Thể thao phát triển thể chất toàn diện cùng các giờ học liên môn, giờ học “không bàn ghế”, trải nghiệm thực tế rừng – biển,… sẽ mang đến làn gió giáo dục đặc sắc mà bất cứ học sinh nào cũng mong muốn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Đăng Lưu, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3730 5588 & 0707 566 988
    Email: info@ukacademy.edu.vn
    Website: https://uka.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/UKAcademy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam
    UK Academy Vietnam

  2. Trường Tiểu học và THCS Quốc tế Stephen Hawking do liên danh Công ty TNHH giáo dục Hạ Long - Công ty TNHH Thành Minh làm chủ đầu tư, địa chỉ tại Khu đô thị Tân Thành, phường Yên Thanh (TP Uông Bí), có tổng mức đầu tư gần 35.8 tỷ đồng. Trường được thành lập ngày 25/3/2019 theo Quyết định số 1272/QĐ-UBND của UBND TP Uông Bí, với quy mô phát triển hoàn thiện gồm 20 lớp tiểu học, 16 lớp THCS, tổng số 1.152 học sinh.

    Trường gồm các khối hiệu bộ, nhà đa năng, nhà học tiểu học, THCS và các công trình phụ trợ. Trong đó, các lớp học đều được trang bị thiết bị dạy và học hiện đại. Phương pháp dạy học của trường tiên tiến, chất lượng cao với phương châm lấy học sinh là chủ đạo, trang bị kiến thức toàn diện và phát triển thể chất, tinh thần cho học sinh. Với sự có mặt của Trường Tiểu học và THCS Quốc tế Stephen Hawking, thành phố Uông Bí hiện có 5 trường ngoài công lập, trong đó có 2 trường mầm non, 2 trường THCS, 1 trường liên cấp tiểu học - THCS. Trong thời đại hội nhập toàn cầu, ngoại ngữ không chỉ là công cụ thiết yếu mà còn là cánh cửa mở ra rất nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3222 2468
    Email: stephenhawking.edu.vn@gmail.com
    Website: http://stephenhawkingschools.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/StephenhawkingUB
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trường Tiểu học và THCS Quốc tế Stephen Hawking
    Trường Tiểu học và THCS Quốc tế Stephen Hawking
    Trường Tiểu học và THCS Quốc tế Stephen Hawking
    Trường Tiểu học và THCS Quốc tế Stephen Hawking
  3. Trường quốc tế Singapore hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là SIS có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam trong đó có Quảng Ninh. Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất, tài liệu học tập hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là giáo trình học tập Sing Việt kết hợp để đem lại cho học sinh sự phát triển toàn diện nhất.

    Trường sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, mở nhiều cơ sở trải dài trên khắp đất nước Việt Nam, SIS tại Quảng Ninh tự tin là sẽ cung cấp được một nền tảng giáo dục toàn diện cho học viên với sự kết hợp hài hòa giữa giá trị phương Đông và học vấn phương Tây. Truy cập ngay website hoặc liên hệ đến số hotline của SIS để tìm hiểu chi tiết hơn về ngôi trường này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT và dịch vụ Hùng Thắng, Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 028 5449 5959
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: https://sis.edu.vn/enrolment/
    Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
    Singapore International School - SIS
  4. Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG). iSchool là một hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông được thành lập từ năm 2008. Đến nay iSchool đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước với 15 cơ sở. Năm học 2020 - 2021, iSchool Cẩm Phả chính thức trở thành một thành viên của NHG, đánh dấu một bước ngoặt lớn với sự thay đổi về màu sắc và chất lượng của một thương hiệu giáo dục vốn đã nhận được nhiều niềm tin từ Quý Phụ huynh và các em học sinh tại Cẩm Phả.


    Trường liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Cẩm Phả được xây dựng nhằm mục tiêu cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo có uy tín về chất lượng, định hướng xây dựng "Rèn nhân cách - Luyện tài năng" cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống và nề nếp kỷ luật cho học sinh để hướng tới mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn nhân cách - Vững Kiến thức - Giàu Kỹ năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7 Khu Diêm Thủy, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0855 413 689 & 028 7305 6268

    Email: info@ischool.edu.vn

    Website: http://www.ischool.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolCamPha

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Cẩm Phả
  5. Nằm trong hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm, Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long được kế thừa và phát huy những nền tảng đã xây dựng qua 26 năm hoạt động của hệ thống. Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long được thành lập năm 2011 là ngôi trường giáo dục chất lượng cao, liên cấp từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với mong muốn trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy. Kế thừa chương trình và phát huy giá trị đã được khẳng định của hệ thống giáo dục Đoàn Thị Điểm đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới.


    Học sinh Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long đều được chuẩn bị một nền tảng tri thức toàn diện, cập nhật theo thời đại. Bên cạnh việc đảm bảo chương trình chuẩn của Bộ GDĐT, nhà trường đã trở thành đơn vị tiên phong kết hợp với American Stem đưa Stem (theo tiêu chuẩn quốc gia Mỹ NGSS).


    Học sinh Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long được trang bị nhiều kỹ năng sống cần thiết để thực sự trở thành người làm chủ cuộc đời mình: Kỹ năng tư duy để học tập và giải quyết các vấn đề cuộc sống; Khả năng thích ứng với thay đổi, Kỹ năng tranh biện; Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng làm chủ cảm xúc, Kỹ năng sinh tồn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Cao Xanh, Hà Khánh B, Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3222 7836 & 020 3222 7879

    Email: info@doanthidiemhalong.edu.vn

    Website: http://doanthidiemhalong.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DTDHLSCHOOL

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long
    Trường Đoàn Thị Điểm Hạ Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy