Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Trường tiểu học quốc tế tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội hiện tại đang nằm ở địa chỉ nào? Cùng Toplist khám phá ngay thông qua bài viết này nhé.... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội còn được biết đến với tên tắt là UNIS Hà Nội. Ngôi trường này đã có lịch sử hơn 35 năm phong phú và được hướng dẫn bởi các nguyên tắc của Liên Hợp Quốc. Tại đây, trường cung cấp trải nghiệm giáo dục chất lượng cao, độc đáo, cam kết là môi trường truyền cảm hứng và trang bị cho học sinh những kiến thức bổ ích.


    Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội là một ngôi trường phi lợi nhuận. Chương trình đào tạo và giảng dạy ở đây bằng tiếng Anh cho học sinh cả nam lẫn nữ. Trường nhận tuyển sinh từ khối Mẫu giáo (3 tuổi) đến lớp 12. Trong giai đoạn hiện tại Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội đang thực hiện tiếp cận kế hoạch chiến lược thiết kế để đảm bảo UNIS Hà Nội có thể kết hợp cả sự nhanh nhẹn trong một thế giới không chắc chắn và tập trung để cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho cộng đồng học tập của mình.


    Suốt thời gian dài vừa qua, Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội liên tục đổi mới và phát triển. Bên cạnh đó, trường vẫn giữ vững tầm nhìn trở thành cộng đồng học tập hình mẫu, truyền cảm hứng cho một thế giới tốt đẹp hơn. Ngoài ra, sứ mệnh của UNIS Hà Nội là truyền cảm hứng cho học trò để họ phấn đấu hướng tới sự xuất sắc trong học tập, đồng thời về phát triển năng lực bản thân. Môi trường tại UNIS Hà Nội là nơi đáng để trải nghiệm, hãy cân nhắc cho con em bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G9, Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 4500
    Email: info@unishanoi.org
    Website: https://www.unishanoi.org/
    Fanpage: www.facebook.com/unishanoi

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội
    Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội
    Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội
    Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội

  2. Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada được ra đời dựa trên cơ sở đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: làm cách nào để xây dựng một ngôi trường thực hiện được đúng nghĩa sứ mệnh của giáo dục. Và vì thế, ở Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada quan niệm rằng giáo dục là hướng đến cá nhân chịu tiếp nhận giáo dục. Theo đó, trường định hướng người học sớm có được năng lực tự nhận thức mình và thế giới, tiếp đến để có khả năng lựa chọn sống cuộc đời có ý nghĩa. Đồng thời, Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada đề cao việc cung cấp nền tảng vững chắc giúp người học có khả năng sử dụng kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và giúp đỡ người khác. Thông qua những việc này, học sinh của trường được tiếp nhận để thực hiện ước mơ, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và xã hội.


    Có thể nói lợi thế của Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada chính là có tiềm năng và thế mạnh về công nghệ. Vì thế nên trường hứa hẹn sẽ là trường học tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 thông minh nhất tại Hà Nội đem đến môi trường giáo dục lý tưởng, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của con em. Nhà trường tin rằng phụ huynh cũng đồng tình với quan điểm: môi trường 4.0 bắt kịp xu hướng thời thượng của thế giới chính là môi trường hoàn hảo nhất để con bạn phát triển trở thành các công dân toàn cầu trong tương lai.


    Sứ mệnh của Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada chính là đem lại cho học sinh và giáo viên một môi trường học tập hiện đại, hơn thế phải hạnh phúc. Vì lẽ đó, ở trường, con em sẽ được làm điều mình khát khao và say mê, được khuyến khích theo đuổi ước mơ và hoài bão, được trải nghiệm cảm nhận cuộc sống theo cái cách mà các em mong muốn.


    THÔN TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Sunshine Riverside, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 546 655
    Email: info@sunshinemaplebear.edu.vn
    Website: https://sunshinemaplebear.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SSMB.School/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
    Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
    Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
    Trường Tiểu học Sao Ánh Dương Maple Bear Canada
  3. Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS) đã có bề dày lịch sử hơn 25 năm thành lập và phát triển. Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS) đem đến cho phụ huynh và học sinh một nền giáo dục sáng tạo, chất lượng cao. Nhiệm vụ của ngôi trường này chính là khuyến khích mọi học sinh trở thành những người tự tin, giàu trí tưởng tượng.

    Với tầm nhìn của mình: truyền cảm hứng cho học sinh - từ đó nhiệm vụ của ngôi Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star chính là cùng học trò tạo cơ hội giúp đỡ những người khác có hoạt động tích cực đến cộng đồng địa phương và toàn cầu. Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star quan niệm 5 giá trị mà họ đóng góp cho môi trường giáo dục tại đây cực kì quan trọng và cần được phổ biến rộng rãi hơn. Trường tôn trọng sự tò mò ham học hỏi của mỗi cá nhân; tôn trọng bản thân; đề cao tính sáng tạo trong học tập, từ đó phát triển rộng rãi trong cuộc sống; tính hợp tác thể hiện tinh thần đồng đội; cuối cùng là tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân.


    Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star vẫn đang không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một trường tiểu học quốc tế uy tín và được phụ huynh cân nhắc đầu tiên trên địa bàn. Gia đình bạn có thể tham khảo thêm về nơi này thông qua những thông tin liên hệ bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3718 8198 & 0964 141 496 & 0962 839 436
    Email: morningstar_tayho@msis.edu.vn
    Website: msis.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/msishanoi/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS)
    Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS)
    Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS)
    Trường Tiểu học Quốc tế Morning Star (MSIS)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy