Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất Quận 10, TPHCM

Trúc My 123 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh cho con theo học các ngôi trường quốc tế để làm quen và tiếp xúc với ngôn ngữ từ sớm. Nhưng họ cũng băn khoăn về chất lượng giảng ... xem thêm...

  1. Thành lập vào năm 2006, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) – Cơ sở Ba Tháng Hai quận 10 là Mega Campus đầu tiên, đào tạo từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông. Trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết và có năng lực chuyên môn cao cùng với sự cộng tác của các nhà sư phạm tiếng tăm, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Các giáo viên chuyên trách giảng dạy Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ.


    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) - Cơ sở Ba Tháng Hai quận 10 đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và điều kiện thông thoáng theo quy định. Phòng học và các phòng chức năng sử dụng các thiết bị công nghệ cao và được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi của học sinh.


    Đối với bậc Tiểu học, học sinh tham gia thi đầu vào để theo học một trong hai lộ trình học tập sau:

    • Lộ trình 1: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)
    • Lộ trình 2: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP)
    • Lộ trình 3: Chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) kết hợp với một số môn Chương trình Giáo dục Quốc gia (MOET)


    Tiểu học Quốc gia (MOET): Chương trình đào tạo bậc Tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định. Chương trình được nhà trường xây dựng theo hướng "tối ưu hóa" nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm của từng cấp lớp, đủ khả năng đạt thành tích cao và lấy các bằng cấp do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định, đồng thời tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, hiệu quả phù hợp với thể chất, lứa tuổi. Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ GD &ĐT công nhận và cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập hàng đầu trong hệ thống giáo dục quốc gia.

    Tiểu học Quốc tế Cambridge (CAP & CAPI): Chương trình được áp dụng giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, bao gồm 4 bộ môn: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Chương trình tập trung thiết lập các kỹ năng ngôn ngữ, khoa học và tính toán tương đương với học sinh ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Kết thúc lớp 5, học sinh dự thi lấy chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE), có giá trị vĩnh viễn và giúp học sinh dễ dàng chuyển sang các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên thế giới.

    Chương trình Tiếng AnhTiểu học Cambridge (CEP): Thuộc lộ trình 2 của chương trình giảng dạy tại hệ thống trường Quốc Tế Việt Úc (VAS), chương trình gồm 2 bộ môn: Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác (ESOL) của Cambridge và Công nghệ thông tin (theo chuẩn Cambridge). Kết thúc lớp 5, học sinh dự thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge YLE (Young Learners English), tương đương với cấp độ A2 của Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Cộng Đồng Chung Châu Âu (CEFR) được công nhận rộng rãi trên thế giới.

    Trung bình mỗi lớp 20-25 học sinh, giáo viên có thể quan tâm tới từng em, hướng dẫn các em ôn và làm bài tập ngay tại lớp. Nhờ đó các em tiếp thu bài học tốt hơn không bị căng thẳng với việc học thêm. Mỗi lớp có 1 giáo viên chủ nhiệm và các bảo mẫu, bảo vệ.

    Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được sinh hoạt trong một môi trường sạch sẽ, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh tại VAS luôn được giữ sạch và tẩy trùng theo quy trình chuẩn quốc tế.

    Nhà trường có dịch vụ đưa rước học sinh ở tất cả các cấp học trên địa bàn thành phố với tiêu chí an toàn và thân thiện. Học sinh được quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình di chuyển với đội ngũ tài xế và bảo mẫu hòa nhã, chuyên nghiệp của VAS.

    VAS
    đáp ứng đầy đủ các tiện nghi, an toàn cho các hoạt động nghỉ ngủ, vệ sinh, vui chơi học tập để các em đảm bảo sức khỏe và phát triển thể chất lành mạnh nhất. Các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Ngoài các chương trình khám sức khỏe định kỳ gồm khám tổng quát, khám nha, khám mắt, tầm soát béo phì… tất cả các cơ sở của VAS đều có đội ngũ nhân viên y tế thường trực để chăm sóc sức khỏe hằng ngày cho học sinh. Đội ngũ chuyên gia tư vấn tâm lý để cung cấp những tư vấn cơ bản nhất cho học sinh khi cần thiết

    Mối liên lạc chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục các em được đặc biệt coi trọng. Ngoài sổ báo bài hàng ngày, các cuộc gặp gỡ với phụ huynh ở mỗi học kỳ, giáo viên Việt Nam và nước ngoài sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe, học lực và tâm sinh lý của học sinh.


    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc có được ủy thác của các tổ chức khảo thí quốc tế, thiết lập các trung tâm tổ chức thi ngay tại trường, giúp cho học sinh có thể lấy bằng cấp quốc tế mà không phải đăng ký qua các đơn vị trung gian. Bao gồm các bằng cấp quốc tế của Cambridge như Cambridge Checkpoints, IGCSE và A Level; các chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế Starter và Full License ; các chứng chỉ IELTS General Training và Academic IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 594 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 0911 267 755 - 0283 864 1770
    Email: vas.edu.vn@gmail.com - info.bth@vas.edu.vn
    Website: http://www.vas.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc - Vietnam Australia International School (VAS) - Cơ sở Ba Tháng Hai
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc - Vietnam Australia International School (VAS) - Cơ sở Ba Tháng Hai
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc - Vietnam Australia International School (VAS) - Cơ sở Ba Tháng Hai
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc - Vietnam Australia International School (VAS) - Cơ sở Ba Tháng Hai

  2. Top 2

    Trường Quốc tế Á Châu

    Gọi điện

    Thành lập năm 1999, Bậc Tiểu học Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu lực không ngừng trong công tác quản lý, giảng dạy và giáo dục học sinh, để đến nay, sau gần 15 năm thành lập, nhà trường tự hào đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh đáng yêu, năng động trong học tập và rèn luyện, phát triển toàn diện cả về trí tuệ, nhân cách, lẫn thể chất. Trường Quốc tế Á Châu (Bậc Tiểu học IPS và Bậc Trung học AHS) là thành viên chính thức và đang thực hiện chương trình kiểm định chất lượng giáo dục của Hội đồng các trường quốc tế (CIS) - Anh Quốc.


    Bậc Tiểu học IPS đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển. Bậc Tiểu học IPS mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.

    Trong những năm qua, tỉ lệ học sinh hoàn thành chương trình bậc tiểu học (chương trình Việt Nam) luôn đạt 100%. Trong kỳ thi cấp chứng chỉ Flyers - Cambridge (chương trình Quốc tế), tỉ lệ học sinh đạt gần 100% với gần 500 em đạt điểm tuyệt đối.

    Không chỉ năng động, tự tin trong các hoạt động ngoại khóa với rất nhiều huy chương và giải thưởng của các kỳ thể thao của Quận và Thành phố, học sinh của Trường Quốc tế Á Châu còn đạt rất nhiều thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cũng như các cuộc thi dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học: 7 giải học sinh giỏi cấp quận, 125 giải vở sạch chữ đẹp, 1 giải Hùng biện tiếng Anh, 1 giải Thiết kế thời trang sáng tạo, 1 giải Lê Quý Đôn báo Nhi Đồng và hơn 100 giải thưởng về thành tích Thể thao, Mỹ thuật, Âm nhạc và các giải thưởng sáng tạo khác.


    Ngoài ra, Trường Quốc tế Á Châu còn có quan hệ hợp tác với các trường đại học danh tiếng của thế giới như Suffolk University, Truman State University và James Cook Brisbane University - Úc, Ritsumeikan University và Asia Pacific University - Nhật Bản, Buckinghamshire New University và King's College London - Anh Quốc. Trường đã nhận được bằng khen của Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM về việc đạt tỉ lệ tốt nghiệp THPT cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Bis 2 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 868 0270
    Email: achau.tuyensinh_ips@yahoo.com
    Website: http://www.asianintlschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TieuHocQuocTeAChau.IPS
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Á Châu
    Trường Quốc tế Á Châu
    Trường Quốc tế Á Châu
    Trường Quốc tế Á Châu
  3. Bắt đầu hoạt động từ năm học 2020-2021, Pennsylvania American International School - PennSchool là ngôi trường lý tưởng cho học sinh khơi dậy tiềm năng của mình trong môi trường học tập quốc tế. Được cấp phép bởi Sở giáo dục Greenville, chương trình giảng dạy tại PennSchool được triển khai tích hợp với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.


    PennSchool được trang bị các phòng đa chức năng để hỗ trợ các trải nghiệm học tập và giải trí của học sinh. Các phòng học và phòng chức năng được thiết kế để kết nối các trải nghiệm học tập cả trong và ngoài lớp học, khuyến khích học sinh, giáo viên và Quý Phụ huynh liên kết với nhau, tạo điều kiện để học sinh được tiếp xúc nhiều hơn với môi trường tự nhiên. Thiết kế kết hợp giữa không gian, màu sắc và ánh sáng khuyến khích sự phát triển toàn diện của các giác quan và trải nghiệm của học sinh, nuôi dưỡng sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo, đồng thời gia tăng trí tưởng tượng của các em.

    Chương trình tiểu học tại PennSchool (Lớp Pre – lớp 5) cung cấp chương trình học cân bằng giữa chương trình Mỹ và hoạt động ngoại khóa trong môi trường học tập năng động, nơi học sinh được khuyến khích trải nghiệm những điều mới lạ trong khi xây dựng các kỹ năng nền tảng cần thiết để thành công trong học tập.

    Chương trình được kiểm định nghiêm ngặt tập trung vào thực hành đổi mới, thúc đẩy việc học ở các cấp độ chuyên sâu hơn. Các học sinh tiểu học được khuyến khích sáng tạo ra những điều mới mẻ và thực hành việc giải quyết các vấn đề trong thực tế. Dựa trên kinh nghiệm học tập nền tảng, học sinh được tạo điều kiện chủ động đặt mục tiêu, phản hồi về quá trình học tập và từ đó thực hiện nó. Sự sáng tạo được phát triển bằng cách khuyến khích học sinh suy nghĩ sâu hơn và chia sẻ quá trình học tập bằng nhiều cách thức khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0287 102 5858
    Email: schooloffice@pennschool.edu.vn
    Website: https://pennschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pennschool.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Pennsylvania American International School - PennSchool
    Pennsylvania American International School - PennSchool
    Pennsylvania American International School - PennSchool
    Pennsylvania American International School - PennSchool



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy