Top 6 Trường tiểu học công lập tốt nhất Quận 3

Mặn Mặn 851 0 Báo lỗi

Các bậc phụ huynh thường ưu tiên chọn trường công lập cho con. Cùng tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất Quận 3, TP.HCM nhé.... xem thêm...

  1. Tại quận 3 có Trường tiểu học Lương Định Của là một trong những ngôi trường được phụ huynh đánh giá cao trong công tác dạy học và chất lượng đào tạo. Nhằm đáp ứng đủ cả 3 yếu tố về tri thức, phẩm cách và kỹ năng, thầy và trò của Trường tiểu học Lương Định Của chưa bao giờ ngưng nỗ lực tối ưu hoá thời gian học, đem đến hiệu suất cao nhất.


    Trường tiểu học Lương Định Của đã có không ít năm truyền thống dạy và học. Rất nhiều người thành công hiện này đã từng thuộc lứa học sinh bước ra từ ngôi trường này. Vì vậy nên Trường tiểu học Lương Định Của được đánh giá rất cao trong công tác giảng dạy và chất lượng đào tạo. Để tạo nên thương hiệu và giữ vững thương hiệu của trường, Trường tiểu học Lương Định Của cùng toàn thể ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên đã không ngừng cố gắng mang đến hệ thống giáo dục hoàn thiện hơn qua mỗi năm. Nhờ đến tinh thần đoàn kết, kỷ cương, nghiêm túc làm nghề ên Trường tiểu học Lương Định Của đã gặt hái được rất nhiều thành công cho đến hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q,.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0838 325 671
    Email: dluongdinhcua@gmail.com
    Website: https://thluongdinhcua.hcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/274152036016847

    Gọi điện
    Trường tiểu học Lương Định Của
    Trường tiểu học Lương Định Của
    Trường tiểu học Lương Định Của
    Trường tiểu học Lương Định Của

  2. Ngôi Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền đã được xây dựng trước năm 1975. Đến những năm 2006 - 2007, Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền được xây mới trên nền đất 897m2 với quy mô hoành tráng, rộng rãi hơn. Đặc biệt là trên mỗi tầng học đều có đủ các nhà vệ sinh đáp ứng yêu cầu cho học sinh. Ngoài ra bàn ghế học sinh cũng được trang bị phù hợp với các lứa tuổi.


    Ngôi trường tiểu học Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền cònnổi tiếng với bề dày lịch sử. Vì thế nên tất cả các chương trình học tập mà trường mang đến cũng giúp học sinh vững nền tảng. Các môn học và tiết học ở trường đều được kết hợp với nhau một cách bài bản nhuần nhuyễn, giúp cho học sinh có thể dễ dàng ứng dụng được thành thạo. Vì là trường công lập nên chương trình học - giảng dạy của Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh mang đến. Do đó, các phụ huynh có thể an tâm khi cho các con học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 932 0902
    Email: truongnttuyenq3@gmail.com
    Website: https://thnguyenthanhtuyenq3.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền
    Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền
    Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền
    Trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền
  3. Trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã được thành lập từ năm 1958. Năm 2003, trường sáp nhập Trường thực hành sư phạm cấp 1 và đổi tên thành Trường Tiểu học Thực hành sư phạm Phan Đình Phùng trực thuộc Ủy ban nhân dân Quận 3 theo Quyết định số 3401/QĐ-UB ngày 19 tháng 8 năm 2003 của Ủy ban nhân dân TP.HCM.


    Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng đã đạt khá nhiều thành tích đáng nể như: Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân TP.HCM; Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Chưa dừng lại ở đó, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng còn được nhận bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Công nhân viên chức lao động và hoạt động Công đoàn.


    Trong giai đoạn hiện nay, với xu hướng hội nhập quốc tế, Trường Tiểu học Phan Đình Phùng nhận thấy mọi người đòi hỏi mỗi nhà trường phải xác định cụ thể các tiêu chí phấn đấu nhằm đảm bảo yêu cầu ngày càng cao về chất lượng giáo dục. Vì thế nên Trường Tiểu học Phan Đình Phùng luôn không ngừng tổ chức xây dựng và phát triển nhà trường theo hướng tiên tiến hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 491/7 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM
    • 491/16 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM
    • 491/5/1 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 832 5283
    Website:
    https://thspphandinhphung.hcm.edu.vn/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/pages/Truong-Tieu-Hoc-Phan-Dinh-Phung-Q3/230100633732656
    • https://www.facebook.com/TruongTieuhocPhanDinhPhungQuan3/
    • https://www.facebook.com/liendoiphandinhphungq3/
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phan Đình Phùng
    Trường Tiểu học Phan Đình Phùng
    Trường Tiểu học Phan Đình Phùng
    Trường Tiểu học Phan Đình Phùng
  4. Trường Tiểu học Phan Văn Hân cũng là một ngôi trường tiểu học công lập uy tín ở quận 3 được nhiều gia đình có con em theo học. Cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Phan Văn Hân khang trang, cải thiện liên tục nên luôn đáp ứng nhu cầu dạy và học. Bên cạnh đó nhà trường thực hiện dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo về chất lượng giảng dạy cho học trò.


    Trường Tiểu học Phan Văn Hân có chương trình dạy học tiếng Anh với loại hình lớp đề án và loại hình lớp tăng cường cho học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Ngoài ra bộ mộn tin học cũng giảng dạy cho 100% học sinh từ khối 3 đến khối lớp 5 của trường. Những nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại Trường Tiểu học Phan Văn Hân trong suốt nhiều năm học qua đã phần nào khẳng định sự uy tín của một trường công lập. Chất lượng giáo dục về mọi mặt của trường được nâng lên rõ rệt, tạo được sự tín nhiệm của cha mẹ học sinh đối với nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 382/26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q.3, TP.HCM
    • 225/15A Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 832 9290
    Website: https://thphanvanhan.hcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Truong-Tieu-Hoc-Phan-Van-Han-Q3/184713891710195

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phan Văn Hân
    Trường Tiểu học Phan Văn Hân
    Trường Tiểu học Phan Văn Hân
    Trường Tiểu học Phan Văn Hân
  5. Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn đã được thành lập từ năm 1936. Cho đến năm 1972, trường phát triển thành trường trung học đô thị Tân Định và dạy cả học sinh tiểu học lẫn trung học cơ sở.


    Hiện tại, Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn đảm bảo tất cả 100% học sinh ở các khối lớp được học 2 buổi/ ngày để đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông năm. Mục tiêu ngắn hạn mà trường đưa ra đó chính là xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại. Ngoài ra, nội dung các môn học, hình thức tổ chức dạy học được Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn đảm bảo yêu cầu theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và nội dung điều chỉnh theo hướng giảm tích cực. Chương trình học được kiểm tra kỹ lưỡng, thường xuyên và được biên soạn loại, giảm tải để đảm bảo tính vừa sức, không nâng cao và hạ thấp yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 822 5282 & 0283 820 6170
    Email: nguyenthaisonps@gmail.com
    Website: https://thnguyenthaison.hcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/527831567243027

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn
    Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn
    Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn
    Trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn
  6. Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng là ngôi trường nổi tiếng bởi không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện mà còn đặc biệt quan tâm đến việc rèn đạo đức, nhân cách cho các thế hệ học trò. Ngôi trường này áp dụng phương châm "Tất cả vì học sinh thân yêu" và phát huy hiệu quả vai trò dạy chữ, rèn người. Cho đến hiện tại, Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng đã và đang trở thành mái nhà thứ hai đối với tập thể cán bộ, giáo viên và các lứa học sinh.


    Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng rất tự hào để giới thiệu về đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, tổ chức công Đoàn, Đoàn thanh niên của trường. Họ là những người “cầm lái” đầy năng động, sáng tạo, luôn tận tâm với nghề, hết lòng chăm lo cho thế hệ măng non, giúp các em học sinh phát huy hết khả năng cả về trí - lực - thể - mĩ. Ngoài ra, Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng cũng rất chú trọng đẩy mạnh phong trào thi đua “Hai tốt”, giáo dục toàn diện được đặt lên hàng đầu, trường có nhiều giáo viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích Giáo viên dạy giỏi các cấp. Chưa dừng lại ở đó, Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng còn đặc biệt quan tâm đến công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và giáo dục toàn diện cho học sinh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292/9 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0833 526 1647 & 0839 317 333
    Email: tieuhocnguyenviethong@gmail.com
    Website: https://thnguyenviethong.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng
    Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng
    Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng
    Trường Tiểu học Nguyễn Việt Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy