Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất Quận 5, TPHCM

Giang Lê 708 0 Báo lỗi

Việc chọn môi trường học tập là điều mà cha mẹ nào cũng quan tâm, đặc biệt là những bạn nhỏ chập chững vào cấp bậc tiểu học. Dưới đây là những gợi ý về trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường tiểu học Minh Đạo

    Gọi điện

    Trường tiểu học Minh Đạo là tiền thân của trường tiểu học Nghĩa An thuộc hội quán Nghĩa An. Trường chính thức mang tên Trường tiểu học Minh Đạo vào năm 1997 sau khi được Hội quán Nghĩa An bàn giao cho phòng Giáo dục và đào tạo quận 5 quản lý.


    Trường tiểu học Minh Đạo có tổng cộng 53 lớp học được bố trí đầy đủ bàn ghế, máy quạt và các thiết bị học tập cần thiết khác phục vụ mục đích học tập và giảng dạy của giáo viên và học sinh. Đến nay trường đã có rất nhiều thành tích trong việc giảng dạy, có thể nói đây là môi trường học tập tốt cho các bé là nơi cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc nhất cho con em mình về sau. Đội ngũ giáo viên tại đây được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Họ sẽ giúp và đồng hành cùng các bé xuyên suốt trong những chặng đường tại ngôi trường tiểu học này. Trường cũng có rất nhiều hoạt động bổ ích, thú vị ngoài những giờ học văn hoá, các hoạt động này giúp các bé vừa học vừa chơi hiệu quả đồng thời tăng khả năng sáng tạo của chúng. Đối với những bạn học sinh giỏi, xuất sắc hay có hoàn cảnh khó khăn, trường cũng có những xuất học bổng để tuyên dương và khuyến khích các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 950 5262

    Website: https://thminhdao.hcm.edu.vn/homegd11

    Gọi điện
    Trường tiểu học Minh Đạo
    Trường tiểu học Minh Đạo
    Trường tiểu học Minh Đạo
    Trường tiểu học Minh Đạo

  2. Trường tiểu học Chính Nghĩa được thành lập từ năm 1978 theo quyết định số 751/QĐ-UB của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 40 năm thành lập, trường đã đào tạo rất nhiều những thế hệ khác nhau và cung cấp cho học sinh những kiến thức cũng như kỹ năng thực tế nhất.


    Trường tiểu học Chính Nghĩa có khoảng 2000 em học sinh nhập học được phân đều ở các lớp học theo cấp bậc từ 1 đến 5. Trường tự hào vì là ngôi trường có nhiều nhân tài, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và đam mê với nghề. Họ sẽ là những người chắp cánh ước mơ cho con em chúng ta, giúp chúng có được hành trang vững chắc nhất trước khi vào đời. Trường sẽ dạy các bé với phương pháp dạy tân tiến, hiện đại, vẫn giữ những nét truyền thống của giáo dục Việt nhưng cũng đồng thời áp dụng những cách dạy của các quốc gia trên thế giới. Ngoài những môn học khác trường còn chú trọng vào ngoại ngữ, giúp các bé hòa nhập với thế giới bằng việc làm quen với ngôn ngữ mới và sử dụng thành thạo chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 676 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 855 5145

    Website: https://thchinhnghia.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Trường tiểu học Chính Nghĩa
    Trường tiểu học Chính Nghĩa
    Trường tiểu học Chính Nghĩa
    Trường tiểu học Chính Nghĩa
  3. Trường tiểu học Trần Bình Trọng là địa chỉ tiếp theo để ba mẹ có thể tham khảo trong việc lựa chọn trường cho con. Đây sẽ là một trong những địa chỉ trường tiểu học tốt nhất quận 5 ba mẹ có thể xem qua.


    Trường tiểu học Trần Bình Trọng sở hữu cơ sở vật chất được đánh giá rất tốt và khả quan. Với diện tích là 2170m2 gồm 2 khu A và B, rất thích hợp cho các bé bậc tiểu học trong việc nô đùa, chạy nhảy với không gian rộng. Trường có 30 phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ bàn ghế, quạt mát cũng như các thiết bị học tập cần thiết khác cho các bé. Tại Trường tiểu học Trần Bình Trọng cung cấp cho các bé các kiến thức cũng như kỹ năng với phương pháp giảng dạy đa dạng, hiện đại. Các bé sẽ được học tập với chương trình học tập trực tiếp, chương trình tự học và chương trình ngoại khóa. Đối với các bé thì chương trình ngoại khoá vô cùng thú vị, vì chúng sẽ trải nghiệm nhiều điều thực tế trong cuộc sống. Chúng sẽ có thêm nhiều kiến thức thực tiễn cũng như những kỷ niệm vui khi học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0306 619 363

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080748421412

    Gọi điện
    Trường tiểu học Trần Bình Trọng
    Trường tiểu học Trần Bình Trọng
    Trường tiểu học Trần Bình Trọng
    Trường tiểu học Trần Bình Trọng
  4. Trường tiểu học Huỳnh Mẫn Đạt là một trong những ngôi trường công lập nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 5 nói chung. Phụ huynh có thể tham khảo qua trong khi lựa chọn cho các bé môi trường giáo dục tốt, giúp các bé có hành trang vững chắc khi học tập tại đây.


    Trường tiểu học Huỳnh Mẫn Đạt cung cấp phương pháp và chương trình giảng dạy theo như những gì Sở giáo dục và đào tạo cấp phép. Tuy nhiên, trường còn trang bị thêm những kiến thức về ngoại ngữ vì trường muốn các bé có hội nhập và làm quen với việc sử dụng ngoại ngữ cho mục đích cao cả hơn khi các em lớn. Đối với cơ sở vật chất tại đây, trường được đánh giá khá tốt, đáp ứng các mục đích khác nhau trong việc học tập. Trường có tất cả là 20 phòng học và các phòng chức năng khác nhau ở 4 lầu. Với nhiều trang thiết bị hiện đại giúp cho việc giảng dạy và học tập trở nên hiệu quả hơn. Các bé cũng sẽ được tiếp cận với công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Ngoài việc học các môn văn hoá, trường còn cung cấp cho các bé các hoạt động đa dạng về các chuyên môn khác nhau. Các bé sẽ được trang bị thêm những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình cũng như người khác. Trường còn tổ chức hoạt động nghệ thuật khác nhau để các bé thỏa sức thể hiện tài năng cũng như khả năng sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 05 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 5, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 690 391

    Website: https://thhuynhmandat.hcm.edu.vn/homegd2

    Gọi điện
    Trường tiểu học Huỳnh Mẫn Đạt
    Trường tiểu học Huỳnh Mẫn Đạt
    Trường tiểu học Huỳnh Mẫn Đạt
    Trường tiểu học Huỳnh Mẫn Đạt
  5. Trường tiểu học Phạm Hồng Thái sẽ là địa chỉ uy tín cho các các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn trường tiểu lập công lập cho con em mình. Trường sẽ là nơi đáng tin cậy để ba mẹ gửi gắm con cái, giúp chúng có được môi trường học tập tốt nhất.


    Trường tiểu học Phạm Hồng Thái có diện tích khoảng 1063m2, diện tích đủ rộng để các bé thỏa sức sinh hoạt và vui chơi theo sự hiếu động của các bạn nhỏ. Trường có 24 lớp bán trú được trang bị đầy đủ bàn ghế, thiết bị làm mát và các dụng cụ học tập khác nhau. Trường còn có phòng thư viện với vô số các đầu sách khác nhau, giúp các bé có thể thỏa sức đọc. Đội ngũ giáo viên tại đây rất tận tâm, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao. Trường luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của giáo viên, luôn hết lòng vì học trò của mình, sẵn sàng đồng hành cùng các bé xuyên suốt những năm tháng học tập tại đây. Ngoài việc giảng dạy và học tập các môn văn hoá, trường còn tạo ra rất nhiều hoạt động ngoại khoá khác nhau giúp các bé có được những kiến thức thực tiễn ngoài đời sống và nâng cao kỹ năng sống. Trường còn có các hoạt động nghệ thuật vào những dịp lễ cho những bé có tài năng thỏa sức thể hiện. Trường cũng tạo điều kiện cho các bé có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc tặng đồng phục, thẻ bảo hiểm, đồ dùng học tập, miễn giảm các khoản phí và các suất quà Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Duy Dương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 923 1977

    Website: https://thnguyenvietxuanq5.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Trường tiểu học Phạm Hồng Thái
    Trường tiểu học Phạm Hồng Thái
    Trường tiểu học Phạm Hồng Thái
    Trường tiểu học Phạm Hồng Thái



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy