Top 3 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Trường Tiểu học & THCS May Academy
  2. Top 2 Trường Tiểu học Bạch Dương
  3. Top 3 Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến

Top 3 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mặn Mặn 60 0 Báo lỗi

Nhiều gia đình đang quan tâm đến những trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng sẽ được tiết lộ ngay sau đây!... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học & THCS May Academy thuộc hệ thống giáo dục May Academy với các cấp học trải dài từ mầm non cho đến lớp 12. Nơi này đã được thành lập vào năm 1998, nên có lẽ quen thuộc với nhiều phụ huynh.


    Ngôi trường Trường Tiểu học & THCS May Academy quy tụ đội ngũ lãnh đạo, quản lý có kinh nghiệm từ các trường tư thục hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Từ trước đến nay Trường Tiểu học & THCS May Academy luôn chú trọng vào việc đầu tư mạnh về nguồn lực nhằm xây dựng, phát triển hệ giá trị cốt lõi, tối ưu hóa chương trình học, hướng tới một môi trường nhân văn, hiện đại, cập nhật các đổi mới trong chương trình và phương pháp giáo dục. Đặc biệt hơn cả, điều Trường Tiểu học & THCS May Academy ưu tiên luôn là phát triển theo nhu cầu, khả năng của từng cá nhân học sinh, đồng thời, các cán bộ luôn khuyến khích học sinh tập tính tự lập, sáng tạo, cởi mở, dám nghĩ khác và làm khác.


    Cha mẹ có con em học ở Trường Tiểu học & THCS May Academy yên tâm khi trường rất chú trọng đổi mới và tiếp cận các phương pháp dạy học hiện đại, từ đó giúp học sinh yêu thích môn học; phát huy tối đa năng lực cá nhân học sinh; tìm kiếm và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu ở các lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật và thể thao. Nhà trường bao giờ cũng sẵn sàng chia sẻ, đồng hành với các bậc cha mẹ trong hành trình tìm kiếm những giá trị phù hợp cho học sinh. Do vậy hãy tham khảo thêm về trường này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 18, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 932 688
    Email: info@may.edu.vn
    Website: http://www.may.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayacademyvn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học & THCS May Academy
    Trường Tiểu học & THCS May Academy
    Trường Tiểu học & THCS May Academy
    Trường Tiểu học & THCS May Academy

  2. Trường Tiểu học Bạch Dương đã và đang được quý phụ huynh tin cậy gửi gắm con em đến trường. Trường Tiểu học Bạch Dương hướng tới việc tạo dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao, an toàn và tràn ngập tình yêu thương, nhằm thúc đẩy sự phát triển năng lực và nhân cách của mỗi cá nhân học sinh.



    Trường Tiểu học Bạch Dương chính thức bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018. Tại đây, trường được sáng lập và điều hành bởi những người có tâm huyết với giáo dục, tôn trọng và nâng niu con trẻ. Điều mà Trường Tiểu học Bạch Dương tâm niệm và luôn hướng đến để phấn đấu là “khi nhân cách kiện toàn thì trí tuệ sẽ nở hoa”. Do vậy, Trường Tiểu học Bạch Dương liên tục phấn đấu trở thành trường Hội nhập Quốc tế – học sinh được vun đắp những năng lực nền tảng để thích nghi và hội nhập, trở thành công dân toàn cầu.


    Dù thời gian hoạt động chưa quá lâu như nhiều trường trên địa bàn nhưng Trường Tiểu học Bạch Dương được đánh giá là một trong ít trường học có cơ sở vật chất vượt trội, từ kiến trúc được thiết kế tối ưu và hiện đại tới các trang thiết bị học tập, phòng ăn, các phòng học năng khiếu,… Đặc biệt là khi khuôn viên trường có diện tích xây dựng rộng rãi, là một quần thể khép kín với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho việc giảng dạy cũng như chăm sóc sức khỏe của các em học sinh. Bên cạnh đó mọi phòng học ở đây đã được thiết kế hợp lý, bố trí hệ thống chiếu sáng ổn định, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn cao, tất cả nhà vệ sinh,... nhằm đảm bảo học trò được học tập và sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất có thể.


    Trường Tiểu học Bạch Dương cam kết sẽ đem lại cho gia đình và con trẻ chương trình giáo dục hiện đại. Từ đó, con em hàng ngày đến trường với niềm vui, niềm yêu thích, đồng thời cũng là một ngày “trải nghiệm để trưởng thành”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 13 Nguyễn Công Thái, KĐT Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3554 5556
    Email: tieuhocbachduong@bdas.edu.vn
    Website: https://bachduongbdas.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ariesschool.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Bạch Dương
    Trường Tiểu học Bạch Dương
    Trường Tiểu học Bạch Dương
    Trường Tiểu học Bạch Dương
  3. Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến tự hào khi là đối tác giáo dục chiến lược của OUP, đưa Chương trình Giáo dục Quốc tế Oxford (OIC) vào giảng dạy từ năm học 2022-2023. Điều mà ngôi trường này hướng đến là tập trung cho sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui trong học tập, học trò khỏe mạnh, tư duy tích cực sẽ học tập tốt hơn, hạnh phúc hơn và đạt được những thành công trong học tập.

    Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến cung cấp chương trình học dựa trên chương trình gốc của Oxford và SGK Bộ GD&ĐT. 2 chương trình này đã được chuẩn hoá nhằm cam kết và đảm bảo rằng học sinh được học đầy đủ chương trình Quốc tế và không bỏ sót bất kỳ kiến thức nào của chương trình Việt Nam. Bên cạnh đó, trường còn tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc của học sinh, điều này thể hiện rõ qua những hoạt động đầy ý nghĩa trường tổ chức. Nhờ vậy nên theo học tại Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến, học sinh khỏe mạnh, tư duy tích cực sẽ học tập tốt hơn, hạnh phúc hơn và đạt được những thành tựu trong học tập và cuộc sống.

    Điều đặc biệt ở Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến chính là phương pháp học tập.Gồm phương pháp problem-based learning và phương pháp project-based learning. Thông qua 2 phương pháp đó, các em học sinh được tham gia những hoạt động học tập sinh động giúp thêm nhiều niềm vui và kiến thức. Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến thực sự là nơi đáng cân nhắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18C Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 061 818
    Website: https://vanhienschool.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến
    Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến
    Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến
    Trường Tiểu học và THCS Văn Hiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy