Top 4 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mặn Mặn 20 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang tìm kiếm những ngôi trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội? Câu trả lời nằm trong bài viết này.... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Lý Thái Tổ là ngôi trường tiểu học tư thục nổi tiếng tại Cầu Giấy. Mục tiêu của trường là trở thành một trường tiểu học hiện đại, thân thiện với môi trường học tập chất lượng cao, hướng tới chuẩn quốc tế.


    Có lẽ vì thế nên Trường Tiểu học Lý Thái Tổ chú trọng và tập trung vào giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Trường đã được thành lập nhiều năm, trong suốt ngần ấy thời gian, trường đã đào tạo biết bao thế hệ tương lai của đất nước trở thành những công dân ưu tú, năng động, khỏe về thể chất, mạnh về trí lực. Những lứa học trò của Trường Tiểu học Lý Thái Tổ đều có tinh thần trách nhiệm, giàu lòng nhân ái và có đủ bản lĩnh, tự tin vươn cao, hội nhập với thế giới.


    Các vị phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối bởi vì trường đã có đội ngũ giáo viên Việt Nam 100% đạt trình độ trên chuẩn, có năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với nghề và có phẩm chất đạo đức tốt. Họ sẽ là những người lái đó tốt và phù hợp với con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6326 9966
    Email: c1dllythaito-cg@hanoiedu.vn
    Website: http://www.tieuhoclythaito.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LythaitoSchool

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Edison An Khánh
    Trường Tiểu học Edison An Khánh
    Trường Tiểu học Edison An Khánh
    Trường Tiểu học Edison An Khánh

  2. Trường Tiểu học Hanoi Westminster School ra đời khi mang trên mình sứ mạng giúp học sinh có nền tảng và được trang bị mọi thứ để trở thành những công dân toàn cầu tự hào về bản sắc, tôn trọng sự khác biệt, và là những người có năng lực thay đổi thế giới vì một tương lai tốt đẹp hơn. Theo đó, ngôi trường không ngừng nỗ lực xây dựng và phấn đấu trở thành một cộng đồng giáo dục liên tục đổi mới. Trường hướng tới sự phát triển hài hòa giữa con người - tự nhiên - công nghệ, giữa truyền thống - hiện đại - hội nhập quốc tế.

    Trong những niên khoá hiện tại, Trường Tiểu học Hanoi Westminster School tiến hành thực hiện mục tiêu cung cấp chất lượng dạy - học xuất sắc với chương trình giáo dục kết hợp tinh hoa của giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. Các phương pháp mà nhà trường tiếp cận phản ánh được tinh thần giáo dục khai phóng trong môi trường học tập phát huy tính sáng tạo và không biên giới.


    Dù tập trung nhiều vấn đề, nhưng phụ huynh yên tâm rằng ngôi trường này luôn giữ vững giá trị cốt lõi là khai thác, củng cố cũng như rèn luyện những đức tính và giá trị sau cho học trò: trách nhiệm, sáng tạo, yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3205 2265
    Email: hws_contact@hws.edu.vn
    Website: https://hws.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanoiwestminsterschool

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hanoi Westminster School
    Trường Tiểu học Hanoi Westminster School
    Trường Tiểu học Hanoi Westminster School
    Trường Tiểu học Hanoi Westminster School
  3. Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm ban đầu là trường công lập nhưng đã được chuyển sang loại hình tư thục vào 2011. Vì thế ngôi trường này có thể đã nổi tiếng với nhiều gia đình dù đang tìm kiếm trường tiểu học công hay tư.


    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm hiện tại đã khang trang, được trang bị và sửa chữa, thi công nhiều cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến nhằm đem lại môi trường giáo dục tốt nhất, tiệm cận thế giới. Ngôi trường này nhiều lần vinh dự được UBND thành phố cấp bằng khen; trường được Chính phủ tặng bằng khen; đón nhận huân chương lao động hạng 3,...


    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm quan niệm rằng phương châm giáo dục học đi đôi với hành rất đáng được theo sát. Do đó trường đang triển khai mô hình xây dựng Trung tâm giáo dục hướng nghiệp và lao động sản xuất để làm nơi giáo dục học sinh lao động, dạy kĩ năng sống, đưa học sinh gần với lao động sản xuất và đời sống xã hội. Trường này còn có Trung tâm Trải nghiệm và Sáng tạo Vĩnh Yên. Đây là điểm khác biệt của ngôi trường này và là nơi đón hơn 200 học sinh mỗi ngày lên hoạt động trải nghiệm với các môn học vô cùng thực tế và có tính thực hành cao, có thể kể đến như: chế tạo, pha chế, nấu ăn, giá trị sống, sinh học, sản xuất nông nghiệp, bơi lội, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn và võ tự vệ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3793 1333
    Email: info@nbk.edu.vn
    Website: https://nbk.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nbk.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm
  4. Trường tiểu học Archimedes Academy là ngôi trường tư thục nổi tiếng hiện đại và cung cấp môi trường giáo dục hội nhập quốc tế, chất lượng cao.


    Trường tiểu học Archimedes Academy được chú trọng hết sức và cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Chính vì thế nên trường cho học sinh không gian học tập và sinh hoạt tốt nhất để phát triển toàn diện trí tuệ – thể chất – tâm hồn. Hệ thống phòng học của Trường tiểu học Archimedes Academy được thiết kế rất rộng rãi, lưu thông không khí tự nhiên và đạt tiêu chuẩn cao về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, cách âm và an toàn cháy nổ,... Chưa dừng lại ở đó, với tư cách là trường tư thục, Trường tiểu học Archimedes Academy trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, điều hòa, quạt, tủ đựng đồ cá nhân cho học sinh,… trong mỗi phòng học. Hơn nữa bàn ghế trong lớp học được thiết kế thông minh, dễ dàng di chuyển để đáp ứng các phương pháp dạy và học khác nhau.


    Con em theo học trường này chắc chắn sẽ thích thú với khu liên hợp thể thao. Đây cũng là một điểm nhấn của trường. Bên cạnh đó, trường còn có những sân bóng đá, sân bóng rổ có mái che, khu vui chơi dành cho học sinh nhỏ tuổi để các bạn nhỏ thoả sức tham gia học tập, rèn luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3299 9955 & 094 396 6166 & 0818 515 585
    Email: cap1archimedes@aschool.edu.vn
    Website: https://aschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocarchimedes

    Gọi điện
    Trường tiểu học Archimedes Academy
    Trường tiểu học Archimedes Academy
    Trường tiểu học Archimedes Academy
    Trường tiểu học Archimedes Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy