Top 5 Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Nghệ An

Sunny Day 241 0 Báo lỗi

Hiện nay, tại Nghệ An có rất nhiều lựa chọn về trường tiểu học tư thục cho trẻ. Những ngôi trường này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo môi ... xem thêm...

  1. Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An đồng hành với tất cả các phụ huynh xây dựng chuỗi hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục (trên nền tảng của Đạo học), sao cho nhiều gia đình nhất đều có thể tiếp cận được… Từ năm 2018 đến đầu năm 2022, hệ thống Trường Xanh Tuệ Đức đã tiếp nhận và thành lập 11 cơ sở các cấp trải dài trên khắp cả nước. Phương pháp giáo dục quốc tế lấy thực hành làm trọng kết hợp với các giá trị đạo học được giảng dạy bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm như: điều tiết hành vi, ngôn ngữ; an định thân tâm, thiền tập, phát triển tư duy, quan điểm đúng đắn...


    Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An đem tới cho học sinh sự khác biệt nổi trội như:

    • Môi trường giáo dục quốc tế trên nền tảng đạo học Phương Đông
    • Cơ sở vật chất cao cấp nhất.
    • Chương trình quốc tế theo chuẩn của ĐH Cambridge.
    • Giáo viên và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm.
    • Chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.
    Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An hướng đến mục tiêu mang triết lý 3 gốc rễ: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực lan tỏa đến nhiều ngôi trường trên khắp mọi miền tổ quốc, hệ thống trường Xanh Tuệ Đức được xây dựng theo mô hình Xã hội hóa giáo dục, nơi các trường thành viên hoạt động theo hình thức phi lợi nhuận/bán phi lợi nhuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Sinh Cung, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0889 599 199
    Email: nghean@truongxanh.edu.vn
    Website: https://truongxanh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XanhTueDucNgheAn Gọi điện
    Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
    Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
    Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An
    Trường Xanh Tuệ Đức Nghệ An

  2. Bắt đầu hoạt động từ năm 2010, Blue Sky Academy (BSA) là trường song ngữ quốc tế Cambridge, đào tạo từ bậc Mầm non đến hết bậc Phổ thông trung học. Mục tiêu của trường là đào tạo một thế hệ trẻ Việt Nam ưu tú, có đủ tri thức khoa học ngang bằng với các học sinh ở các quốc gia phát triển, có vốn hiểu biết sâu sắc về các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, có kỹ năng sống thực tế, có nhân sinh quan đúng đắn, có ý thức trách nhiệm của công dân toàn cầu và có đủ bản lĩnh, tự tin để hội nhập với nền giáo dục thế giới.


    Trường tiểu học Blue Sky Academy
    là trường tư thục giúp các em học sinh tiểu học tiếp cận được môi trường giáo dục chất lượng chuẩn quốc tế. Chương trình giáo dục tại Blue Sky Academy là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Chương trình giáo dục Quốc gia và Chương trình giáo dục phổ thông quốc tế Cambridge (viết tắt là CAIE, trước đây là CIE – một trong những Chương trình giáo dục quốc tế phổ biến nhất hiện nay, đang được triển khai tại trên 10,000 trường học ở 160 quốc gia). Ngoài ra, thầy cô tại trường còn luôn hỗ trợ và cung cấp những kinh nghiệm học tập để giúp các em vận dụng óc sáng tạo, thể hiện lối tư duy biện luận nhằm đưa ra những quyết định đúng đắn với một thái độ tích cực và tinh thần trách nhiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 Hoàng Nghĩa Lương, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 700 990
    Email: bluesky@bsa.edu.vn
    Website: https://www.bsa.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BlueSkyAcademy/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:45 - 17:30 Gọi điện
    Trường tiểu học Blue Sky Academy - Lê Lợi
    Trường tiểu học Blue Sky Academy - Lê Lợi
    Trường tiểu học Blue Sky Academy - Lê Lợi
    Trường tiểu học Blue Sky Academy - Lê Lợi
  3. Trường Tiểu học Bến Thủy là một trường tư thục nổi tiếng tại khu vực. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường đã đạt được danh tiếng cao trong việc cung cấp chất lượng giáo dục tốt cho học sinh. Trường Tiểu học Bến Thủy tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh phát triển toàn diện về mặt trí tuệ, thể chất và tâm hồn. Giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại trường luôn đồng hành và hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập, giúp họ phát huy tối đa tiềm năng cá nhân.

    Ngoài chương trình học chất lượng, trường cũng tạo ra môi trường học tập thoải mái và sáng tạo, giúp học sinh phát triển kỹ năng sống cần thiết như giao tiếp, hợp tác nhóm và khám phá bản thân. Các hoạt động ngoại khóa và các buổi tham quan, trải nghiệm cũng được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh có những trải nghiệm thực tế và phát triển sự tự tin. Trường Tiểu học Bến Thủy cam kết mang đến một môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh, giúp họ phát triển thành công và có sự chuẩn bị tốt cho học tập ở cấp trung học. Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm thông tin về Trường Tiểu học Bến Thủy trên trang web của trường để có thông tin chi tiết và liên hệ trực tiếp với trường để được tư vấn thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 662 498
    Email: thanhnghian.vinh@gmail.com
    Website: http://tieuhocbenthuy.vinhcity.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063494405442 Gọi điện
    Trường Tiểu học Bến Thủy
    Trường Tiểu học Bến Thủy
    Trường Tiểu học Bến Thủy
    Trường Tiểu học Bến Thủy
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Lê Lợi

    Trường Tiểu học Lê Lợi là một trường tư thục tọa lạc tại Nghệ An, nơi mang đến cho học sinh một môi trường học tập thân thiện và đầy hứng khởi. Với mục tiêu tạo nên một môi trường học tập tốt nhất, trường Lê Lợi đã không ngừng nỗ lực để đem đến sự phát triển toàn diện cho học sinh. Môi trường học tập tại trường Lê Lợi được xây dựng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh hòa nhập và phát triển. Sân trường rộng rãi, được trang bị các thiết bị và trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập sáng tạo và đa dạng. Ngoài ra, trường còn có các phòng học thoáng đãng, trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp học sinh tập trung và phát triển tiềm năng của mình.


    Giáo viên tại Trường Tiểu học Lê Lợi được tuyển chọn kỹ càng, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê công việc giảng dạy. Họ không chỉ có kiến thức sư phạm vững vàng mà còn có khả năng tạo động lực, tạo niềm tin cho học sinh. Sự tận tâm và trách nhiệm của giáo viên giúp học sinh cảm thấy tin tưởng, thoải mái và tự tin trong quá trình học tập. Với môi trường học tập thân thiện và đội ngũ giáo viên giỏi, Trường Tiểu học Lê Lợi là một lựa chọn lý tưởng cho phụ huynh mong muốn con em mình nhận được một nền tảng giáo dục tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065239520537
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
  5. Trường tiểu học Trường Thi - Nguyễn Xí là một trường tư thục danh tiếng tại Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường đã xây dựng một môi trường học tập chất lượng và an toàn cho học sinh. Trường học có khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, luôn đáp ứng yêu cầu phát triển của các con, đảm bảo cho học sinh được sinh hoạt, học tập trong điểm kiện thích nghi nhất. Nhiều năm liền, trường giữ vững và duy trì chất lượng giáo dục, tỷ lệ chuyển cấp luôn đạt 100%, tỷ lệ lên lớp thẳng hằng năm đạt từ 99,8 – 100%.


    Trường tiểu học Trường Thi - Nguyễn Xí
    có đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề, được đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ hàng năm ở trong và ngoài nước. Đội ngũ giáo viên thỉnh giảng, các cố vấn trong nước cũng như quốc tế giàu uy tín và kinh nghiệm…. Trong các chương trình học, nhà trường chú trọng phát triển toàn diện các kĩ năng cho học sinh, nuôi dưỡng bản lĩnh, sự tự tin của một công dân toàn cầu thế hệ mới. Với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường hứa hẹn mang đến một môi trường học lý tưởng cho học sinh và sự an tâm cho phụ huynh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Xí, TP. Vinh, Nghệ An
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057311895483

    Trường tiểu học Trường Thi - Nguyễn Xí
    Trường tiểu học Trường Thi - Nguyễn Xí
    Trường tiểu học Trường Thi - Nguyễn Xí
    Trường tiểu học Trường Thi - Nguyễn Xí



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy