Top 10 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Nghệ An

Huy Hoàng 154 0 Báo lỗi

Giai đoạn tiểu học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách và tư duy của trẻ. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo bài viết dưới đây của Toplist để ... xem thêm...

  1. Trường THSP Nghệ An là hệ thống giáo dục dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở được xây dựng và phát triển bởi Trường CĐSP Nghệ An với bề dày hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Mục tiêu chính của trường là tạo ra mô hình trường học hạnh phúc, nơi mà tiềm năng của từng cá nhân được phát triển tối đa. Trường hướng tới việc giáo dục học sinh trở thành công dân có trách nhiệm, tự tin, sáng tạo và có khả năng hội nhập với cộng đồng khu vực và quốc tế.


    Đồng thời, trường cũng là đơn vị thực nghiệm các mô hình, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục tiên tiến, nhằm khuyến khích sự sáng tạo và tính chủ động của học sinh. Đội ngũ giáo viên tiểu học tại trường có kinh nghiệm giảng dạy tại cấp tiểu học và tâm huyết với nghề. Trường THSP Nghệ An mong muốn xây dựng một "trường học hạnh phúc" đúng nghĩa, nơi mà quy mô lớp học không quá lớn, không quá 30 học sinh mỗi lớp, để giáo viên có thể tương tác sâu sát với từng học sinh.


    Chương trình giáo dục tăng cường tại trường bao gồm nâng cao năng lực các môn học chính như Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt và STEM. Đồng thời, các hoạt động thể chất, nghệ thuật, trải nghiệm và giáo dục kỹ năng sống cũng được triển khai xen kẽ với giờ học văn hóa, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh học tập và rèn luyện. Chương trình học văn hóa tuân thủ kiến thức và kỹ năng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp học sinh tự tin chuẩn bị cho việc học tiếp ở bất kỳ trường Trung học cơ sở nào trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Lê Viết Thuật, Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8357 8105
    Email: thspna@nghean.edu.vn

    Website: http://truongthspna.cdspna.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/truongthspna
    Giờ mở cửa: 6:30 - 19:30

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thực hành sư phạm Nghệ An
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thực hành sư phạm Nghệ An
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thực hành sư phạm Nghệ An
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thực hành sư phạm Nghệ An

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Lê Lợi

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Lê Lợi đã tồn tại và phát triển trong suốt hơn 32 năm qua. Nhà trường luôn tự hào là một điểm sáng trong giáo dục thành phố, vượt qua mọi thử thách và trở thành một ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng.


    Trong 20 năm gần đây, Trường Tiểu học Lê Lợi không ngừng phát triển, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học hiện đại để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quá trình đổi mới giáo dục. Trường cũng đã tham gia tích cực vào các hoạt động vận động "Hai không" và thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Chất lượng giáo dục toàn diện của trường được khẳng định, đạt hiệu quả cao trong các môn học tự chọn, và nhà trường đã đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp.


    Dấu ấn đặc biệt của Trường Tiểu học Lê Lợi là việc trường được tỉnh, thành phố lựa chọn để triển khai nhiều chương trình giáo dục mới. Đáng chú ý là trường là mô hình duy nhất trong tỉnh tổ chức dạy Tiếng Pháp cho học sinh, đã tạo ra nhiều học sinh giỏi Tiếng Pháp cho thành phố và tỉnh. Ngoài ra, trường còn dạy Tiếng Anh và chú trọng vào giáo dục Tin học - Công nghệ thông tin, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Chu Văn An, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 585 960
    Website: tieuhoc.leloi.vinh.nghean.vnedu.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100065239520537
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
    Trường Tiểu học Lê Lợi
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Lê Mao

    Trường Tiểu học Lê Mao được thành lập trong thời kỳ Việt Nam mới thoát khỏi sự bao cấp nên ban đầu trường đã gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là về cơ sở vật chất. Vì thế, từ năm 2016 đến nay, trường Tiểu học Lê Mao đã tập trung đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học, trở thành một trong những trường có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu thành phố. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học hiện đại, các phòng chức năng, nhà đa năng, thư viện, phòng truyền thống và sân chơi đã được hoàn thiện, bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Trường Tiểu học Lê Mao cũng tăng cường các hoạt động trải nghiệm phù hợp với từng độ tuổi, xây dựng văn hóa đọc, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao và văn nghệ giữa giờ, cùng với việc thay đổi và sáng tạo các hoạt động chào cờ đầu tuần có ý nghĩa thiết thực. Trong năm học 2019-2020, trường Tiểu học Lê Mao được chọn làm một trong 6 trường tiểu học thí điểm áp dụng giáo dục STEM vào nội dung giáo dục ngoài giờ chính khóa, nhằm khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động thực hành và áp dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tế trong cuộc sống, cung cấp cho học sinh những kiến thức và kỹ năng cần thiết về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Đây là một bước tiến mới trong phương pháp dạy học, hướng đến việc phát triển năng lực của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Đinh Công Tráng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3844 301
    Email: c1lemao.vinh@nghean.edu.vn
    Website: tieuhoclemao.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/tieuhoclemao.vinh

    Trường Tiểu học Lê Mao
    Trường Tiểu học Lê Mao
    Trường Tiểu học Lê Mao
    Trường Tiểu học Lê Mao
  4. Trường Tiểu học Trung Đô đã xây dựng được uy tín nhờ chất lượng giáo dục xuất sắc và trở thành lựa chọn đáng tin cậy của phụ huynh. Đội ngũ giáo viên là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của giáo dục, và trường luôn chú trọng tới việc tạo dựng một đội ngũ giáo viên tốt. Cán bộ, giáo viên và nhân viên trường có phẩm chất đạo đức cao, tác phong sư phạm chuẩn mực, yêu thương học sinh như con cái, đam mê công việc và có nhiều ý tưởng đổi mới trong quản lý và dạy học.


    Các giáo viên trong trường được phụ huynh đánh giá cao về tâm huyết, nhiệt tình và kiến thức chuyên môn. Họ không chỉ giỏi trong việc giảng dạy mà còn nhanh chóng cập nhật các phương pháp giáo dục mới, mang lại hiệu quả giảng dạy vượt trội cho học sinh.


    Trong năm học mới, Trường Tiểu học Trung Đô sẽ tiếp tục duy trì và phát triển thành tích đã đạt được. Trường tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp của ngành giáo dục trong năm học, cùng với việc phát triển đội ngũ giáo viên và nhân viên trường, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thiếp, Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0943 567 668
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057397940482
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trung Đô
    Trường Tiểu học Trung Đô
    Trường Tiểu học Trung Đô
    Trường Tiểu học Trung Đô
  5. Trường Tiểu học Hà Huy Tập tại TP. Vinh, Nghệ An là một ngôi trường uy tín và có truyền thống giáo dục lâu đời. Nhờ vào đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhiệt tình, trường luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Trường đã đạt được nhiều thành công trong việc tổ chức và thực hiện chương trình giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học và quản lý giáo dục. Giáo viên được khuyến khích cải thiện trình độ, áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và đồng thời hỗ trợ học sinh có nhu cầu học thêm. Trường cũng tạo điều kiện cho học sinh tham gia vào các hoạt động giáo dục ngoài giờ, bao gồm sân chơi trí tuệ và vận động, nhằm phát triển toàn diện cho các em. Đồng thời, trường tổ chức các cuộc thi, đánh giá và khen thưởng nhằm thúc đẩy tinh thần thi đua "Hai tốt" và cải thiện chất lượng giáo dục.


    Nhờ chất lượng giáo dục tốt, Trường Tiểu học Hà Huy Tập đã xây dựng được sự tin cậy và niềm tin từ phụ huynh trong và ngoài địa phương. Trong năm học mới, trường sẽ tiếp tục duy trì thành tựu và tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 46 Phan Tất Thông, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • 77 Trần Quang Khải, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0943 189 283
    Email: Chuyenmonhht@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063861660846

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hà Huy Tập
    Trường Tiểu học Hà Huy Tập
    Trường Tiểu học Hà Huy Tập
    Trường Tiểu học Hà Huy Tập
  6. Trường Tiểu học Hưng Phúc là một ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Với đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên tận tâm, trường luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Trong nhiều năm qua, Trường Tiểu học Hưng Phúc đã chú trọng tổ chức và thực hiện chương trình giáo dục, kế hoạch đầy đủ, đồng thời đổi mới quy trình quản lý giáo dục. Trường cũng đề cao việc nâng cao trình độ và đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên, khuyến khích học sinh tự học và tạo điều kiện tốt cho học sinh phát triển toàn diện.


    Trường Tiểu học Hưng Phúc cũng chú trọng vào việc sử dụng hiệu quả các phương tiện và công nghệ thông tin trong giảng dạy. Đồng thời, nhà trường tổ chức các chuyên đề và hội thảo với các đề tài thực tế và phù hợp để nâng cao trình độ chuyên môn của giáo viên. Trong các hoạt động giáo dục ngoài giờ, Trường Tiểu học Hưng Phúc tạo ra chương trình thực tế và thú vị để khơi gợi sự hứng thú của học sinh. Trường cũng tổ chức các hoạt động thi đua thường xuyên, đánh giá và khen thưởng những thành tích xuất sắc, tạo động lực cho học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục.


    Ngoài ra, Trường Tiểu học Hưng Phúc cũng chú trọng phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, đồng thời tạo điều kiện cho các em tham gia vào các hoạt động trí tuệ và vận động, tạo cơ hội phát triển toàn diện cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Yên Bình, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 793 949
    Email: c1hungphuc.vinh@nghean.edu.vn
    Website: thhungphuc-vinh.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/Hungphuc.tieuhoc
    Giờ mở cửa: 8:00- 18:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hưng Phúc
    Trường Tiểu học Hưng Phúc
    Trường Tiểu học Hưng Phúc
    Trường Tiểu học Hưng Phúc
  7. Top 7

    Trường Tiểu học Bến Thủy

    Trường Tiểu học Bến Thủy luôn coi chất lượng giáo dục là ưu tiên hàng đầu. Ban giám hiệu nhà trường đặc biệt quan tâm đến đội ngũ giáo viên, yêu cầu tất cả giáo viên đạt chuẩn và có đầy đủ trình độ chuyên môn, quan tâm chăm sóc học sinh.


    Nhà trường đảm bảo các giáo viên tiếp cận với những cải tiến mới, phương pháp giảng dạy tiên tiến và buổi tập huấn chuyên môn để nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh có vốn kiến thức vững chắc. Mục tiêu của trường không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn khơi dậy sự sáng tạo tiềm ẩn trong từng học sinh. Học sinh không chỉ học lý thuyết mà còn được thực hành và trải nghiệm thông qua hoạt động ngoại khóa. Điều này giúp học sinh có cái nhìn sâu rộng và linh hoạt trong việc thích ứng với môi trường đa dạng.


    Trường Tiểu học Bến Thủy đã không ngừng đổi mới công tác quản lý và xây dựng kế hoạch tham mưu với ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương. Trường cũng tập trung vào công tác xã hội hóa và tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Đội ngũ giáo viên cũng không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, tập trung vào giáo dục đạo đức và lối sống cho học sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phong Định Cảng, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3855 112
    Email: thanhnghian.vinh@gmail.com
    Website: tieuhocbenthuy.vinhcity.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063494405442

    Trường Tiểu học Bến Thủy
    Trường Tiểu học Bến Thủy
    Trường Tiểu học Bến Thủy
    Trường Tiểu học Bến Thủy
  8. Top 8

    Trường Tiểu học Hưng Dũng

    Trường Tiểu học Hưng Dũng là một ngôi trường giáo dục toàn diện, chú trọng cung cấp kiến thức văn hóa và các hoạt động văn hóa, thể thao, nghệ thuật để học sinh có được nền tảng vững chắc khi tiếp tục học ở cấp cao hơn. Trường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và nâng cao chất lượng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên. Phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" được thực hiện thường xuyên.


    Trường Tiểu học Hưng Dũng luôn tuân thủ các chủ trương của ngành Giáo dục và Đào tạo, tham gia các phong trào và cuộc vận động trong ngành. Cán bộ, giáo viên được tạo điều kiện để tham gia tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn. Trường cũng khuyến khích trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và đổi mới phương pháp giáo dục.


    Trường chú trọng giáo dục kỹ năng sống, truyền thống văn hóa và lịch sử dân tộc phù hợp với từng độ tuổi. Giáo viên sử dụng hiệu quả thiết bị và công nghệ thông tin trong giảng dạy để thu hút sự hứng thú của học sinh. Học sinh được tham gia vào các hoạt động nhóm, thảo luận và trình bày, từ đó rèn luyện tính chủ động và ứng xử trong nhóm. Trường cũng rèn luyện kỹ năng cho học sinh từ những cấp học nhỏ nhất để chuẩn bị cho các cấp học tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 90 Nguyễn Duy Trinh, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Đinh Lễ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3843 441
    Email: c1hungdung1.vinh@nghean.edu.vn
    Website: thhungdung1.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/thhungdung1

    Trường Tiểu học Hưng Dũng
    Trường Tiểu học Hưng Dũng
    Trường Tiểu học Hưng Dũng
    Trường Tiểu học Hưng Dũng
  9. Trường Tiểu học Nguyễn Trãi luôn đặc biệt chú trọng tổ chức và thực hiện đầy đủ chương trình giáo dục theo kế hoạch từng năm. Nhà trường áp dụng những giải pháp đổi mới toàn diện và có tính đột phá trong quản lý giáo dục, đồng thời thực hiện việc dạy học và đánh giá kết quả theo chuẩn kiến thức và kỹ năng.


    Giáo viên được yêu cầu nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học nhằm tạo điều kiện tích cực cho học sinh tham gia hoạt động học tập và khuyến khích học sinh tự học. Việc phụ đạo học sinh có tiếp thu chậm cũng được thực hiện hiệu quả trong lớp. Trường Tiểu học Nguyễn Trãi cũng đề cao việc sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học và áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Các tổ, khối trong trường tổ chức tốt các chuyên đề, hội thảo với nội dung thực tế và phù hợp với thực tiễn. Trong các hoạt động giáo dục ngoại giờ, trường quan tâm đến tính thực tế và khơi gợi sự hứng thú của học sinh.


    Ban Giám hiệu, tổ chức đoàn thể và giáo viên trong trường cùng hợp tác chặt chẽ với Ban đại diện Hội Phụ huynh học sinh nhằm xây dựng môi trường học tập ngay từ gia đình. Sự phối hợp này đã kéo dài nhiều năm và mang lại kết quả tích cực cho quá trình học tập của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Huy, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 530 087
    Email: c1nguyentrai.vinh@nghean.edu.com
    Website: thnguyentrai-vinh.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/Tieuhocnguyentraivinh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
    Trường Tiểu học Nguyễn Trãi
  10. Trường Tiểu học Trường Thi được xây dựng theo đúng quy chuẩn nhằm đảm bảo môi trường học tập thân thiện, sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn cho học sinh. Cấu trúc tổng thể của trường được thiết kế hài hòa, kết hợp với khu vườn ngoài trời và các khu vực xanh, tạo cảm giác phấn khởi cho học sinh. Trường tận dụng tối đa các điều kiện tự nhiên để tạo không gian học tập tiện nghi và khuyến khích sự sáng tạo. Trường Tiểu học Trường Thi đáp ứng đầy đủ yêu cầu về công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ, đồng thời đáp ứng nhu cầu học tập của cộng đồng dân cư tại TP. Vinh, Nghệ An.


    Trong năm học vừa qua, Trường Tiểu học Trường Thi đã đạt được thành tích toàn diện trên nhiều phương diện, nhờ sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Dựa trên kết quả đã đạt được, thầy và trò Trường Tiểu học Trường Thi tiếp tục phấn đấu, nỗ lực để đạt được thành tích cao hơn trong công tác giảng dạy, học tập và các hoạt động khác, xứng đáng trở thành ngôi trường chất lượng hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Xí, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0383 843 351
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057311895483

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trường Thi
    Trường Tiểu học Trường Thi
    Trường Tiểu học Trường Thi
    Trường Tiểu học Trường Thi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy