Top 3 Trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Có phải bạn đang kiếm tìm địa chỉ trường tiểu học tư thục tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Bài viết này dành cho bạn!... xem thêm...

  1. Mục đích khi thành lập và hoạt động của Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây chính là truyền sức mạnh đồng thời truyền khả năng cho các thế hệ học sinh với những kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới. Tập thể nhà trường hy vọng học trò trở thành những cá nhân toàn diện được trang bị sẵn sàng về nhân cách, tri thức, tinh thần và thể chất cho bậc đại học, cho công việc và cuộc sống, có khả năng thích nghi và thành công trong bất kỳ môi trường nào.


    Với Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây, mỗi học trò tại trường là một cá nhân sáng tạo và các em chính là những người chủ động trong quá trình học tập của mình. Theo triết lý giáo dục Dewey, sự trưởng thành của học sinh phải thông qua con đường tự học – tự giáo dục. Nhờ đó học trò trở thành nhưunxg con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú.


    Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây tự hào cung cấp môi trường học tập đa văn hóa với học sinh và giáo viên đến từ hơn 13 đất nước. Trường chú trọng chăm sóc sức khỏe tinh thần với hoạt động tư vấn tâm lý học đường. Đồng thời, trường có sự chủ động thúc đẩy năng lực sáng tạo khoa học kỹ thuật và công nghệ và phát triển năng khiếu với các sự kiện và hơn 30 câu lạc bộ ngoại khóa, nghệ thuật, thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H3-LC khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7302 2288 & 1900 3293
    Email: info.tht@thedeweyschools.edu.vn
    Website: https://thedeweyschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thedeweyschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây
    Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây
    Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây
    Trường Tiểu học The Dewey Schools Tây Hồ Tây

  2. Trường Liên cấp Tây Hà Nội - WHS ra đời, tiếp thu các thành tựu giáo dục quốc tế và trong nước, nên nhờ đó chương trình giáo dục của nhà trường đã hoàn thiện hơn nhiều tổ chức khác. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tăng cường các môn tự chọn, ngoại ngữ, các hoạt động giáo dục kĩ năng sống, vận dụng các phương pháp dạy học hiện đại, phù hợp với các đối tượng học sinh.


    Trường Liên cấp Tây Hà Nội luôn mong muốn đem lại cho học trò của mình một môi trường giáo dục toàn diện và cân bằng giữa trí tuệ, thể chất, tâm hồn. Vì thế ở đây, học sinh sẽ được trang bị kiến thức và kĩ năng học tập, làm việc; tự tin thực hiện những ước mơ hoài bão của mình, hướng tới mục tiêu xây dựng con người có nhân cách, đề cao lòng trung thực, tình yêu thương; tôn trọng sở thích và cá tính; phát huy sở trường, khuyến khích những năng lực riêng biệt; đề cao giáo dục thực chất, gắn việc học với những hoạt động xã hội, gắn kiến thức nhà trường với nhu cầu xã hội. Trường Liên cấp Tây Hà Nội tin rằng với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, trường sẽ là nơi phù hợp để định hướng, trang bị tương lai cho học trò. Với việc đa dạng hóa các hoạt động giáo dục, Trường Liên cấp Tây Hà Nội để mỗi học sinh cảm nhận được khoảng thời gian ở trường sẽ thu nhận được nhiều tri thức, giá trị; được phát huy khả năng sáng tạo, tư duy độc lập, năng lực cá nhân; được thụ hưởng những tiện ích trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy nên bạn hãy an tâm tham khảo và tìm hiểu môi trường này cho con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0877 237 888 & 024 3202 8777
    Email: info@whs.edu.vn
    Website: https://whs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongtayhanoi

    Gọi điện
    Trường Liên cấp Tây Hà Nội - WHS
    Trường Liên cấp Tây Hà Nội - WHS
    Trường Liên cấp Tây Hà Nội - WHS
    Trường Liên cấp Tây Hà Nội - WHS
  3. Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn mong muốn tạo một môi trường hội nhập quốc tế, đồng thời vẫn giữ được bản sắc dân tộc, đào tạo những thế hệ học sinh là những công dân toàn cầu và là những nhà lãnh đạo tài ba cho gia đình và cho nước nhà. Sứ mệnh của ngôi trường này là luôn kế thừa, luôn đổi mới không ngừng để giúp học sinh phát triển toàn diện.


    Nói về mục tiêu của mình, Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn cho biết, họ sẽ cung cấp một nền giáo dục đa dạng của quốc tế, cải tiến liên tục để phù hợp với sự phát triển của xã hội và phù hợp với các nhu cầu của các bậc phụ huynh và học sinh. Vì vậy nên Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn luôn thúc đẩy việc học tập như một quá trình liên tục, tích cực, năng động giữa phụ huynh, học sinh, giáo viên,... Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn tin rằng việc tạo ra một nền văn hóa thân thiện chắc chắn sẽ giúp cho sự hợp tác giữa tập thể nhà trường và phụ huynh cũng như học sinh được bền chặt hơn. Điều đó cũng sẽ tập trung vào những vấn đề quan trọng, nhằm cải thiện kết quả học tập, nhân cách con người.


    Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn cũng huớng đến 5 giá trị sau: Tình bạn - Bình đẳng - Chuyên nghiệp - Lãnh đạo - Ưu tú (FEPLE). Đó là điểm nổi bật của Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn và giúp tổ chức khẳng định được vị thế, cũng như chứng minh với phía gia đình học sinh về sự tiên tiến, chất lượng đào tạo con người trong môi trường giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TH2, KĐT Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3202 2020
    Email: support1@ngs.edu.vn
    Website: https://ngs.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuHocISacNiuTon/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn
    Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn
    Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn
    Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy