Top 8 Trường tiểu học tư thục có mức học phí tốt nhất TP HCM

Van Huong 2738 0 Báo lỗi

Vấn đề giáo dục ngày càng được quan tâm. Thế nên hệ thống trường tư thục có sự phát triển mạnh mẽ. Điểm chung của các trường tư thục là chương trình giảng dạy ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm là một trong những ngôi trường tư thục nổi tiếng và đạt chất lượng cao, được quý phụ huynh lựa chọn trên con đường học tập của con em mình.


    Trường được thành lập với phương châm và sứ mệnh vô cùng cao cả, trường chính là ngôi nhà thứ hai của các em học sinh, chất lượng giáo dục chính là tiêu chí làm nên danh dự của nhà trường. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, bộ máy tổ chức, hệ thống chính trị của nhà trường được hình thành, ổn định và phát triển.


    Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm đã áp dụng chương trình giảng dạy rất phù hợp với tâm sinh lý, cũng như sự phát triển thể chất ở từng lứa tuổi. Đối với bậc tiểu học, nhà trường chủ yếu tập trung vào sự phát triển thể chất, những vấn đề ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý. Đồng thời, ở từng môn học, các giáo viên còn kích thích sự năng động, sáng tạo của các em nhỏ. Từ đó, khiến các em dần định hình được nhân cách, cũng như những tố chất, tài năng của bản thân. Bên cạnh đó, khi lên các bậc học cao hơn, nhà trường sẽ lắng nghe và sắp xếp lớp học dựa theo trình độ, nguyện vọng của học sinh.


    Quy trình tuyển sinh vào trường không quá khắc khe. Trường có tổ chức tuyển sinh tất cả cấp bậc, từ lớp 1 - lớp 12, có các hình thức học từ bán trú, nội trú, ngoại trú, và tuyển sinh trên toàn quốc.Ở bậc học tiểu học, nếu các cháu chọn học nội trú, thì mức học phí sẽ dao động trong khoảng 6 triệu, ngoại trú là 3 triệu và bán trú là 4 triệu. Khi đã là học sinh của trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm, các em học sinh sẽ được trường quan tâm, chăm sóc chu đáo để dần dần định hướng bản thân mình trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1:65D Hồ Bá Phấn, Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 73/8 Võ Văn Kiệt, An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 731 0522 & 0974 035 359
    Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn
    Website: https://ngothoinhiem.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truong.ngothoinhiem/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm

  2. Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế Bamboo chính là một trong những ngôi trường tiểu học tư thục đạt chuẩn chất lượng tại TP HCM. Trường được thành lập với khát vọng to lớn "giúp trẻ trở thành những công dân toàn cầu chính trực – chủ động – giàu khát vọng, nhưng vẫn gìn giữ tấm lòng hiếu thảo và tình yêu thương gia đình".


    Chính vì khát khao ấy, Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế Bamboo đã được đầu tư xây dựng một cách nghiêm túc, hoàn chỉnh. Trường được trang bị đầy đủ từ cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo việc học cho các em học sinh. Cùng với đó, Ban giám hiệu cùng với toàn thể giáo viên nhà trường đã ra sức cải tiến chương trình học vượt trội, mới mẻ hơn. Chính những giáo viên vừa giỏi chuyên môn, vừa tràn đầy tâm huyết tại Bamboo sẽ là người dẫn dắt, giúp các em nhỏ khẳng định mình ở tương lai, trở thành công dân toàn cầu, giúp ích cho cộng đồng, xã hội.


    Trẻ vẫn sẽ học tập tốt và phát triển vượt trội, toàn diện tại Bamboo School nhờ chương trình học tập được thiết kế phù hợp, mới mẻ, với sự kết hợp giảng dạy về thể lực - trí lực - ngoại ngữ mà không cần đến học thêm tại bất kỳ trung tâm hoặc lớp học nào khác. Với chương trình học này, quý phụ huynh cần đóng mức học phí là từ 6.600.000 - 8.500.000 đ/tháng. Hãy chọn tuyển sinh tại Bamboo School để các bạn trẻ có thể được phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 13B-15 Nguyễn Trọng Quyền, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM
    • Cơ sở 2: 26/25 M-N-P, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP HCM
    • Cơ sở 3: 3/5 TCH 01, KP4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM
    • Các cơ sở khác: https://bambooschool.edu.vn

    Điện thoại: 0906 334 050

    Email: tuyensinh@bambooschool.edu.vn
    Website: https://bambooschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtruonghoinhapquoctebamboo1
    Giờ mở cửa:Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 - 17h30

    Gọi điện
    Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế Bamboo
    Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế Bamboo
    Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế Bamboo
    Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế Bamboo
  3. Top 3

    Trường Tiểu học - THCS - THPT Vạn Hạnh

    Gọi điện

    Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh là trường phổ thông đào tạo nhiều cấp học, từ lớp 1 đến lớp 12. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, trường ngày càng khẳng định hơn nữa chất lượng của mình. Cho đến nay, trường đã đào tạo trên 15.000 học sinh các tỉnh thành trong cả nước.


    Chương trình học của trường được thiết kế độc đáo, kích thích ở các em khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng đời sống. Để đáp ứng chương trình học tiên tiến ấy, trường đã đầu tư, trang bị cơ sở vật chất, các điều kiện giảng dạy và học tập một cách đầy đủ, theo tiêu chuẩn quốc gia. Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh luôn đảm bảo rằng các em học sinh phải được giáo dục trong một môi trường hoàn hảo.


    Một ưu điểm vượt trôi của trường Tiểu học - THCS - THPT Vạn Hạnh là luôn chú trọng vào khả năng ngoại ngữ của trẻ. Với chương trình tăng cường ngoại ngữ, học sinh đủ khả năng đạt chứng chỉ Cambridge (Starters, movers, flyers,…) hoặc chứng chỉ Hán ngữ quốc tế (HSK1, HSK2) theo lộ trình học tập.


    Mức học phí tại trường Tiểu học - THCS -THPT Vạn Hạnh dao động khoảng 1.500.000 - 1.800.000đ mỗi tháng. Trong thời gian tới, trường phấn đấu trở thành một trường phổ thông có nhiều cấp học xuất sắc, không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng trong hệ thống giáo dục quốc dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 781E Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 863 1566 & 3863 1568
    Website: https://thptvanhanh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083106559972

    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - thứ Sáu: 6h30 -17h00
    • Thứ Bảy: 6h30 - 11h00


    Gọi điện
    Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh
    Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh
    Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh
    Trường Tiểu học – THCS – THPT Vạn Hạnh
  4. Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Tri Phương được xây dựng với những mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn hết sức cao cả, tiến bộ và đầy tính nhân văn. Đây là một ngôi trường tư thục với chương trình đào tạo cả 3 cấp học từ Tiểu học, đến THCS, THPT.


    Trường Tiểu Học – THCS - THPT Nguyễn Tri Phương đang từng ngày xây dựng một môi trường đào tạo hiện đại, hiệu quả và lành mạnh cho học sinh tất cả các cấp học. Đồng thời, trường cũng phát hiện, rèn luyện, bồi dưỡng kiến thức của những em học sinh có tố chất, năng lực. Mục tiêu lớn nhất của trường là đào tạo ra những học sinh kiến thức vững - đạo đức tốt, để các em có thể tự tin bước vào cánh cổng của tương lai.


    Để thực hiện được mục tiêu lớn lao đó, nhà trường đã khảo sát và trang bị đầy đủ những máy móc, thiết bị để phục vụ cho quá trình học tập, rèn luyện và nghiên cứu của học sinh. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên tại trường cũng rất năng động, bắt kịp những xu hướng, phương pháp giáo dục mới, truyền đạt kiến thức đến các em học sinh một cách hiệu quả nhất. Nếu cho con em mình học tại đây, quý phụ huynh sẽ được lựa chọn hình thức học tập bán trú hoặc nội trú. Bán trú tại trường sẽ có mức học phí dao động khoảng 20 triệu đồng/ năm, còn nội trú thì sẽ có mức học phí khoảng 37 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM
    Điện thoại: 0285 427 7888 & 0906 800 790
    Email: mail@ntp.edu.vn
    Website: https://ntp.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongNguyenTriPhuong/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - thứ Sáu: 6h30 - 17h00
    • Thứ Bảy: 6h30 - 11h30
    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Tri Phương
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Tri Phương
    Trường Tiểu Học – THCS - THPT Nguyễn Tri Phương
    Trường Tiểu Học – THCS - THPT Nguyễn Tri Phương
  5. Top 5

    Trường Tiểu học – THCS – THPT Thanh Bình

    Gọi điện

    Trường Tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình được thành lập từ năm 1991, chương trình đào tạo tiếp cận cả các cấp tiểu học, THCS, THPT. Cho đến nay, với kinh nghiệm trên 30 năm, trường ngày càng đạt nhiều thành tích, càng khẳng định hơn nữa giá trị thực sự của mình.


    Có thể nói, trường Tiểu học - THCS - THPT Thanh Bình là một trong những môi trường giáo dục cấp tiến, mới mẻ. Đồng thời, Thanh Bình cũng là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất, nhằm đem lại cho học sinh sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và trải nghiệm. Bên trong trường được xây dựng theo tiêu chuẩn, đảm bảo tối đa những quy định về phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh.


    Cùng với đó là sự giảng dạy rất nhiệt tình, tâm huyết đến từ những thầy cô của trường. Họ giảng dạy với một sứ mệnh giúp cho các em nhỏ phát huy tối đa năng lực của mình, rèn luyện được tư duy độc lập, sáng tạo. Chính vì vậy mà hằng năm, các em học sinh của trường luôn đạt thành tích cao trong các kỳ thi: Olimpic, học sinh giỏi, thể thao,...


    Học phí tiểu học tại trường Thanh Bình cũng rất phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Nếu ba mẹ muốn con em mình học bán trú, thì cần đóng khoảng học phí dao động 5 triệu đồng/năm học. Còn chương trình nội trú thì cần đóng khoảng học phí dao động 8 triệu đồng/năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192/12 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0283 844 7810 & 0283 811 0307
    Email: info@thanhbinh.edu.vn
    Website: https://thanhbinh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhBinhSchool1991

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
    Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
    Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
    Trường Tiểu học - THCS -THPT Thanh Bình
  6. Trường Tiểu học - THCS - THPT Pathway Tuệ Đức là một trong những ngôi trường quốc tế đào tạo cả ba cấp học Tiểu học, THCS, THPT tại Việt Nam.


    Trường Tiểu học - THCS - THPT Pathway Tuệ Đức luôn coi chương trình giáo dục là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, hằng năm trường luôn xem xét lại chương trình giáo dục của mình để tìm ra những điểm hạn chế và nhanh chóng khắc phục. Nhằm mục đích là giúp các em học sinh được phát triển thật tốt và thật toàn diện. Bên cạnh đó, khi theo học tại Pathway Tuệ Đức, các em học sinh sẽ được giảng dạy bởi những giáo viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm. Hằng năm, các thầy cô sẽ được tập huấn, tiếp cận những phương pháp giảng dạy từ các chuyên gia giáo dục đến từ nước ngoài.


    Cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập cũng là một trong những vấn đề mà trường Tiểu học - THCS - THPT Pathway Tuệ Đức quan tâm. Bởi hằng năm Á Châu phải đón hàng nghìn em học sinh đến học tập tại trường. Vì vậy, trường phải trang bị thật đầy đủ, hiện đại những thiết bị, máy móc, làm cho việc tiếp cận kiến thức của học sinh đạt hiệu quả tối ưu.


    Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng học phí của Tuệ Đức luôn dao động ở mức 7,5 triệu đồng/tháng, phí bán trú 1,7 triệu đồng/tháng và khoảng 8 triệu đồng/học sinh/năm cho các khoản phí cơ sở vật chất, đồng phục, kiểm tra đầu vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lương Định Của, Bình An, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0961 370 188
    Email
    : info@pathway.edu.vn

    Website: pathway.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HethongtruongTueDuc

    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - thứ Sáu: 7h00 - 17h00
    • Thứ Bảy: 7h00 - 11h00
    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS -THPT Pathway Tuệ Đức
    Trường Tiểu học - THCS -THPT Pathway Tuệ Đức
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Pathway Tuệ Đức
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Pathway Tuệ Đức
  7. Top 7

    Trường Tiểu Học - THCS - THPT Việt Mỹ

    Gọi điện

    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ luôn là một ngôi trường được nhiều quý phụ huynh lựa chọn để gửi gắm con em của mình. Bởi vì trường đã có nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, và chất lượng học tập tại trường cũng được nâng cấp theo thời gian.

    Có thể tự hào khẳng định rằng chương trình giáo dục Tiểu học của trường Việt Mỹ là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo với chương trình tiếng Anh tăng cường theo chuẩn Cambridge. Song song với đó, trường còn tổ chức những buổi kỹ năng sống, kỹ năng mềm, sinh hoạt ngoại khoá,... giúp các em sớm hình thành được những kỹ năng phát triển nhân cách, kích thích tính sáng tạo, tự giác trong học tập.


    Đồng thời, tại trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ, trang thiết bị, máy móc cần thiết cho các môn học cũng được trang bị đầy đủ. Đảm bảo đáp ứng tối đa quyền lợi của các em học sinh. Đặc biệt, mỗi lớp học tại đây thường chỉ có khoảng 20 học sinh, rất thuận lợi cho cả thầy và trò truyền đạt và tiếp cận kiến thức.


    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ có mức học phí bậc tiểu học từ 60 triệu đồng (lớp 1) đến 77 triệu đồng (lớp 5) trong một năm học (mức dao động trung bình là 7-8 triệu đồng/tháng), chưa bao gồm phí ăn uống, bán trú, đồng phục. Học sinh học chương trình của Bộ GD-ĐT và tiếng Anh theo chương trình Cambridge.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 0916 303 252

    Email: ngalth@vaschools.edu.vn

    Website: https://vaschools.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
    Trường Tiểu học - THCS - THPT Việt Mỹ
  8. Top 8

    Trường Tiểu học Vinschool

    Gọi điện

    Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, phấn đấu trở thành một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế.


    Hệ thống trường Vinschool nói chung và trường Tiểu học Vinschool nói riêng chỉ mới ra đời năm 2013. Tuy lịch sử hình thành và phát triển của trường Tiểu học Vinschool không lâu đời và dày dạn như nhiều ngôi trường khác. Nhưng Vinschool luôn có thể tự tin khẳng định chất lượng giáo dục của mình. Vì trường đã được đầu tư bài bản, nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giúp học sinh tiếp cận việc học tập. Đặc biệt, chương trình giáo dục tại đây cũng được nghiên cứu, phát triển có sự tham khảo từ những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.


    Đội ngũ nhân viên, giáo viên tại trường cũng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Họ đều là những giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết. Không chỉ đến trường với vai trò là người thầy, những giáo viên tại đây còn chính là một người bạn luôn lắng nghe, thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của các em học sinh.

    Chính vì mục tiêu là trở thành ngôi trường đạt chuẩn quốc tế, nên trường Tiểu học Vinschool cũng rất chú trọng đến khả năng ngoại ngữ của các em học sinh. Tạo điều kiện tốt nhất để các em được thực hành, tiếp thu những kỹ năng ngoại ngữ.


    Mức học phí bậc tiểu học tại trường sẽ dao động trong khoảng 6,5 triệu đồng/tháng đối với chương trình chuẩn (12 triệu đồng/tháng đối với chương trình nâng cao), chưa bao gồm các chi phí khác.

    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho đến nay hệ thống trường Vinschool đã trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: info.hcm.tieuhoc@vinschool.edu.vn
    Website: https://vinschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hệ thống trường Vinschool
    Hệ thống trường Vinschool
    Hệ thống trường Vinschool
    Hệ thống trường Vinschool




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy