Top 3 Trường Tiểu học tư thục tốt nhất Quận 8, TP.HCM

Thu Hiền 357 0 Báo lỗi

Xu hướng toàn cầu hoá khiến Việt Nam chuyển mình bước vào thời kỳ hội nhập. Cùng với đó sự xuất hiện ngày càng dày đặc của những trường tiểu học tư thục tại ... xem thêm...

  1. Trường Inspire - Khai Nguyên, hệ thống trường tư thục khởi nguồn từ TP.HCM, áp dụng mô hình Giáo Dục Khai Phóng nhằm góp phần đánh thức toàn diện tiềm năng học sinh để thực hiện những thành tựu bản thân một cách thực tế.

    Chương trình học chất lượng cao của Inspire - Khai Nguyên được thiết kế lấy chủ đạo của nền khoa học toàn cầu trong đó học sinh không phải chỉ học kiến thức thuần túy, mà học cách “cách học, cách nghĩ, cách sống” để từ đó trở thành một công dân toàn cầu thích ứng được với sự biến đổi đa dạng của cuộc sống.


    Các chương trình Tiểu học tại Inspire - Khai Nguyên:

    • Chương trình MOET
    • Chương trình tiếng Anh
    • Chương trình Công nghệ - Kỹ thuật


    Chương trình học của Trường Inspire - Khai Nguyên được xây dựng theo phương pháp nghiên cứu khoa học, giúp học sinh rèn luyện và phát triển khả năng quan sát, tư duy phân tích, đánh giá, tổng hợp, phản biện.

    Giờ học STEAM mang lại những trải nghiệm chân thật thông qua thực hành các thí nghiệm khoa học, chế tạo sản phẩm, giúp học sinh kết nối hiểu biết khoa học với những hiện tượng trong đời sống hàng ngày, khiến kiến thức trở nên gần gũi và dễ nhớ.


    Môn học “Giá trị sống” được xây dựng dựa trên chương trình giáo dục giá trị sống của UNESCO, để tập trung phát triển 12 giá trị sống tiêu biểu cho thế hệ trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1-7 Đường 320 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM - 0282 250 8544 & 0888 500 488
    • 23-25-27 Dương Bạch Mai, Phường 5, Quận 8, TP.HCM - 0888 500 101

    Email: tuyensinh@ispschools.edu.vn

    Website: https://ispschools.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hethongtruongkhainguyen/

    Gọi điện
    Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
    Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
    Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)
    Hệ thống Trường Khai Nguyên - Inspire Schools (ISP)

  2. VAschools Tiểu Học Quận 8 với lợi thế là cơ sở mới được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, mỗi phòng học có diện tích gần 50m2 và nhiều phòng chức năng: thư viện, máy tính, mỹ thuật, sân chơi… giúp học sinh phát huy kỹ năng và nuôi dưỡng năng khiếu của mình.


    Trường được xây dựng với giải pháp lấy sáng tự nhiên, chú trọng mảng xanh và không gian ngoài trời cùng vật liệu thân thiện môi trường đảm bảo cho các em một môi trường học tập, rèn luyện thoải mái và an toàn nhất.


    Chương trình học song ngữ chất lượng cao kết hợp giữa chương trình học tiếng Việt của Bộ GD&ĐT và chương trình tiếng Anh Cambridge. Với mức học phí hợp lý, bằng cấp tiếng Anh được công nhận toàn cầu, VAschools Tiểu Học Quận 8 sẽ giúp các em có những bước tiến xa và chắc chắn hơn trên con đường chinh phục tri thức.


    Chương trình kỹ năng sống, câu lạc bộ, chương trình ngoại khóa, trải nghiệm thực tế, sự kiện lễ hội… đa dạng được tổ chức thường xuyên và kết hợp với chương trình tiếng Anh, giúp học sinh phát triển bản thân, tăng cường vốn từ vựng và rèn luyện khả năng nói tiếng Anh trước đám đông, tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.


    Đội ngũ giáo viên tại VAschools có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và sáng tạo. Giáo viên Việt Nam được tuyển chọn từ các trường đại học sư phạm hàng đầu trong nước. Giáo viên nước ngoài bắt buộc phải có chứng chỉ TESOL/TEFL, nghiệp vụ sư phạm và tuyển chọn từ các nước có tiếng Anh là ngôn ngữ chính: Mỹ, Anh, Úc, Canada…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 – 221 Tùng Thiện Vương, Phường 14, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0848 252 219

    Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn

    Website: https://vaschools.edu.vn/vi/

    Facebook: https://www.facebook.com/vaschools

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ (VAschools)
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ (VAschools)
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ (VAschools)
    Trường Tiểu Học Việt Mỹ (VAschools)
  3. Trường Tiểu Học Đông Nam Á là môi trường giáo dục tốt được đánh giá cao trong khu vực Quận 8. Trường sở hữu không gian thoáng mát, an toàn, nhiều ánh sáng tự nhiên chuẩn giáo dục mô phạm.

    Trẻ được khuyến khích phát triển tư duy, sáng tạo và vận động bên cạnh cung cấp nền tảng kiến thức cơ bản bậc tiểu học. Ngoài chương trình học của bộ GD&ĐT, trẻ được học tiếng Anh tăng cường với các môn học năng khiếu.


    Ngoài ra, tại Trường Tiểu Học Đông Nam Á cam kết cho học sinh đạt được chứng chỉ Quốc tế Starter, Movers, Flyers - Đại học Cambridge trong chương trình học 5 năm tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 62-64 đường số 815 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 004 920 & 0909 004 820 & 0917 704 920

    Email: aseanprimaryschool@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/asean.internationalschools/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Đông Nam Á
    Trường Tiểu Học Đông Nam Á
    Trường Tiểu Học Đông Nam Á
    Trường Tiểu Học Đông Nam Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy