Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất Quận 4, TPHCM

Giang Lê 438 0 Báo lỗi

Việc chọn môi trường tốt cho con là điều mà cha mẹ nào cũng quan tâm, đặc biệt là cấp học tiểu học. Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín về các ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi được khánh thành vào ngày 4/8/2008. Trường luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bậc phụ huynh khi lựa chọn nơi đào tạo cho con em. Đây là địa chỉ phụ huynh có thể tham khảo qua để chọn cho các bé môi trường đào tạo tốt nhất.


    Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi được xây dựng cùng hiện đại và phát triển với trang thiết bị và cơ sở vật chất cao cấp. Trường luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập cho các em học sinh. Các bé sẽ được học với không gian trường rộng rãi, thoáng mát với tổng số phòng học là 40 phòng, nằm ở 2 tầng lầu và một tầng trệt. Trong mỗi lớp học sẽ có bàn ghế, đèn, quạt, TV và đầu cáp phục vụ thêm cho việc giảng dạy và học tập.


    Trường cũng có rất nhiều hoạt động bổ ích, thú vị ngoài những giờ học văn hoá, các hoạt động này giúp các bé vừa học vừa chơi hiệu quả đồng thời tăng khả năng sáng tạo của chúng. Đối với những bạn học sinh giỏi, xuất sắc hay có hoàn cảnh khó khăn, trường cũng có những xuất học bổng để tuyên dương và khuyến khích các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Vĩnh Khánh, P. 9, Q.4, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 685 6187

    Website: https://thnguyenvantroiq4.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
    Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi

  2. Trường tiểu học Đặng Văn Côn được xây dựng từ năm 1994. Tính đến nay trường đã hình thành và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục cấp bậc tiểu học được 30 năm. Trường đã góp phần rất lớn vào việc đào tạo nên rất nhiều thế hệ và đã có được những thành tựu vững chắc trong sự nghiệp.


    Trường tiểu học Đặng Văn Côn mỗi năm có khoảng 800 em học sinh nhập học được phân đều khoảng 20 lớp học. Trường tự hào vì là ngôi trường có nhiều nhân tài, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và đam mê với nghề. Họ sẽ là những người chắp cánh ước mơ cho con em chúng ta, giúp chúng có được hành trang vững chắc nhất trước khi vào đời. Trường sẽ dạy các bé với phương pháp dạy tân tiến, hiện đại, vẫn giữ những nét truyền thống của giáo dục Việt nhưng cũng đồng thời áp dụng những cách dạy của các quốc gia trên thế giới. Ngoài những môn học khác trường còn chú trọng vào ngoại ngữ, giúp các bé hòa nhập với thế giới bằng việc làm quen với ngôn ngữ mới và sử dụng thành thạo chúng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 - 203 Bến Vân Đồn, P.2, Q.4, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 261 9936

    Website: https://thdangtrancon.hcm.edu.vn/homegd2

    Gọi điện
    Trường tiểu học Đặng Văn Côn
    Trường tiểu học Đặng Văn Côn
    Trường tiểu học Đặng Văn Côn
    Trường tiểu học Đặng Văn Côn
  3. Trường tiểu học Bạch Đằng là địa chỉ tiếp theo để ba mẹ có thể tham khảo trong việc lựa chọn trường cho con. Đây sẽ là một trong những địa chỉ trường tiểu học tốt nhất quận 4 ba mẹ có thể xem qua.


    Trường tiểu học Bạch Đằng sở hữu cơ sở vật chất được đánh giá rất tốt và khả quan. Với diện tích là 1800m2 và diện tích sân chơi là 965m2, rất thích hợp cho các bé bậc tiểu học trong việc nô đùa, chạy nhảy với không gian rộng. Trường có 20 phòng học được trang bị đầy đủ bàn ghế, quạt mát cũng như các thiết bị học tập cần thiết khác cho các bé. Tại Trường tiểu học Bạch Đằng cung cấp cho các bé các kiến thức cũng như kỹ năng với phương pháp giảng dạy đa dạng, hiện đại. Các bé sẽ được học tập với chương trình học tập trực tiếp, chương trình tự học và chương trình ngoại khóa. Đối với các bé thì chương trình ngoại khoá vô cùng thú vị, vì chúng sẽ trải nghiệm nhiều điều thực tế trong cuộc sống. Chúng sẽ có thêm nhiều kiến thức thực tiễn cũng như những kỷ niệm vui khi học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Lê Quốc Hưng, P.13, Q.4, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 268 206

    Website: https://thbachdangq4.hcm.edu.vn/homegd3

    Gọi điện
    Trường tiểu học Bạch Đằng
    Trường tiểu học Bạch Đằng
    Trường tiểu học Bạch Đằng
    Trường tiểu học Bạch Đằng
  4. Top 4

    Trường tiểu học Vĩnh Hội

    Gọi điện

    Trường tiểu học Vĩnh Hội là một trong những ngôi trường công lập nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 4 nói chung. Phụ huynh có thể tham khảo qua trong khi lựa chọn cho các bé môi trường giáo dục tốt, giúp các bé có hành trang vững chắc khi học tập tại đây.


    Trường tiểu học Vĩnh Hội cung cấp phương pháp và chương trình giảng dạy theo như những gì Sở giáo dục và đào tạo cấp phép. Tuy nhiên, trường còn trang bị thêm những kiến thức về ngoại ngữ vì trường muốn các bé có hội nhập và làm quen với việc sử dụng ngoại ngữ cho mục đích cao cả hơn khi các em lớn. Đối với cơ sở vật chất tại đây, trường được đánh giá khá tốt, đáp ứng các mục đích khác nhau trong việc học tập. Trường có tất cả là 22 phòng học và các phòng chức năng khác nhau. Với nhiều trang thiết bị hiện đại giúp cho việc giảng dạy và học tập trở nên hiệu quả hơn. Các bé cũng sẽ được tiếp cận với công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Ngoài việc học các môn văn hoá, trường còn cung cấp cho các bé các hoạt động đa dạng về các chuyên môn khác nhau. Các bé sẽ được trang bị thêm những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình cũng như người khác. Trường còn tổ chức hoạt động nghệ thuật khác nhau để các bé thỏa sức thể hiện tài năng cũng như khả năng sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183C/3 Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 940 2541

    Website: https://thvinhhoi.hcm.edu.vn/homegd11

    Gọi điện
    Trường tiểu học Vĩnh Hội
    Trường tiểu học Vĩnh Hội
    Trường tiểu học Vĩnh Hội
    Trường tiểu học Vĩnh Hội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy