Top 11 Quán nướng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 2937 0 Báo lỗi

Đồ nướng luôn có sức hút đặc biệt với tín đồ ẩm thực. Tại các thành phố lớn, ví dụ như Sài Gòn, quán nướng mọc lên như nấm, đủ cả quán nướng bình dân đến sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn là điểm đến lý tưởng cho những bữa liên hoan, sum vầy gia đình, nhà hàng đặc biệt thu hút bởi món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Với thực đơn những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhà hàng GoGi House sẽ mang đến một bàn tiệc hấp dẫn. Tại nhà hàng, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều loại thịt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ không xương, sườn non bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ,… với các loại nước xốt cay, đặc biệt hay Galbi,... Ngoài các món thịt nướng, bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Bên cạnh đó, những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, tokbokki, canh rong biển, canh kim chi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường Số 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 4124
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Chilli Quán

    Gọi điện

    Tọa lạc tại nơi trung tâm sầm uất nhất Quận 4, Chilli Quán chủ yếu phục vụ các món lẩu, nướng cho các buổi ăn gia đình, họp mặt bạn bè, người thân,... Menu đồ nướng của quán vừa đa dạng vừa chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý. Lại là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon mà rẻ tại quận 4. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi menu phong phú mà còn bởi không gian siêu thoáng mát của quán. Dù không được thiết kế đẹp, chuẩn Hàn Quốc như những nhà hàng sang trọng nhưng quán luôn trong trạng thái sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.

    Quán đặc biệt có món phá lấu bò nướng. Phá lấu mà nướng thì mới nghe lần đầu, phá lấu đã ngon rồi, mà giờ còn làm theo cách lạ, khiến món này càng ngon hơn nữa, vị nướng thơm thơm, ăn ngon phải biết! Phá lấu ngon, được tẩm ướp nêm nếm gia vị khéo léo, không hôi tí nào, ngoài ra còn có vị chua chua nhẹ nhàng của dứa, ăn vô hoài hèn chi không thấy ngán. Món sườn bẹ bò Mỹ sốt tiêu đen, miếng sườn mềm, ngon, gia vị ướp đậm đà, thơm vị tiêu. Nguyên liệu tươi ngon cộng với nước sốt đậm đà, Chilli Quán thu hút giới trẻ đến đây ngày càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 935 667
    Email: harryborrison21095@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
  3. Top 3

    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu

    Gọi điện

    Lại là một địa chỉ thưởng thức đồ nướng ngon mà rẻ tại quận 4, TP. HCM. Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu không chỉ nổi tiếng bởi menu phong phú mà còn bởi không gian siêu thoáng mát của quán. Dù không được thiết kế đẹp, chuẩn Hàn Quốc như những nhà hàng sang trọng nhưng quán luôn trong trạng thái sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.

    Quán có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè, thuận tiện cho khách lựa chọn. Khi đến đây, khách hàng sẽ luôn được phục vụ trong một tâm thế chuyên nghiệp, cẩn thận và đặc biệt rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu. Lật giở thực đơn của quán Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 209 979
    Email: thegioibo2512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 01:00

    Gọi điện
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt & Lẩu
  4. Top 4

    Lẩu Nướng HongKong A FAT

    Gọi điện

    Bò sốt nướng giấy bạc là món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo. Món ăn này thích hợp đi ăn cùng với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp vào mỗi cuối tuần. Địa điểm mà bạn cũng không nên bỏ qua khi muốn ăn bò sốt nướng giấy bạc là Lẩu Nướng HongKong A FAT, quán ăn này ghi điểm với thực khách bởi thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình và chu đáo, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ.


    Lẩu Nướng HongKong A FAT phục vụ ngoài các combo lẩu còn có combo bò hàu sốt nướng với nhiều sự kết hợp các nguyên liệu khác nhau, nên tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại combo phù hợp nhất. Với các nguyên liệu quen thuộc nhưng bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức, sốt phô mai thơm béo hòa quyện cùng thịt bò, hàu tươi ngon ngọt, chất lượng. Nhắc đến nhà hàng này không thể không nói tới món best seller tại đây được. Từng tảng thịt bò ướp đậm đà thấm vị được nướng trên bếp than hồng truyền thống có thể đánh thức cảm giác thèm ăn của bạn ngay tức khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 070 002
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063463417755
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
    Lẩu Nướng HongKong A FAT
  5. Top 5

    Abiesbbq Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Abiesbbq Nướng & Lẩu có giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với Abiesbbq Nướng & Lẩu, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo với giá vô cùng yêu thương. Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Abiesbbq Nướng & Lẩu nổi bật với các món thịt nướng: bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm),… hay hải sản nướng, nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: lẩu Thái, kim chi...

    Đến với Abiesbbq Nướng & Lẩu tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, mấy bạn chạy qua lại liên tục rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ quen thuộc mỗi khi muốn tụ tập của nhiều bạn trẻ. Quán ăn có giá rất bình dân, phù hợp với tình hình tài chính của phần đa các bạn sinh viên, người đi làm, nhân viên văn phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G42 Bến Vân Đồn, Đường 50, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 230 140
    Email: abiesbbqg42@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/abiesbbq/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
    Abiesbbq Nướng & Lẩu
  6. Top 6

    Lẩu & Nướng Cô Trân

    Gọi điện

    Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Lẩu & Nướng Cô Trân tại Quận 4, TP. HCM nhé.

    Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ dẻ sườn bò mỹ, lõi vai bò Mỹ, ba chỉ bò cuộn phô mai, bò cuộn nấm, sườn heo tươi... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt.


    Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Lẩu & Nướng Cô Trân đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực tại Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 687 977
    Email: tttran111090@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongcotran/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Cô Trân
    Lẩu & Nướng Cô Trân
    Lẩu & Nướng Cô Trân
    Lẩu & Nướng Cô Trân
  7. Top 7

    Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4

    Gọi điện

    Những món nướng lẩu Hàn Quốc đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Không gian tại Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4 trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn.

    Với mỗi món ăn của Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò vô cùng chất lượng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4. Lật giở thực đơn của nhà hàng Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với menu thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - 35 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0364 742 110
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongmapquan4.toonbo
    Giờ mở cửa: 11:30 - 04:00

    Gọi điện
    Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4
    Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4
    Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4
    Toon Bo BBQ - Ông Mập Quận 4
  8. Top 8

    Quán Nướng Shin BBQ

    Gọi điện

    Không thể bỏ qua Quán Nướng Shin BBQ khỏi danh sách quán nướng ngon ở Quận 4, Sài Gòn. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho dân mê đồ nướng phong cách Hàn Quốc tại Sài Gòn. Tại đây bạn không chỉ được ngắm nhìn không gian được bài trí đặc trưng kiểu Hàn Quốc mà các món ăn cũng được bày biện rất tỉ mỉ, công phu. Quán Nướng Shin BBQ chuyên về thịt bò, thịt lợn, tất cả đều được tẩm ướp rất kĩ càng chấm nổi tiếng của xứ xở kim chi.

    Bên cạnh đó nếu bạn là một người thích ăn thịt nhưng không thể thiếu rau xanh vì sợ nóng thì quán là một địa điểm lý tưởng đó bởi tất cả các món nướng đều có phần ăn kèm là salad rau và rất nhiều những loại rau ăn kèm khác. Quán chủ yếu tập trung vào chất lượng món ăn để có thể đem đến những món ngon Hàn Quốc đúng chất với giá rẻ nhất. Dịp cuối năm quán có khá nhiều ưu đãi nếu bạn đặt bàn trước và đi nhóm đông người nữa đó, còn chần chờ gì mà không đến ngay Quán Nướng Shin BBQ nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209/15A Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 949 043 & 0787 347 778
    Email: dothehien1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quannuongshinbbq/

    Gọi điện
    Quán Nướng Shin BBQ
    Quán Nướng Shin BBQ
    Quán Nướng Shin BBQ
    Quán Nướng Shin BBQ
  9. Top 9

    Bò Chất Phố Cổ

    Gọi điện

    Bò Chất Phố Cổ được tẩm ướp rất đặc biệt, ai cũng phải "ngất ngây" trước hương vị đặc biệt của những món ăn tại đây. Bò nướng, nầm nướng đặt trên bếp nướng cùng bơ tỏi, rau thơm, hành tây và các loại rau củ khác, ăn vô cùng ngon miệng. Khi đến ăn tại Bò Chất Phố Cổ bạn có thể ăn uống no nê, cực ưng cái bụng khi về nhà với giá cả vô cùng phải chăng. Một set đồ ăn tại đây tương đối đầy đủ với phần thịt bò, nầm và cả ba chỉ, thêm cả rau củ ăn kèm nữa. Giống như những cách ăn nầm bò nướng tại những địa chỉ khác, bạn chỉ cần phết một chút bơ lên chảo gang đang nóng, rồi lần lượt nướng theo ý thích thịt bò, nầm hay ba chỉ để có thể thưởng thức. Hương thơm đặc trưng hòa quyện giữa bơ và mùi thịt thơm ngon quả thực quyến rũ hơn bao giờ hết.


    Bò Chất Phố Cổ được đánh giá cao không chỉ bởi những món ăn ngon miệng và phần nước sốt đậm đà, thơm ngon mà còn bởi chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên mặc đồng phục và phục vụ chuyên nghiệp nhanh nhẹn. Không gian quán có thể được đánh giá là khá gọn gàng, sạch sẽ so với mặt bằng chung trong khu phố cổ. Quán có cả không gian trong và ngoài trời, rất thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 703 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bò-Chất-Phố-Cổ/100067203815667/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:57

    Gọi điện
    Bò Chất Phố Cổ
    Bò Chất Phố Cổ
    Bò Chất Phố Cổ
    Bò Chất Phố Cổ
  10. Top 10

    Quán Nướng Chị Hai

    Gọi điện

    Quán Nướng Chị Hai là một trong những quán tự nướng vỉa hè mà bạn không thể bỏ qua. Với giá cả bình dân nên đây là điểm tự tập thường xuyên của dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Lật giở thực đơn của Quán Nướng Chị Hai, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với những đĩa thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực với rất nhiều loại nguyên liệu như mực, bò, heo, tôm,..được chế biến thành những món ăn khác nhau, chiên, nướng, luộc, nấu lẩu,... món nào cũng có.

    Một số món ăn ngon nhất tại quán có thể kể đến như heo rừng nướng ngũ vị, heo rừng nướng muối ớt, mực nướng sa tế, bạch tuộc nướng muối ớt, vú dê nướng ngũ vị, vú dê nướng chao, ếch chiên nước mắm, gà tre hấp mắm nhĩ… Các món ăn được tẩm ướp gia vị vừa miệng, cùng với phong cách chế biến khéo léo của các đầu bếp đã cho ra đời những món ăn vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng. Đến Quán Nướng Chị Hai để cùng nhau có những giây phút vui vẻ, thoải mái bên bạn bè cũng như thưởng thức những món nướng ngon lành với giá cả vô cùng phải chăng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/1Bis Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 163 713

    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Chú Tư
    Quán Nướng Chú Tư
    Quán Nướng Chú Tư
    Quán Nướng Chú Tư
  11. An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng nằm ngay trên đường Vĩnh Khánh, một thiên đường ăn uống dành cho những tín đồ mê ẩm thực tại Sài Thành. An An quán tuy không lớn lắm nhưng vẫn đảm bảo khách đến vẫn có chỗ để ngồi. Quán có không gian ngoài trời với mái che di động phòng trường hợp trời mưa. Một trong những lý do khiến những món nướng này lại chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách đến vậy đó chính là nhờ nguyên liệu tươi ngon, được nhập trong ngày, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Sau khi trải qua quá trình chọn lọc, bảo quản kỹ lưỡng sẽ được tẩm ướp bằng gia vị đặc trưng và những loại sốt với công thức độc quyền.

    An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng
    nổi tiếng với những món nướng lu đặc biệt. Mấy món nướng trong lu không bị cháy mà thịt thì vừa chín tới, rất thơm và chất lắm... Thịt ba chỉ nướng ngũ vị ăn kiểu nướng rồi cuốn rau giống Hàn Quốc nhưng thịt nêm nếm đậm đà hơn ăn không cần chấm cũng ngon, vị nêm nếm chuẩn, thịt không quá mặn không quá ngọt. Sườn Nai nướng lu, thịt rất săn, nhưng khi ăn lại vẫn có cảm giác mềm đúng chất của thịt nai... Ngoài ra, quán còn có muôn vàn món nướng để bạn có thể tự nướng cho gia đình hay bạn bè thưởng thức. Đội ngũ nhân viên chu đáo và phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Không gian quán có thể được đánh giá là khá gọn gàng, sạch sẽ so với mặt bằng chung trong khu. Quán có cả không gian trong và ngoài trời, rất thuận tiện cho sự lựa chọn của khách hàng. Nếu cần tìm một quán nướng ngon với giá cả phù hợp thì hãy lựa chọn An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 012 1747 1471

    Giờ mở cửa: 16:30 - 03:00

    Gọi điện
    An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng
    An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng
    An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng
    An An Quán - Chuyên Lẩu Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy