Top 14 Quán ăn chay ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Yến Nhi 8434 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chay Phúc Tâm

    Nhà hàng Phúc Tâm nằm trong chung cư tại Quận 4, với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cách bày trí sắp xếp đơn giản nhưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Các món ăn của Nhà hàng Phúc Tâm cũng rất đa dạng và phong phú, với các món cơm như: cơm gạo lứt nấu đậu, gạo lứt xào trái thơm, gạo lứt cuộn rau củ, gạo lứt xào hạt sen, gạo lứt cuộn nấm, gạo lứt xào tam sắc, gạo lứt xào rong biển...


    Các món điểm tâm: bún thái, cơm tấm, mì quảng, bún riêu, bún mắm, bún Huế, hủ tiếu bò kho chay, phở, hủ tiếu mì thập cẩm, hộp tròn, bún măng, các món bún, mì tại đây, tuy không sử dụng nguyên liệu thịt, các nguyên liệu đều làm từ thực vật nhưng vẫn có vị ngọt thanh tự nhiên, ngon và hấp dẫn không thua kém các món mặn. Các món súp, món salad, lẩu... cũng vô cùng ngon miệng. Và một điểm ấn tượng nữa tại Chay Phúc Tâm đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên tại Chay Phúc Tâm thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 chung cư C1 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 497 155
    Email: phuctamchay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuctamchay/

    Chay Phúc Tâm
    Chay Phúc Tâm
    Chay Phúc Tâm
    Chay Phúc Tâm

  2. Top 2

    Cơm Chay Hương Sen

    Cơm Chay Hương Sen là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Sài Gòn hiện nay. Vị trí thuận lượi, gần trung tâm thành phố là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian được trang trí theo phong cách cổ xưa cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc khi đến với quán.

    Quán chay này ở Sài Gòn nổi tiếng với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món chay tại Cơm Chay Hương Sen quán khá rẻ, và hầu như người Sài Gòn đều biết đến quán này. Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thưởng thức món chay hãy đến với Cơm Chay Hương Sen. Với tổng sức chứa 50 khách, Cơm Chay Hương Sen với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2211 3472
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Cơm Chay Hương Sen
    Cơm Chay Hương Sen
    Cơm Chay Hương Sen
    Cơm Chay Hương Sen
  3. Top 3

    Quán chay Thanh Lạc

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết của ba người con đến từ miền đất Nam Bộ, Quán chay Thanh Lạc được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Quán chay Thanh Lạc với 1 trệt và 1 lầu, có tổng sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích nhưng nhà hàng gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng.

    Thực đơn của Quán chay Thanh Lạc là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Quán chay Thanh Lạc. Quán chay Thanh Lạc là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 008 525
    Fanpage: www.facebook.com/chayThanhLac/

    Quán chay Thanh Lạc
    Quán chay Thanh Lạc
    Quán chay Thanh Lạc
    Quán chay Thanh Lạc
  4. Top 4

    Quán Chay Tuệ Tâm

    Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Quán Chay Tuệ Tâm mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở Quán Chay Tuệ Tâm có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như: bánh ướt cuộn, gỏi cuốn, cuốn diếp, bì cuốn cho đến những món ăn đầy năng lượng như: cơm xù xì, chả giò, lẩu Hoan Hỷ đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.


    Nấm và đậu hũ được xem là hai loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Quán Chay Tuệ Tâm. Có thể kể đến hàng chục món ngon từ các loại nguyên liệu này như: nộm bào ngư, súp nấm, bào ngư hấp sả, Lục Hỷ Ngư, bào ngư cà ri, lẩu nấm, đậu hũ cốm, đậu hũ non chà bông, đậu hũ um, hỷ lương nướng, đậu hũ sốt chao,… Ngoài ra, quán còn rất nhiều món ngon được chế biến từ rau củ tươi non, giúp thanh lọc cơ thể và thân tâm nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm khác biệt của Quán Chay Tuệ Tâm so với các quán chay khác khi theo trường phái “Thiền vị” khác biệt so với phong cách “Thực vị” là chế biến đồ chay giả tôm, thịt, cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường 46, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 735 523
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:30

    Quán Chay Tuệ Tâm
    Quán Chay Tuệ Tâm
    Quán Chay Tuệ Tâm
    Quán Chay Tuệ Tâm
  5. Nhắc đến Cơm Chay Nhân Tâm, người ta sẽ nhớ đến 3 tính từ “Nhanh - Ngon - Vui”. Tới đây, bạn sẽ không phải chờ lâu cho một bữa ăn, điều này thực sự hữu ích với những ai có quỹ thời gian eo hẹp. Đặc biệt, quán sẽ giúp bạn có cách nhìn khác về ẩm thực chay, món chay không hề nhàm chán, ít vị mà ngược lại vô cùng phong phú, ngon miệng và mang nhiều bản sắc riêng.


    Nếu chưa tin, bạn có thể khám phá cuốn menu đặc sắc của quán, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi rất nhiều cái tên đặc sắc từ khai vị, cơm - mỳ, món chính, soup, tráng miệng... cho đến đồ uống như: cơm sao kê lá chanh, mít non xào tiều đen, vỏ bưởi sấy, gỏi nấm đùi gà, canh lô hội hạt sen, tàu hủ ky lá cuộn sốt thảo mộc, cơm gạo lứt trộn rau củ,… Tất cả được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.


    Cơm Chay Nhân Tâm tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian. Cơm Chay Nhân Tâm với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 235 448
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070253784030

    Gọi điện
    Cơm Chay Nhân Tâm
    Cơm Chay Nhân Tâm
    Cơm Chay Nhân Tâm
    Cơm Chay Nhân Tâm
  6. Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội là một trong những địa chỉ ăn chay ngon ở Sài Gòn được biết đến nhờ chế biến đồ ăn công phu. Đây cũng là “quán ruột” của nhiều tín đồ ăn chay trường. Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội có vị trí rất dễ tìm. Quán nhỏ nhưng đảm bảo bạn sẽ yêu thích cảm giác ấm cúng tại đây. Ánh đèn nhẹ nhàng, thoáng mát, xung quanh trang trí những đồ decor nhỏ nhắn dễ thương.


    Các món ăn của quán đều theo phong cách bình dị được chế biến tận tâm theo công thức bí truyền. Cảm nhận chung của khách hàng khi tới đây là đồ ăn đẹp mắt, ngon miệng, không nhiều giàu mỡ nhưng vẫn dung hòa đủ vị đủ chất. Thực đơn tại Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội phong phú từ những món quen thuộc như: bún, cơm, hủ tiếu, bánh canh… đến nhiều cái tên cầu kỳ khác. Một món được đề xuất là dê xào sa tế, ăn kèm bánh mì rất đưa miệng. Hay vịt quay bánh bao, vịt chay được đặt từ bên ngoài nên khi ăn cảm giác không khác vịt thật là bao. Bánh bao chiên vỏ giòn vừa, trong mềm thơm, là một sự kết hợp hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cư Xá Vĩnh Hội, Đường Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 096 638
    Website: https://quan-chay-thien-nhan-vinh-hoi.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

    Gọi điện
    Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội
    Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội
    Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội
    Quán chay Thiện Nhân Vĩnh Hội
  7. Top 7

    Quán Chay Thiện Ân

    Đến với Quán Chay Thiện Ân, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,… Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,…


    Nhìn vào thực đơn của Quán Chay Thiện Ân, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng. Không chỉ mang gây ấn tượng bởi những món ăn ngon, Quán Chay Thiện Ân còn khiến thực khách yêu thích bởi không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đường 41, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 366 725
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Quán Chay Thiện Ân
    Quán Chay Thiện Ân
    Quán Chay Thiện Ân
    Quán Chay Thiện Ân
  8. Top 8

    Nhà hàng chay Nhất Tâm

    Nhà hàng chay Nhất Tâm là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Nhà hàng chay Nhất Tâm được nhiều người biết đến. Đến với Nhà hàng chay Nhất Tâm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Nhà hàng chay Nhất Tâm. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.

    Nổi bật với: cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, đậu hũ rang muối ớt, nấm bào ngư kho nước dừa, đọt su xào tỏi, rau luộc thập cẩm,... thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua rừng, lẩu kim chi, lẩu cháo rau đắng. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Nhà hàng chay Nhất Tâm hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách, cùng với thông điệp: “Ăn chay luôn đủ chất, luôn khoẻ, đầy niềm vui trong cách ăn uống lành mạnh và đong đầy tình yêu với thiên nhiên”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T6 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 578 396
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Nhà hàng chay Nhất Tâm
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
    Nhà hàng chay Nhất Tâm
  9. Top 9

    Cơm chay Thiên Ngân

    Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Cơm chay Thiên Ngân mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở quán có đến hàng trăm món ngon khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.


    Được thiết kế mang đậm phong cách thanh tịnh, trang trọng khiến thực khách bước vào nhà hàng đều cảm nhận được sự tĩnh tâm. Quán phục vụ nhiều món ăn chay khác nhau và có những món nổi bật đặc biệt như: nấm xiên nướng, lẩu mắm đậu chay, đậu hủ tam vị,... Với menu đa dạng từ các món lẩu cho đến các món chiên, đều cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng, mỗi ngày quán đón tiếp rất đông thực khách từ dân văn phòng cho đến khách vãng lai. Hãy đến Cơm chay Thiên Ngân để cảm nhận được vẻ thanh đạm, tĩnh tâm trong sự chăm chút từng món ăn ở đây. Đến để thưởng thức và cảm nhận món ăn chay cũng ngon và đa dạng không kém gì món ăn mặn, bổ dưỡng, xoá tan nhiều bệnh tật khi ăn chay, bệnh thận, bệnh tim mạch...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C110 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Cơm chay Thiên Ngân
    Cơm chay Thiên Ngân
    Cơm chay Thiên Ngân
    Cơm chay Thiên Ngân
  10. Thêm một quán cơm chay nổi tiếng và gần gũi với người dân Quận 4 nhiều năm nay chính là Cơm Chay Tường Nguyên. Quán có bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, dù cho lúc đông khách như những ngày rằm, quán cũng cố gắng để không vị khách nào phải đợi chờ quá lâu.


    Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía Cơm Chay Tường Nguyên là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách. Cơm chay của quán có giá rất bình dân với nhiều món ăn kèm đa dạng, được nêm đậm vị, mỗi phần cơm sẽ bao gồm cả chén canh rau củ được nấu ngọt thanh. Nếu bạn mua mang về, quán cũng sẽ đảm bảo đóng hộp kỹ lưỡng, cơm nóng, topping đầy đặn như khi ăn tại quán. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Q10 xư xá Vĩnh Hội, Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 905 828
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Tường Nguyên
    Cơm Chay Tường Nguyên
    Cơm Chay Tường Nguyên
    Cơm Chay Tường Nguyên
  11. Cơm chay Nguyên Hậu được biết đến là địa chỉ thưởng thức các món chay “nghệ thuật” tại Sài Gòn. Mặc dù quán không quá rộng nhưng không gian thoáng mát, món ăn ngon, trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm món chay vô cùng tuyệt vời. Quán chuyên phục vụ các món chay đa dạng, phong phú được chế biến phù hợp với khẩu vị từng thực khách. Các món chay tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu từ rau củ quả tươi được nhập về hàng ngày nên luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món chay chất lượng. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc đặt tiệc chay,…


    Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, gỏi, món nước,… cho thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa ăn chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các món nước được thực khách rất yêu thích và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Cơm chay Nguyên Hậu tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 664 595
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm chay Nguyên Hậu
    Cơm chay Nguyên Hậu
    Cơm chay Nguyên Hậu
    Cơm chay Nguyên Hậu
  12. Top 12

    Cơm Chay Minh Lộc

    Cũng giống như cách bài trí của một số quán chay, bàn ghế ở đây chủ yếu là bàn ghế chân cao, ngồi rất thoải mái. Không chỉ bán các món chay thường ngày, Cơm Chay Minh Lộc còn nhận đặt tiệc chay cho một số sự kiện. Đặc biệt, thực đơn của Cơm Chay Minh Lộc đảm bảo không trứng, không sữa, không thành phần liên quan đến động vật 100%, chỉ thuần dùng thực vật tự nhiên. Đây là một điều rất thách thức mà không phải hệ thống ẩm thực chay nào cũng dám làm, vì hiện nay quan niệm ăn chay của đa số đều vẫn phải phụ thuộc vào trứng, sữa, thậm chí là hóa phẩm.

    Cơm Chay Minh Lộc
    có rất nhiều món phục vụ cho khách chay: chả giò; gỏi hoa chuối; cơm chiên Dương Châu; mì xào giòn, mềm; hủ tiếu, mì, bánh canh; mì tiềm; lẩu mắm; lẩu Thái; gỏi gà xé phay; bò lá lốt nhưng bạn nhớ, đó đều là những món chay đấy. Một chút điểm trừ nho nhỏ là tác phong phục vụ của nhân viên còn thiếu chuyên nghiệp, hay bị rối mỗi khi đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Cơm Chay Minh Lộc
    Cơm Chay Minh Lộc
    Cơm Chay Minh Lộc
    Cơm Chay Minh Lộc
  13. Top 13

    Quán Chay Mẫn Ý

    Thêm 1 địa chỉ quán chay tại thành phố HCM có giá bình dân để thay đổi khẩu vị cho bạn nữa là Quán Chay Mẫn Ý. Quán lọt top các quán chay quận 4 với đầy đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ, dù không gian khá đơn giản nhưng Quán Chay Mẫn Ý vẫn luôn kín chỗ những ngày rằm hay mùng 1. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Bao gồm các món chay phổ biến như: cơm, hủ tiếu, mì, bánh bao nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Như mì vịt tiềm ở đây, nước đậm đà, sợi mì dai ngon, bánh mì hấp có chan nước cốt dừa hấp dẫn. Hương vị của Quán Chay Mẫn Ý hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ.

    Menu là các món biến tấu từ nguyên liệu đơn giản như nấm, hạt sen, gừng nhưng có cách nêm nếm gia vị và bí quyết nấu riêng biệt chỉ có tại quán. Các món kho, xào và cháo là món “tủ” của quán. Chỉ khoảng 25.000đ đến 35.000đ cho một suất ăn. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì Quán Chay Mẫn Ý là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, ăn sáng hay ăn trưa đều hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Quán Chay Mẫn Ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44QA Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Quán Chay Mẫn Ý
    Quán Chay Mẫn Ý
    Quán Chay Mẫn Ý
    Quán Chay Mẫn Ý
  14. Top 14

    Chay Bảo Lộc

    Chay Bảo Lộc được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi không gian đến món ăn đều mang lại cho thực khách cảm giác hài lòng và an tĩnh. Quán được bài trí thoáng đãng với nhiều cây cảnh được đặt xung quanh cùng vài kệ sách nhỏ nhỏ và những bản nhạc nhẹ mang đến cảm giác an yên đến lạ thường. Đến với Chay Bảo Lộc, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình.

    Vì là quán chay nên dù đông khách vẫn khá yên tĩnh. Menu đồ ăn tại Chay Bảo Lộc được yêu thích cũng như giá cả lại phải chăng và chất lượng ổn. Đồ ăn ngon, nêm lại vừa miệng và không quá nhiều dầu mỡ, cảm giác sẽ không bị ngấy. Một số món ăn rất được yêu thích như: cơm chiên thái cực, bún huế, sushi nấm, chả gió chánh niệm, gỏi tiến vua, gỏi cuốn ngũ sắc, lẩu thái, lẩu riêu, mì Ý sốt thái, các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Đến Chay Bảo Lộc một ngày để thưởng thức các món chay ngon, nghe tiếng nhạc du dương, để tâm hồn thanh tịnh, tránh xa xô bồ, bon chen đời thường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76/34 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Chay Bảo Lộc
    Chay Bảo Lộc
    Chay Bảo Lộc
    Chay Bảo Lộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy